วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 99


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 99

ในที่สุดริมฝีปากของฮาวเหยียนเชอก็แตะสัมผัสเบาๆ หลอกล่อให้เธอตอบสนองเขา และกุนกุนก็ทำตามแบบที่ใจเขาคิด ชายหนุ่มยิ้มออกมาและกดจูบลงไปอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาไม่ปล่อยให้กุนกุนคอยนาน ทั้งคู่แลกจูบกันอย่างลึกซึ้ง จนฮาวเหยียนเชอถอนจูบออกมาและพูดกับเธอเบาๆว่า
ตอนนี้ฉันไม่ได้อารมณ์ไม่ดี
ฉัน...ขอโทษนะคะ คุณปกป้องฉันไว้ทั้งๆที่ฉันทำให้คุณโกรธ ฉันขอโทษที่ทำให้คุณลำบากใจ แต่ถ้าให้ย้อนเวลากลับไปได้ฉันก็คงจะทำแบบเดิม แม่ฉันบอกว่าถ้าใครช่วยเหลือหรือดีกับเรา เราก็จะต้องตอบแทน นายน้อยคุณจะโกรธฉันมั้ยคะ
ครั้งหน้าถ้ามีเรื่องอะไรอีกเธอต้องมาหาฉันก่อนเป็นคนแรก ถ้าเธอไม่ทำตามฉันจะทำโทษเธอ ได้ยินแล้วใช่มั้ย?
เข้าใจแล้วค่ะ
ฮาวเหยียนเชอยันตัวขึ้นมาจากเตียงเพื่อเดินไปที่ห้องน้ำ ส่วนกุนกุนกำลังนอนคิดตามคำพูดของฮาวเหยียนเชอเมื่อกี้ ฟังๆแล้วมันเหมือนกับเขาจะอยู่เคียงข้างและปกป้องเธอตลอดไป แค่คิดก็รู้สึกเป็นสุขจนยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจเหมือนเด็กที่ได้ของถูกใจ

เช้าวันรุ่งขึ้น เจ้าของบ้านและว่าที่นายหญิงของบ้านเดินจูงมือกันไปที่ห้องทาอาหาร เมื่อเข้าไปถึงกุนกุนก็ทักทายบรรดาสาวใช้ที่ยืนรอทุกคนอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ทำให้พวกเธอก็กล้าจะยิ้มตอบกลับมาให้เช่นกัน
ทำไมเธอไม่เห็นทักทายฉันเลยล่ะ?ฉี่ทู โพล่งขึ้นมาจากตรงไหนสักที่ในห้องอาหาร
กรี๊ดดดดดด ทำไม ทำไมคุณไม่สวม....กุนกุนรีบหันหน้าหนีเข้าไปหาที่พึ่งอย่างแผงอกของ
ฮาวเหยียนเชอที่อยู่ข้างๆ เธอไม่สามารถยืนคุยกับผู้ชายที่สวมแค่กางเกงบ็อกเซอร์ได้โดยไม่อายใคร
ฮ่าฮ่า ก็พี่มั่นใจในหุ่นตัวเองนะสิฉี่ทูนั่งลงที่เก้าอี้โดยไม่รอให้ใครเชิญ เขาหยิบแก้วน้ำตรงหน้ามาดื่มแต่สายตายังคงพิจารณาจับจ้องอยู่ที่กุนกุน

หญิงสาวได้แต่ยืนตัวแข็งใบหน้าของเธอยังของซุกอยู่ที่หน้าอกของฮาวเหยียนเชอ เขาเลยอุ้มเธอขึ้นมาและเดินไปนั่งที่เก้าอี้ประธานของโต๊ะ วางเธอลงบนตักที่ประจำตำแหน่งของเธอ กุนกุนเงยหน้าออกมาและรับแก้วนมที่ฮาวเหยียนเชอส่งให้เหมือนทุกวัน เจ้าของบ้านทำเหมือนไม่มีฉี่ทูอยู่ในห้อง กุนกุนเองก็ไม่กล้าถามเธอรีบดื่มนมแต่ก็แอบชำเลืองมองผู้ชายแปลกหน้าคนนี้ที่ยิ้มลอยหน้าลอยตามองเธอด้วยความสนใจ ผ่านไปสักพักฉี่ทูก็เริ่มบทสนทนาอย่างเป็นกันเอง
สาวน้อย พี่ชื่อฉี่ทูเป็นเพื่อนกับนายน้อยของเธอไหน ลองเรียกชื่อพี่หน่อยซิ
เอ่อ.. พี่ฉี่ทูเสียงหวานใสของกุนกุนทำให้ฮาวเหยียนเชอคิ้วขมวดแต่ตรงข้ามกับเพื่อนของเขาที่ยิ้มกว้างและหัวเราะออกมาอย่างพอใจ
ดีดี น่ารักจริงๆเลย ถ้าเจ้านายของเธอเขาไม่ต้องการเธออีก มาหาพี่ทันทีเลยนะ พี่จะรักและดูแลเธออย่างดีเลยล่ะฉี่ทูไม่สนใจและไม่เกรงกลัวสายตาอาฆาตของฮาวเหยียนเชอ พูดจบไม่พอยังเอื้อมแขนมาลูบหัวเธอเบาๆ ทำให้กุนกุนรีบหน้าไปหาฮาวเหยียนเชอเพื่อขอความช่วยเหลือ สีหน้าของเธอบ่งบอกว่าเธอกลัวจะโดนชายหนุ่มที่สละตัวเองเป็นเก้าอี้ให้เธอทิ้ง ฮาวเหยียนเชอถอนหายใจออกมาและตอบเธอว่า
เขาหนีออกมาจากโรงพยาบาลบ้า ไม่ต้องไปสนใจหรอกแถมด้วยการตบบั้นท้ายเธอเบาๆ
ฉี่ทูที่กำลังดื่มน้ำอยู่ถึงกับสำลักพรวดออกมา เขายืนขึ้นและเช็ดน้ำออกจากหน้าตัวเอง
สาวน้อยนี่ต้องเป็นเอฟเฟ็คจากเธอแน่ๆ เจ้านายของเธอเล่นมุขตลกด้วย
กุนกุนมองหน้าชายหนุ่มทั้งสองสลับไปมา เช้านี้ช่างเป็นวันที่วุ่นวายและสับสนของเธอจริงๆ
นายน่ะ กินซะฮาวเหยียนเชอหันไปพูดกับเพื่อนและส่งตะเกียบให้กุนกุน หญิงสาวเลยได้แต่รับมาและเริ่มต้นมื้ออาหารของเธอทั้งๆที่ในใจมีคำถามมากมาย

ฉี่ทูเลยนั่งลงและจัดการอาหารเช้าตรงหน้าไปพร้อมกับอ่านหนังสือพิมพ์ของเช้าวันนี้ด้วยท่าทางเพลินใจราวกับอยู่บ้านของตัวเอง เขาอ่านออกเสียงหัวข้อข่าวทีน่าสนใจออกมาให้สมาชิกที่ร่วมโต๊ะอาหารด้วยกันได้ยินอย่างทั่วถึง

คุณฮาว ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงคลื่นลูกใหม่แห่งบริษัทฮาวเหยียนเข้าร่วมงานเลี้ยงที่จัดขึ้นโดยบริษัทเจ๋า ที่น่าสนใจคือชายหนุ่มมาพร้อมกับแฟนสาวสุดสวย คุณหยวน ทายาทสาวเพียงคนเดียวของบริษัทยักษ์ใหญ่ไม่แพ้กันอย่างบริษัทหยวน แต่โชคไม่ดีนักที่โดนหญิงสาวนามว่าหยูเฉิงซูรังแกที่หน้าห้องน้ำ แต่คุณฮาวก็ออกมาปกป้องแฟนสาวของตัวเองไว้ได้ทันเวลา

จากในข่าวฉี่ทูกำลังให้ความสนใจกับภาพประกอบข่าวที่น่าสนใจกว่าเนื้อข่าวที่อ่านไป มันคือภาพฮาวเหยียนเชอจุมพิตหน้าผากกุนกุนต่อหน้าธารกำนัล รูปฮาวเหยียนเชอที่เตะหยูเฉิงซูกระเด็นซึ่งไม่รู้ได้ว่าใครมือไวถ่ายไว้ได้ทันและรูปที่หยูเฉิงซูนั่งลงกองกับพื้นโดยมีเลือดกบปาก

ฉี่ทูอ่านข่าวต่อว่า คนสนิทของคุณฮาวออกมายืนยันว่าผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อคนนี้วางแผนที่จะแต่งงานกับคุณหยวนแน่นอน

คนอ่านข่าวรีบหันหน้าไปทางกุนกุนที่กำลังคีบซาลาเปาเข้าปาก
สาวน้อยคนนี้กำลังจะกลายเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์เพียงแค่ชั่วข้ามคืนเลยนะเนี่ย ฮ่าฮ่า
หยวนกุนกุนกินอาหารของเธอต่อไปโดยไมได้สนใจความหมายจากประโยคที่เขาพูด

คุณหยวนสาวน้อยที่เปล่งประกายดั่งดวงดาว ดวงตาของเธอสุกสว่างราวกับสามาระสะกดจิตผู้คนที่สบตากับเธอได้ ริมฝีปากสีแดงสดไม่แพ้ผลแอปเปิ้ลช่างดูเย้ายวน ใบหน้าและผิวที่ขาวใส
เชกเช่นดอกบัวบานยามเช้า เธอเหมือนผีเสื้อบริสุทธิ์....." 

"ว้าวว ดูสำนวนที่เขาเขียนสิ
 หญิงสาวที่มาของประโยคพรรณนาเมื่อครู่เงยหน้ามาจากอาหารและถามว่า
 นั่นเขาเขียนถึงฉันเหรอคะ?
ใช่สิฉี่ทูยื่นหนังสือพิมพ์ไปให้เธอ หยวนกุนกุนรีบรับมาแต่สิ่งแรกที่เธอพุ่งความสนใจคือรูปของฮาวเหยียนเชอในข่าวซึ่งเธอก็โล่งใจที่เขาดูเหมือนไม่โกรธเธอ
หยวนกุนกุนในหนังสือพิมพ์นี่ ดูเหมือนไม่ใช่ฉันเลยนะคะกุนกุนสงสัยที่เขาเขียนบรรยายเธอนี่มันออกจะมากเกินไปหรือเปล่า
แน่นอนว่ามันไม่เหมือนเธอ เพราะตัวจริงเธอน่ารักกว่าตั้งเยอะฉี่ทูรีบแทรกขึ้นมาแถมยังขยิบตาส่งวิงค์ให้เธอด้วย


P.S. กุนกุนเลี้ยงง่ายดีจริงๆ ว่าแต่เซอร์ไพรส์มากคุณเชอมีเพื่อนด้วยอะ แล้วเพื่อนแปลกด้วย 555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น