วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 41



Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 41

กุนกุนเดินตามฮาวเหยียนเชอออกมาที่สวน เธอแทบจะตะลึงทันทีที่เห็นตอนนี้มันแทบจะเหมือนสวรรค์สำหรับเธอจริงๆ ในสวนมีต้นไม้สูงที่เพิ่งปลูกใหม่ บ่อน้ำ รูปปั้นต่างๆและสนามเด็กเล่นขนาดย่อมๆที่มีสไลเดอร์ตั้งอยู่ด้วย
นายน้อย ฉันอยากลองเล่นสไลเดอร์นั่นจังเลยค่ะ”  กุนกุนขออนุญาตด้วยเสียงตื่นเต้น
ก้นของเธอมันพอดีกับสไลเดอร์นั่นหรือไงกุนกุนลองกะขนาดของเธอดูและใช่มันใหญ่เกินไป
คุณพูดถูก......กุนกุนเลยต้องตัดใจพาเสี่ยวหยวนไปเล่นที่สไลเดอร์แทนเธอ เสี่ยวหยวน อ่า... เธอน่ารักจริงๆเลย ฉันจะเข้าไปพาตัวอื่นมาเล่นด้วย
กลับเข้าไปข้างในกันเถอะฮาวเหยียนเชอบอกหลังจากพอใจที่เห็นกุนกุนชอบสวนที่เขาสั่งให้คนทำขึ้น
นายน้อยคะ ฉันอยากจะพาพวกเพื่อนๆมันมาเล่น.......เอ่อ ไม่ใช่ค่ะ ฉันคิดว่านายน้อยต้องหิวแน่ๆ เราเข้าไปข้างในกันเถอะกุนกุนรีบกลับคำพูดทันทีเมื่อเห็นแววตาของเขา เธอเดินเข้าไปจับมือฮาวเหยียนเชอและพากันเดินเข้าไปพร้อมกัน
นายน้อย ไปสร้างสนามเด็กเล่นนั่นตั้งแต่เมื่อไหร่คะ พวกมันต้องชอบมากแน่ๆมีที่เล่น ที่กิน ที่นอน ที่ดีขนาดนี้ฮาวเหยียนเชอเงียบยังไม่ได้ตอบคำถามของเธอ
คุณไม่คิดว่าตอนนี้ฉันฉลาดขึ้นมากเหรอคะ นายน้อย?ฮาวเหยียนเชอไม่สนใจจะตอบคำถามตอนนี้เขาโฟกัสแค่มือของกุนกุนที่จับมือของเขาอยู่ ตอนนี้เขารู้สึกว่าอยากจับมือเธอแบบนี้ตลอดไป

หลังทานอาหารเช้าเสร็จฮาวเหยียนเชอก็ยืนดูกุนกุนออกไปเล่นกับพวกสัตว์เลี้ยงของเธอที่สวนจากทางหน้าต่างของห้องทำงาน เขาไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงยอมให้กุนกุนเลี้ยงเจ้าพวกนั้นแถมยังสร้างสนามเด็กเล่นให้พวกมันอีก หรือว่าเป็นเพราะเขาไม่อยากให้เธอผิดหวังในตัวเขา เขาไม่เข้าใจความรู้สึกนี้จริงๆ รู้แค่ว่าเขากำลังทำตัวแปลกขึ้นทุกวันๆ

ฮาวเหยียนเชอรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเห็นรอยยิ้มของกุนกุน สิ่งที่น่ากลัวคืออยู่ดีๆเขาฝันถึงเธอเมื่อคืน ก่อนหน้าที่จะพบกับเธอ เขาไม่เคยมีความฝันมาก่อนนับตั้งแต่จำความได้ แล้วทำไมการฝันครั้งแรกของเขาถึงต้องฝันเห็นยัยลูกบอลข้าวแบบเธอด้วยล่ะ เมื่อมองออกไปข้างนอก ยัยลูกบอลของเขายังคงเล่นกับสัตว์เลี้ยงของเธออย่างมีความสุขอยู่ที่สวน เธอกลิ้งลงไปบนพื้นหญ้า นั่นทำให้กระโปรงของเธอเปิดขึ้นมาจนเขาสามารถเห็นกางเกงชั้นในลายการ์ตูนของเธอ

ฮาวเหยียนเชอขมวดคิ้วเมื่อเห็นเฉินเจียทิงกับเฉินเจียเหวินช่วยกันดึงกุนกุนขึ้นมา ทั้งคู่หยิกแก้มของกุนกุนคนละข้าง เขาเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะเพื่อทำงานต่อ แต่ความคิดกลับวนไปที่กุนกุน การที่ทุกคนในบ้านต่างก็หลงรักทั้งไม่เว้นแม้กระทั่งคุณเฉินผู้ดูแลบ้านกับเจียทูที่ปกติออกจะรังเกียจผู้หญิงด้วยซ้ำ ก็ไม่สามารถต้านทานความน่ารักสดใสของเธอได้ เขาพยายามเตือนตัวเองว่ากุนกุนจะอยู่ที่นี่แค่ 3ปี เท่านั้นหลังจากนี้เขาก็จะได้รับอิสระตามที่พ่อสัญญาไว้ หรือว่าเขาต้องการดูแลเธอไปตลอด 3 ปีนี้ ? ไม่ ...เขาส่ายหน้ากับตัวเอง กุนกุนจะเป็นแค่สาวรับใช้ของเขาแค่นั้น

เช้าวันต่อมา หยวนกุนกุนเดินไปปลุกฮาวเหยียนเชอที่ห้องนอน
นายน้อย ตื่นได้แล้วค่าฮาวเหยียนเชอลืมตาขึ้นมาและเลี่ยงที่จะสบตากับเธอ เขาเดินตรงไปที่ห้องน้ำทันที
เช้านี้มีเกี๊ยวทอดกับนมถั่วเหลือง คุณสนใจมั้ยคะ ?
อืม..ฮาวเหยียนเชอส่งเสียงตอบรับในลำคอและล้างหน้าต่อ กุนกุนยิ้มให้เขาและเดินหันหลังกลับไปที่เตียงนอนเขาเพื่อจัดเก็บให้เรียบร้อย ฮาวเหยียนเชอเดินออกมมาจากห้องน้ำเห็นกุนกุนกำลังจัดการกับที่นอนของเขาเลยถามว่า หยวนกุนกุนเมื่อคืนเธอเอาพวกมันมานอนที่ห้องของเธอหรือเปล่า
เปล่าค่ะ ก็เพราะคุณสั่งฉันไว้ไงคะ
แน่ใจนะ??
แน่ใจค่ะ ถ้าฉันโกหกขอให้ฉันกลายเป็นหนอนเลย
ฮาวเหยียนเชอส่งยิ้มให้กับคำตอบของเธอ แต่กุนกุนกลับคิดว่าเขากำลังแยกเขี้ยวใส่เธอซะมากกว่า

ตกดึก ฮาวเหยียนเชอลอบเดินไปที่ห้องนอนสีชมพู และเพราะเขามีความสามารถมองเห็นท่ามกลางความมืด ดังนั้นเมื่อเปิดประตูเข้าไปและกวาดตามองรอบห้องก็ไม่เจอใครนอนอยู่บนเตียงสีชมพูหลังนั้น ยัยลูกบอลของเขากล้ามากที่หลอกเขาและหนีไปที่สวนกับเจ้าพวกนั้น

ฮาวเหยียนเชอเดินออกจากห้องและมุ่งไปที่สวนทันที 

ณ มุมหนึ่งของสวนมีเต้นท์เล็กๆกางอยู่ พร้อมกับตะเกียงที่วางอยู่ข้างหน้า ในนั้นหยวนกุนกุนกำลังนอนกอดเสี่ยวหยวนไว้แน่น เธอนอนไม่หลับเพราะเรื่องเล่าน่ากลัวที่ ยี่ทูเล่าให้เธอฟัง

P.S. นายน้อยใจป้ำ อิอิ ตอนนี้เป็นพาร์ทของนายน้อยเกือบเต็มๆเลย นางยังคงไม่รู้ใจตัวเองต่อไป ? แต่อาการที่แสดงออกไม่ใช่เลยนะคะ  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น