วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 94


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 94

ฮาวเหยียนเชอขบริมฝีปากเธอมือที่ลูบไล้ที่บ้านท้ายก็หยิกด้วยความหมั่นเขี้ยว
อืม..นายน้อย อย่าหยิกได้มั้ยคะเธอกระซิบเสียงเบา
เธอกล้าเรียกชื่อฉันผิดอีกแล้วนะ?
ไม่เห็นต้องโกรธเลยนี่คะ ฉันเรียกคุณว่านายน้อยมาตั้งนานแล้ว
ว่าไงนะ?
กุนกุนยิ้มเผล่ออกมาด้วยท่าทางทะเล้น เธอจับนิ้วเรียวยาวเขาไว้เล่นและคลึงเบาๆ
เชอ...ทำไมคุณไม่ตอบคำถามฉันซะที ตกลงว่าคุณเป็นมนุษย์ธรรมดาหรือเป็นปิศาจกันแน่
ฉันไม่รู้
โอ้...งั้นคุณก็เป็นครึ่งคนครึ่งปิศาจเหรอคะ?
ฮาวเหยียนเชอได้แต่มองหน้าเธอ เขาไม่ตอบแต่ลูบก้นเธอแถมยังยิ้มร้ายกาจทำให้กุนกุนระแวงขึ้นมา
อย่าหยิกเลยนะคะ
ทำไมฉันต้องทำตามที่เธอบอกล่ะ
ก็ถ้าคุณหยิกก้นฉันไปตลอดแบบนี้ ฉันคงจะมีลูกไม่ได้
ใครบอกเธอเนี่ย? -*-ฮาวเหยียนเชอขมวดคิ้วแน่น แน่นอนว่าคงไม่เคยมีใครได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อนแน่ๆ
คุณแม่ค่ะ ฉันแอบได้ยินพ่อกับแม่คุยกัน ทุกครั้งที่พ่อแอบหยิกก้นแม่ คุณแม่ก็จะหน้าแดงและตอบกลับไปว่าเธอจะมีลูกไม่ได้อีกแล้ว
ฮาวเหยียนเชอทอดถอนหายใจออกมา เขาไม่แน่ใจว่าที่บ้านเธอสั่งสอนอะไรให้เธอไปโดยไม่รู้ตัวบ้าง
จูบฉัน
กุนกุนจับแก้มของเขาไว้และดึงลงมาก่อนจะประทับจุมพิตที่แก้มเขาและผละออกมาส่งยิ้มให้ 
ฮาวเหยียนเชอไม่รอช้าเขาใช้นิ้วเรียวลูบที่ริมฝีปากเธอและบดจูบลงไป แต่ก็ต้องรีบปล่อยเธอก่อนที่เขาจะยับยั้งตัวเองไม่อยู่
นอนซะ
ฉันอยากเห็นคุณเปลี่ยนร่างเป็นหมาสีขาวจังเลยค่ะกุนกุนพูดโดยที่มือก็ไล้ไปที่โครงหน้าคมของเขาไปด้วย
ไม่
โธ่..แค่ครั้งเดียว นะคะ
ก็บอกว่าไม่ไงละ ถ้ายังไม่เลิกพูดแล้วนอนฉันจะจับเธอไปขังไว้ที่ห้องมืดอีกนะ
กุนกุนรีบยกมือปิดปาก ฮาวเหยียนเชอเลยทิ้งตัวลงนอนข้างและกอดเธอไว้แน่น เมื่อเห็นว่าเขาเงียบไปและเธอยังไม่ง่วงเลยถามขึ้นมาอีกครั้ง
เชอ ถ้าคุณเป็นมนุษย์หมาป่า งั้นคุณจะชอบอาหารเม็ดของสุนัขด้วยมั้ยคะ เหมือนลูกแมวของฉัน เธอจะชอบกินอาหารแมวมากแต่ฉันก็ต้องเปลี่ยนยี่ห้อบ่อยๆเพราะเธอขี้เบื่อมือที่ลูบไล้บั้นท้ายของเธอหยุดทันที
หยวน-กุน-กุน
ฉันอยู่นี่ไงคะเธอเงยหน้ามองเขาโดยไม่รู้ชะตากรรมของตัวเอง
ฉันจะหยิกก้นเธอให้ขาดเลย
โอ๊ะ...
1 ชั่วโมงต่อมา เสียงดังครวญครางผสมกับเสียงร้องของหญิงสาวก็เงียบลง

เก้าโมงเช้ากุนกุนเดินออกมาจากห้องก่อนฮาวเหยียนเชอ เธอมาเจอกับยี่ทูที่ยืนรอเจ้านายอยู่
เอ้า! กุนกุนหน้าของเธอไปโดนอะไรมายี่ทูรีบถามเมื่อเห็นหน้าบึ้งตึงของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าจะเป็นนายหญิงของบ้าน
นายน้อยหยิกแก้มฉันไงคะ
แล้วที่คอล่ะโดนอะไร
นายน้อยกัดพูดจบก็หน้างอกว่าเดิม ยี่ทูหัวเราะให้กับคำถามโง่เง่าของตัวเองทันใดนั้นก็มีเสียงเย็นชาดังขึ้น ยี่ทูที่เห็นสีหน้านิ่งขรึมของเจ้านายก็รีบสงบปากสงบคำ
นี่เธอยืนตรงนี้เพราะรอจะให้ฉันลงโทษเธออีกใช่มั้ย
กุนกุนสะบัดหน้าใส่ 1 ทีให้ชายหนุ่มที่แกล้งเธอและทิ้งรอยไว้บนตัวเธอเต็มไปหมด
มานี่
ไม่เอาค่ะ เดี๋ยวคุณก็หยิกฉันอีก
ฉันให้โอกาสเธออีกครั้ง เดินมาหาฉันดีๆ
กุนกุนเลยต้องเดินหน้าตึงไปหาคนใจร้าย จากนั้นฮาวเหยียนเชอก็ตวัดเธอขึ้นมาอุ้มและเดินไปที่ห้องอาหารโดยมีบอดี้การ์ดลอบยิ้มล้อเลียนท่าทางหึงหวงของเจ้านายอารมณ์ร้อน

ที่ห้องอาหารกุนกุนนั่งอยู่บนตักของฮาวเหยียนเชอรีบยกมือปิดศีรษะเธอ
อย่าเขกหัวฉันอีกเลยนะคะท่าทางน่าสงสารของเธอทำให้เขาใจอ่อน ชายหนุ่มเช็คน้ำตาที่คลอดวงตาสวยและส่งแก้วนมอุ่นให้
ดื่มซะ
กุนกุนรับแก้วมาและค่อยๆดื่มในขณะที่ฮาวเหยียนเชอก็สำรวจใบหน้าของเธอไปด้วย เขารู้สึกผิดอยู่ไม่น้อยที่หยิกแก้มเธอ ความจริงแล้วเขาไม่ได้ใช้แรงด้วยซ้ำแต่หน้าของเธอก็บอบบางจนมีรอยช้ำจนได้ หญิงสาววางแก้วเปล่าลงบนโต๊ะและเหลือบมองเขาอย่างหวาดระแวงที่พักนี้เขารังแกเธอทั้งวัน
วันนี้ฉันจะให้เธอกินไอศครีมฟองดู
จริงเหรอคะ?กุนกุนตาโตและแสดงท่าทีเหมือนไม่อยากจะเชื่อ
จริงใบหน้าบึ้งตึงตั้งแต่เดินออกมาจากห้องนอนของเธอหายไปทันที
ฉันอยากได้แบบเซ็ตใหญ่เลยนะคะ
อืม..ได้
กุนกุนแทบจะลืมเรื่องเมื่อคืนไปหมด เธอส่งยิ้มกว้างให้และกอดคอเขาไว้
คุณเยี่ยมที่สุดเลยค่ะ
เจียทูและยี่ทูมองหน้ากันก่อนจะส่ายหัวอย่างอ่อนใจที่กุนกุนโดนเกลี้ยกล่อมโดยง่าย แถมยังสงสัยอีกว่าเธอมาจากดาวไหนกันนะถึงได้ซื่อ(บื้อ) ขนาดนี้

ภาพประกอบไม่เกี่ยวอีกแล้ว แต่ไปเจอมาแล้วรู้สึกชอบ555



P.S  เค้าเห็นด้วยกับยี่ทูกับเจียทูค่ะ // ชูสองมือเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น