วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 79


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 79

ตกดึกคืนนั้น ฮาวเหยียนเชอเปิดประตูห้องที่เพิ่งเปลี่ยนบานใหม่เข้ามาในห้องนอน เขาเห็นยัยข้าวปั้นนอนเล่นอยู่บนเตียงโดยมีผ้าห่มถูกเตะไปกองไว้อยู่ที่ปลายเตียง ดูเหมือนว่าเธอจะอารมณ์ดีเหลือเกิน พอกุนกุนได้ยินเสียงเปิดประตู เธอก็รีบลุกขึ้นมา เมื่อเห็นว่าเป็นฮาวเหยียนเชอ ก็ตั้งใจส่งยิ้มให้แต่เขากลับเมินเฉยเดินเลยไปที่ห้องน้ำก่อนจะปิดประตูกระแทกเสียงดัง
กุนกุนลุกจากเตียงเดินไปหยุดอยู่หน้าห้องน้ำที่ปิดอยู่ เธอไม่รู้จะพูดหรือทำอะไรให้เขาหายโกรธ แต่ฮาวเหยียนเชอที่ยืนอยู่หลังประตูก็รู้สึกได้ว่า ยัยข้าวปั้นยืนอยู่หน้าห้องน้ำเขารอสักพักเมื่อเห็นว่าเธอไม่พูดอะไร เขาเลยเปิดประตูออกมาก่อนจะมองเธออย่างเย็นชา
เธออยากจะเข้าห้องน้ำหรือไง ฮะ?
กุนกุนส่ายหน้าปฏิเสธ เธอผิดหวังที่ฮาวเหยียนเชอมองเธออย่างเย็นชา ไหล่ทั้งสองข้างของเธออตกลงอย่างน่าสงสาร เธอหมุนตัวตั้งใจจะเดินกลับไปที่เตียง ท่าทางที่น่าสงสารของเธอทำให้ชายหนุ่มยอมใจอ่อน
ออกไปบอกให้ใครต้มไข่มาให้ฉันหน่อยเขาพูดก่อนจะปิดประตูห้องน้ำลงอีกครั้ง
สาวน้อยรีบหันกลับมาที่ประตูและตะโกนถามเสียงสดใสว่า
คุณอยากได้ไข่ต้มหรือไข่ทอดคะ แล้วอยากได้ไข่กี่ใบคะ ?เธอยกมือเตรียมจะเคาะประตูห้องน้ำแต่ฮาวเหยียนเชอเปิดออกมาซะก่อน
ไข่ต้ม!!” เสียงตวาดของเขาทำให้เธอรีบร้อนเดินออกไปนอกห้องเพื่อหาตัวช่วยเธอเรื่องไข่ต้ม หลังจากที่ยัยเด็กโง่ออกไป ฮาวเหยียนเชอก็พ่นลมหายใจอย่างแรงและกระแทกประตูปิดเพื่อทำธุระส่วนตัว

หยวนกุนกุนกลับเข้ามาในห้องพร้อมกับชามที่มีไข่ต้มหลายฟอง เธอเห็นฮาวเหยียนเชอกำลังนั่งเช็ดผมอยู่บนเตียง
มานี่ซิเธอเดินถือชามไปหาเขาที่เตียง ฮาวเหยียนเชอรับชามไข่ต้มนั้นมาก่อนจะดึงเธอให้นั่งลงบนเตียงข้างๆเขาหยิบไข่ต้มขึ้นมาคลึงที่แก้มให้เธอ จังหวะนี้ทำให้กุนกุนได้มีโอกาสพิจารณาเครื่องหน้าที่ได้รูปไปหมดทุกส่วนของเขา ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า ดวงตา จมูก หรือ ปาก ทุกอย่างที่รวมกันเพียงพอที่จะพูดได้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่สวยมากจริงๆ เธอมองไปก็คิดถึงคำที่ป้าเฉินพูดกับเธอ ผู้ชายที่ดูดีคนนี้เหรอที่ชอบเธอ ? เขาชอบเธอจริงๆ ? เธอเป็นคนพิเศษสำหรับเขา ? แค่คิดก็ทำให้เธอเผลอยิ้มโง่ๆออกมาโดยไม่รู้ตัว
เธอยิ้มอะไร
นายน้อยคะ ฉันเป็นคนพิเศษสำหรับคุณเหรอคะ?
ใช่ เธอเป็นคนพิเศษมากที่สุดในโลกเลยล่ะฮาวเหยียนเชอตอบพร้อมกับมองหน้าเธอด้วยความเจ้าเล่ห์
จริงเหรอคะ?
เธอน่ะเป็นเด็กที่โง่ที่สุดที่ฉันเคยเจอ คนอื่นไม่สามารถเทียบ IQ ของเธอได้เลย
จบประโยคของเขา แก้มที่บวมอยู่แล้วก็บวมกว่าเดิมซะอีก เมื่อกุนกุนเป่าลมในปากบ่งบอกความไม่พอใจ แต่ฮาวเหยียนเชอไม่ได้สนใจเด็กงอนตรงหน้า เขาตีหน้านิ่งทั้งที่ในใจชอบใจที่แกล้งเธอได้ เขาคลึงไข่ต้มที่ปอกเปลือกแล้วที่แก้มเธอจนกระทั่งไข่เริ่มคลายความร้อนออก จากนั้นก็ยืนใส่มือให้เธอ
อ่ะ นี่รางวัลกุนกุนที่เหม่อลอยอยู่ก็ส่งใข่ในมือเข้าปาก กัดไปครึ่งหนึ่งและเคี้ยวเบาๆ ในขณะที่ฮาวเหยียนเชอก็ทายาที่แก้มให้เธอ หลังจากเคี้ยวไปได้สักพักเธอก็ยื่นไข่ต้มอีกครึ่งหนึ่งไปที่ปากของฮาวเหยียนเชอ
ไม่อร่อยเลยค่ะ
เขาเลิกคิ้วขึ้น สายตาของเขาเหมือนถามกลับไปว่าเธอเห็นเขาเป็นถังขยะงั้นเหรอ เมื่อเหลือบมองไปเห็นว่าฮาวเหยียนเชอยังคงไม่พอใจเธออยู่ กุนกุนเลยได้แต่กินอีกครึ่งนึงเอง เมื่อฮาวเหยียนเชอทายาเสร็จก็เดินไปล้างมือ สาวน้อยได้จังหวะเธอรีบคายไข่ต้มทิ้งขยะและใช้ทิชชู่ปกปิดเอาไว้พร้อมกับเอื้อมหยิบน้ำที่โต๊ะข้างเตียงมาบ้วนปากเธอ จากนั้นก็นั่งรอเขาอยู่เงียบๆ

ฮาวเหยียนเชอเดินกลับมาที่เตียงปิดไฟและนอนลงข้างเธอเงียบๆ ทำให้กุนกุนต้องเอนนอนลงตาม ไม่กี่วินาทีต่อมา เธอใช้มือเล็กๆสะกิดที่เอวเขาเบาๆ
นายน้อย ทำไม...วันนี้คุณไม่กอดฉันละคะ?
ฮาวเหยียนเชอหลับตานอนนิ่งไม่ตอบ
กอดฉันหน่อยสิคะ
ไม่
คุณจะกอดหรือไม่กอดคะ
ไม่!!” ถึงน้ำเสียงจะเข้มขึ้นแต่ในใจยิ่งอารมณ์ดี
ก็ได้งั้นฉันกอดคุณเองเธอพูดจบก็เขยิบไปใกล้แล้วกอดเขาเอง
ท่ามกลางความมืดกุนกุนไม่สามารถมองเห็นรอยยิ้มอย่างพอใจของฮาวเหยียนเชอได้แน่นอน
เธอไม่อยากจะแก้แค้นให้เขาแล้วเหรอไงเพราะความนุ่มนิ่มของยัยข้าวปั้นทำให้เสียงที่ถามออกไปนุ่มขึ้นกว่าตอนแรกเยอะ
ป้าเฉินอธิบายให้ฉันฟังว่าไม่เคยมีใครสัมผัสร่างกายของคุณได้ ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่าคุณไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายพี่ตูเธอพึมพำอยู่ที่หน้าอกเขา
เฮอะ!!” ฮาวเหยียนเชอแค่นเสียงเยาะเย้ยในลำคอ นี่เธอก็ยังไม่รู้ความหมายที่แท้จริงอยู่ดีสินะ
ที่ฉันสัมผัสตัวคุณได้เพราะฉันเป็นคนพิเศษของคุณ ใช่มั้ยละคะเธอพูดอย่างภูมิใจ
แล้วเธอรู้หรือเปล่าว่ามีใครสามารถแตะต้องตัวฉันได้อีกนอกจากเธอ?
ไม่รู้ค่ะกุนกุนส่ายหัวทำให้ผมเธอที่คลอเคลียอยู่บนหน้าอกเค้าสั่นไหวตามไปด้วย ฮาวเหยียนเชอหลงใหลกับสัมผัสแบบนี้มากที่สุด
ก็พวกสัตว์ต่างๆ เธอรู้มั้ยว่ามันหมายความว่าไง?เสียงที่เจ้าเล่ห์ของเขาทำให้กุนกุนเงยหน้าออกมาจากหน้าอกและสบสายตากับเขาที่มองเธออยู่แล้ว
หมายความว่าไงคะ?
ก็เธอน่ะ ไม่ต่างจากสิงสาราสัตว์พวกเลยไงล่ะฮาวเหยียนเชอเฉลยคำตอบให้เธอด้วยสายตาที่อ่อนลง


P.S.  อีพระเอกปากร้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น