วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 60


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 60  You’re Mine

ฮาวเหยียนเชอเห็นสีหน้าที่เขินอายและแก้มที่แดงของเธอก็อดแกล้งไม่ได้ เขาใช้นิ้วชี้เขี่ยแก้มเธอเล่นเบาๆ
เธอรู้มั้ยว่าทำไมฉันถึงจูบเธอฮาวเหยียนเชอถามเสีบพร่าในขณะที่หน้าของทั้งสองห่างกันแค่คืบรับรู้ลมหายใจของอีกฝ่ายได้ชัดเจน
เพราะ....เพราะว่าฉันเอาเปรียบคุณค่ะกุนกุนตอบเสียงอ้อมแอ้มเธอแทบจะคุมสติของตัวเองไม่ได้หลังจากจูบ 2 ครั้งของเขาก่อนหน้านี้
ผิด.... เพราะเธอเป็นของฉัน เพราะฉะนั้นฉันจะจูบเธอเมื่อไหร่ก็ได้ที่ถ้าฉันต้องการเขาตอบอย่างเอาแต่ใจก่อนจะก้มลงจูบเธอย้ำๆอีกครั้ง
ฉันไม่ได้เกลียดเธอฮาวเหยียนเชอเลื่อนไปกระซิบข้างหูก่อนจะกลับมาจ้องหน้าเธอ แม้ว่าสีหน้าของจะนิ่งแต่แววตากลับเต้นระริกด้วยความตื่นเต้น เสียดายที่กุนกุนไม่ได้สังเกตเห็นเธอแค่มองหน้าที่เย็นชาของเขาและรู้สึกว่าเธอเชื่อเขาไม่ได้
มองหน้าฉันแบบนี้หมายความว่ายังไงฮาวเหยียนเชอถามเมื่อเห็นเธอทำหน้าเหมือนครุ่นคิดกับสิ่งที่เขาพูดแต่เธอก็ส่ายหน้าปฏิเสธ
บอกฉันมาว่าเธอคิดอะไรอยู่
ทำไมคุณต้องโกหกฉันด้วยละคะ ถ้าคุณไม่ได้เกลียดฉันทำไมคุณต้องทำให้ฉันเจ็บปวดกับคำพูดของคุณด้วยแถมยังชอบทำร้ายร่างกายฉันอีก
ฉันโกหกเธอ?กุนกุนไม่ได้ตอบคำถามทำให้ฮาวเหยียนเชอต้องสูดหายใจลึกๆ
เธอนี่ฉลาดจริงๆนะ ใช่ ฉันเกลียดเธอแล้วไม่ได้เกลียดธรรมดาด้วย ทำไมเธอจะทำอะไรฉันได้ถ้าฉันจะแกล้งเธอหรือเขกหัวเธอน่ะ
กุนกุนตาลุกวาวด้วยความโกรธทำให้ฮาวเหยียนเชอก้มลงไปกัดหูเธอแรงๆ 1 ที
โอ๊ย!!” เขายังคงแหย่เธอต่อไปด้วยการจ้องตาเหมือนจะหาเรื่อง
หือ?? เธอมีอะไรจะพูดหรือไงเธอส่ายหน้าปฏิเสธพร้อมทั้งกัดริมฝีปากตัวเองไว้
ไม่มีอะไรจะพูดจริงๆเหรอหญิงสาวพยักหน้าลง ฮาวเหยียนเชอเลยกัดหูเธออีกข้าง เขาอารมณ์ดีจริงๆที่เห็นเธอเริ่มต่อต้านเขานิดๆ
ไม่ว่าเธอจะมีความเห็นอะไร มันไม่จำเป็น ฉันตัดสินใจแล้วว่าเธอเป็นของฉัน เธอก็แค่ยอมให้ฉันแกล้งเธอแบบนี้ต่อไป อีกอย่างร่างกายของเธอก็เป็นของฉัน” 
ฮาวเหยียนเชอวางมือลงบนตำแหน่งหัวใจของเธอ .....และตรงนี้ก็ด้วยเป็นของฉันเหมือนกัน เข้าใจมั้ย กุนกุนทำตาโตทันทีเมื่อจบประโยคท่าทางของเธอเหมือนไม่เชื่อสิ่งที่เขาบอกเมื่อกี้
เธอไม่เข้าใจหรือไง?ฮาวเหยียนเชอยังคงใช้วิธีการของตัวเอง เขาก้มลงไปกัดแก้มสีแดงๆข้างซ้ายและทิ้งรอยฟันเอาไว้ (ไอ้นายน้อยสาย S !!!!)
โอ๊ย!!” กุนกุนยกมือปิดแก้มของเธอและร้องไห้ออกมา คนบ้าทำไมชอบแกล้งเธอนักนะ
ตกลงว่าเข้าใจหรือไม่เข้าใจ?เขาอารมณ์อย่างที่สุดต่างจาก 1 เดือนที่ผ่านมา
ฉันเข้าใจแล้วค่ะคำตอบของหญิงสาวเป็นเหตุให้ฮาวเหยียนเชอยิ้มกว้างออกมาและกัดแก้มด้านขวาของเธออีกข้าง ทำให้ตอนนี้แก้มทั้งสองข้างของเธอมีรอยฟันของเขาประทับตราจองไว้อยู่ เธอรีบเอามือปิดแก้มทั้งสองข้างของตัวเองและสะอื้นออกมา
อย่าส่งเสียงดังออกมานะลอบกัดแก้มสองข้างของเธอยังไม่เธอยังขู่เธออีก กุนกุนเลื่อนเอามือที่ปิดแก้มมาปิดปากของตัวเองแทน ฮาวเหยียนเชอเห็นรอยฟันของตัวเองบนแก้มทั้งสองข้างก็หัวเราะออกมา ในขณะที่หัวของกุนกุนได้แต่คิดว่าเขาคงเกลียดเธอจริงๆถึงขนาดกัดแก้มเธอแบบนี้ ยิ่งทำให้น้ำตาเธอไหลออกมา เขาเลยยกมือขึ้นมานวดแก้มยุ้ยของหญิงสาว
ฉันไม่อนุญาตให้เธอร้องไห้นะกุนกุนเลยกัดริมฝีปากเธอไว้ไม่ให้มีเสียงสะอื้น แต่ฮาวเหยียนเชอก็หัวเราะขึ้นมาอีกครั้งเพราะเขาได้ยินเสียงกระเพาะของเธอดังขึ้น
เธอหิวเหรอ?กุนกุนสายหน้าแทนคำตอบ ฮาวเหยียนเชอส่ายหัวให้กับความดื้อรั้นเขาลุกขึ้นมานั่งบนเตียงก่อนจะดึงเธอขึ้นมาให้นั่งลงบนตักเขา
ถ้าหิวก็รีบพูดออกมาดีๆ
ฉันหิวค่ะ
กุนกุนตอบเสียงเบาด้วยท่าทางที่น่ารักโดยไม่รู้ตัว นั่นทำให้ฮาวเหยียนเชอต้องดึงเธอมาจูบอีกครั้งจนกระทั่งเธอหายใจไม่ออกและเสียงท้องร้องก็ดังขึ้นมาอีกรอบ

หึหึ เหมือนว่าน้ำลายของฉันคงไม่ทำให้เธออิ่มได้” 

เขากระซิบเสียงเบาที่ข้างหูเธอตั้งใจแกล้งด้วยการพ่นลมหายใจรดต้นคอของเธอ ก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ และเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์สั่งอาหารขึ้นมาให้กุนกุน โดยมหญิงสาวนั่งพิงอกเขาเพื่อรออาหาร มีอย่างนึงที่เธอเห็นด้วยกับที่เขาบอกคือ น้ำลายของเขาไม่ทำให้อิ่มได้จริงๆ

P.S. อร๊ายยยยย -///////-  อยากเป็นกุนกุนกันมั้ยคะ  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น