วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 90 - Call my name


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 90 (เรียกชื่อฉันสิ)

ร่างกายของชายหนุ่มเครียดและเกร็งกล้ามเนื้อขึ้นมา เขาชำเลืองมองเธอที่กำลังพูดอยู่ที่แผ่นอกของเขาโดยไม่สังเกตถึงไอสังหารที่แผ่ออกมา
แต่ว่าเขาเป็นพี่ชายของฉัน ตั้งแต่เด็กเขาเป็นพี่ชายในอุดมคติของทุกคนถึงแม้ว่าเราจะไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ แต่เขากลับใจดีกับฉันมาก สุภาพและน่ารักสำหรับฉันเสมอ จู่ๆวันนี้เขากลับขอฉันแต่งงาน ทำไมเขาถึงมาขอให้ฉันแต่งงานกับเขาล่ะคะ
ฮาวเหยียนเชอนิ่งเขาคาดหวังว่าจะได้ยินอะไรบางอย่างจากปากของเธอ
เขาบอกว่า เขาจะรออีก 3 ปีถึงจะมาฟังคำตอบจากฉัน ฉันเลยคิดว่าถ้าฉันไม่ได้กลับบ้านไปเขายังจะรอคำตอบจากฉันอีกมั้ยเธอเงยหน้าขึ้นมามองเขาในที่สุด 
นายน้อยล่ะคะ ถ้าฉันไม่อยู่คุณจะคิดถึงฉันบ้างมั้ยคะ
ไม่มีคำตอบจากเขา มีแต่จูบที่บดลงบนริมฝีปากแดงสดอย่างหนักหน่วง เขาจูบเธอด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่มีจนกุนกุนเผลอใช้แขนโอบรอบคอไว้ หญิงสาวรู้ตัวว่าไม่สามารถหยุดตัวเองไม่ให้ชอบเขาได้แม้ว่าเขาจะทำร้ายจิตใจและรังแกเธอแค่ไหนก็ตาม และนี่คงเป็นครั้งแรกที่เธอจูบตอบกลับเขาไปนั่นยิ่งทำให้ความต้องการ ความปรารถนาลุกโชนขึ้นมา บวกกับความพอใจในปฏิกิริยาของเธอทำให้เขาครางเสียงต่ำในลำคอ  ฮาวเหยียนเชอผลิกตัวกลับอยู่เหนือร่างกายของเธอ ร่างกายของทั้งสองแนบชิดกันในขณะที่ริมฝีปากของทั้งคู่ก็ยังเชื่อมต่อกันอยู่ ฮาวเหยียนเชอตั้งใจเกี่ยวลิ้นเล็กของเธอและสอนให้เธอทำแบบเดียวกับเขาบ้าง เสียงครางเริ่มดังมากขึ้น จูบครั้งนี้ร้อนแรงตามอารมณ์ของชายหนุ่มจนกุนกุนต้องร้องขออากาศหายใจ
อืม...นายน้อย..ขอฉันหายใจบ้าง....เธอประท้วงเสียงแผ่วเบา
เป็นเหตุให้ฮาวเหยียนเชอยอมถอนจูบออกมา เขามองหน้านางฟ้าตัวน้อยตรงหน้า เธอหอบหายใจเขาหวังจะสูดอากาศเข้าเต็มปอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำให้ทรวงอกของเธอขยับขึ้นลงจนเสียดสีกับแผ่นหน้าอกของเขานั่นเหมือนเป็นเชื้อเพลิงให้ฮาวเหยียนเชอได้เป็นอย่างดี แต่เขายอมหยุดและปล่อยให้เธอปรับลมหายใจจนกระทั่งกลับมาเป็นปกติ ทั้งคู่สบตากันนิ่งไปสักพักก่อนที่เขาจะเอ่ยขึ้นมาว่า
เรียกชื่อฉันสิเขาลูบเส้นผมของเธอด้วยความหลงใหล แม้จะเป็นคำสั่งแต่ก็อ่อนหวานจนทำให้กุนกุนถึงกับละเมอเรียกชื่อตามที่เขาบอกออกมา
ฮาวเหยียนเชอช่วงเวลาที่อ่อนโยนที่หาได้ยากยิ่งของฮาวเหยียนเชอหายวับไปทันทีเมื่อได้ยินเธอเรียกชื่อเขา มันถูกแทนที่ด้วยความต้องการที่เขาพยายามกดเก็บไว้
ฉันเรียกชื่อคุณผิดเหรอคะเธอถามเมื่อเห็นว่าเขามองหน้าเธอนิ่งๆแล้วไม่ยอมพูดอะไรออกมา
ฮาวเหยียนเชอ  ไม่ใช่ชื่อของคุณหรือคะ
เรียกฉันว่า เชอเขากระตุกยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ นั่นยิ่งทำให้เขาดูมีเสน่ห์ขึ้นมากอีกหลายเท่า
เชอ...เสียงหวานของเธอที่เอ่ยเรียกชื่อเขาทำให้ชายหนุ่มรู้สึกดีเป็นบ้า ความอบอุ่นแล่นเข้ามาในหัวใจ เขาก้มลงแทะเล็มใบหูน้อยๆของเธอ กุนกุนต้องย่นคอหนีการรุกรานของเขา
นายน้อยคุณยังไม่ได้ตอบคำถามของฉันเลยนะคะ ถ้าฉันไม่อยู่แล้วคุณจะคิดถึงฉันมั้ย?
ไม่...คำตอบส่วนทางกับเสียงแผ่วเบาที่กระซิบที่ข้างหูเธอ แน่นอนว่าเขาจะไม่ต้องคิดถึงเธอเพราะจะไม่มีวันที่เขาจะปล่อยให้เธอไป ร่างกายของกุนกุนต่อต้านขึ้นมาเมื่อคำตอบของเขาไม่เป็นที่พอใจ
ต่อไปนี้เรียกฉันว่า เชอเขาสั่งเสียงเบาพร้อมกับเล่นเส้นผมนุ่มของเธอไปด้วย ชายหนุ่มรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งเวลาที่ได้จับผมนุ่มของเธอมันทำให้รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก
เชอ
หืม?เขาอมยิ้มเล็กๆเมื่อเธอเรียกชื่อเขา
พรุ่งนี้ฉันจะได้กินของหวานแบบไหนเหรอคะ
ฮาวเหยียนเชอถึงกับนิ่งไปเมื่อได้ยินคำถามของเธอ เขาหยิกก้นเธอก่อนจะสั่งว่า นอนได้แล้วฮาวเหยียนเชอผลิกตัวกลับไปนอนโดยมีกุนกุนนอนแนบอยู่บนหน้าอก

เช้าวันรุ่งขึ้น ฮาวเหยียนเชอต้องอุ้มเธอไปที่ห้องอาหาร สภาพของเธอพร้อมจะหลับได้ตลอดเวลา เพราะเมื่อคืนกว่าจะได้เข้านอนก็ดึกมากแล้ว
 นายน้อย สวัสดีครับเจียทูและยี่ทูโค้งทำความเคารพและกล่าวทักทาย
ฮาวเหยียนเชอเดินผ่านคนทั้งสองไปนั่งประจำที่โดยมีกุนกุนนั่งสะลึมสะลือเอนตัวพิงเขาอยู่บนตัก แต่พอเธอได้ยินเสียงของบอดี้การ์ดทั้งสองก็ลืมตาขึ้น ไม่กี่วินาทีต่อมาเธอก็หายง่วงเป็นปลิดทิ้งเมื่อเห็นสภาพใบหน้าที่ยับเยินของคนทั้งคู่
พี่เจียทู....พี่ยี่ทู... หน้าของพี่...ทำไม...
อรุณสวัสดิ์กุนกุนทั้งสองกล่าวทักทายขึ้นมาพร้อมกัน
เกิดอะไรขึ้นกับหน้าของพวกพี่คะ?
ยี่ทู >> พวกเราหกล้มหน้ากระแทกพื้น
เจียทู >> พวกเราเดินชนกำแพง
บอดี้การ์ดทั้งสองหันหน้าเข้าหากันทันที ทั้งคู่สบตากันด้วยความกังวล เหตุผลของทั้งคู่ทำให้กุนกุนงงยิ่งกว่าเดิม หือ???อะไรนะคะ??
ยี่ทู >> พวกเราเดินชนกำแพง
เจียทู >> พวกเราหกล้มหน้ากระแทกพื้น
ทันทีที่จบประโยคกุนกุนถึงกับเกาศีรษะของตัวเอง นี่เธอยังไม่ตื่นดีหรือเปล่าถึงฟังพวกเขาไม่เข้าใจ เธอหันหน้าไปขอความช่วยเหลือคนที่ทำตัวเป็นเก้าอี้ให้เธอ
นายน้อยคะ...
เธอเรียกฉันว่าอะไรนะ
เอ่อ...เชอ
อืม..ว่าไงฮาวเหยียนเชอพยักหน้ารับอย่างพอใจ
พวกเขาจะโอเคมั้ยคะ เกิดอะไรขึ้นกันแน่เธอกระซิบที่ข้างหูเขา
ประตูกระแทกหน้าพวกเขาชายหนุ่มตอบอย่างไม่สนใจพลางหยิบ แก้วนมร้อนขึ้นมาจิบและพอใจที่มันไม่ร้อนมาก เขาเลยยื่นแก้วนมส่งให้กุนกุน
ประตูกระแทกงั้นเหรอคะ แต่ทำไมแผลดูน่ากลัวขนาดนี้ละคะเธอรับแก้วนมมาดื่ม สายตายังคงจับจ้องคนทั้งสองที่หน้าตายับจนดูไม่ได้
เธอจะลองเดินไปชนประตูดูได้นะจะได้รู้ด้วยตัวเอง
แต่ว่า...
เลิกสนใจเรื่องไร้สาระซะที รีบทานอาหารเช้านี่ซะ
กุนกุนยื่นแก้วนมเปล่ากลับไปให้เขา ฮาวเหยียนเชอหยิบผ้ามาเช็ดคราบรมที่มุมปากให้เธออย่างอ่อนโยน สาวน้อยลงมือชิมอาหารตรงหน้าและตักป้อนฮาวเหยียนเชอเหมือนที่เคยทำ

ไม่มีใครในห้องตกใจหรือประหลาดใจกับพฤติกรรมของนายน้อยแล้วที่เห็นภาพของคนทั้งคู่ที่ผลัดกันป้อนอาหาร ต้องเรียกว่าพวกเขาชินแล้วซะมากกว่า




P.S  เรียกชื่อฉันสิ อร๊ายยยยยย  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น