วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 43


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 43

แต่เธอไม่ชอบอาบน้ำ
ใครบอกกันคะ?ฮาวเหยียนเชอมองหน้าเธอเงียบๆ
อ้อ.. เมื่อกี้ฉันก็พูดโกหกไปงั้นเอง ฉันแค่ไม่อยากถูกจับกิน ความจริงฉันชอบอาบน้ำมากเลยนะคะ ถ้าไม่เชื่อคุณลองดมดูก็ได้นะคะฮาวเหยียนเชอไม่ตอบคำถามแต่ชะโงกหน้าไปกัดที่แก้มของกุนกุนแทน
โอ๊ยจนได้ยินเสียงร้องของเธอนั่นล่ะฮาวเหยียนเชอถึงยอมปล่อยแก้มกุนกุน
ฉันไม่ได้โกหกนะคะฉันชอบอาบน้ำจริงๆ
แม่ของเธอสอนวีธีการชักจูงผู้ชายให้มานอนเป็นเพื่อนเธอด้วยหรือไง?ฮาวเหยียนเชอถามเสียงเย็น
เปล่าค่ะ แต่คืนนี้ฉันกลัวจริงๆนะคะ พี่ตูก็ไม่ได้อยู่ที่นี่ นายน้อยฉันขอร้องนอนเป็นเพื่อนฉันแค่คืนนี้คืนเดียวได้มั้ยคะ
อะไรนะ เพราะเขาไม่อยู่ที่นี่ เธอถึงมาขอให้ฉันนอนเป็นเพื่อนเธองั้นเหรอ เธอกำลังจะบอกว่าปกติเธอก็นอนกับเค้าเหรอฮะ !! ” กุนกุนมองฮาวเหยียนเชอด้วยสายตาที่เสียใจ
ลุกขึ้นเลยนะอย่ามาทับฉันไว้แบบนี้
หยวนกุนกุนลุกขึ้นนั่ง เธอลืมไปได้ไงว่าเธอเป็นแค่สาวใช้ของเขา ทำไมเขาต้องมาสนใจด้วยว่าเธอจะกลัวอะไร เธอไม่ควรจะลืมว่าเขาเป็นเจ้านายไม่ใช่เพื่อนของเธอ เธอกระเถิบไปนั่งที่มุมเต็นท์รวมกับพวกเพื่อนของเธอ ฮาวเหยียนเชอลุกขึ้นนั่งมองกุนกุนที่มีน้ำตาคลอๆ เขานั่งจ้องหน้ากุนกุนสักพักท่ามกลางบรรยากาศที่แปลกๆ มีแค่เสียงร้องไของเธอที่ดังอยู่ในเต็นท์
มานี่สิ..
กุนกุนค่อยๆคลานไปหาเขา ฮาวเหยียนเชอดึงแขนเธอให้ลงนอนบนถุงนอนและคร่อมตัวเธอเอาไว้เพื่อจูบเธออีกครั้ง เขาไม่สามารถปฏิเสธรสชาติหวานจากจูบนี้ได้ ฮาวเหยียนจูบกุนกุนเธอต้องส่งเสียง
คลางออกมาเบาๆ ในขณะที่มือของเคลื่อนไปใต้ชุดนอนของเธอและกอบกุมหน้าอกของเธอไว้เบาๆ
อ๊ะ..นายน้อยกุนกุนที่ถูกจูบจนแทบไม่มีอากาศหายใจร้องเสียงเบาออกมา
ฮาวเหยียนเชอถึงได้ผละออกมาอย่างเร็วเหมือนร่างกายของถูกแผดเผาอยู่ แต่ถึงแม้จะหยุดจูบนั้นแล้วแต่ก็ยังคงจ้องหน้ากุนกุนที่ตอนนี้ผมเผ้ายุ่งเยิง ชุดนอนถูกร่นขึ้นมาและยับยู่ยี่ด้วยมือของเขา ฮาวเหยียนเชอถึงกับติดกับดักหลงเสน่ห์ดวงโตกลมโตของเธอที่มองเขาอยู่

ชายหนุ่มพยายามสูดหายใจเข้าลึกๆเพื่อดับอารมณ์ภายใน เขาไม่รู้ว่าทำไมถึงอยากกินยัยข้าวปั้นตรงหน้าจริงๆ อยากรู้ว่าเธอจะมีรสชาติยังไง หน้าตาน่ารักของเธอเหมือนมีแรงดึงดูดให้เขาอยากแกล้งเธอไปมากกว่านี้ เขาตัดสินใจดึงชุดนอนของเธอลง พร้อมกับลุกขึ้นมาและดึงตัวเธอให้ขึ้นมาด้วยกันและพิงตัวเธอที่หน้าอกของเขา จากนั้นก็กอดเธอแน่นจนแทบจะจมลงไปในอก
นายน้อย......
เงียบซะ ที่ฉันจูบเธอถือเป็นค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผล
อ๋ออ คุณกำลังจะบอกว่า คุณยอมนอนเป็นเพื่อนฉันที่นี่ใช่มั้ยคะฮาวเหยียนเชอหันไปสบตาที่ไร้เดียงสาของเธอที่ทำให้เค้าติดกับดัก
ขอบคุณมากนะคะนายน้อยเธอขอบคุณจากใจในขณะมือที่อยู่บนหน้าอกเขาก้อพลางจับเสื้อเขาเล่นไปเรื่อย นายน้อยฉันมีคำถามอยากถามคุณสักข้อ คุณรู้ได้ยังไงคะว่าฉันซ่อนพวกมันไว้ที่ห้องของคุณ
กลิ่นของพวกมันฮาวเหยียนเชอตอบและมองมือของเธออย่างพอใจ
กลิ่นแบบไหนคะ?เขาไม่ตอบและหลับตาลง
แต่คนดูแลของพ่อแม่ฉันคอยดูแลความสะอาดพวกมันเป็นอย่างดีเลยนะคะฉันว่ามันไม่น่าจะมีกลิ่นได้นะคะเมื่อเห็นว่าเขาหลับตาและไม่ตอบคำถามของเธอ กุนกุนเลยเอานิ้วจิ้มหน้าอกเขาเพื่อเรียก นายน้อยลืมตามาก่อนสิคะเมื่อเขายอมลืมตาขึ้นมาเธอเลยหัวเราะคิกด้วยความพอใจ
หรือว่าจมูกของคุณมีความสามารถพิเศษในการดมกลิ่นเหรอคะ?คำถามของเธอทำให้เขาต้องหลับตาลงอีกครั้ง

นายน้อยถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ คุณน่าสงสารมากเลยนะคะ

P.S. อยากกินข้าวปั้นเหรอคะ นายน้อย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น