วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 111 - ง้อ?


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]
Credit of photos and this story belongs to the owner

บทที่ 111

ฮาวเหยียนเชอรับรู้พฤติกรรมและท่าทีที่เปลี่ยนไปของกุนกุน เขาไม่อยากจะโมโหเธอเลยทำได้แค่เก็บความกระอักกระอ่วนและความไม่สบายใจไว้ การเปลี่ยนแปลงของกุนกุนเหมือนเป็นจุดเล็กๆที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต เปรียบได้กับทฤษฎีผีเสื้อกระพือปีก เขาไม่สามารถระบายความโกรธของตัวเองลงกับกุนกุนได้ เพราะฉะนั้นคนที่รับกรรมโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่คือเหล่าพนักงานที่บริษัทและสาวใช้ที่บ้าน ทั้งหมดต่างโดนลูกหลงกันถ้วนหน้า บางคนถึงกับเข้าวัดสวดมนต์ขอพรกับเทพยดาให้มาใส่ผีร้ายที่สิงอยู่ในตัวเจ้านายพวกเขา

ตกดึกคืนนั้น ฮาวเหยียนเชอก็เดินเข้ามาในห้องนอนเป็นปกติ เขามองกุนกุนที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่บนเตียงด้วยอาการเฉยเมย พอเห็นเขาเดินเข้ามา เธอก็ลงจากเตียงและพูดเสียงเรียบว่า
คุณอยากจะอาบน้ำมั้ยคะ?
อืมพูดจบฮาวเหยียนเชอก็เดินนำไปที่ห้องน้ำโดยมีหญิงสาวที่ร่างกายแข็งแรงขึ้นแล้วเดินตามไปเงียบๆ เธอเดินไปจัดการเปิดน้ำใส่อ่าง รอจนน้ำเต็ม และทดสอบอุณหภูมิน้ำเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยก็เดินออกไปโดยไม่สบตากับฮาวเหยียนเชอแม้แต่น้อย

1 ชั่วโมงต่อมา ฮาวเหยียนเชอเดินออกมาจากห้องน้ำ ตรงมานั่งลงบนเตียง กุนกุนลุกจากการนอนอยู่บนเตียงมาเป็นคุกเข่าด้านหลังเขา และหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดผมให้

ชายหนุ่มรู้สึกได้ว่าสัมผัสจากกุนกุนเปลี่ยนไป นับตั้งแต่วันที่พวกเขาทะเลาะกัน เธอก็ไม่เถียงและหาเรื่องคุยกับเขาอีก ไม่อ้อนขอขนมหวาน ไม่ร้องไห้ และปฎิบัติกิจวัตรประจำวันระหว่างเธอกับเขาปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ที่แปลกไปคือเธอเหมือนตุ๊กตาที่ไร้วิญญาณ แต่จะให้เขาลุกขึ้นมาโวยวายเธอก็ทำไม่ได้ เพราะเธอไม่ได้ทำอะไรผิดอีก เวลาผ่านไปทั้งอาทิตย์มันเหมือนมีระเบิดเวลาอยู่ในตัวฮาวเหยียนเชอที่รอวันจะระเบิดออกมา

5 นาทีต่อมา กุนกุนก็เช็ดผมให้เขาเสร็จ เธอเก็บไดร์ลงลิ้นชักและถือผ้าขนหนูไปใส่ในตะกร้า จากนั้นก็เดินกลับมานอนลงที่อีกฝั่งของเตียง
คุณจะนอนหรือยังคะ?
ยัง
งั้นฉันขอดูโทรทัศน์ต่อได้มั้ยคะ?
ฮาวเหยียนเชอไม่ได้ตอบเขาทำเคลื่อนตัวเข้าไปใกล้เธอมากขึ้น
ได้ใช่มั้ยคะ?ไม่รอให้เขาตอบกุนกุนขยับตัวเองไปที่ขอบเตียง ทำให้เกิดระยะห่างของเธอกับเขาอีก และก็หยิบรีโมตโทรทัศน์ขึ้นมากดโดยไม่สนใจผู้ชายข้างๆ

ชายหนุ่มที่โดนเมินได้แต่สูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ เขาบอกตัวเองให้อดทนกับเธอให้มาก เมื่อเห็นว่าเธอยังคงไม่สนใจเขา เลยเดินไปที่ตู้เย็นในห้องและหยิบพุดดิ้งออกมายื่นให้กุนกุน
ขอบคุณค่ะนายน้อย เอ่อ.....เชอ
ฮาวเหยียนเชอคิดถึงเสียงหวานของเธอที่เรียกชื่อเขาจริงๆ เขากำหมัดแน่นและค่อยๆกระเถิบตัวเองเข้าหาเธออีกครั้ง แต่ชายหนุ่มก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า เธอจะกล้าลุกจากเตียงไปนั่งที่เก้าอี้ข้างๆเพื่อกินพุดดิ้งของเธอ โดยให้เหตุผลที่ชวนให้ปวดหัวว่า
ฉันจำได้ว่าคุณเคยสั่งไม่ให้ฉันทานอาหารบนเตียง

ฮาวเหยียนเชอมีความรู้สึกอยากฆ่าคนขึ้นมาทันทีที่ได้ยินคำอธิบายของเธอ เขาป้อนอาหารให้เธอบนเตียงมาแล้วกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แล้วจู่ๆเธอก็นึกจะมาเคร่งขรัดกับกฎระเบียบพวกนี้นะเหรอ  เธอลืมไปหรือว่าเธอเองนั่นล่ะ ที่เป็นคนทำลายกฎ ทำลายข้อห้ามของเขาทั้งหมด แล้วยังพาเขาแหกกฎของตัวเองอีกต่างหาก ชายหนุ่มนึกแต่อยากให้เวลาย้อนไปช่วงที่พวกเขามีความสุขด้วยกัน

เขาได้แต่มองเธอจัดการพุดดิ้งอยู่ที่ข้างเตียง จากนั้นก็โยนถ้วยเปล่าทิ้งขยะ เดินไปล้างมือและแปรงฟันอีกที ก่อนจะเดินกลับมานอนลงบนของเตียงที่เดิม
ฉันจะนอนแล้วนะคะ คุณปิดโทรทัศน์ได้เลยนะคะ ถ้าคุณต้องการว่าแล้วก็ดึงผ้าห่มและหลับตาลง
หยวนกุนกุน!!”
เสียงตะโกนของเขาทำให้กุนกุนตกใจจนผลัดตกเตียง ฮาวเหยียนเชอเองก็ตกใจเช่นกัน เขารีบวิ่งข้ามเตียงไปอุ้มเธอขึ้นมา ก่อนจะกดเสียงไม่ให้ตะคอกเธอถามว่า
เธอต้องการอะไร?

โชคไม่ดีที่ตอนสะดุ้งจนตกเตียงเมื่อสักครู่ หน้าผากของเธอกระแทกพื้นจนปูดนิดๆ แต่เขากลับทำหน้าเหมือนเธอเป็นคนผิด เธอต่างหากไม่ใช่เหรอที่ต้องถามว่าเขาต้องการอะไรจากเธออีก
บอกฉันมาว่าเธอต้องการอะไร
ฉันไม่ได้ต้องการอะไร
งั้นก็ยิ้มให้ฉัน
ฮาวเหยียนเชอที่คร่อมตัวเธออยู่จับมุมปากทั้งสองข้างของเธอให้ยกขึ้น กุนกุนไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องบังคับให้เธอทำอะไรแปลกๆแบบนี้ด้วย แต่เธอก็บังคับตัวเองให้ฉีกยิ้มกลับไปให้
เธอเรียกการยิงฟันแบบนี้ว่ายิ้มหรือไง
กุนกุนฉีกปากของตัวเองให้กว้างขึ้นไปอีก แต่แน่นอนว่านั่นไม่ใช่รอยยิ้มที่มาจากใจทำให้ตอนนี้มันดูแข็งกระด้างปราศจากอารมณ์ ซึ่งทำให้ฮาวเหยียนเชอพ่นไอเย็นออกมา
ไม่ใช่แบบนี้ ยิ้มให้เหมือนกับที่เธอเคยทำ
หญิงสาวทนไม่ไหวแล้ว เธอร้องไห้ออกมา
ฉันบอกกี่ครั้งแล้วว่า ห้ามร้องไห้ฮาวเหยียนเชอประคองใบหน้าเธอให้หันมาสบตาเขา กุนกุนยิ่งมองดวงตาสีม่วงนั้นก็ยิ่งร้องไห้ออกมา เธอทุบหน้าอกเขาเพราะต้องการระบายอารมณ์
ฮือออ ฉันไม่อยากยิ้ม !!! คุณไม่เข้าใจหรือไง ฉันทำทุกอย่างเท่าที่ฉันจะทำได้แล้ว คุณจะมาเรียกร้องอะไรจากฉันอีก หรือเห็นความทุกข์ของฉันเป็นเรื่องสนุกสำหรับคุณ ถ้าคุณไม่อยากเจอหน้าฉันอีก ก็แค่โทร.ไปหาพ่อฉันให้เขามารับฉันกลับบ้าน บอกพวกท่านไปว่าคุณเกลียดฉัน ไม่มีเหตุผลเลยที่คุณต้องมาบังคับและทำกับฉันแบบนี้ ฮือออ


P.S. ดูการง้อของอิเชอ 5555+




12 ความคิดเห็น:

  1. รู้สึกเหนือยใจมากเลยเฮอ~~~

    ตอบลบ
  2. นี่เหรอง้อบ้านเองดิเชอ คุยกันดีๆ ไม่ได้รึไง ส่วนอิตูทําเ_ยและทิ้งระเบิดหนีไปปารีสอย่างไม่สํานึกเลย ทําความร้าวฉาวสนุกดีไหมละ เห็นพวกแกสองคนทําแต่ละอย่าง ไม่อยากให้กุนกุนได้กับใครเลย (ตูเกลียดพวกแกสองคน เห็นแก่ตัวอ่ะ)

    ตอบลบ
  3. นี่เหรอง้อบ้านเองดิเชอ คุยกันดีๆ ไม่ได้รึไง ส่วนอิตูทําเ_ยและทิ้งระเบิดหนีไปปารีสอย่างไม่สํานึกเลย ทําความร้าวฉาวสนุกดีไหมละ เห็นพวกแกสองคนทําแต่ละอย่าง ไม่อยากให้กุนกุนได้กับใครเลย (ตูเกลียดพวกแกสองคน เห็นแก่ตัวอ่ะ)

    ตอบลบ
  4. เอาแล้ววววว กุนกุนระเบิดแล้วเว้ยเฮ้ย!!

    ตอบลบ
  5. เฮ้อ...เพลียใจกับอิเชอมาก

    ตอบลบ
  6. อยากให้กุนกุนหนีไปอยุ่ที่อื่นให้ไม่มีใครหาเจอนานๆเหมือนแม่จริงๆ ไอ้เซอต้องให้มันสำนึกบ้าง ทำเหี้ยแล้วไม่ขอโทดง้อไรก็ไม่ทำ ไอ้ตูนี่อีกคนบอกรักๆแต่ที่มันทำนี่ทำร้ายกุนกุนทั้งนั้น แล้วก็ชิ่งหนี

    ตอบลบ
  7. อยากเห็นตอนอ้อนจะขนาดไหนกันน่ะ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2559 เวลา 14:08

    คือถ้าเป็นกุนๆน่ะหนีเถอะลูกอย่าอยู่กับมันเลยย สุ้ๆค่ะไรท์

    ตอบลบ
  9. ขออีกตอนได้ไหมค่ะไรท์

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณค่ะ
    แบบนี้เรียกว่าง้อ????

    ตอบลบ