วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 42



Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 42

หยวนกุนกุนได้ยินเสียงฝีเท้าเดินใกล้เข้ามาที่เต็นท์ของเธอ ทำให้เธอเริ่มตัวสั่นด้วยความกลัว ก่อนนอนยี่ทูแอบเล่าเรื่องปิศาจร้ายน่ากลัวให้เธอฟัง มันเป็นปิศาจที่ชอบกินเนื้อคนจะคอยออกมาจับเหยื่อตอนดึกๆวิธีการของมันคือ มันจะเรียกคนให้ออกมาหามันเอง
ออกมาฮาวเหยียนเชอที่เดินมาถึงหน้าเต็นท์ก็ส่งเสียงเรียกทันที กุนกุนรีบกอดเสี่ยวหยวนไว้แน่น เธอคิดว่าปิศาจตัวนั้นกำลังเรียกเธออยู่แน่ๆ เมื่อฮาวเหยียนเชอไม่ได้ยินเสียงตอบกลับของเธอ เขาเลยตัดสินใจเปิดซิปที่ประตูเต๊นท์ออก
ไม่ ไม่ อย่าเข้ามานะกุนกุนรีบส่งเสียงร้องออกไปเมื่อได้ยินเสียงซิปเปิดออก ฮาวเหยียนเชอนิ่วหน้าเมื่อเห็นกุนกุนร้องไห้ เขาไม่ชอบเห็นน้ำตาของเธอ
อย่าเข้ามานะ อย่ากินฉันเลย ฉันเป็นแค่เด็กคนนึงมีพ่อแม่ต้องดูแล มีนายน้อยที่ต้องคอยรับใช้ แล้วยังมีสัตว์เลี้ยงอีกหลายตัวอีก ถึงฉันจะอ้วนเนื้อเยอะแต่ แต่ฉันเกลียดการอาบน้ำมากที่สุด เพราะฉะนั้นฉันตัวเหม็นมาก มีคนเคยบอกว่ากินเนื้อที่มีไขมันไม่ดี คุณอย่ากินฉันเลยนะ หรือว่าถ้าคุณอยากกินเนื้อคนจริงๆไปหานายน้อยของฉันดีกว่า เขามีแต่กล้ามเนื้อแถมยังหน้าตาหล่อมากอีกต่างหากร่างกายของเขาก็สะอาด รสชาติต้องอร่อยมากแน่ๆ ฉันรับรองว่าไม่โกหกคุณไปหาเขาแทนเถอะนะกุนกุนร่ายเหตุผลยาวเท่าที่สมองของเธอจะคิดออกมาได้
เธอนี่ให้เกียรติยกย่องฉันจริงๆเลยนะเมื่อกุนกุนได้ยินเสียงนั้นเธอตัดสินใจคลานออกมาจากถุงนอนและจับตัวฮาวเหยียนเชอไว้แน่น
 นายน้อย!! คุณนี่เอง โอยย คุณทำฉันกลัวแทบตาย ฮืออฮาวเหยียนเชอไม่สามารถบังคับร่างกายของเขาได้ เขานั่งลงและดึงกุนกุนให้ขึ้นมานั่งบนตักและกอดเธอไว้ กุนกุนเลยนั่งพิงร้องไห้อยู่ที่อกของเขา
ฉันคิดว่าคุณเป็นปิศาจ ฮือออ...
เงียบซะที เธอนี่เสียงดังน่ารำคาญจริงๆ”  ฮาวเหยียนเชอพูดพลางตบหลังกุนกุนเบาๆ สัตว์เลี้ยงของเธอที่ไปนั่งรวมกันที่มุมเต้นต่างพากันจ้องมองเจ้านายที่น่าสงสาร จะมีก็แต่เสี่ยวหยวนที่เลียเท้าของเธอเป็นการปลอบใจ หยวนกุนกุนอุ้มเสี่ยวหยวนขึ้นมากอดไว้ ทำให้ฮาวเหยียนเชอต้องกอดเธอไว้อีกชั้นนึง
เธอร้องไห้พอหรือยัง ?
กุนกุนเช็ดหน้าของเธอกับเสื้อของฮาวเหยียนเชอ
วางมันลงได้แล้วกุนกุนยอมวางเสี่ยวหยวนลงตามคำสั่งของเขา
นายน้อย นี่มันดึกมากแล้ว คุณออกมาข้างนอกมาทำให้ฉันกลัวทำไมคะ?
เธอว่าอะไรนะ ?ฮาวเหยียนเชอผลักเธอกลับไปที่ถุงนอนทันที
เธอนั่นล่ะมาทำอะไรที่นี่ฮะ ?
ฉันก็มานอนที่นี่ไงคะ
ห้องนอนในบ้านของเธอไม่มีหรือไง ทำไมถึงต้องออกมานอนในสวนแบบนี้กุนกุนหยิบหมอนขึ้นมากอดก่อนจะตอบว่า
ก็คุณบอกเองว่าไม่ให้ฉันเอาเพื่อนเข้าไปนอนข้างในด้วย เพราะงั้นฉันเลยต้องออกมากางเต๊นท์นอนในสวนกับพวกมันแทนไงละคะ
ใครเป็นเจ้าของเต็นท์นี้?ฮาวเหยียนเชอแทบจะกัดฟันถาม
พี่ยี่ทูค่ะ
แล้วใครเป็นเจ้าของตะเกียงนั้น?
พี่เจียเหวินค่ะ
ดี!!”
คุณโกรธเหรอคะ??
เธอคิดว่าไงล่ะ?
คุณดูเหมือนโกรธเลยค่ะฮาวเหยียนเชอเขกหัวกุนกุนแทนคำตอบ
โอ๊ะ เจ็บนะคะ คุณเขกหัวฉันอีกแล้วนะกุนกุนโถมตัวลงใส่ฮาวเหยียนเชอเป็นการห้ามไม่ให้เขาออกจากเต็นท์ ฮาวเหยียนเชอที่มีกุนกุนทับตัวอยู่ด้านบนรู้สึกแปลกๆในหัวใจ
นายน้อย อย่าเพิ่งไปเลยนะคะ
ทำไมฉันจะออกไปไม่ได้?
นะคะ อย่าไปเลย ฉันกลัวมากจริงๆ คุณนอนที่นี่เป็นเพื่อนฉันได้มั้ยคะ ฉันจะเป็นหมอนให้คุณเอง
ฉันไม่ได้อยากให้เธอมาเป็นหมอนให้ฉันซะหน่อย
ทำไมล่ะคะ?กุนกุนถามพร้อมกับดึงแก้มตัวเอง ดูฉันสิมีเนื้อเยอะมากพอจะเป็นหมอนนุ่มนิ่มให้คุณเอง


P.S. นายน้อยอยากได้หมอนมั้ยคะ ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น