วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 84

เป็นไงกันบ้างคะ ตอนที่แล้ว หวานพอมั้ย
หลังจากได้อะไรหวานๆแล้วมาเจออะไรที่ขมๆบ้างมั้ย 555

Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 84

เที่ยงวันในวันทำงานวันหนึ่ง ที่ออฟฟิสของฮาวเหยียนเชอ กุนกุนลุกจากเก้าอี้โต๊ะทำงานของเธอและวิ่งไปหาเจ้านายหนุ่มนั่งทำงานตั้งแต่เช้าด้วยความรวดเร็ว ฮาวเหยียนเชอที่นั่งทำงานอยู่ได้ยินเสียงเธอวิ่งมาหาจึงเงยหน้าขึ้นจากกองเอกสาร รอจนกระทั่งเธอพาร่างตัวเองมาอยู่ใกล้มือ ชายหนุ่มเลยหันไปหาและดึงแขนเธอให้นั่งลงมาบนตักเขา กุนกุนรีบยกมือชายหนุ่มขึ้นมาจับที่หน้าท้องของเธอ ก่อนจะออดอ้อนเสียงหวานว่า

"นายน้อยคะ ได้เวลาอาหารกลางวันแล้ว คุณลองจับท้องฉันดูสิคะ แล้วคุณจะรู้สึกว่ากระเพาะฉันมันว่างเปล่ามากแค่ไหน" สาวน้อยบรรยายสภาพกระเพาะอาหารของเธอพร้อมทำตาปริบๆ
"อืม...มันก็กลมดี"
"คุณหมายความว่าไงคะ?"
"พุงเธอน่ะ มันกลมดี"

เมื่อได้ยินคำตอบที่ไม่พอใจบวกกับอารมณ์หิว เด็กโง่ของฮาวเหยียนเชอเลยกล้าปัดมือเขาออก แถมยังทำท่ากระฟัดกระเฟียดได้อย่างน่ารักน่าหยิกในสายตาของชายหนุ่มเป็นอย่างมาก เธอเลื่อนตัวเองลงจากตักเขา และเดินหน้าตูมกลับไปที่โต๊ะของเธอ อาการบึ้งตึงของเธอทำให้เจ้านายหนุ่มต้องเปลี่ยนหน้าที่ตัวเองมาเป็นคนเสริฟ์อาหารซะเอง เขาเดินไปที่ตู้เย็นรูปหมูที่สั่งทำมาเป็นพิเศษให้เธอ จากนั้นก็ยกถาดอาหารออกมาวางไว้บนโต๊ะ
"เอานี่ไปอุ่นกินซะ"
ความน้อยใจของเธอแทบจะหายไปเหมือนไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อเห็นเซ็ตอาหารท่าทางน่าอร่อยอยู่ตรงหน้า
"นายน้อย ยอดเยี่ยมที่สุดเลยค่ะ รอแป็บนึงนะคะ ฉันจะไปอุ่นอาหารแล้วเราค่อยมาทานพร้อมกัน" อาการกระตือรือร้นของเธอที่มากเกินพอดี ทำให้ฮาวเหยียนเชอต้องลอบถอนหายใจออกมาเบาๆ
"วันนี้เธอต้องกินคนเดียวนะ" พูดจบก็เดินกลับไปที่โต๊ะทำงานตัวใหญ่ของตนเอง เพื่อหยิบแจ็คเก็ตมาสวม ก่อนจะเดินกลับมาหาเธอที่โต๊ะ เอนตัวลงจนความสูงของเขาอยู่ในระดับเดียวกับหญิงสาวที่ทำหน้าเศร้า ตั้งแต่รู่ว่าเธอต้องกินข้าวคนเดียวข้างบนนี้ เขาอดใจไม่ไหวต้องหยิกแก้มเธอเบาๆด้วยนิ้วเรียวยาว
"คุณจะไปไหนเหรอคะ?"
"ฉันต้องไปเซ็นสัญญาข้างนอก อย่าแอบกินของหวานตอนฉันไม่อยู่ล่ะ เธอรู้นะว่าจะโดนอะไรถ้าฉันจับได้"
เธอยอมฟังเข้าอธิบาย และรีบเร่งให้เดินทางเมื่อรู้ว่าเกี่ยวกับงานของเขา
"โอ๊ะ คุณต้องรีบไปงานเหรอคะ งั้นก็..กลับมาเร็วๆนะคะ"
"อืม" ชายหนุ่มตอบรีบเพียงคำสั้นๆ แต่ประทับรอยจูบที่หน้าผากเธอแผ่วเบาและเดินออกจากห้องไปพร้อมด้วยบอดี้การ์ดทั้งสองคนที่ส่งยิ้มล้อเลียนมาให้เธอ
กุนกุนมองตามเขาเดินออกจากห้องไปจนลับตา และหันกลับมามองดูถาดอาหารของเธอพร้อมกับความอยากอาหารที่หายไปหมดสิ้น

เวลา 12.20 น.
กุนกุนทานอาหารของเธออย่างข้าๆ และเผลอมองประตูห้องบ่อยๆโดยไม่รู้ตัว หวังว่าให้เขารีบกลับมา เธอสงสัยว่าเมื่อไหร่งานของฮาวเหยียนเชอจะเสร็จสักที ทานต่อไปได้สักพักโทรศัพท์มือถือของเธอก็ดังขึ้น เธอเอื้อมมือไปหยิบมาดูก็เห็นชื่อที่โทรเข้ามาก็พาให้เธอดีใจ
พี่ตู !! สวัสดีค่ะ
พี่ดีใจจังเลยที่ได้ยินเสียงเธอ
ทำไมวันนี้ถึงโทรหาฉันได้ล่ะคะ ปกติพี่ยุ่งจะตายนี่หน่า
เธอคิดถึงพี่บ้างมั้ย?ติงตูถามกลับด้วยคนละคำถามกับเธอ
คิดถึงสิคะ
งั้นลงมาข้างล่างสิ พี่รอเธออยู่คำตอบที่ได้มาทำให้เขามีกำลังใจมากเลยทีเดียว
จริงเหรอคะ? พี่มาหาฉันเหรอคะ รอก่อนนะคะ ฉันกำลังจะลงไปสองขาสั้นๆของเธอพาเธอวิ่งออกมาจากส่วนออฟฟิสของฮาวเหยียนเชอและกดลิฟต์ผู้บริหารลงทันที
พี่จะรอเธออยู่ข้างล่าง ไม่ต้องรีบหรอก เดินระวังก็พอน่าหลิวติงตูเตือนเธอด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

นาทีต่อมา กุนกุนวิ่งออกมาถึงหน้าตึกบริษัทฮาวเหยียน เธอเห็นพี่ชายยืนรออยู่ที่รถเขาก็รีบก้าวเท้าเข้าไปหา จังหวะเดียวกับที่ติงตูอ้าแขนรับเธอ สาวน้อยรีบเดินเร็วขึ้นจนกลายเป็นวิ่งและกระโดดเข้าสู่อ้อมกอดพี่ชายเธอ
พี่ตู!! ดีใจจังเลยค่ะที่ได้เจอ
พี่มารับเธอไปหาอะไรกินกัน แล้วพี่ก็มีเรื่องจะคุยกับเธอด้วย
ได้ค่ะ แต่ว่าฉันต้องรีบกลับไปทำงานต่อ เราหาอะไรกินที่คาเฟ่ใกล้ๆนี่แทนได้มั้ยคะ ที่นั่นมีทารต์ไข่รสชาติดีมากเลยค่ะ
ติงตูพยักหน้ารับอย่างไม่มีเงื่อนไข กุนกุนเลยจับมือเขาเดินนำไปที่ติง คาเฟ่ทันที เมื่อเดินมาถึงร้านที่ตกแต่งได้อย่างน่ารัก ทั้งสองเข้าไปด้านในโดยเลือกที่นั่งสำหรับ 2 คน ในมุมที่ค่อนข้างจะส่วนตัวและกุนกุนก็เป็นฝ่ายเริ่มบทสนทนาก่อน
พี่ตู ฉันต้องขอโทษเรื่องเมื่อวันก่อนด้วยนะคะ คือ นายน้อยเขาเป็นพวกที่ไม่ชอบให้ใครมาสัมผัสตัวเขา วันนั้นเขาเลยเตะพี่ออกมา เอ่อ... พี่ยังเจ็บอยู่มั้ยคะ?
อารมณ์ของน่าหลิวติงตูตกลงทันทีที่กุนกุนเอ่ยปากขอโทษแทนผู้ชายคนนั้น เขาถามหลับด้วยน้ำเสียงที่เครียดขึ้นว่า เขาเป็นใครสำหรับเธอ ทำไมเธอต้องมาขอโทษแทนเขาด้วย?
สาวน้อยไม่ได้ตอบคำถามของเขา เธอเพียงแต่ยิ้มบางๆให้ ทำให้ติงตูต้องถามต่อทันทีว่า
ถ้าเขาไม่ยอมให้แตะตัวได้ แล้วทำไมเธอถึงสัมผัสตัวเขาได้ล่ะ
ฮี่ฮี่ เพราะฉันเป็นคนพิเศษไงล่ะคะสาวน้อยภูมิใจอยู่ไม่น้อยเมื่อคิดถึงเรื่องนี้
มือที่อยู่ใต้โต๊ะกำหมัดแน่นเมื่อได้ยินคำตอบและท่าทางจากผู้หญิงอันเป็นที่รัก แต่พอได้สบตากับเธอความเครียดของเขาก็ลดลงโดยไม่รู้ตัว
ในสายตาของพี่ เธอก็เป็นคนพิเศษมากเหมือนกัน
เสียงหวานของเขาที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนจากคนเป็นพี่ชายทำให้เธอต้องมองหน้าเขานิ่งอย่างงุนงง ติงตูใช้จังหวะนี้จูบที่ริมฝีปากเธอเบาๆ ร่างของสาวน้อยแทบจะแข็งทันที ยิ่งติงตูเพิ่มน้ำหนักมากขึ้นแถมยังใช้ความเชี่ยวชาญในการจูบใช้ลิ้นเปิดปากเธอจนเผยอทำให้เขาสามารถลิ้มรสความหวานได้มากขึ้น จูบของเขาอ้อยอิ่งอยู่นานจนกุนกุนรับรู้รสชาติกาแฟที่ติงตูเพิ่งดื่มได้อย่างชัดเจน ชายหนุ่มถอนจูบอย่างเสียดาย เขามองเธอด้วยสายตาที่แสดงถึงความรู้สึกอย่างไม่ปิดบัง
อืม...หวานจัง
กุนกุนมองผู้ชายตรงหน้าด้วยความว่างเปล่า สมองเธอไม่สามารถติดหาเหตุผลได้ว่าทำไมเขาทำแบบนี้กับเธอ ติงตูตอนนี้ไม่เหมือนกับพี่ชายของเธอเลย
เอ่อ...ทารต์ ทารต์ไข่นี่หวานมากเลยนะคะ


P.S น่าหลิวติงตูมา รุกแรงขนาดนี้ นายน้อยเราจะเป็นยังไง ที่แน่ๆ กุนกุนของพี่จะรอดมั้ยเนี่ย.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น