วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 66

-///////////////-
Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 66

กุนกุนเดินเข้าไปใกล้อ่างอาบน้ำและย่อตัวคุกเข่าลงพื้น เธอเอื้อมมือไปสัมผัสต้นคอของเขาที่นั่งหันหลังพิงอ่างอาบน้ำรอเธอมานวดอย่างสบายใจ หญิงสาวก็ตั้งใจนวดอย่างเต็มที่ เธอนวดตั้งแต่ต้นคอจนถึงแผ่นหลัง จนกระทั่งฮาวเหยียนเชอรู้สึกผ่อนคลายแต่สัมผัสจากมือของเธอกลับทำให้เขาร้อนรุ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จึงต้องบอกให้เธอหยุดนวด อืม..พอแล้วล่ะ

เสียงของเขาดังขึ้นมาช่วยชีวิตกุนกุนให้เธอหายใจอีกครั้ง เพราะในขณะที่เธอนวดให้เขาไปนั้น กุนกุนเองก็ไม่รู้ตัวว่ากลั้นหายใจไปนานแค่ไหน จนได้ยินเสียงของเขาถึงรู้สึกตัวว่าจมูกของตัวเองทำงาน ฮาวเหยียนเชอลุกขึ้นมาจากน้ำก้าวลงจากอ่าง เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวและใส่ชุดนอนโดยไม่มีอาการเขินอาย ก่อนจะเดินกลับมาตรงหน้ากุนกุนที่ก้มหน้าทันทีตั้งแต่เขาลุกขึ้น ฮาวเหยียนเชอจับหน้าที่ร้อนผ่าวและแดงเรื่อขึ้นมาก่อนจะถามว่า
เธออยากให้ฉันช่วยอาบน้ำให้มั้ย?
ไม่.. ไม่เป็นไรค่ะกุนกุนตอบเสียงเบาในลำคอ
เธอแน่ใจเหรอ?
ค่ะ ค่ะ ฉันแน่ใจกุนกุนตอบก่อนจะเอามือกดหัวใจที่เต้นโครมครามจนแทบจะกระเด็นออกมา

ฮาวเหยียนเชอปล่อยให้กุนกุนติดเบ็ดที่เขาวางล่อเอาไว้ ก่อนที่จะยืนขึ้นและเดินกลับไปที่เตียงนอน แต่ถ้าเขาหันกลับมาก็คงจะเห็นเธอปล่อยตัวลงบนพื้นอย่างเหม่อลอย ตอนนี้จิตใจของเธอไม่มีทางสงบได้เลย ชายหนุ่มเดินออกมารอเธอที่เตียงนอน เขาเปิดโทรทัศน์ก่อนจะนึกถึงสีหน้าเขินอายของเธอเมื่อกี้ในห้องน้ำแล้วหลุดยิ้มออกมา ไม่กี่นาทีต่อมากุนกุน็รีบวิ่งออกมาจากห้องน้ำอย่างรวดเร็วโดยไม่มองฮาวเหยียนเชอที่นอนอยู่บนเตียง เธอตรงไปที่ลิ้นชักเพื่อหยิบชุดชั้นในและชุดนอนจากนั้นก็วิ่งกลับที่ห้องน้ำอย่างรวดเร็ว โชคไม่ดีที่สติของเธอยังกลับมาไม่เต็มร้อย ทำให้ตอนวิ่งกลับไปห้องน้ำเธอชนผนังห้องน้ำแทนที่จะเข้าไปไปห้องน้ำอย่างปลอดภัย
โป๊ก !! โอ๊ย !!”  เสียงชนกำแพงดังลั่นก่อนจะมีเสียงร้องของกุนกุนตามมา กุนกุนจับศีรษะของตัวเองไว้แต่พอได้ยินเสียงฮาวเหยียนเชอลุกจากเตียงเลยจำเป็นต้องกักเก็บความเจ็บเอาไว้และวิ่งเข้าห้องน้ำแทน ฮาวเหยียนเชอที่เห็นท่าทางตลกของยัยข้าวปั้นก็หลุดขำออกมาจริงๆ
1 ชั่วโมงต่อมา ข้าวปั้นเดินได้ก็ยังไม่ออกจากห้องน้ำ

จาก 1 เป็น 2
จาก 2 เข้าสู่ชั่วโมงที่ 3 ฮาวเหยียนเชอตัดสินใจเดินไปทีห้องน้ำและเปิดประตูที่ไม่ได้ล็อคเข้าไปทันที
เขาขมวดคิ้วแปลกใจที่เห็นเธอนั่งอยู่บนพื้นในส่วนที่แห้งของห้องน้ำเลยเดินเข้าไปดึงแขนให้เธอลุกขึ้นมา
นี่เธอตั้งใจจะนอนในนี้จริงๆเหรอไง?
เอ่อ..ไม่ค่ะ

ความอดทนของชายหนุ่มสิ้นสุดลงเขาจัดการอุ้มเธอออกมาเดินไปที่เตียงและโยนเธอลงไป
โอ๊ย...ก่อนจะได้ทันพูดอะไรออกมา ฮาวเหยียนเชอก็จู่โจมเธออย่างรวดเร็วเขาจัดการขึ้นคร่อมตัวเธอเอาไว้และจูบเธอทันที
อืม...จูบของเขาทำให้เธอครางในลำคอออกมาโดยไม่รู้ตัว เสี่ยงครางของเธอยิ่งทำให้ฮาวเหยียนเชอควบคุมตัวเองไม่ได้ เลื่อนมือเช้าไปใต้เสื้อนอนของเธอ สัมผัสผิวที่นุ่มลื่นใต้ผ้าทำให้ร่างกายความเป็นชายของเขาตื่นตัวขึ้นมา ฮาวเหยียนเชอจูบที่ริมฝีปากเธอจนพอใจก่อนจะลากลงมาที่ซอกคอของหญิงสาว เมื่อมีอากาศหายใจกุนกุนเริ่มรู้สึกตัวขึ้นมาจากมือของเขาที่ลากผ่านหน้าท้องของเธอความอบอุ่นจากมือสวยของเขาทำให้เธอขนลุกขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว กุนกุนพยายามยึดเกาะไหล่ของเขาไว้และหาทางเบี่ยงหน้าออกมาให้พ้นจากจูบของเจ้านายหนุ่ม
อือ..นายน้อย.. อย่า..เสียงห้ามที่ออกมาอย่างแผ่วเบาไม่สามารถหยุดความต้องการของฮาวเหยียนเชอได้
ฮาวเหยียนเชอที่หลงใหลรสสัมผัสและกลิ่นกายของเธอยังคงตะโบมจูบอยู่ที่ซอกคอแถมยังประทับรอยคิสมาร์คไว้อย่างตั้งใจ มือที่ตอนแรกลากผ่านบริเวณหน้าท้องของหญิงสาวเริ่มเคลื่อนต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงใจกลางของสาวน้อย
อ๊ะ นายน้อย ไม่นะคะกุนกุนกัดริมฝีปากไว้และส่ายหน้าจนผมเผ้ายุ่งไปหมด เธอไม่สามารถต่อสู้กับความแปลกๆในร่างกายของเธอได้เลย
อือ..นายน้อย.. อย่า.. หยดน้ำตาค่อยๆไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยของเธอ เมื่อรู้สึกได้ถึงเสียงสะอื้นแทนเสียงครางหวิวก่อนหน้า ฮาวเหยียนเชอก็ผงกศีรษะขึ้นมามองหน้าเธอ ดวงตาสีม่วงของเขาฉายแววไม่พอใจออกมาเล็กน้อย
เงียบซะชายหนุ่มสั่งอย่างเอาแต่ใจก่อนจะปลดกระดุมเสื้อนอนของเธอ ถอดมันออกมาและโยนลงบนพื้น การกระทำของเขาทำให้กุนกุนรีบเอามือปิดหน้าอก แต่ฮาวเหยียนเชอก็เร็วกว่าเขาจับมือของเธอไปตรึงไว้บนศีรษะก่อนจะกดไว้แน่น เขามองภาพตรงหน้าอย่างพอใจก่อนจะหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆตามอารมณ์ที่ถูกกักเก็บอยู่ภายใน เขารู้สึกได้ว่ามันร้อนขึ้นเรื่อยจนแทบจะปะทุออกมา นี่เป็นครั้งแรกที่เขามีความต้องการจนรู้สึกเจ็บปวด  ไม่ทันที่สาวน้อยใต้ร่างจะได้เอ่ยเสียงทัดทานฮาวเหยียนเชอก็ก้มลงใช้ปากสัมผัสหน้าอกที่อ่อนนุ่มของเธอก่อนจะดูดกลืนอย่างพอใจ
อ๊ะ....หญิงสาวครางออกมาสัมผัสจากริมฝีปากเขาครั้งนี้ส่งผลกระทบอย่างแรงต่อความรู้สึกในหัวใจ
นายน้อย ไม่นะคะ ฉันไม่ต้องการแบบนี้เมื่อเริ่มรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ เธอร้องไห้ออกมาอีกครั้ง กุนกุนไม่อยากมอบร่างกายของเธอให้เขาทั้งๆที่เขาไม่ได้บอกว่ารักเธอ


ฮาวเหยียนเชอดันตัวอย่างอ้อยอิ่งขึ้นมาและก็ต้องปวดใจเมื่อเห็นท่าทางหวาดกลัวของเธอ เขาจำเป็นต้องกดเก็บความต้องการที่เจ็บปวดก่อนจะปล่อยเธออย่างยากเย็น
หยุดร้องไห้และนอนซะชายหนุ่มพูดเสียงต่ำก่อนจะกระโดดลงจากเตียง เดินก้าวเท้ายาวๆไปที่ห้องน้ำและปิดประตูกระแทกอย่างแรง

กุนกุนเช็ดน้ำตาและลุกขึ้นนั่งหลังจากที่เขาเข้าไปในห้องน้ำแล้ว เธอจ้องมองประตูอย่างเงียบๆ ฮาวเหยียนเชอคงโกรธเธอแล้ว กุนกุนหยิบเสื้อนอนของเธอมาใส่ ไม่ใช่ว่าเธอรังเกียจเขาแต่เธอไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นโดยที่คนสองคนไม่ได้รักกัน แม่ของเธอคอยสอนอยู่เสมอว่าการใกล้ชิดกันของชายหญิงจะต้องเกิดขึ้นเพราะความรัก มันไม่มีเหตุผลที่เขาจะมาโกรธเธอเพราะเธอรู้ว่าที่เขาทำไปเป็นเพียงความต้องการเท่านั้น เธอตัดสินใจก้าวลงจากเตียงและเดินกลับไปที่ห้องนอนสีชมพูของเธอ เธอกลับไปนอนบนเตียงชมพูที่คุ้นเคยแต่เมื่อเผลอสัมผัสรอยคิสมาร์คที่เขาทำเอาไว้ที่คอร่างกายของเธอก็ร้อนผ่าวขึ้นมา

กลับมาที่ห้องนอนหลัก หลังจากที่ออกมาจากห้องน้ำแล้วไม่เห็นยัยข้าวปั้นรออยู่บนเตียง ร่างกายของเขาก็เกร็งเครียดขึ้นมาอีกครั้ง ฮาวเหยียนเชอเดินออกจากห้องตรงไปที่ห้องนอนสีชมพูด้วยความรวดเร็ว



P.S. ยกนี้กุนกุนรอด 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น