วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 34


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 34

ในห้องมืดที่อากาศอับชื้นและหนาวเย็น กุนกุนนั่งขดตัวอยู่ที่มุมห้อง เธอให้เหตุผลกับตัวเองว่าเธอกับฮาวเหยียนเชอคงเข้ากันไม่ได้ ทำไมเขาต้องคอยหาเรื่องและโกรธเธอทุกครั้งที่เจอหน้ากันด้วย ทำเหมือนกับว่าเธอไปเหยียบนิ้วเท้าของเขาทุกครั้งเวลาที่อยู่ด้วยกัน เธอเองไม่เคยคิดที่จะไปยั่วยุหรือไปกวนใจกวนอารมณ์เขาเลยด้วยซ้ำแต่เธอกลับต้องโดนเขาพูดจาทำร้ายจิตใจและกลั่นแกล้งสารพัดแถมยังโต้ตอบอะไรไม่ได้ด้วย เธอสาบานกับตัวเองไว้เลยว่าจะอยู่ให้ห่างจากเขาให้มากที่สุด ถึงแม้ว่าเธอจะใกล้ตายก็จะไม่พูดกับคนแบบนั้นอีก

กุนกุนนั่งกอดขวดน้ำร้อนที่ป้าเฉินให้ไว้กับเธอก่อนจะออกไป
พี่ตู....ช่วยฉันด้วยกุนกุนพูดขึ้นอย่างอ่อนแรง

20.10 น.
ฮาวเหยียนเชอยังคงนอนกระสับกระส่ายอยู่บนเตียง
นายน้อยคะ นายน้อย !!” เฉินเจียทิงเสี่ยงตะโกนเรียกฮาวเหยียนเชออยู่หน้าห้อง
เข้ามา
เมื่อได้รับคำอนุญาตเฉินเจียทิงเปิดประตูห้องเข้าไปแต่ในห้องมืดมากทำให้เธอไม่กล้าเดินไปไกล ได้แต่ยืนอยู่ใกล้ๆกับประตู
มีปัญหาอะไร
นายน้อยคิดว่าร่างกายของกุนกุนจะทนอยู่ในห้องมืดได้นานแค่ไหนกันคะ เธอก็เป็นแค่เด็กสาวคนนึงเท่านั้น
แล้วเธอเคยเห็นเด็กสาวที่ดีแต่ทำลายข้าวของไปทั่วแบบนี้มั้ยล่ะ
โธ่..นายน้อยคะ ตอนกุนกุนอยู่ที่บ้าน เธอแทบจะเป็นเจ้าหญิงเลยด้วยซ้ำ ครอบครัวของเธอไม่เคยปล่อยให้เธอทำอะไรแบบนี้ เธอดูคนอื่นดูแลมาทั้งชีวิตมันก็เป็นธรรมดาที่เธอจะทำอะไรผิดพลาดไปบ้าง แต่ฉันเห็นว่ากุนกุนก็เริ่มปรับตัวและเรียนรู้มากขึ้นแล้วนะคะ
การพัฒนาของผู้หญิงคนนั้นไม่เกี่ยวอะไรกับฉัน
นายน้อย กุนกุนทำอะไรผิดนักเหรอคะ ความจริงนายน้อยน่าจะปล่อยให้กุนกุนได้ใช้เวลาว่างส่วนตัวบ้างนะคะ
ถ้าเธอจะมาพูดแค่นี้ก็ออกไปได้ละ ฉันเห็นว่าเธอเป็นลูกสาวของป้าเฉินหรอกนะถึงไม่ได้จับเธอโยนออกไป
กุนกุนกำลังไม่สบายค่ะ เจียทิงพูดเบาๆก่อนจะก้มหน้าเดินออกไป

ฮาวเหยียนเชอที่นอนอยู่บนเตียงตลอดเวลาที่คุยกับเจียทิง หันไปมองพระจันทร์นอกหน้าต่าง
ถ้าเกิดยัยลูกบอลเป็นไข้จริงๆ ?? เห้อ... อ่อนแออะไรแบบนี้ฮาวเหยียนเชอตัดสินใจลุกจากเตียงและมุ่งหน้าไปที่ห้องมืด

เมื่อไปถึงห้องมืด ฮาวเหยียนเชอด่านฝ่าความมืดเข้าไปที่มุมห้องที่กุนกุนนั่งขดตัวกอดขวดน้ำร้อนอยู่ พอไปถึงตัวของหญิงสาวเขาจับไปที่หน้าของกุนกุนทันที ความร้อนแผ่ออกมาจนเขาต้องนิ่วหน้า
"หยวนกุนกุน!!" ฮาวเหยียนเชอเรียกพร้อมกับเขย่าตัวสาวน้อยเบาๆ แต่ด้วยเพราะฤทธิ์ไข้กุนกุนจึงยังไม่รู้สึกตัว
"หยวนกุนกุน!! ตื่น ได้ยินฉันมั้ย" ฮาวเหยียนเชอตัดสินใจย่อตัวอุ้มกุนกุนกลับไปที่ห้องนอน และเรียกให้สาวใช้คนอื่นตามหมอมาดูอาการทันที

23.15 น.
เมื่อคุณหมอมาถึงคฤหาสน์ตระกูลยังไม่ทันตั้งตัวเขาโดนสาวใช้หลายคนลากให้ไปตรวจอาการของกุนกุนทันที ตอนนี้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้นายน้อย คุณหมอเลยเป็นเกราะและเป็นฮีโร่ในเวลาเดียวกัน
เธอเป็นยังไงบ้าง”  ฮาวเหยียนเชอถามทันทีที่เห็นหมอตรวจอาการของกุนกุน
เธอแค่มีไข้เท่านั้นครับ ผมให้ยาลดไข้เธอไปแล้ว เอ่อ... อาการเธอน่าจะดีขึ้นอีก 4-5 ชม.คุณหมอตอบตะกุกตะกักเมื่อเห็นสีหน้าของฮาวเหยียนเชอ
อืม ออกไปได้แล้ว !
ครับ ครับ นายน้อย”  คุณหมอรีบรับคำเก็บของอย่างรวดเร็วและแทบจะวิ่งออกจากห้องไป
ฮาวเหยียนเชอยังเฝ้ากุนกุนอยู่ที่เตียงนอน เขามองหน้าเธอที่ซีดขาวและแทบจะไม่มีแรง เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เขารู้สึกผิดแบบนี้ เขาได้แต่โทษตัวเองที่ทำให้เธอไม่สบาย ความจริงฮาวเหยียนเชอตั้งใจจะให้ปล่อยให้กุนกุนนอนพักผ่อนแต่ร่างกายกลับปฏิเสธไม่ยอมขยับเขยื้อนตัวไปไหน ตอนนี้เขาได้แต่คิดว่าตัวเองแปลกไปตั้งแต่กุนกุนก้าวเข้ามาในชีวิตเขา  ฮาวเหยียนเชอตัดสินใจนอนลงข้างๆกุนกุน ลูบผมเธออย่างแผ่วเบาจนผล็อยหลับไป

เช้าวันรุ่งขึ้น กุนกุนลืมตาตื่นขึ้นมาสะลึมสะลือ เธอบิดตัวไปมาเพื่อไล่ความเมื่อยล้าแล้วลงจากเตียงตั้งใจจะไปห้องน้ำเพื่อทำกิจวัตรประจำวัน เมื่อเดินไปถึงห้องน้ำเธอต้องขยี้ตาอีกครั้งแลถามด้วยน้ำเสียงเหมือนคนละเมอว่า
คุณ ..คุณคือนายน้อยเหรอคะ
ฮาวเหยียนเชอที่กำลังเปลือยกายแช่น้ำอยู่ในอ่างอาบน้ำลืมตาขึ้นมาก่อนจะบอกว่า
แล้วเธอคิดว่ายังไงล่ะ
หลังจากจบประโยคนั้น 2-3 วินาทีต่อมา
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ฮาวเหยียนเชอค่อยๆลุกขึ้นจากอ่างอาบน้ำอย่างช้าๆ เขาเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว และหันไปสมใส่เสื้อผ้า เขาทำทุกอย่างด้วยความสบายใจ แต่ทุกการกระทำของฮาวเหยียนเชอนั้น เขาทำต่อหน้ากุนกุนที่ยืนเป็นใบ้พร้อมกับสีหน้าเหมือนคนกำลังฝันอยู่ (ถ้าเป็นเราจะทำไง 555555+ - ผู้แปล)

เมื่อฮาวเหยียนเชอแต่งตัวเสร็จจึงเดินมาจับหน้าผากกุนกุนเพื่อวัดไข้ และรู้สึกได้ว่ายัยลูกบอลของเขายังมีไข้อยู่แน่ๆ กุนกุนหน้าแดงขึ้นทันทีเธอพยายามที่จะหลบสัมผัสจากมือของเขา
ไปล้างหน้าล้างตาซะแล้วรีบออกมาข้างนอกเร็วๆฮาวเหยียนเชอผละออกจากกุนกุนและออกไปยืนรอข้างนอกห้องน้ำปล่อยให้กุนกุนยังยืนงงอยู่ในนั้นคนเดียว

กุนกุนที่แต่งตัวเสร็จนานแล้วแต่ยังไม่กล้าออกมาจากห้องน้ำ ทำให้ฮาวเหยียนเชอที่รอนานทนไม่ไหวเขาตัดสินใจเข้าไปอุ้มกุนกุนออกมาเองและวางเธอลงบนเตียง เมื่อถึงเตียงกุนกุนเหลือบไปเห็นคุณหมอยืนรออยู่ ด้วยความที่เธอไม่ถูกกับคนใส่เสื้อกาวน์สีขาว เธอเลยรีบซ่อนตัวใต้ผ้าห่มทันที
ออกมา
ไม่เอาค่ะ ไม่ออก ฉันไม่เอาเข็มฉีดยานะคะ
ก็ดี ถ้าเธอไม่ยอมออกมาฉันจะให้เขาเตรียมเข็มฉีดยาขนาดใหญ่ที่สุดมาจัดการเธอ เมื่อนึกถึงขนาดของมันทำให้กุนกุนยอมโผล่หน้าออกมานั่งรอคุณหมอบนเตียง แต่พอเธอเห็นเข็มฉีดยาอาการกลัวก็กลับมาอีกทำให้เธอร้องไห้ลั่นห้องทันที
คุณผู้หญิงครับ ช่วยยืนแขนซ้ายออกมาและกำมือไว้แน่นๆให้ผมหน่อยครับ
ทำตามที่หมอบอกเร็วๆเข้าฮาวเหยียนเชอคอยยืนกำกับอยู่ข้างเตียง
กุนกุนยอมยืนแขนซ้ายไปให้หมอในขณะที่มือขวาของเธอจับเสื้อของฮาวเหยียนเชอไว้แน่นตลอดเวลาที่หมอฉีดยา
เรียบร้อยแล้วครับคุณหมอส่งยิ้มไปให้กุนกุนที่น่าสงสารใจจริงเขาเยากจะหยิกแก้มและปลอบโยนเธอ แต่เมื่อเหลือบไปเห็นสีหน้าของฮาวเหยียนเชอที่ส่งสายตามาว่าพร้อมที่ฆ่าเขาโดยไม่ลังเลหากเผลอไปจับแก้มกุนกุนเข้า คุณหมอจึงตัดใจได้อย่างรวดเร็ว
ผมไปก่อนนะครับ
ฮาวเหยียนเชอไม่ได้ตอบรับและไม่ขอบคุณคุณหมอสักคำ ทำเพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น


P.S. งานนี้ยี่ทูต้องเสียพนันสินะ 5555+




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น