วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 55


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 55

พี่ตู เรากลับกันเลยได้มั้ยคะ
ไม่ ยังไปไม่ได้กุนกุนทำจมูกฟุดฟิดอย่างน่าสงสาร น่าหลิวติงตูที่ยืนอยู่เห็นเสื้อผ้าเธอเปียกไปหมดกลัวว่าเธอจะไม่สบายเลยถอดเสื้อแจ็คเก็ตอออกมาคลุมให้เธอ
ไม่ต้องร้องไห้ พี่จะพาเธอกลับบ้านเอง
หลิวฉิงฉิงตบบ่ากุนกุนก่อนจะพูดว่า กุนกุนพวกเราเป็นเพื่อนห้องเรียนข้างๆ ถ้าเธอต้องการความช่วยเหลือมาหาพวกเราได้ตลอดเลยนะ
ขอบใจฉิงฉิงมากนะจ๊ะน่าหลิวติงตูพากุนกุนไปที่รถของเขาก่อนจะโทรบอกลุงจางคนขับรถว่า
ลุงจางเดี๋ยวผมจะเป็นคนพากุนกุนกลับบ้านเองนะครับ
ครับคุณหนูติงตูวางสายและหันไปหยิบช็อคโกแลตจากเบาะหลังที่เขาซื้อมาส่งให้กุนกุน
พี่ซื้อมา 2 กล่อง อย่าเพิ่งกินให้หมดทีเดียวเลยล่ะ
ค่ะ พี่ตู

น่าหลิวติงตูขับรถพากุนกุนกลับมาที่อพาร์ทเม้นท์ส่วนตัวของเขาและเรียกหมอมาดูอาการบาดเจ็บของกุนกุน
มีแค่แผลถลอกภายนอกครับ ไม่มีอาการช้ำใน ผมจะให้ยาแก้ปวด ยาแก้อักเสบ และครีมทาแผลนะครับคุณหมอที่ตรวจอาการเสร็จรีบรายงานทันที
จะไม่มีรอยแผลเป็นใช่มั้ยติงตูถามหมอในขณะที่มือก็หยิบช็อคโกแลตใส่ปากกุนกุน
ครับ ไม่มีรอยแผลเป็นแน่นอน อีกไม่กี่วันก็จะจางลง
ขอบคุณติงตูตอบสั้นและหันไปหยิบปึกเงินสดมาและส่งให้คุณหมอทั้งปึก เมื่อคุณหมอออกไปแล้วติงตูก็นั่งลงบนเตียง ดึงกุนกุนให้มานั่งบนตักเขา ทำให้เขาสังเกตเห็นสายตาของกุนกุนที่จับจ้องไปที่กล่องช็อคโกแลตที่วางอยู่บนโต๊ะข้างๆ เขาเลยเอื้อมไปหยิบมาให้และวางกล่องลงบนมือของเธอ
เล่าเรื่องทั้งหมดมาให้พี่ฟังแล้วถ้าเธอโกหก พี่จะเอาช็อคโกแลตคืน
กุนกุนกอดกล่องช็อคโกแลตไว้แน่น ฉันยังอยากกินอยู่เลยนะคะ
งั้นก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้พี่ฟัง
เด็กผู้หญิงที่ทำร้ายฉันเป็นกลุ่มเดียวกับที่ฝากจดหมายรักของพวกเขามาให้พี่ตูแต่พวกเขาเข้าใจผิดว่าฉันไม่ได้เอาจดหมายพวกนั้นให้พี่ เลย....เป็นแบบที่เห็นนี่ละค่ะ
เอ๊ะ ก็เธอเอาจดหมายพวกนั้นให้พี่แล้วนิ” 
ที่ผ่านมาติงตูไม่อยากสร้างปัญหาให้กุนกุนเชาเลยยอมรับจดหมายพวกนั้นไว้แต่ก็โยนทิ้งขยะโดยที่ยังไม่ได้เปิดอ่าน
พวกเขาบอกว่าถ้าพี่ได้รับจดหมายจริงๆ พี่ก็ต้องตอบพวกขาบ้าง เขาเลยคิดว่าฉันไม่ได้ส่งจดหมายให้พี่ แถมพวกเขายังเห็นฉันหอมแก้มพี่อีก เลยเข้าใจผิดกุนกุนเล่าพลางหยิบช็อคโกแลตเข้าปาก
เพราะเรื่องของพี่ถึงทำให้เธอเจ็บตัวโดนพวกเขาทำร้ายแบบนั้นเหรอติงตูแทบอยากจะลุกไปจัดการพวกนั้นตอนนี้เลยด้วยซ้ำ
ใช่ค่ะ ตอนแรกพวกเขาก็เข้ามาคุยดีๆก่อน จะชวนฉันไปห้องน้ำก่อนกลับบ้านแล้ว...ก็ทำร้ายฉันบอกให้ฉันดูสารรูปของตัวเองก่อนจะไล่ให้ไปฆ่าตัวตาย พี่ตู... ฉันดูน่าเกลียดมากเลยเหรอคะ
ติงตูกำมือแน่น ก่อนจะตอบว่า ไร้สาระที่สุดสำหรับพี่เธอน่ารักที่สุด
ฉันไม่อยากลดความอ้วนและทำตัวสวยแบบพวกนั้น ทุกครั้งที่ฉันพยายามลดความอ้วน แม่ก็มักจะบอกว่าถ้าฉันไม่กินข้าวให้อิ่มจะไปมีแรงลดความอ้วนได้ยังไง พี่ตูฉันผิดเหรอคะที่ชอบกินอาหาร
อร่อยๆ

P.S. อยู่กับน่าหลิวติงตู กุนกุนแทบจะไม่ต้องทำอะไร จะเป็นง่อยมั้ยเนี่ย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น