วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 86

อ่านเอาบันเทิงกันแล้วกันเนอะ อย่าซีเรียสมาก

Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 86

น่าหลิวติงตูเป็นคนพากุนกุนกลับไปส่งที่บริษัท ปกติแล้วเธอจะหอมแก้มพี่ชายเธอก่อนจะลา แต่จู่ๆเธอก็นึกถึงเรื่องจูบที่คาเฟ่ได้เลยตัดสินใจทำแค่โบกมือให้แทน
บายค่ะ อย่าทำงานหนักมากไปนะคะ
ติงตูจงใจก้มหน้าแตะจูบที่ริมฝีปากเธอในขณะที่เธอโบกมือลาเขา
อย่าลืมเรื่องที่พี่บอก พี่จริงจังไม่ได้ล้อเล่นนะกุนกุน
สาวน้อยรีบเอามือปิดปากเธอทันทีก่อนจะรีบพยักหน้ารับคำ
เธอรีบไปเถอะติงตูบอกและลูบผมนุ่มของเธอ ส่งสัญญาณให้เธอรีบเดินเข้าไปก่อนที่เขาจะอดทนไม่ไหวพาเธอกลับไปกับเขา
บายค่ะ พี่ตู
น่าหลิวติงตูมองเธอเดินเข้าไปในตึกพลันคิดถึงสิ่งฮาวเหยียนเชอพูด การจะอยู่กับใครสักคนถึง 300 ปีมันนานมากขนาดไหนนะ ถ้าฮาวเหยียนเชอรักกุนกุนและเธอก็รักเขาแล้วสิ่งที่เขาลงทุนทำทุกอย่างเพื่อเธอมันจะมีความหมายอะไร?

ที่ชั้น 100 เมื่อลิฟต์ส่วนตัวของผู้บริหารไต่มาถึงปลายทาง กุนกุนก็รีบวิ่งออกมาและตรงไปที่ห้องทำงานทันที ระหว่างทางเธอภาวนาให้ฮาวเหยียนเชอยังไม่กลับมาจากข้างนอก แต่โชคไม่ดีที่คำขอของเธอไม่เป็นผล  ฮาวเหยียนเชอกระชากประตูออกมาเห็นกุนกุนยืนหอบหายใจอยู่ข้างหน้า รอบกายพลันหยุดนิ่งพนักงานที่อยู่ในชั้นนั้นต่างรับรู้ถึงไอเย็นที่แผ่ออกมาจากร่างของเจ้านาย
นาย..นายน้อย คุณกลับมาแล้วเหรอคะกุนกุนถามตะกุกตะกักเพราะยังหอบหายใจอยู่
เธอตายแน่
กุนกุนถอยหลังไปหนึ่งก้าวโดยอัตโนมัติเพราะคำขู่ของเขาแต่มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย เมื่อเธอโดนเขาดึงเข้าไปในห้องพร้อมกับเสียงปิดประตูกระแทกอย่างแรง เหล่าพนักงานต่างพากันสงสารในชะตากรรมของเธอถึงแม้พวกเขาอยากจะช่วยเธอมากแค่ไหนก็ตามแต่ไม่มีใครกล้าเอาชีวิตไปเสี่ยง ทำได้แต่ช่วยกันภาวนาให้เธอรอดชีวิตกลับมาอย่างปลอดภัยเท่านั้น

ด้านหลังประตูห้องที่ถูกปิดอย่างแรง กุนกุนกำลังยกมือปกป้องศีรษะของตัวเองพร้อมทั้งขอโทษไปด้วย
นายน้อย ฉันผิดไปแล้วค่ะ ฉันขอโทษ อย่าตีฉันเลยนะคะ
เธอ-ไป-ไหน-มา
คือ ฉัน...ฉันความจริงแล้วเธออยากจะบอกความจริงกับเขาไปว่าเธอไปกินของหวานมา แต่เธอจำคำสั่งของเขาและสัญญาของตัวเองได้ว่าจะไม่แอบกินของหวานลับหลังเขา เธอเลยเลือกที่จะโกหกและนั่นเป็นความคิดที่ผิดมหันต์
ไปไหนมา!”
ฉัน..ไปเดินเล่นมาค่ะ ไม่ได้แอบไปกินอะไรมาเลยนะคะ
เดินเล่น?
ค่ะ ใช่ค่ะ ไม่ได้กินอะไรเลยด้วยกุนกุนรีบยืนยันแถมยังยกมือทำท่าสาบาน
ฮาวเหยียนเชอไม่สนใจคำแก้ตัวของเธอ ยัยเด็กนี่กล้ามากที่ยังจะปกป้องผู้ชายคนนั้นอีก เขาดึงปลายผมของเธอที่มัดไว้ก่อนจะลากมาที่ห้องนอนส่วนตัวของเขาซึ่งอยู่เชื่อมกับห้องทำงาน เขาผลักเธอลงบนเตียงและคร่อมตัวเธอไว้ใต้ร่างที่เต็มไปด้วยความเครียดตั้งแต่ได้ยินเสียงของน่าหลิวติงตูออกมาจากโทรศัพท์ของเธอแล้ว แค่คิดว่าเธอทำเพื่อผู้ชายคนอื่นความโกรธของก็พลุ่งพล่าน เขาจงใจกัดริมฝีปากล่างของเธอจนได้รสชาติเลือดฝาดๆของเธอติดปลายลิ้น
โอ๊ย....ฮืออออกุนกุนส่งเสียงร้องออกมาเมื่อเจ็บและรู้ว่าริมฝีปากตัวเองโดนกัดจนเลือดออก
ชายหนุ่มโกรธจนหน้ามืดเขาเมินต่อเสียงร้องของเธอ มือใหญ่ฉีกทึ้งชุดของเธอออกจนเป็นเศษผ้า
คุณ...คุณทำแบบนี้ไม่ได้นะคะแม้จะมีแรงน้อยนิดแต่เธอก็พยายามขัดขืน ร่างกายของกุนกุนที่เหลือแต่เศษผ้าติดตัวเผยให้เห็นชุดชั้นในตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว แต่ฮาวเหยียนเชอก็ยังไม่หยุดมือ เขาดึงเสื้อในของเธอออกและโยนมันทิ้ง จับข้อมือเธอกดไว้เหนือศีรษะด้วยมือเดียว
ไม่นะคะกุนกุนส่ายหน้าพยายามร้องขอความเห็นใจแถมยังหน้าแดงที่เกิดจากความกลัวและความอายผสมกัน เขาใช้มืออีกข้างขยำไปที่หน้าอกของเธอโดยไม่ปราณี
นายน้อย ฉันเจ็บนะคะหูของเขาไม่รับรู้อะไรทั้งนั้นเขาลากมือลงไปที่กางเกงชั้นในของเธอและดึงมันออกอย่างง่ายดาย ตอนนี้เองที่กุนกุนกรีดร้องออกมาด้วยความกลัวอย่างสุดหัวใจ
นายน้อย ฉันยอมแล้วค่ะ ฉันขอโทษที่โกหกคุณ ฉันไม่ได้ไปเดินเล่นแต่ฉันไปกินของหวานมา ฮืออออหญิงสาวหวาดกลัวจนต้องรีบละล่ำละลักอธิบาย ถึงแม้ว่าฮาวเหยียนเชอจะหยุดการกระทำอันจาบจ้วงเมื่อสักครู่แต่ดวงตาของเขายังคงมองเธอด้วยความแข็งกร้าว จนเขาเริ่มได้สติและมองเห็นความตื่นตระหนกในดวงตาที่ฉ่ำไปคลอด้วยน้ำตาทำให้เขาผละมือออกจากหน้าอกเธอ
ฉันขอโทษจริงๆค่ะ พี่ตูมาหาฉัน เขาชวนฉันออกไปหาอะไรทาน แต่ฉันไม่อยากกลับมาทำงานสายเลยชวนเขาไปที่คาเฟ่ใกล้บริษัท ของหวานที่นั่นอร่อยมาก ฉันขอโทษที่แอบกินขนมลับหลังคุณ
ฮาวเหยียนเชอถึงกับสตั๊นท์ไป เขาไม่รู้จะทำยังไงกับเธอดี เธอยอมโกหกเขาเพราะไม่อยากให้เขารู้ว่าเธอแอบไปกินขนมหวานไม่ใช่โกหกเพื่อปกป้องผู้ชายคนนั้น ชายหนุ่มยอมปล่อยแขนทั้งสองข้างของเธอหากแต่ตัวเขายังไม่ได้ขยับตัวลุกไปไหน พอแขนเป็นอิสระกุนกุนก็รีบยกมือปิดหน้าอกของตัวเองและร้องไห้ปล่อยโฮออกมา
เงียบเลยนะ ฉันบอกเธอแล้วใช่มั้ยว่าห้ามไปเจอน่าหลิวติงตูอีก
แต่...แต่ฉันยังไม่ได้ตกลงกับคุณเลยนะคะ
กระแสความโกรธพลุ่งขึ้นมาอีกจนเขาต้องระบายออกมาเป็นไอเย็นผ่านทางปากและจมูก
ฉันรู้ว่าไม่ควรแอบกินของหวานลับหลังคุณ แต่คุณก็ไม่มีสิทธิ์มารังแกฉันแบบนี้เหมือนกันนะคะ ถ้าคุณทำแบบนี้กับฉันอีก ฉันจะฟ้องคุณพ่อให้เขาพาฉันกลับบ้าน


P.S ไอ้นายน้อย ไอ้โหด ไอ้... !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น