วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 45



Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 45

ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ตอนนี้นายน้อยอนุญาตให้ฉันเลี้ยงพวกมันได้แล้ว
อืม ใช่ นายน้อยดีกับเธอมาก
ดีกับฉันเหรอคะ ? จะดีได้ยังไงเนี่ยเมื่อเขาคอยแต่จะตีฉัน.........อุ้ยยย.....ตูมมมมมม 
ยังไม่ทันพูดจบเจียเถาสะดุดเท้าตัวเองและผลักกุนกุนตกลงไปในสระว่ายน้ำ

กุนกุนเองก็ตกใจ เธอว่ายน้ำไม่เป็นจึงรีบเรียกขอความช่วยเหลือ
 พี่เจียเถา...ช่วยฉันด้วย...ฉันว่ายน้ำไม่เป็น
เจียเถาไม่ขยับตัวเธอยืนมองกุนกุนที่ค่อยๆจมลงไปอย่างใจเย็น หยวนกุนกุนค่อยๆจมลงไปเรื่อยๆจนเธอไม่สามารถพยุงตัวได้อีก
ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยที กุนกุนตกน้ำเมื่อเห็นกุนกุนจมลงไปแล้วเจียเถาเลยแสร้งร้องขอความช่วยเหลือ ผ่านไปสักครู่กุนกุนรู้สึกได้ว่ามีบางคนดึงเธอขึ้นจากสระน้ำ
กุนกุน!!!” ยี่ทูเป็นคนช่วยเธอขึ้นมารีบเรียกหญิงสาวด้วยความตกใจ เธอได้ยินเสียงของยี่ทูแต่ไม่มีแรงจะตอบ ยี่ทูรีบฉีกชุดแม่บ้านของเธอออกและปั๊มหัวใจพร้อมทั้งพยายามช่วยแบบ mouth-to-mouth    สักพักกุนกุนถึงได้สติและสำลักน้ำออกมา
พี่.....ยี่ทูเขาดีใจมากที่เห็นเธอฟื้นขึ้นมาจึงกอดเธอไว้แน่น
ไม่ต้องกลัวเธอไม่เป็นไรแล้วกุนกุนยึดเสื้อของยี่ทูไว้แน่น เหตุการณ์เมื่อกี้ทำให้เธอกลัวมากจริงๆ
เจียเถาที่ยืนอยู่ข้างๆถามแทรกขึ้นมาทันที
กุนกุน เธอเป็นอะไรมั้ย เธอทำพี่กลัวแทบตาย พี่ขอโทษจริงๆมันเป็นอุบัติเหตุ เธอบีบน้ำตาจระเข้ออกมาแสร้งทำเป็นจับหน้ากุนกุนด้วยความเป็นห่วง
พี่เจียเถาอย่าโทษตัวเองเลยนะคะ

เกิดอะไรขึ้น ?!” เสียงของฮาวเหยียนเชอดังขึ้นมาจากข้างหลัง เมื่อเขาเดินมาอยู่ข้างหน้าคนทั้งสามก็ถลึงตามองยี่ทูที่กล้ากอดยัยลูกบอลของเขา กุนกุนเงยหน้าขึ้นมาเห็นฮาวเหยียนเชอยืนอยู่กับเจียทู่ตรงหน้า เธอเลยยื่นแขนออกไปหาเขาทันที
นายน้อย ฮือออออ
ฮาวเหยียนเชอไม่พอใจที่เสื้อของกุนกุนเปียกจนเห็นชั้นในของเธอ เขาไม่ต้องการให้ใครเห็นดังนั้นเลยถอดเสื้อแจ็คเก็ตออกมาคลุมตัวเธอไว้และอุ้มหญิงสาวขึ้นมา กุนกุนคล้องแขนเธอไว้ที่รอบของเขาก่อนจะซบหน้าลงบนไหล่และร้องไห้ นายน้อย........กุนกุนพยายามเรียกเขาแต่เสียงของเธอสั่นไปหมด ทำให้ฮาวเหยียนเชอต้องใช้มือที่อุ้มเธออยู่ตบหลังเธอเบาๆ พร้อมกับจ้องไปที่ยี่ทูและเจียเถาที่ยืนอยู่ก่อนจะอุ้มกุนกุนกลับไปที่ห้องนั่งเล่น

เจียทูโยนผ้าขนหนูไปที่หัวของยี่ทูและมองหน้าเจียเถาที่ทำเป็นไม่สนใจ ก่อนจะเดินไปช่วยดึงดึงยี่ทูที่นั่งอยู่ขึ้นมา ไปกันเถอะชายหนุ่มทั้งสองเดินจากไปปล่อยให้เจียเถายังคงยืนอยู่คนเดียวที่สระว่ายน้ำ เธอกำมือแน่นจนเล็บแทบจะจิกลงไปในฝ่ามือ เธอโกรธที่กุนกุนไม่จมลงไปให้เร็วกว่านี้

****ที่ห้องนั่งเล่น*****
ป้าเฉิน !!!” เมื่อฮาวเหยียนเชออุ้มกุนกุนมาถึงก็เรียกป้าเฉินทันที ผู้ดูแลเฉินรีบวิ่งมาทันทีที่ได้ยินเสียงเรียกและต้องตกใจที่เห็นกุนกุนตัวเปียกไปทั้งตัวแถมยังหน้าซีดอีกด้วย
ช่วยพากุนกุนไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าทีฮาวเหยียนเชอเดินไปที่โซฟากลางห้องตั้งใจจะวางเธอลงแต่กุนกุนไม่ยอมปล่อยมือออกจากคอของเขา
ไม่เอาค่ะ ฉันไม่อยากอาบน้ำ
ปล่อยคอฉันก่อนฮาวเหยียนเชอไม่อยากทำร้ายกุนกุนด้วยการใช้กำลังดึงมือเธอออก
ไม่เอาค่ะ ไม่ปล่อย ฉันไม่อยากอาบน้ำ

ฮาวเหยียนเชอมองกุนกุนที่ตัวสั่นอยุ่ในอ้อมแขน จึงตัดสินใจอุ้มเธอไปที่ห้องนอนแทน โดยมีป้าเฉินเดินตามไปอย่างเงียบๆ


P.S. เจียเถานางร้ายเต็มตัวแล้วนะคะ แต่ใครก็ได้ช่วยดึงสติกุนกุนที ผู้แปลไม่ว่างกำลังอ้อนนายน้อยอยู่ 5555+ ย้ำอีกครั้ง เค้าแค่แปลลล เค้าไม่ได้แต่งเองงงงง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น