วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 87

แปลไปความดันจะขึ้น ไมเกรนจะกิน (- -)

Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 87

ก็ดีถ้าเธออยากจะไปฟ้องพ่อ ฉันจะเป็นคนพาเธอไปเองฮาวเหยียนเชอหุนหันลุกขึ้นและดึงเธอขึ้นมา
คุณ!! ฉันไม่ได้ใส่เสื้อผ้านะ
ไม่จำเป็นหรอก ไปทั้งสภาพนี้ล่ะมันจะได้เป็นหลักฐานไว้ให้พ่อเธอเห็นไง
กุนกุนสะบัดมือออกและรีบปิดบังทรวงอกของเธอไว้แม้จะไม่ได้ช่วยอะไรมากก็ตาม
นายน้อย คุณ...คุณมันเป็นปิศาจร้าย ฉันเกลียดคุณ ทำไมคุณต้องรังแกฉันขนาดนี้ด้วย ถึงแม้ฉันจะเป็นแค่สาวใช้ของคุณแต่ฉันก็มีศักดิ์ศรีนะคะ ฉันเกลียดคุณ!”

แม้ว่าหญิงสาวตรงหน้าจะใช้มือปิดบังหน้าอกของตัวเองไว้ แต่เธอคงจะลืมไปว่าเสื้อผ้าของเธอถูกฉีกขาดแล้วรวมถึงกางเกงชั้นในด้านล่างก็โดนเขาถอดทิ้งไปไหนไม่รู้ ฮาวเหยียนเชอยืนมองสภาพเธอแล้วพลางคิดว่าหากมีใครเข้ามาเห็นภาพนี้ก็คงคิดว่าเขาใช้กำลังขืนใจกุนกุนไปแล้วแน่ๆ และเหมือนความคิดของเขาจะเป็นจริงทันทีเมื่อทันใดนั้นประตูห้องก็ถูกผลักเข้ามาอย่างกะทันหัน ฮาวเหยียนเชอพุ่งตัวเข้าไปกอดกุนกุนไว้เพื่อปกปิดร่างกายของเธอ

ยี่ทู ออกไป!!!” ฮาวเหยียนเชอแทบจะคำรามออกมาเมื่อเห็นท่าทีตกใจของลูกน้องตัวเอง ส่วนบอดี้การ์ดหนุ่มก็ไวทายาด เขารีบปิดประตูทันทีโดยไม่ต้องรอให้เจ้านายสั่งครั้งที่สอง ก่อนจะรีบห้อแน่บออกไปพร้อมกับภาวนาให้กับชีวิตของตัวเองหลังจากนี้ด้วย
อ๊า!! นี่มันเป็นความผิดของคุณ เขาเห็นหมดแล้ว ฮืออ...ฮาวเหยียนเชอฉันเกลียดคุณ
กุนกุนผลักเขาออกและวิ่งไปที่ห้องน้ำที่อยู่ในห้องนอนและตะโกนออกมาว่า 
คุณมันปิศาจร้าย ฉันเกลียดคุณจากนั้นก็ปิดประตูห้องน้ำกระแทกอย่างแรง ฮาวเหยียนเชอถอนหายใจออกมาอย่างแรงเขาเดินออกจากห้องนอนไปนั่งสงบสติในส่วนของห้องทำงานแทนแต่ก่อนจะออกไปก็ชกกำแพงอย่างแรงไปด้วยความหงุดหงิด
1 ชั่วโมงต่อมา ฮาวเหยียนเชอนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน โดยมีเอกสารอยู่ในมือแต่เขากับไม่มีสมาธิพอจะอ่านอะไรให้เข้าหัวเลยสักตัวอักษร
ชั่วโมงที่ 2  ฮาวเหยียนเชอหยิบปากกาขึ้นมาถือข้างไว้ในมือ แต่ความคิดที่วุ่นวายปนความเป็นห่วงคนในห้องก็พาลทำให้ไม่สามารถเขียนสั่งงานอะไรออกมาได้

ชั่วโมงที่ 3 ฮาวเหยียนเชอหยิบกุญแจห้องนอนที่อยู่ในลิ้นชักออกมาและเดินตรงไปที่ห้องนอนทันที

หยวนกุนกุน เปิดประตูชายหนุ่มยืนรอนิ่งแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรตอบกลับมานอกจากความเงียบ
หยวนกุนกุน อย่าพยายามทดสอบความอดทนของฉันนะ
คนใจร้อนเริ่มร้อนใจขึ้นมาด้วยกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับยัยเด็กโง่ของเขา ฮาวเหยียนเชอรีบไขกุญแจเข้าไปภาพแรกที่เห็นคือกุนกุนนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขดตัวและกอดผ้าห่มไว้แน่นแถมยังละเมอร้องไห้ออกมา แม้ว่าท่าทางของเธอตอนนี้คงจะดูน่าสงสารมากในสายตาของคนอื่น แต่ไม่มีทางซะหรอกที่เห็นจะได้เห็นภาพนี้นอกจากเขาคนเดียว ทว่าในความคิดของฮาวเหยียนเชอกลับคิดว่าเธอช่างเหมือนนางฟ้าตัวน้อยที่ตกหล่นมาจากสวรรค์ เขาทวนความคิดตัวเองและต้องหัวเราะออกมาเมื่อดันไปเผลอคิดว่าเธอคือนางฟ้า นี่เขาเป็นอะไรถึงได้คิดว่ายัยข้าวปั้นตัวกลมนี่จะเป็นนางฟ้าไปได้ มากสุดเธอคงเป็นได้แค่ข้าวปั้นที่ติดปีก แค่ลองนึกภาพว่าข้าวปั้นน้อยกำลังจะพยายามบินด้วยปีกสั้นๆแต่แน่นอนว่าไม่มีทางเป็นไปได้เพราะน้ำหนักตัวก็ทำให้เขาต้องหลุดยิ้ม ฮาวเหยียนเชอเดินเข้าไปใกล้เตียงมากขึ้นโน้มตัวลงใช้นิ้วดีดที่หน้าผากเธอเบาๆ
เด็กอ้วน ตื่นได้แล้วเธอยังคงไม่ขยับตัวเขาเลยเขย่าไหล่ของเธอเล็กน้อย
เด็กอ้วนตื่นขึ้นมาเร็วๆ เธอต้องกลับไปทำงานต่อกุนกุนละเมออะไรสักอย่างออกมาในขณะที่ใบหน้าของเธอซุกลงกับหมอนมากขึ้น
หยวนกุนกุน จะตื่นหรือไม่ตื่นสาวน้อยข้าวปั้นไม่มีท่าทีจะรู้สึกตัว เขาเลยตัดสินใจทิ้งตัวลงนอนข้างเธอ ส่วนกุนกุนอาจจะด้วยเคยชินที่ร่างกายของเธอรู้สึกถึงความอบอุ่นข้างกาย เลยขยับตัวเองให้เข้าไปหาเขามากขึ้นและกอดเอวเขาไว้ก่อนจะซุกหาจุดที่นอนหลับได้อย่างสบายในอ้อมกอดเขาบนหน้าอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของชายหนุ่ม เจ้าของร่างที่อุทิศตัวเองเป็นหมอนและหมอนข้างซึมซับสัมผัสนุ่มนิ่มจากร่างของเธอก็ให้เข้าใจความรู้สึกของผู้เป็นพ่อของแล้วว่าทำไมถึงไม่ชอบให้คนอื่นกอดฉิวลี่หลัวทั้งๆที่เขาเป็นลูกชายก็ตาม
หยวนกุนกุน นางฟ้าข้าวปั้น ยัยตัวน้อย ยอมรับโชคชะตาซะเถอะว่าเธอจะต้องอยู่กับฉันตลอดไป

เวลา 6 โมงเย็น กุนกุนค่อยๆรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เธอลืมตาและเห็นว่ากำลังกอดใครอยู่ก็รีบผลักเขาออก
อยู่ให้ห่างจากฉันเลยนะคะเธอยังไม่อยากเห็นหน้าเขาเลยผลิกตัวไปอีกด้านของเตียง ทำให้ฮาวเหยียนเชอต้องจับเธอให้หันกลับมา เขาเลิกคิ้วตัวเองขึ้นอย่างกวนๆ
ถ้าเธอร้องไห้ออกมาอีก ฉันจะจับเธอสภาพนี้โยนออกไปนอกห้องแน่ๆกุนกุนทำได้แค่ยกมือขึ้นมาปิดหน้าแต่เสียงสะอื้นกับไหล่ที่สั่นไหวของเธอก็หลุดออกมาอย่างควบคุมไม่ได้
ร้องไห้ไปก็เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้คนใจร้ายพูดเสียงเนือยๆ หวังให้เธอเลิกโกรธเขาซะที
ยังจะพูดอีกเหรอคะ นี่มันเป็นความผิดของคุณ!! แล้วนี่ฉันจะมีหน้าไปเจอคนอื่นได้ยังไงคะ
เอาละๆ อย่างร้องไห้อีกเลยยะ ฉันจะไล่พวกเขาออกให้หมดแล้วกัน
ไม่ได้นะคะเธอรีบแหวเสียงแหลมออกมา คนอะไรไม่รู้จักความผิดของตัวเองพาลไปลงกับคนอื่นได้ยังไง
ถ้างั้น ฉันจะควักลูกตาพวกเขาออกมาให้แทนแล้วกัน
คุณจะบ้าเหรอคะ!”




P.S  เออ...บ้ากันไปหมดแล้ว คนแปลก้อจะบ้าเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น