วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 52


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 52

7 โมงเช้า หยวนกุนกุนตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกฮาวเหยียนเชอแต่ก็คิดขึ้นมาได้ว่าเขาสั่งไม่ให้เธอไปปลุกเขาอีก เธอเลยเปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มออกและใส่ชุดสีชมพูแทนและเดินไปห้องครัวเพื่อทำอาหารเช้า

7.30 น. กุนกุนเดินออกมาข้างนอกตั้งใจจะไปโรงเรียนเองแต่ก็ตกใจและดีใจไปพร้อมกันเมื่อเห็นน่าหลิวติงตูยืนพิงรถรออยู่ข้างหน้าคฤหาสน์
พี่ตู !!” กุนกุนวิ่งไปกระโดดกอดคอพี่ชายและหอมแก้มด้วยความตื่นเต้น
น่าหลิวติงตูที่อ้าแขนรอรับกุนกุนอยู่แล้วยกเธอขึ้นพร้อมกับหอมแก้มเธอเช่นกัน
กุนกุนของพี่ผอมลงไปเยอะเลย
พี่ตูพูดแบบนี้ฉันรู้สึกดีขึ้นเยอะเลยค่ะ
พี่พูดจริงๆ
พี่ตูนี่ดีที่สุดเลยยยสองพี่น้องหัวเราะให้กัน น่าหลิวติงตูเดินไปเปิดประตูรถให้กุนกุนเข้าไปก่อนก่อนที่เขาจะตามเข้าไปนั่งข้างๆเธอ
สวัสดีค่ะลุงจาง”  กุนกุนรีบทักคุณลุงคนขับรถทันที
สวัสดีครับคุณหนู คุณหนูของผมสวยขึ้นเยอะเลยนะครับ
คุณลุงก็หล่อขึ้นเหมือนกันค่ะกุนกุนหัวเราะคิก การกลับมาเจอคนเก่าๆทำให้เธอลืมเรื่องไม่สบายใจไปได้บ้างนิดนึง
ลุงจางพวกเราไปกันเถอะน่าหลิวติงตูสั่งคนขับรถก่อนจะดึงกุนกุนที่นั่งอยู่ข้างๆให้เข้ามาใกล้ๆ

เมื่อรถหรูเคลื่อนตัวออกไป ไม่มีใครสังเกตเห็นฮาวเหยียนเชอที่ยืนอยู่ที่ระเบียงห้องนอน แน่นอนว่าไม่มีใครเห็นดวงตาของเขาที่เปลี่ยนสีทันทีเมื่อเห็นท่าทีสนิทสนมของน่าหลิวติงตูกับกุนกุน

---- ในรถยนต์คันหรู -----

น่าหลิวติงตูเปิดกล่องอาหารที่เตรียมมาให้กุนกุนก่อนจะแปลกใจเมื่อกุนกุนไม่มีท่าทีสนใจกล่องข้าว
มีเรื่องอะไรหรือเปล่ากุนกุน?
พี่ตู พี่เกลียดฉันหรือเปล่าคะ?
ใช่ เธอน่ะน่าเกลียดมากติงตูตั้งใจจะแหย่เธอเล่น
คำตอบของเขาทำให้กุนกุนก้มหน้าลง น่าหลิวติงตูเห็นท่าทีแปลกๆของกุนกุนเลยเอื้อมมือไปจับหน้าเธอให้หันมามองเขาและส่งรอยยิ้มอบอุ่นไปให้
ฮ่าๆ พี่ล้อเล่น แน่นอนว่ากุนกุนของพี่น่ารักที่สุด พี่สามารถมองหน้าเธอไปแบบนี้ได้ตลอดไป
จริงเหรอคะ?
ใช่สิ ทำไม? มีอะไรหรือเปล่า?
คือ....ฉัน...ท่าทางของกุนกุนทำให้เขากระเถิบตัวเข้าไปใกล้อีก วางกล่องข้าวไว้ข้างๆและโอบเธอไว้พร้อมกับตบหลังของเธอเบาๆ
ไม่ต้องร้องไห้ มีใครแกล้งเธอหรือเปล่า?
เปล่าค่ะ ไม่มี
พี่ไม่ใช่คนสำคัญของเธอแล้วใช่มั้ย
ไม่ใช่ค่ะ พี่เป็นคนสำคัญสำหรับฉันเสมอ
งั้นก็ตอบคำถามพี่มา
ฉันไม่รู้จะอธิบายยังไง...คือบางคนไม่ชอบฉันและคิดว่าฉันน่ารังเกียจ
ฮาวเหยียนเชอ?
ใช่ค่ะ.....
นี่เธอเสียใจเพราะว่าเขาเกลียดเธองั้นเหรอ?
ใช่ค่ะ
ทำไม?
พี่จะไม่เสียใจเหรอคะ ถ้ามีคนไม่ชอบพี่และคิดว่าพี่น่ารังเกียจ
เด็กโง่....เลิกร้องไห้ซะแล้วกินข้าวเช้าได้ละ
ข้าวปั้นหรือเปล่าคะติงตูบีบจมูกเธอเบาๆ
ใช่สิ...คุณแม่ทำให้เธอเป็นพิเศษเลย อารมณ์ดีขึ้นหรือยัง?
กุนกุนพยักหน้าและรับกล่องข้าวมา เธอยิ้มให้เขาจนลักยิ้มขึ้นทั้ง 2 ข้าง ติงตูเตรียมถุงมือพลาสติกมาให้เธอด้วยเวลากินมือจะได้ไม่เลอะ เขาสวมให้กุนกุนและตัวเองด้วย
รีบกินได้แล้วหญิงสาวเลยหยิบข้าวปั้นมากินตามคำสั่งทำให้ติงตูก็อามรณ์ดีขึ้นมาเหมือนกัน
กุนกุนฟังพี่นะสิ่งที่คนอื่นพูดมันไม่มีความหมายหรอกนะ เธอไม่ต้องไปสนใจ เธอมีพ่อแม่แล้วก็พี่ที่รักเธอที่สุด ในใจของพวกเราเธอคือเจ้าหญิงตลอดไปน่าหลิวติงตูตั้งใจพูดกับเธอจริงๆจากใจที่เขารู้สึกไม่ว่าใครจะไม่ต้องการเธอแต่แน่นอนว่าเขาจะไม่มีวันทิ้งเธอ เขาถอดถุงมือออกและลูบผมเธอเบาๆ เมื่อได้ยินพี่ชายพูดแบบนี้แล้วกุนกุนค่อยๆปรับอารมณ์ตัวเองและรู้สึกดีขึ้นอีกครั้ง

P.S. มีใครคิดถึงพี่ชายบ้างมั้ยคะ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น