วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 80


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 80

กุนกุนมองหน้าหล่อของเขาที่จงใจแหย่เธอ ปากน้อยๆของเธอยื่นออกมาอย่างจงใจ นี่เขาเห็นเธอเป็นสัตว์งั้นเหรอ ?
เธออยากรู้หรือเปล่าว่าเธอเป็นสัตว์ประเภทไหน ฮึฮึ
ไม่อยากรู้หรอกค่ะหางเสียงของเธอกระแทกน้อย   ๆ
หมู หมูน้อยแม้สาวน้อยจะไม่อยากฟังแต่เขาไม่ได้สนใจ ฮาวเหยียนเชอตอบโดยพยายามบังคับไม่ให้เสียงหัวเราะหลุดออกมา
ฉันไม่อยากเป็นหมูนะคะ!!” คนไม่อยากเป็นหมูรีบประท้วง
งั้นเธอเป็นหมาแล้วกัน เจ้าหมาน้อย
ก็ได้ค่ะ
เจ้าหมาพันธุ์ปั๊ก

กุนกุนปล่อยแขนออกจากเอวของเขาและหันหลังให้ นี่เธอเป็นอะไรสำหรับเขากันแน่ เธอเป็นแค่ยัยข้าวปั้นตอนแรกแล้วตอนนี้ยังจะเป็นหมาน้อยของเขาอีกเหรอ ฮาวเหยียนเชอลอบยิ้มก่อนจะตะแคงข้างหันไปหาเธอและกระเถิบเข้าไปใกล้ ก่อนจะเกี่ยวเอวเธอเข้ามาจนแผ่นหลังของเธอชิดติดกับหน้าอกของเขา และพูดเสียงเบาข้างหูเธอว่า ฉันไม่อนุญาตให้เธออกไปเจอน่าหลิวติงตูอีกเขาไม่รู้ตัวเมื่อคำว่าน่าหลิวติงตูออกจากปากของตัวเองนั้น กล้ามเนื้อที่แขนของตัวเองที่กอดเอวเธออยู่เกร็งขึ้นมาชัดเจน
คำสั่งของเขาทำให้กุนกุนนิ่วหน้าจากตอนแรกที่เธอเริ่มเจ็บที่เอว
ไม่ค่ะ ฉันไม่ยอมสาวน้อยรีบสวนขึ้นมา
ไม่ยอม?
เธอหมุนตัวกลับมาทำให้ลำตัวของทั้งสองคนแทบจะไม่มีที่ว่าง กุนกุนดันตัวออกเล็กน้อยเพื่อจะมองหน้าเขาให้ถนัด
ค่ะ ไม่ยอม เขาเป็นพี่ชายของฉันนะคะ แน่นอนว่าฉันอยากเจอพี่ชายบ้าง คุณจะรู้สึกยังไงถ้ามีคนห้ามไม่ให้คุณเจอครอบครัวของคุณอีก?
ฉันไม่สนใจฮาวเหยียนเชอก้มลงประสานสายตากับเธอ สำหรับเขาแล้วตอนนี้มีแค่กุนกุนก็คงพอ
แต่ฉันสนใจค่ะ ครอบครัวกับเพื่อนสัตว์เลี้ยงเป็นทุกอย่างสำหรับฉัน ในโลกนี้ไม่มีใครรักฉันเท่าพวกเขา...กุนกุนหยุดเว้นวรรคประโยคนิดนึง เมื่อเห็นท่าทางถมึงทึงของเขา
รวมถึงนายน้อยด้วย แม้ว่าคุณจะโมโหร้ายแถมยังชอบแกล้งฉัน แต่ฉันก็คงเสียใจถ้าวันนึงฉันจะไม่ได้เจอคุณอีกเธอเช็ดน้ำตาของเธอกับหน้าอกของเขา แค่คิดว่าจะต้องจากไปหลังจากนี้ 3 ปีก็ทำให้เธอรู้สึกแย่มากแล้ว ทั้งคู่นิ่งเงียบไปต่างจมอยู่กับความคิดของตัวเองโดยไม่มีใครเอ่ยอะไรออกมาอีก กุนกุนรอให้ฮาวเหยียนเชอพูดอะไรออกมาบ้างแต่เธอทนความง่วงไม่ไหวชิงหลับไปซะก่อน

ฮาวเหยียนเชอรู้สึกว่าสาวน้อยในอ้อมกอดหลับสนิทแล้ว เขาดึงเธอเข้ามาให้ใกล้อีกแล้วก้มลงสูดดมกลิ่นหอมจางๆ ที่คอเธอจนเต็มปอด เขายอมรับว่าหลงรักกลิ่นเฉพาะตัวของเธอ มันทำให้เขารู้สึกสงบและนอนหลับได้สบายมากขึ้น

เช้าวันรุ่งขึ้น หยวนกุนกุนลืมตาขึ้นมาก็มองฮาวเหยียนเชอทันที เธอรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยที่ไม่เห็นเขานอนบนเตียงเหมือนเคย

5 โมงเย็นของวันนั้น กุนกุนเดินไปส่งครูทันได้แค่ที่ประตูใหญ่หน้ามุขของคฤหาสน์ เพราะโดนผู้ดูแลเฉินดักไว้ที่ประตู ก่อนจะถ่ายทอดคำสั่งของเจ้านายเธอว่า นายน้อยสั่งลงโทษกักบริเวณไม่ให้เธอออกไปข้างนอกตอนที่เขาไม่อยู่ เมื่อเธอส่งครูทันเรียบร้อยป้าเฉินก็พาสาวน้อยที่ทำหน้าบึ้งไปที่ห้องอาหารและเสริฟ์ของว่างให้กับเธอ
ป้าเฉินคะ French ชีสเค้ก นี่มันอร่อยมากๆเลยค่ะสายตาของกุนกุนเป็นประกายสดใสร่าเริงทันทีเมื่อได้ชิมของหวานตรงหน้าแทบจะลืมความโกรธเคืองก่อนหน้านี้ไปหมด
นายน้อยจ้างเชฟชาวฝรั่งเศษมาทำขนมหวานให้เธอโดยเฉพาะน่ะป้าเฉินเล่าให้ฟังแถมยังมีรอยยิ้มพลายเหมือนจะล้อเลียนเธอ
แล้วนายน้อยไปไหนเหรอคะ วันนี้ฉันยังไม่เจอเขาเลย
นายน้อยเข้าบริษัท ทำไมจ๊ะ? เธอคิดถึงเขาเหรอ?” 
ป้าเฉินคอยลอบมองท่าทีของกุนกุนและเธอพอใจมาก
ป้าเฉิน ป้ายิ้มได้น่ากลัวมากค่ะผู้ดูแลเฉินรีบหุบยิ้มและกลับมาทำท่าทางเข้มงวดเหมือนเดิม รอจนกระทั่งกุนกุนจัดการกับเค้กตรงหน้าหมด เมื่อเค้กได้ถูกส่งเข้าท้องหมดแล้วกุนกุนก็รีบหันรีหันขวางไปรอบห้อง ก่อนจะหันมายิ้มหวานให้ป้าเฉิน
ฉันขอกินขนมหวานอีกได้มั้ยคะ?
ไม่ได้หรอกจ๊ะ นายน้อยสั่งไว้ อย่าให้เธอกินเยอะ
แต่สาวน้อยผู้รักขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจยังคงพยายามต่อรองแต่ตอนนี้นายน้อยไม่อยู่ ถ้าไม่มีใครพูดเค้าไม่รู้หรอกค่ะว่าคุณให้ฉันกินขนมอีก ฉันอยากกินพุดดิ้ง นะค้า น้า

ผู้ดูแลเฉินถึงกับจนคำพูด เธอไม่อาจต้านทานระดับความอ้อนของกุนกุนได้ และก็เกือบจะใจอ่อนกับดวงตาใสๆคู่นั้นแล้วถ้าฮาวเหยียนเชอไม่เดินเข้ามาในห้องทานอาหารซะก่อน เขายืนเลิกคิ้วอยู่ที่หน้าประตูก่อนจะถามว่า
เธออยากกินพุดดิ้งงั้นเหรอ?
เสียงของฮาวเหยียนเชอทำให้กุนกุนชะงักและรีบหันไปทางต้นเสียง พร้อมกับเอ่ยทักเสียงหวาน
นายน้อย คุณกลับมาแล้วเธอรีบลุกขึ้นจากเก้าอี้และเดินไปหาเขา

ฮาวเหยียนเชอเดินผ่านเหล่าสาวใช้และป้าเฉินไปที่กลางห้องและจูงมือกุนกุนที่เดินมาพอดีให้ย้อนกลับไปที่หัวโต๊ะ เขานั่งลงบนเก้าอี้ประจำตำแหน่งและดึงเธอให้นั่งลงบนตักอย่างเคยชิน ตั้งแต่กุนกุนมาเก้าอี้ตัวอื่นก็แทบจะไม่ได้ใช้ เมื่อเจ้านายและว่าที่นายหญิงของบ้านนั่งลงเรียบร้อยแล้ว สาวใช้ในห้องรวมถึงป้าเฉินก็โค้งเพื่อทำความเคารพและพูดพร้อมกันว่า สวัสดีค่ะ นายน้อย
อืม...เขาตอบรับแบบขอไปที สายตามัวแต่จดจ้องสาวน้อยนุ่มนิ่มบนตัก
กุนกุนรู้สึกว่าวันนี้ นายน้อยของเธอดูแปลกไป มีอะไรบางอย่างที่ไม่ปกติ ในขณะที่ฮาวเหยียนเชอก็สำรวจแก้มของเธอไปด้วยซึ่งมันดูดีขึ้นไม่บวมช้ำเท่ากับเมื่อวาน
อ่า!! ฉันรู้แล้วเธอทักขึ้นมาเสียงดังเมื่อรู้แล้วว่าอะไรเป็นต้นเหตุให้เขาดูแปลกตาไป
มีอะไรผิดปกติหรือไง?
นายน้อย ผมของคุณ ทำไม?..เธอจับเส้นผมของเขาขึ้นมา ทำไมเป็นสีดำละคะ ฉันชอบผมสีขาวของคุณมากกว่าฮาวเหยียนเชอปล่อยให้เธอเล่นผมของเขาสักพัก ก่อนจะอุ้มเธอขึ้นมากุนกุนคล้องแขนที่คอของเขาโดยอัตโนมัติ
เราจะไปไหนกันเหรอคะ?
ไปสระผม

ฮาวเหยียนเชออุ้มเธอผ่านหน้าสาวใช้ที่โค้งคำนับและเดินตรงไปที่ห้องสปา ที่มีส่วนของเตียงสระผมอยู่ริมสุด เขาปล่อยเธอลงเพื่อให้เธอได้สระผมให้ กุนกุนทำตามโดยไม่อิดออด
ทำไมคุณต้องย้อมสีผมเป็นสีดำด้วยคะ?เธอล้างสีออกพร้อมกับนวดศีรษะให้เขาไปด้วย ฮาวเหยียนเชอไม่ได้ตอบคำถามเขากำลังดื่มด่ำกับความรู้สึกสบายละผ่อนคลายยามปลายนิ้วของเธอกำลังนวดให้เขาอยู่
นายน้อย ดูเหมือนว่า พักนี้อาการปวดหัวของคุณจะหายไปแล้วนะคะ



P.S.  คู่นี้ใครแปลกกว่ากัน - - (ใครนึกหน้าพันธุ์ปั๊กไม่ออก มีภาพปลากรอบค่ะ 555+)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น