วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 27


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 27

หยวนกุนกุนเข้ามาในห้องพร้อมกับถ้วยโจ๊กที่เธอภูมิใจนำเสนอให้กับฮาวเหยียนเชอที่นั่งรออยุ่ที่โต๊ะอาหารเขาเห็นเธอทำหน้าตาตั้งอกตั้งใจสุดก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าสมองของกุนกุนเธอได้คิดเรื่องอะไรบ้างมั้ย เมื่อเช้าที่ผ่านมาเพิ่งจะร้องไห้เสียใจแต่ตอนนี้กลับยืนถือถ้วยอาหารส่งยิ้มให้เขา
นี่มันอะไร”’
ก็โจ๊กไงคะ
แน่นอนว่าฮาวเหยียนเชอรู้ว่ามันคือโจ๊กฉันบอกเมื่อไหร่ว่าฉันอยากกินโจ๊ก
หยวนกุนกุนลืมเรื่องเมื่อเช้าหมดเธอก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูของเขาอย่างไม่เกรงกลัว
ก็ฉันทำข้าวของคุณเสียหายคุณก็เห็นโกรธฉันเลยนิคะ ฉันเลยตั้งใจทำโจ๊กชามนี้มาเป็นพิเศษให้คุณเลยนะ นี่รสชาติมันเยี่ยมมากลองชิมดูหน่อยนะคะ

บรรดาสาวใช้คนอื่นในห้องพากันตกใจรวมถึงเฉินเจียทิงและเฉินเจียเหวินต่างก็ทึ่งในความกล้าของกุนกุนที่กล้าเปลี่ยนเมนูอาหารของนายน้อยที่เข้มงวดเรื่องไดเอ็ดตลอดเวลา คุณเฉินเองก็ยืนนิ่งด้วยสีหน้าเคร่งเครียดแต่ในใจเธอมีความสุขมากที่เห็นหยวนกุนกุนและฮาวเหยียนเชอเริ่มเข้ากันได้
ลองชิมดูหน่อยสิคะถ้าคุณไม่ชอบฉันยินดีจะไปทำอาหารอย่างอื่นมาให้คุณ
กุนกุนยังคงคะยั้นคะยอ
หลังจากที่เห็นฮาวเหยียนเชอตักโจ๊กคำโตเข้าปากเพื่อชิม ทุกคนในห้องก็อ้าปากค้างอีกครั้งทำไมนายน้อยไม่โกรธกุนกุนสักนิดแถมยังยอมชิมโจ๊กชามนั้นอีก
อร่อยใช่มั้ยคะ ?? เธอถามด้วยน้ำเสียงกระตือรือร้น
ฮาวเหยียนเชอยังคงตักโจ๊กในชามกินต่อไปด้วยท่วงท่าสง่างาม ทันใดนั้นกระเพาะของกุนกุนก็ส่งเสียงร้องประท้วงขึ้นมาบ้าง
เธอหิวเหรอ?
กุนกุนพยักหน้ารับเธอไม่ได้กินอาหารมาเลยทั้งมื้อเช้าและมื้อกลางวันเธอคาดหวังว่าเขาจะใจดีกับเธอบ้างหวังว่าฮาวเหยียนเชอจะเอ่ยปากชวนให้เธอนั่งลงและทานอาหารด้วยกันเหมือนในนิยายที่เธอเคยอ่าน
งั้นก็หิวต่อไปฮาวเหยียนเชอพูดและจัดการกับชามโจ๊กของเขาต่อโดยไม่สนใจเสียงกระเพาะที่ร้องขึ้นของกุนกุน สาวน้อยได้แต่ยืนดูเขาทานอาหารต่อไปน่าหลิวติงตูพูดถูกเธอไม่ควรอ่านนิยายมากเกินไปเพราะมันจะทำให้เธอผิดหวังได้

เหล่าสาวใช้พากันสงสารหยวนกุนกุนแต่นับตั้งแต่ที่หยวนกุนกุนเข้ามาเจ้านายของพวกเธอก็พูดคุยมากขึ้นถึงแม้ว่าเขาจะคุยกับกุนกุนคนเดียวเถอะ ถึงอย่างไรพวกเธอก็ยังสงสารกุนกุนอยู่ดีเพราะฮาวเหยียนเชอไม่ได้คุยกับเธอดีดีคอยแต่หาทางแกล้งไม่รู้ควรจะดีใจแทนกุนกุนมั้ยที่ได้รับการปฏิบัติเป็นพิเศษจากเจ้านายน้อยอารมณ์ร้ายคนนี้

ภายนอกฮาวเหยียนเชอตักโจ๊กกินด้วยอาการที่เพิกเฉยกับกุนกุนแต่ในใจกลับคิดว่าวันนี้ช่างสดใสจริงๆ เขาอารมณ์ดีถึงขนาดมองท้องฟ้าที่เคยเกลียดมาตลอดหลังเสร็จสิ้นมื้ออาหารของเจ้านายกุนกุนก็ต้องพาร่างของเธอเดินตามนายน้อยไปห้องทำงานเธอได้แต่ยืนด้วยอาการอ่อนเพลียแทบจะหมดแรง
ออกไปข้างนอกก่อนฮาวเหยียนเชอหันมาสั่งบอดี้การ์ดทั้งสองคน
ครับนายน้อยเจียทูและยี่ทูรับคำสั่งพากันเดินออกไปนอกห้อง
ฮาวเหยียนเชอเดินไปใกล้กุนกุนใช้นิ้วมือเรียวยาวเขี่ยที่แก้มของเธอที่กำลังหลับอยู่เขาช่างประทับใจจริงๆที่เธอสามารถยืนหลับได้
นี่เธอกล้าหลับเหรอ
นายน้อย...ฉันง่วงจริงๆนะคะกุนกุนยังสามารถละเมอตอบมาได้แม้ตาจะปิดแล้วก็ตาม
ฮาวเหยียนเชอดึงกุนกุนลงมานั่งที่โซฟาใกล้ๆและจัดการให้เธอนอนบนโซฟาโดยใช้ตักเขาแทนหมอน เขาใช้โอกาสนี้ก้มพิจารณามองหน้ากุนกุนอีกครั้งใช้มือไล้ไปที่แก้มของสาวน้อยที่หลับสนิทอย่างแผ่วเบา


P.S ควรสงสารนางเอกหรืออิจฉานางเอกดี 555+


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น