วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 88


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 88

เธอพูดอะไรนะฮาวเหยียนเชอมองหน้าเธอ เขาหยิกก้นเธอเป็นการลงโทษที่กล้าพูดว่าเขาบ้า
คุณเป็นคนผิดนะคะเธอปิดหน้าตัวเองอีกครั้ง เขาถอนหายใจสุดท้ายก็ตัดสินใจลุกจากเตียงนอนเดินกลับไปที่ห้องทำงาน ตรงไปที่ตู้เย็นรูปหมูของเธอ เปิดมันออกและหยิบพุดดิ้งออกมาจากนั้นก็ย้อนกลับไปที่เตียง
เลิกร้องไห้ซะที ใส่เสื้อผ้าและลุกมากินพุดดิ้งนี่มาเขาวางพุดดิ้งไว้ที่โต๊ะข้างเตียงและเดินไปลูบผมเธอเบาๆ
เสื้อผ้าไหนล่ะคะ คุณฉีกมันออกเป็นชิ้นๆหมดแล้ว
เจ้านายหนุ่มเลยเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าและหยิบเสื้อเชิ้ตสีดำของเขาออกมาส่งให้เธอ กุนกุนรับเสื้อนั้นมาแต่เธอกำลังมองหาเสื้อในของเธออยู่ เธอคิดว่ามันยังไม่ฉีกขาดแต่เขาถอดมันแล้วโยนไปไหนแล้วไม่รู้ สองมือปิดหน้าอกบวกกับท่าทางง่วนหาของของเธอทำให้ลมหายใจของเขาสะดุด
แล้ว....ของฉันละคะ...ฉันหาไม่เจอ
เธอหาอะไร
ฮาวเหยียนเชอถอยออกมาปล่อยให้เธอหาสิ่งที่ต้องการด้วยตัวเอง เขากอดอกยืนมองยัยตัวน้อยผลิกตัวหาของไปเรื่อย ขณะที่เขาเองก็มองไปรอบๆเตียงและเป็นเขาเองที่เห็นเสื้อชั้นในสีดำของเธอโดนตัวเธอทับไว้อยู่เลยชี้ไปที่ก้นของเธอ กุนกุนเลยยกตัวเธอขึ้นและหยิบเสื้อในของเธอออกมาจากก้นที่ทับไว้
มันแบนหมดแล้ว...
ก็เธอนั่นแหละที่นั่งทับมันจนแบน
เธอทำหน้าบึ้งอย่างไม่อยากจะยอมรับ จนทำให้ฮาวเหยียนเชอสูดลมหายใจเข้าไปลึกๆเพื่อทำให้ตัวเองใจเย็น
ก็ถ้าเธอรีบสวมมันเข้าไปเร็วๆ มันก็จะไม่แบนแล้วไงเด็กโง่คำพูดของเขาทำให้เธอหน้าแดงขึ้นมาด้วยความอาย รีบใส่เสื้อผ้าซะ เร็วๆเข้าเขาหันหลังให้เธอกุนกุนเลยรีบเสื้อชั้นในและสวมเสื้อเชิ้ตสีดำของเขาทับ เสื้อของเขาใหญ่จนแทบจะเป็นเสื้อนอนเธอได้เลย
เสื้อคุณมันใหญ่เกินไปค่ะคนเป็นเจ้านายหันกลับมาเห็นกุนกุนที่กำลังเกาจมูกแดงๆของเธอเบาๆ อีกมือจับเสื้อของเขาขยับไปมาเธอคงไม่รู้ตัวว่าท่าทางของเธอเหมือนจะเชื้อเชิญให้เขาเดินเข้าไปใกล้และถอดเสื้อที่เพิ่งใส่ออกมา เขายืนมองเธออยู่นานจนกุนกุนต้องเรียก
นายน้อยคะ
ฮาวเหยียนเชอเลยเดินไปนั่งลงบนเตียงและดึงเธอให้นั่งลงบนตักเขา เนื่องจากกุนกุนสวมแต่เสื้อเขา แต่ท่อล่างของเธอไม่มีอะไรปกปิดทำให้เขาลูบไล้บั้นท้ายของเธออย่างเพลินมือ เขารู้สึกว่าเธอยังสวมเศษกระโปรงนั้นอยู่ เขาเลยดึงมันออกจากเอวเธอแล้วเอามาปิดต้นขานวลเนียนราวกับน้ำนมที่โผล่พ้นออกมาจากเสื้อเชิ้ตเขาอย่างเย้ายวนมือให้สัมผัส กุนกุนขยับบั้นท้ายของเธออย่างไม่สบายตัวเพราะโล่งๆเธอเอ่ยออกมาเบาๆว่า
ก้นของฉันเย็นจังเลยค่ะ ฉันอยากใส่กางเกง
ชายหนุ่มหันไปหยิบพุดดิ้งมาส่งให้มือเธอ เงียบซะแล้วกินนี่
เมื่อมีขนมส่งมาถึงมือ เธอเลยไม่สนใจเรื่องกางเกงชั้นในอีกและลงมือกินพุดดิ้งช้าๆคำต่อคำ แบบสบายใจบนตักเขา ปล่อยให้เขามองเธอละเลียดกิน สายตาของเขาจับจ้องไปที่ริมฝีปากแสนหวานที่เขารับรู้รสชาติว่ามันรู้สึกดีแค่ไหนตอนได้ลองชิม พลันก็คิดว่าไปว่าผู้หญิงคนนี้กล้าหลอกเขาเพียงเพราะของหวานพวกนี้ แต่เขาเลือกจะไม่สนใจเรื่องอื่นอีกตราบใดที่มีเธออยู่ข้างกาย
อืม..หมดแล้วค่ะเธอตักคำสุดท้ายเข้าปากและแลบลิ้นเลียรอบปากพร้อมทั้งยื่นถ้วยเปล่ากลับไปให้เขา เธอเริ่มงอแงอีกครั้งเมื่อเห็นว่าเงียบไป
บอกฉันมาสิคะว่าฉันจะมีหน้าไปเจอคนอื่นได้ยังไงกัน
ฮาวเหยียนเชอเริ่มอ่อนใจ เขาอุ้มเธอลงจากตักและวางลงบนเตียง
งั้นเธอก็อยุ่ที่นี่ร้องไห้ไปตลอดคืนคนเดียวแล้วกัน
แล้วนั่นคุณจะไปไหนคะ
กลับบ้านพูดจบก็เดินหันหลังเตรียมจะออกจากห้องไปจริงๆอย่างที่ว่า สาวน้อยรีบส่งเสียงประท้วงเธอกระโดดลงจากเตียงและวิ่งไปเกาะแขนเขาไว้ ฮาวเหยียนเชอหยุดนิ่งแต่ยังไม่ได้หันกลับมา
ฉันก็อยากกลับบ้านเหมือนกันนะคะ ไม่ได้อยากอยู่ที่นี่คนเดียว
ก็เธออยากร้องไห้ไม่ใช่เหรอ อยู่ที่นี่ไปแล้วกันเขาชำเลืองมองเธอและดึงมือเธอออกจากแขนของเขา
ทำไมล่ะคะ
เธอร้องไห้น่ารำคาญ
แต่ฉันอยากกลับบ้านพร้อมคุณนะคะ
กุนกุนยอมปล่อยแขนแต่เธอเปลี่ยนไปกอดเอวเขาไว้แทน ใบหน้ากลมของเธอแนบชิดติดกับแผ่นหลังของเขาราวกับต้องการให้เขาเลือกว่าจะพาเธอกลับบ้านหรือจะอยู่กับเธอที่นี่
ถ้าเธอหยุดร้องไห้ ฉันจะพาเธอกลับบ้าน ตกลงมั้ยกุนกุนรีบพยักหน้าตอนนี้เธอกอดเขาจากด้านหลังทำให้ไม่เห็นรอยยิ้มของฮาวเหยียนเชอตอนที่เธอบอกว่าอยากกลับบ้านกับเขา กุนกุนยอมปล่อยแขนจากเอว
แต่ฉันไม่อยากออกไปในสภาพนี้นะคะ คนอื่นจะเข้าใจผิดได้
งั้นก็อยู่ที่นี่ไปแล้วกัน
จู่ๆเขาก็อารมณ์เสียขึ้นมา เธอไม่เห็นสนใจว่าคนอื่นจะคิดยังไงตอนสวมเสื้อของน่าหลิวติงตูกลับมาที่บ้าน แต่ตอนนี้ดันมาคิดมากเพราะใส่เสื้อของเขางั้นเหรอ เธอเดินกลับไปที่เตียงเงียบๆ ฮาวเหยียนเชอเลยหุนหันเดินออกไปจากห้องนอน แถมยังผลักประตูปิดอย่างแรงแบบไม่ได้สนใจว่ามันจะพังคามือเขาหรือไม่

กุนกุนมุดตัวเข้าไปใต้ผ้าห่ม จินตนาการของเธอเริ่มโลดแล่นเมื่อคิดไปถึงหนังสยองขวัญที่บังเอิญได้ดู เหยื่อในเรื่องนั้นต้องวิ่งหนีการไล่ล่าของฆาตกรโรคจิตคนเดียวในตึกใหญ่โต

เวลา 3 ทุ่ม ณ ห้องทำงานในคฤหาสน์ตระกูลฮาว บอดี้การ์ดทั้งสองยืนตัวแข็งและจิตใจที่ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว พวกเขาโดนเรียกให้มายืนต่อหน้าเจ้านายมาหลายชั่งโมงนับตั้งแต่เขากลับมาคนเดียว เหล่าพ่อบ้านและสาวใช้ไม่มีใครกล้าเสนอหน้าออกมาเพราะกลัวจะโดนลูกหลงจากพายุอารมณ์ของเจ้านาย
พวกนายสองคนไม่รู้วิธีการเคาะประตูหรือไง
พวกเราขอโทษครับนายน้อย คือพวกเราร้อนใจกันมากที่ตามหากุนกุนไม่เจอ เราเลยจะย้อนกลับมาหาที่ห้องอีกทีแต่ก็ลืมเรื่องเคาะประตูไปเลยเสียงของยี่ทูที่ใจกล้าอธิบายยิ่งแผ่วลงๆจนจบประโยค ทั้งสองยืมกุมมือก้มหน้านิ่งทั้งที่ในใจแทบจะหยุดเต้น
ถ้าพวกนายสองคนมีปัญหาเรื่องการใช้สมองละก็ ฉันว่าฉันช่วยพวกนายได้นะ



P.S  ไว้อาลัยให้บอดี้การ์ดทั้งสองคนด้วยค่ะ ......... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น