วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 74


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 74

หลังจากท่องกฎทั้ง 10 ข้อให้เขาฟัง กุนกุนก็น้ำตาไหลออกมาอีกที เธอซาบซึ้งในความรักของสุนัขกับเจ้านายของมันมาก แต่ฮาวเหยียนเชอก็ยังคงไม่ชอบใจที่เห็นน้ำตาเธอ
ฉันบอกเธอกี่ครั้งแล้วว่าห้ามร้องไห้ เพราะเธอจะยิ่งดูน่าเกลียดเธอไม่ตอบรับแถมยังยื่นมือไปกอดคอเขาเอาไว้อีก
นายน้อยคะ สัตว์เลี้ยงทุกตัวก็เหมือนในหนังหมดล่ะค่ะ ถ้าคุณเลี้ยงดูพวกมันดี มันก็จะไม่ลังเลที่จะปกป้องคุณ เชื่อฟังคุณ หรือแม้กระทั่งอยู่กับคุณตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะสุขหรือทุกข์ แต่น่าเสียดายที่ชีวิตของพวกมันสั้นนัก ฉันเลยกลัวว่าถ้าหากวันนึงถึงเวลาที่เสี่ยวหยวนจะต้องตาย หรือตอนที่พวกสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆของฉันพากันตายจากฉันไปหมด ฉันจะทำยังไงคะ ฉันคงทำไม่ได้แน่ๆ ฮึก ..ฮึกฮาวเหยียนเชอรู้ดีว่าสาวน้อยในอ้อมกอดของตนมีความรักและปรารถนาดีต่อสัตว์เลี้ยงมากแค่ไหน เขาตบหลังเธอเบาๆเพื่อปลอบ แต่เขาก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมสมองของเธอถึงได้ไปเหมือนพวกสัตว์ได้ยังไง
จะเกิดอะไรขึ้นถ้าครอบครัวของฉันจากฉันไปก่อนละคะ?กุนกุนยังคงอ่อนไหวกับเรื่องความตาย เธอไม่อยากให้ทุกคนที่เธอรักจากเธอไปเลย
เธอมีเวลาว่างอีกเยอะ เดี๋ยวค่อยมาคิดเรื่องนี้แล้วกัน แล้วถ้าฉันตายเธอจะร้องไห้เสียใจแบบนี้มั้ย หือ ?เมื่อเห็นว่าสาวน้อยไม่มีท่าทีจะเลิกร้องไห้ เขาเลยตั้งคำถามขึ้นมาโดยหวังว่าคำตอบของเธอจะทำให้เขาพอใจ
แน่นอนสิคะ ฉันต้องเสียใจ แต่เอ๊ะ ทำไมคุณถามแบบนี้ละคะ คุณจะตายไม่ได้นะคำถามของเขาทำให้เธอร้องไห้หนักกว่าเดิม เธอร้องเหมือนเขาได้ตายไปตรงหน้าเธอแล้ว
เงียบซะเถอะ
คุณไม่สบายตรงไหนเหรอคะ? คุณต้องไม่สบายหนักมากแน่ๆ ถึงได้ถามแบบนี้ออกมา คุณจะทิ้งฉันไปไม่ได้นะ ถ้าไม่มีคุณฉันคงจะเสียใจเหมือนเจ้าของสุนัขในหนังแน่ๆนี่เธอเห็นเขาเป็นสัตว์เลี้ยงของเธองั้นเหรอ? แต่เพราะเห็นเธอร้องไห้น่าสงสาร เขาเลยทำเป็นไม่สนใจคำพูดแปลกๆของหญิงสาว เขาเคาะหัวเธอแทนก่อนจะหยิบช็อคโกแลตออกมาจากลิ้นชัก กล่องช็อคโกแลตนั้นทำให้กุนกุนหยุดร้องไห้ได้ทันทีก่อนจะกระโดดลงจากตักเขาด้วยท่าทางร้อนรนเหมือนคนมีชนักติดหลัง
ฉัน ฉันจะไปเตรียมน้ำอุ่นให้คุณอาบนะคะสาวน้อยพยามยามหาทางชิ่งเมื่อเหลือบไปเห็นว่าเขาเปิดกล่องนั้นแล้ว
หยุดเดี๋ยวนี้ ! ช็อคโกแลตหายไปไหนหมด?
มัน...อยู่ในนี้ค่ะเธอพูดพลางก้มหน้าคอตกและชี้ไปที่พุงของตัวเอง
ทั้งหมดเลยงั้นเหรอ?เสียงของเขาที่ดุขึ้นมาทำให้กุนกุนต้องก้าวถอยหลังอย่างช้าๆ
ก็เหมือนจะแบบนั้นนะคะหญิงสาวตอบเสียงอ้อมแอ้ม
ดี!!!” ฮาวเหยียนเชอแค่นเสียงประชดออกมาแล้วปรบมือให้เธอ แปะ แปะ แปะ เสียงปรบมือเหมือนสัญญานบอกให้เธอเตรียมโดนลงโทษ เธอหันหลังและออกวิ่งทันที แต่ในเมื่อขาของเธอสั้นกว่าเขาเยอะ ฮาวเหยียนเชอแทบจะไม่ต้องใช้แรงอไรมากเลยก็จับตัวเธอได้ก่อนจะอุ้มเธอพาดบ่ากลับมาที่เตียง

จากการลงโทษที่ทรมานของเขาคืนนี้ทำให้เธอรู้ได้เลยว่าเธอไม่สามารถหนีเขาไปได้จริงๆ
2 วันต่อมา ประจำเดือนของเธอก็หมด ทำให้เธอได้เวลากลับมาเรียนเหมือนเดิม

สถานการณ์ในช่วง 2 วันนี้ดำเนินไปอย่างปกติ จนล่วงเข้าอาหารกลางวัน ฮาวเหยียนเชอที่เดินจับมือกุนกุนไปห้องอาหารต้องอารมณ์เสียเมื่อกุนกุนแสดงความดีใจออกมานอกหน้าที่เห็นยี่ทู ยืนรออยู่หน้าห้อง เธอลืมตัวแม้กระทั่งปล่อยมือเขาออกและวิ่งไปหาบอดี้การ์ดหนุ่มแถมยังยื่นมือไปจับแขนของยี่ทูอีก ซึ่งนั่นก็ทำให้ยี่ทูต้องยืนตัวแข็งเพราะเขาเห็นสีหน้าของเจ้านายที่เดินตามมาข้างหลัง
พี่ยี่ทู !!! ”
ว่าไงกุนกุน
พี่หายไปไหนมาคะ ไปเที่ยวมางั้นเหรอ?
 “อะ..เอ่อ..อืม.. ใช่จ๊ะ ใช่ยี่ทูพูดตอบแบบขอไปทีเพราะสายตาอาฆาตที่แผ่มาจากฮาวเหยียนเชอทำให้เขารู้สึกขาอ่อน
สนุกมั้ยคะ?
ก็ดีจ๊ะคนที่อารมณ์แปรปรวนง่ายไม่ปล่อยให้กุนกุนได้ถามอะไรอีก เขาเดินเข้าไปดึงตัวเธอมาอย่างเร็วทำให้กุนกุนที่ไม่ทันตั้งตัวกระแทกเข้ามาที่หน้าอกเขา ก่อนจะจับเอวเธอไว้แน่น
อ๊ะ นายน้อยฉันเจ็บเอวนะคะฮาวเหยียนเชอไม่พูดอะไร เขายืนจ้องหน้ายี่ทูสักครู่และเดินนำเธอไปที่โต๊ะอาหารแล้วนั่งลงโดยมีกุนกุนนั่งตักเขาอีกทีเหมือนเดิม กุนกุนไม่ได้รับรู้บรรยากาศมาคุเล็กๆนั้น เธอให้ความสนใจอาหารบนโต๊ะก่อนชะลงมือชิม 1 คำ และป้อนคำต่อไปให้ฮาวเหยียนเชอ ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาตินับตั้งแต่กุนกุนออกมาจากโรงพยาบาลทั้งคู่ก็ตัวติดกันเกือบตลอดเวลา

บรรดาสาวใช้ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ตอนที่เจ้านายเดินมาถึงหน้าห้อง และยังไม่พลาดที่จะสังเกตเห็นสายตาและไออำมหิตที่แผ่ออกมาจากตัวยามที่เห็นกุนกุนจับแขนยี่ทู ทุกคนต่างพากันคิดว่านี่คือปาฏิหาริย์จริงๆที่เห็นอารมณ์โกรธของเจ้านายอยู่ๆก็ลดลงทันทีเพราะว่าที่นายหญิงของบ้านที่นั่งอยู่บนตักเขาแบบสนิทสนมทั้งๆที่ไม่เคยมีใครสัมผัสตัวชายหนุ่มได้
นายน้อยคะ ว่าแต่พี่เจียเถาหายไปไหนเหรอคะ ฉันไม่เห็นพี่เค้ามานานแล้ว
กุนกุน ความจริงคือ เจียเถาเป็น...ยี่ทูแทรกขึ้นมาด้วยความกล้า แต่...
เธอลาออกไปแล้วเสียงเครียดของฮาวเหยียนเชอดังใกล้ๆหูของเธอ
เอ๊ะ ลาออกเหรอคะ ทำไมละคะกุนกุนหันกลับไปถามเจ้านายหนุ่มที่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ก่อนจะหยิบปอเปี๊ยะทอดกัดเข้าปาก 1 คำ และส่งส่วนที่เหลือป้อนเข้าปากของฮาวเหยียนเชอ
เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอกชายหนุ่มที่เป็นเก้าอี้ให้เธอนั่งตอบไปโดยไม่สนใจอะไรพลางก็เคี้ยวปอเปี๊ยะทอดที่กุนกุนป้อนให้เขาไปด้วย

กุนกุนเงียบไปเธอนั่งคิดและนึกขึ้นมาได้ว่าเจียเถาเคยบอกเธอเหมือนกันว่าเคยเป็นสาวใช้ของฮาวเหยียนเชอ เธอลองนึกดูว่าถ้าหลังจากนี้ 3 ปี เธอต้องกลับบ้านเขาก็คงจะไม่สนใจเธอ หญิงสาวนิ่วหน้าพลางมองสีหน้าเขาไปด้วย เพราะฮาวเหยียนเชอไม่ได้เป็นชอบแสดงออกทางสีหน้าเท่าไหร่นัก เขาเลยดูเหมือนคนเย็นชาตลอดเวลา ทำให้เมื่อกุนกุนเห็นหน้าเขาจู่ๆก็รู้สึกเสียใจขึ้นมา ใช่สิ เค้าคงไม่แคร์อะไรเธอหรอกว่าเธอจะอยู่หรือไป
มีอะไรหรือเปล่าฮาวเหยียนเชอถามขึ้นมาเมื่อเห็นเธอมองจ้องหน้าเขาอยู่นานแถมอยู่ดีดีก็ทำหน้าเศร้าซะอีก
เปล่าค่ะ ไม่มีอะไรเธอปฏิเสธก่อนจะหันไปเลือกตักอาหารจานอื่นมาชิม แล้วป้อนให้เขาต่อ ส่วนเขาก็ไม่ได้ถามเธออีกว่าทำไมถึงนิ่งไป

หลังมื้ออาหาร กุนกุนโบกให้ฮาวเหยียนเชออยู่หน้าห้องอาหาร
นายน้อยคะ ฉันไปเรียนก่อนนะคะ
อือ
ยี่ทูยืนรออย่างเงียบๆจนกระทั่งเห็นกุนกุนเดินเลี้ยวไปที่มุมตึกเพื่อไปห้องเบอร์ 15 เขาเลยรวบรวมความกล้าแล้วพูดขึ้นมาว่า
เจ้านายจะปิดเรื่องเฉินเจียเถากับกุนกุนจริงๆเหรอครับ?
อืม
แต่ผมว่ามันจะอันตรายนะครับ ตอนนี้เจียเถากำลังหนีอยู่ถ้าเธอย้อนกลับมาที่นี่และทำร้ายกุนกุนล่ะครับ? ผมว่าเจ้านายบอกความจริงกับเธอจะดีกว่ามั้ยครับ กุนกุนจะได้ป้องกันตัวเองได้บ้าง
ฮาวเหยียนเชอไม่ได้สนใจในประโยคเตือนของลูกน้องมากไปกว่าท่าทีที่ยี่ทูเป็นห่วงกุนกุนออกนอกหน้า
ดูเหมือนว่านายจะเป็นห่วงกุนกุนมากไปมั้ง....



P.S.  ยี่ทูคัมแบ็คคคคคค  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น