วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 67 - งอน ?


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]

บทที่ 67

เมื่อเดินมาถึงห้องนอนสีชมพู
หยวนกุนกุน !!”  เสียงคำรามของเขาทำให้จิตวิญญาณที่ล่องลอยของเธอกลับเข้าร่าง กุนกุนหันหน้าไปตามเสียงเรียกแล้วก็ต้องแอบกลัวเมื่อเห็นสีหน้าดำคล้ำของเขา
ฉันอยู่นี่ค่ะเธอตอบเสียงเบา
ใครบอกให้เธอออกมาแบบนี้ฮาวเหยียนเชอไม่รอคำตอบเขาเดินตรงไปที่เตียงและเอื้อมไปหยิกก้นของเธอ
โอ๊ย อย่าหยิกได้มั้ยคะ มีรอยช้ำสีม่วงอยู่ที่ก้นฉันเต็มไปหมดแล้ว
ดี งั้นฉันจะช่วยเพิ่มรอยสีม่วงให้อีกแล้วกันพูดไปก็ไม่หยุดมือหยิกทั้งก้นซ้ายก้นขวาของเธอ
โอ๊ย.. นายน้อย ฉันผิดไปแล้วค่ะ ยอมแล้วๆ

ฮาวเหยียนเชอลากกุนกุนให้กลับไปที่ห้องนอนของเขา เมื่อเดินกลับมาถึงเขาก็ผลักเธอลงบนเตียงก่อนจะพูดเปิดฉากว่า
ใครใช้ให้เธอกลับไปที่ห้องนั้น ทำไมไม่นั่งรอฉันอยู่เตียง อยากให้ฉันโกรธเธอนักใช่มั้ย ?
สาวน้อยได้แต่เขยิบตัวไปชิดของเตียงอีกด้านตรงข้าม
ขยับเข้ามาใกล้ๆ
กุนกุนเลยกระเถิบออกมาจากขอบเตียงอีกนิดนึงทำให้ฮาวเหยียนเชอถอนหายใจอย่างแรงก่อนจะดึงตัวเธอให้เข้ามาในอ้อมกิอด
ถ้าเธอจะนอนที่ขอบเตียงอีก ฉันจะดีดเธอตกเตียงแน่ๆฮาวเหยียนเชอขู่และหยิกบั้นท้ายเธออีกครั้ง
นอน !!” พูดจบก็ดึงตัวกุนกุนให้ลงนอนด้วยกันแต่มือของเขาก็ยังไม่วายป้วนเปี้ยนอยู่ที่ก้นของเธอ
สาวน้อยพยามยามหลบมือของเขาแต่ก็ไม่พ้นต้องบ่นออกมาว่า
นี่มันก้นของฉันนะคะเธอพูดพึมพำ
ว่าอะไรนะ?
เปล่าค่ะ ฉันบอกว่าทุกอย่างเป็นของคุณฮาวเหยียนเชอเริ่มอารมณ์ดีเล็กน้อยจากสัมผัสนุ่มนิ่มของร่างในอ้อมกอดก่อนจะลูบผมยาวของกุนกุนเล่น
นายน้อย ฉันนอนไม่หลับค่ะเธอใช้หน้าถูไถกับหน้าอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขาด้วยท่าทางน่ารัก
เราคุยกันสักหน่อยดีมั้ยคะ?กุนกุนพยายามหาเรื่องชวนคุยเผื่อจะช่วยให้เธอนอนหลับได้ ส่วนฮาวเหยียนเชอก็ไม่ตอบอะไรแค่กอดเธอแน่นขึ้นอีก
ปกติแล้วฉันมีเพื่อนนอนด้วยเสมอ แล้วคุณละคะ
ฉันนอนคนเดียว
งั้นทำไมคุณถึงให้ฉันย้ายมานอนที่นี่ละคะ?ฮาวเหยียนเชอก้มลงสบตาใสซื่อของยัยข้าวปั้นแต่ยังไม่ทันพูดอะไรกุนกุนก็เล่าเรื่องของเธอต่อว่า
ตอนฉันเป็นเด็ก ฉันจะนอนกับแม่เสมอ แต่พอคุณพ่อตามหาพวกเราเจอและพาเรากลับบ้าน ก็ไม่ยอมให้ฉันนอนกับคุณแม่อีก ฉันเลยแอบไปห้องพี่ตูและปีนขึ้นนอนบนเตียงกับเขาแทน พี่ตูใจดีมากเขาไม่ไล่ฉันไปไหนแถมยังกล่อมฉันด้วยนิทานก่อนนอนอีก แต่พอฉันอายุ 15 พีตูก็ห้ามไม่ให้ฉันไปเข้านอนในห้องเขาถ้าฉันแอบเข้าไปก็จะโดนพาตัวกลับมาที่ห้องตัวเองทุกครั้ง.......
เมื่อเห็นฮาวเหยียนเชอนิ่งไปแถมยังตัวเกร็งขึ้นมาเธอก็ถามว่า นายน้อยมีอะไรหรือเปล่าคะ?
ลุก – ออก – ไป

กุนกุนค่อยๆเขยิบตัวออกจากอ้อมกอดของเขาไปยืนอยู่ข้างเตียง ส่วนเจ้าของห้องที่อารมณ์แปรปรวนตั้งแต่ได้ยินเธอเอ่ยชื่อ พี่ตู ออกมาแล้วนั้นก็หันไปปิดไฟที่หัวเตียง ทั้งห้องมืดลงกุนกุนยืนอยู่ข้างเตียงไม่กล้าส่งเสียงอะไรออกมา เธอยืนอยู่ในความมืดจนขาชาเลยตัดสินใจนอนลงบนพื้น

เพราะฮาวเหยียนเชอสามารถมองเห็นในที่มืดได้เป็นอย่างดีเขาเลยเห็นท่าทีที่สับสันของเธอ แต่เขาก็ยังโกรธอยู่ที่เธอกล้าเอ่ยชื่อนั้นออกมาอีก

กลางดึกฮาวเหยียนเชอนอนบนเตียงในขณะที่กุนกุนนอนอย่างสงบอยู่บนพื้น เขาแอบชะโงกหน้าไปดูที่ข้างเตียงก็พอว่ายัยข้าวปั้นนอนขดตัวหันหน้าเข้ามาทางเตียงนอน เขาไม่เข้าใจว่าทำไมเธอมีความสามารถปรับตัวได้กับทุกที่เพื่อการนอน เมื่อมองหน้าเธอก็ได้แต่นึกหมั่นเขี้ยวอยู่ในใจ ถ้าเธอยอมอ้อนขอให้เขายกโทษให้ เขาก็คงยอมให้เธอขึ้นมานอนบนตียงทันที แต่นี่เธอไม่เอ่ยปากขอร้องเขาสักคำงั้นก็นอนบนพื้นต่อไปเถอะ

เช้าวันรุ่งขึ้น กุนกุนรู้สึกว่ามีใครกำลังเตะก้นเธออยู่ เลยลืมตาขึ้นมา
อรุนสวัสดิ์ค่ะ นายน้อยเธอบิขี้เกียจและลุกขึ้นยืนเพื่อนจะคุยกับเขา แต่ฮาวเหยียนเชอทำเป็นไม่สนใจเธอ เดินเลยผ่านไปที่ห้องน้ำโดยไม่พูดไม่อะไร หญิงสาวได้แต่เกาหัวก่อนจะหันไปจัดเตียงนอนให้เขาแทนจนเสร็จเรียบร้อย ก็เดินตามไปที่ห้องน้ำ เมื่อเห็นว่าฮาวเหยียนเชอเปิดประตูไว้ และยืนโกนหนวดอยู่ที่อ่างล้างหน้า
เลยเดินเข้าไปยืนแปรงฟันอยู่ข้างๆ แอบลอบมองหน้าด้านข้างของเขาไปด้วยเงียบๆ



P.S. เค้างอน ก็ง้อเค้าหน่อยนะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น