วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 62


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 62

มันตายแล้วช้อนในมือกุนกุนร่วงลงบนพื้นทันที
ตาย... ตายแล้วเหรอคะกุนกุนถามเสียงแผ่ว
ถ้ามันตายก็แปลกละ.....ฮาวเหยียนเชอเฉลยก่อนหยิบช้อนสะอาดอีกคันมาตักอาหารกินเองหน้าตาเฉย
คุณเอาเรื่องแบบนี้มาล้อเล่นได้ยังไงคะ หือ??เธอร้องไห้ออกมา อารมณ์เสียและโกรธเกินกว่าจะทนนั่งอยู่บนตักเขาได้เลยพยายามจะลงให้ได้
อยู่นิ่งๆนะฮาวเหยียนเชอโยนช้อนลงบนโต๊ะ เลิกร้องไห้ด้วยเขาเกลียดที่เธอร้องไห้เพราะคนอื่นถึงแม้ว่ามันจะเป็นหมาก็เถอะ เขาเป็นคนเดียวในโลกที่สามารถทำให้เธอร้องไห้ได้
คุณนั่นแหละผิด แล้วยังจะมาขึ้นเสียงใส่ฉันอีกกุนกุนเริ่มเถียงเสียงดังกลับ
ก็แล้วเธอคิดจะทำอะไรล่ะเขาลอบหยิกบั้นท้ายของเธอ
โอ๊ย อย่าหยิกได้มั้ยคะ มันเจ็บนะกุนกุนบ่นปากยื่น
จูบฉันฮาวเหยียนเชอสั่งเสียงเรียบนั่นยิ่งทำให้เธอปากยื่นปากยาวออกมา แต่ก็ยอมจุมพิตที่แก้มของเขา และแน่นอนว่าเขาไม่มีทางพอใจเลยชี้มาที่ปากตัวเองทำให้กุนกุนต้องรีบส่ายหน้า
จูบ-ฉัน-เร็วๆชายหนุ่มที่ยอมเป็นเก้าอี้กำลังเรียกร้องค่าตอบแทนเขาพูดเน้นๆที่ละคำ ทำให้กุนกุนได้แต่ยื่นหน้าเธอเข้าไปใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจของเขา หัวใจเธอยิ่งเต้นแรงมากขึ้น เมื่อริมฝีปากทั้งสองเกือบจะสัมผัสกัน กุนกุนก็เหลือบขึ้นไปเห็นดวงตาสีม่วงของเข้มเป็นประกายระริกสว่างและสวยกว่าปกติ
นายน้อย...ดวงตาของคุณสวยมากจริงๆกุนกุนละเมอกระซิบออกมา
ฮาวเหยียนเชอขัดใจที่กุนกุนขัดจังหวะเขา มือของเขายกขึ้นมาเขกหัวเธอโดยอัตโนมัติ ก่อนจะอุ้มเธอกลับไปที่เตียงคนไข้ ส่วนตัวเขาเดินไปห้องน้ำเพื่ออาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้า

หลังจากอาบน้ำเสร็จก็เดินกลับไปนอนบนเตียงเดียวกับกุนกุนอีกครั้ง และดึงเธอเข้ามากอด
ต่อไปนี้เธอไม่ต้องไปโรงเรียนอีกแล้วนะ
ทำไมล่ะคะ?จบคำถามกุนกุนก็ยกมือบังหัวของตัวเองไว้ก่อน
ไม่มีเหตุผลฮาวเหยียนเชอตอบพร้อมกับลูบผมเธอเล่นแบบที่เขาชอบทำ
แล้วคุณพ่อฉันจะยอมเหรอคะ
ฉันจัดการเอง
แล้ว...พี่ตู..อ่า...ฮาวเหยียนเชอกระตุกผมเธอทันทีที่ได้ยินชื่อนั้นออกจากปากเธอ
ฉันบอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่อนุญาตให้เธอพูดชื่อนั้นออกมา
เจ็บนะคะ ปล่อยผมฉันก่อนอย่าดึงไว้แบบนี้สิคะกุนกุนรีบกระตุกเสื้อของเขา
ฮึ !!” เขายอมผ่อนแรงดึงแต่ก็ยังเล่นผมเธอเหมือนเดิม ส่วนหญิงสาวก็ยอมให้เขาเล่นผมของเธอต่อไป ลึกๆแล้วเธอเองก็รู้สึกดีที่ได้ใกล้ชิดเขาแบบนี้ แต่ไม่รวมถึงการที่เขาชอบแกล้งเธอ
นายน้อย ขอบคุณนะคะ
เธอไม่ต้องขอบคุณที่ฉันแกล้งเธอ
ฉันไม่ได้ขอบคุณเรื่องนั้นหรอกค่ะเธอลูบแผลที่แขน หลังจากเรื่องที่เกิดในห้องน้ำฉันก็ไม่อยากจะไปโรงเรียนอีกฮาวเหยียนเชอดึงให้เธอเข้ามากอดเพราะรับรู้ว่าหญิงสาวคงจะยังตกใจไม่น้อยก่อนจะดึงผ้าห่มขึ้นมาห่อคลุมทั้งสองไว้
คุณจะนอนที่นี่เหรอคะ
เลิกถามแล้วหลับตานอนซะเธอรีบหลับตาลงทันทีกลัวว่าเขาจะเปลี่ยนใจแถมยังเผลอเบียดตัวเข้าไปใกล้เพื่อหาไออุ่นที่อกของเขาโดยไม่รู้ตัว นั่นทำให้เธอไม่เห็นรอยยิ้มของเขาที่มองเธอด้วยความเอ็นดู

เช้ามืดยังไม่ทันที่กุนกุนรู้สึกตัว ฮาวเหยียนเชอก็อุ้มเธอออกมาจากโรงพยาบาลโดยที่เธอยังคงหลับอยู่เพราะยาที่หมอให้เธอก่อนนอน เมื่อถึงคฤหาสน์หรูเจ้านายหนุ่มก็เป็นคนอุ้มเธอกลับไปนอนที่ห้องนอนสีชมพูท่ามกลางเสียงซุบซิบของสาวใช้ที่รอรับ

เวลาสายๆกุนกุนลืมตาตื่นขึ้นมาเห็นสภาพห้องที่คุ้นเคยก็รู้ว่าเธอกลับมาบ้านแล้ว แต่เธอกลับมาได้ยังไงล่ะ? หันไปมองรอบๆห้องก็เห็นนาฬิกาที่ผนังโชว์เวลาสำหรับอาหารเช้าพอดี หญิงสาวตัดสินใจลุกจากเตียงเดินไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะไปห้องครัว เมื่อเสร็จภารกิจและเปิดประตูห้องออกมาก็เห็นบรรดาสัตว์เลี้ยงตัวน้อยรวมไปถึงเสี่ยวหยวนยืนรอเธออยู่หน้าห้อง
เสี่ยวหยวน ขนที่หัวเธอหายไปไหนหมด?
มันเห่าตอบอย่างน่าสงสาร กุนกุนเลยอุ้มมันขึ้นมาและเดินตรงไปยังห้องทำงานของนายน้อยทันที


P.S. คิดว่ากุนกุนจะโดนกินเมื่อไหร่คะ 5555+  ตัวติดกันขนาดนี้....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น