วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 39 - จับได้


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 39

ที่สระว่ายน้ำ


กุนกุนยืนถือผ้าเช็ดตัวให้กับฮาวเหยียนเชอที่กำลังว่ายน้ำอยู่ ความจริงถ้าเขาไม่ใช่ปิศาจอารมณ์ร้ายแบบนี้ ต้องมีผู้หญิงมากมายที่ตกหลุมรักเขาแน่นอน เหมือนกับน่าหลิวติงตูที่มีผู้หญิงคอยไล่จับเขาเป็นแถว เธอสงสัยว่าทำไมฮาวเหยียนเชอกับน่าหลิวติงตูถึงไม่มีไขมันเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ดูเธอสิพุงของเธอเต็มไปด้วยไขมันเหมือนเธอไม่มีกระดูกซี่โครงเลย เธออิจฉาพวกเขาจริงๆที่กินอาหารได้มากเท่าที่ต้องการ โดยไม่อ้วนขึ้นเลยแม้แต่น้อย กุนกุนยืนมองเจ้านายเพลินจนหันไปดูนาฬิกาอีกที ห้าทุ่มแล้วนี่.....
นายน้อย ฉันขอไปเข้าห้องน้ำหน่อยนะคะฮาวเหยียนเชอยังคงว่ายน้ำต่อไป กุนกุนเลยวางผ้าเช็ดตัวไว้ที่เก้าอี้ข้างสระและพุ่งตัวไปที่ห้องนอนทันที เธอวางแผนที่จะไปจัดที่นอนให้ฮาวเหยียนเชอและรีบพาพวกสัตว์เลี้ยงของเธอกลับไปที่ห้องนอนของเธอ 

เมื่อถึงเวลาที่กุนกุนเดินกลับมาที่สระว่ายน้ำ ฮาวเหยียนเชอก็ขึ้นจากสระมาพอดี เขากำลังนั่งที่เก้าใช้ผ้าเช็ดตัวอยู่ หันไปเห็นกุนกุนเดินเข้ามาเลยโยนผ้าเช็ดตัวที่เพิ่งใช้ตกลงใส่หัวกุนกุนได้อย่างเหมาะเจาะ
โอ๊ย อะไรคะเนี่ยนายน้อยมาโยนผ้าที่ใช้แล้วใส่คนอื่นแบบนี้ได้ยังไง
เธอไปไหนมา
ไปห้องน้ำมาค่ะ ทำไมคะไปห้องน้ำก็ผิดด้วยเหรอเธอพูดพร้อมกับเอานิ้วจิ้มที่หน้าอกของเขา ฮาวเหยียนเชอไม่ตอบคำถามเขาเบี่ยงตัวออกและเดินกลับไปที่ห้องนอน

วันต่อมากุนกุนยังใช้แผนเดิมเธอลอบเข้ามาในห้องนอนของฮาวเหยียนเชอ แต่ในที่สุดก็โดนจับได้คาหนังคาเขาในขณะที่กำลังเปิดลิ้นชักพอดี
หยวนกุนกุน !! ”
ฮาวเหยียนเชอจ้องไปที่เหล่าสัตว์เลี้ยงที่ต่างเกาะติดกับกุนกุนแน่นเพราะกลัวเสียงตวาดของฮาวเหยียนเชอ
เอ่ออ.. นายน้อยคะกุนกุนชี้ไปที่ลูกสุนัขสีขาวบนที่นั่งบนตักของเธอก่อนจะเริ่มใจกล้าแนะนำฮาวเหยียนเชอให้รู้จักกับเจ้าพวกนี้แฮ่ๆ ...นี่เสี่ยวหยวนเป็นลูกของต้าหยวนจากนั้นจึงชี้ไปที่งูเหลือมสีขาวที่ขดตัวอยู่ข้างๆเธอ นี่คือเสี่ยวเฉิน เป็นลูกของต้าเฉินเธอเลื่อนนิ้วไปที่เม่นน้อยที่ซ่อนในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนของเธอ ส่วนนี่ชื่อเสี่ยวกุน เป็นลูกของต้ากุนสุดท้ายขอเจ้าชิปมั้งค์ที่กำลังเกาะอยู่บนไหล่ของเธอ แล้วนี่เสี่ยวปี่..เป็นลูก......

เป็นลูกของต้าปี่สินะ ฮาวเหยียนเชอแทรกขึ้นมา
ว้าววว ทำไมนายน้อยรู้ละคะ คุณแก่งมากเลยค่ะฮาวเหยียนเชอยกยิ้มให้กับคำชมของกุนกุน 3 วินาที
หยวนกุนกุน !! เธอกล้าเอาเจ้าพวกนี้มาเลี้ยงที่ห้องของฉันเลยเหรอ ฉันจะฆ่าเธอกุนกุนค่อยๆยืนขึ้นและถอยหลังไปทีละก้าว
นายน้อย อ่า... อย่าโกรธฉันเลยนะคะ ฉันจะเอามันออกไปข้างนอกเดี๋ยวนี้เลยฮาวเหยียนเชอเดินเข้ามาช้าๆพร้อมกับสูดหายใจลึกๆ เพื่อระงับสติอารมณ์ ก่อนจะเอื้อมมือไปทำท่าจะเขกหัวกุนกุน
นายน้อยรอก่อนค่ะ ฉันจะทำโทษตัวเอง ฉันจะเขกหัวตัวเองกุนกุนไม่รอให้ฮาวเหยียนเชอพูดขัด เธอจัดการเขกหัวตัวเองทันที นั่นทำให้ฮาวเหยียนเชอถึงกับนิ่งเงียบไป พูดไม่ออกในขณะที่มองกุนกุนลูบหัวของตัวเองที่เธอเป็นคนทำ
เอ่อ นี่ก็ดึกมากแล้ว ราตรีสวัสดิ์นะคะ นายน้อย
หยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะเสียงของเขาทำให้สาวน้อยยืนนิ่ง
เอาพวกมันไปทิ้งกุนกุนรีบส่ายหน้าปฏิเสธเมื่อได้ยินคำสั่งของเขา
หรือเธอจะให้ฉันเป็นคนจับพวกมันโยนทิ้งให้แทน
นายน้อยลองมองดูเข้าพวกนี้สิคะ มันออกจะน่ารัก ให้ฉันเลี้ยงพวกมันไว้เถอะนะคะ
ไม่ได้ !!”
ทำไมละคะ ? ฉันอยู่ที่นี่คนเดียว ฉันไม่มีพ่อแม่ ไม่มีพี่ตู ทำไมคุณไม่อนุญาตให้กับคำขอเล็กๆน้อยๆของฉันบ้างละคะ”  กุนกุนร้องไห้และไม่สามารถหยุดได้

ฮือออ ฉันอยากกลับบ้าน คุณพ่อ คุณแม่ พี่ตู มารับฉันทีค่ะ ฉันไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว


P.S. มาทายกันมั้ยคะ ว่านายน้อยจะยอมมั้ย (หลายคนเริ่มเอื่อมกับความซื่อ(บื้อ) ของนางเอก 5555+ ตอนต่อๆไปจะ advance มากกว่านี้ ยังไงมาลุ้นกันต่อด้วยนะคะว่านางจะเริ่มฉลาดขึ้นบ้างมั้ย << แกควรเข้าข้างนางเอกมั้ย – April_Translator)
  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น