วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 44


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 44

ทำไม?ฮาวเหยียนเชอถามขึ้นมาทั้งที่ยังหลับตาอยู่
ก็เสี่ยวชี่ของฉันมีความสามารถดมกลิ่นได้ดีเหมือนคุณเลย มีวันนึงสาวใช้ที่บ้านเผลอไปกินอาหารหมดอายุเธอเลยอาเจียนออกมาทั้งหมด ส่วนเสี่ยวชี่ก็เป็นลมเพราะกลิ่นอาเจียน คุณไม่คิดว่ามันน่าสงสารเหรอ?
ฮาวเหยียนเชอไม่ลังเลที่จะเขกหัวเธออีกครั้ง
อย่าบอกฉันนะว่า เสี่ยวชี่ที่เธอพูดเป็นลูกของต้าชี่น่ะกุนกุนไม่ได้ตอบเพราะเธอต้องนวดศีรษะของเธอที่โดนเขกบ่อยขึ้นนับตั้งแต่เจอเขา หลังจากเขกหัวเธอเขาก็เงียบไปอีกครั้งทำให้เธอคิดว่าเขาคงจะหลับแล้ว
ฉันจะฆ่าเธอถ้าเธอแอบไปกินอาหารหมดอายุแล้วอาเจียนออกมา
กุนกุนได้ยินคำสั่งของเขาทำให้เธอหัวเราะคิกคักออกมา
ไม่ต้องห่วงค่ะนายน้อย ฉันรับรองว่าจะไม่กินอาหารเสียแน่ๆฮาวเหยียนเชอเขกหัวเธอเบาๆอีกครั้ง
อู๊ย....

หลังจากวันนั้นเหล่าสาวใช้คนอื่นต่างลงมติว่าอนาคตของกุนกุนจะได้เป็นนายหญิงของคฤหาสน์นี้แน่ๆ เพราะนายน้อยยอมไปนอนในสวนเพื่อนเธอ

ห้องทำงานของฮาวเหยียนเชอ หยวนกุนกุนกำลังส่งยิ้มให้เขาด้วยท่าทางไร้เดียงสา
นายน้อย.........เธอเสียงเขาเสียงหวาน
หางเธอโผล่ออกมาละกุนกุนรีบคลำก้นของตัวเอง
ไม่มีหางซะหน่อย
ที่ผ้ากันเปื้อนของเธอต่างหากคำบอกของเขาทำให้เธอต้องก้มลงไปมองผ้ากันเปื้อนด้านหน้า
โอ้....ไม่ใช่นะคะ นี่ไม่ใช่หางของเสี่ยวปี่
หยวนกุนกุน!!” ฮาวเหยียนเชอเริ่มเสียงดังจนเธอต้องปิดหูตัวเองเพราะเธอแอบเอาพวกมันเข้ามา
ฉันอยู่นี่ไงคะ
เธอคิดว่าฉันไม่กล้าจัดการเธอจริงๆใช่มั้ย?
แต่นายน้อยคะ.....
เงียบไปเลยนะฉันไม่อยากฟังข้อแก้ตัว ไปล้างตัวเลยนะ เอากลิ่นพวกมันออกไปเร็วๆ
แต่แม่ของฉันบอกว่ากลิ่นพวกนี้เบาบางมากแถมยังไม่น่ารังเกียจซะหน่อย
รีบไปอาบน้ำซะทีเขาสั่งก่อนจะเขกหัวเธออีกรอบ
กุนกุนต้องคลึงหัวของเธอไปตลอดทางที่เดินไปอาบน้ำ เมื่อสาวน้อยออกไปแล้วฮาวเหยียนเชอหยิบน้ำเย็นขึ้นมากินรวดเดียวหมดขวดเพื่อดับอารมณ์โมโห หลังจากอาบน้ำเสร็จกุนกุนก็เข้ามานวดหลังให้เพื่อเอาใจฮาวเหยียนเชอ
ครั้งหน้าถ้าเธอแอบเอาพวกมันเข้ามาอีกฉันจะ........
คุณจะตีฉัน ฉันจำได้ค่ะ คุณบอกกับฉันมาตลอดเวลานั่นล่ะ
กุนกุนนี่เป็นคำเตือนครั้งสุดท้ายนะ อย่าคิดว่าฉันไม่กล้าลงโทษเธอ
ค่า นายน้อย
ฉันลืมนาฬิกาไว้ที่สระว่ายน้ำไปหยิบมาให้หน่อยเธอผละมือจากไหล่เขาและเดินไปที่สระว่ายน้ำตามคำสั่ง
เมื่อกุนกุนเดินออกไป ฮาวเหยียนเชอเลยวางรายงานที่อ่านอยู่ลงบนโต๊ะแล้วเดินไปหยิบไวน์แดงที่บาร์มาดื่ม

***สระว่ายน้ำ****
หยวนกุนกุนเดินไปหยิบนาฬิกาที่เขาลืมไว้ที่โต๊ะข้างสระ
กุนกุนเฉียงเจียเถาเรียก
อ้าว พี่เจียเถาเองเหรอคะ
เธอมาทำอะไรที่นี่ล่ะ
อ้อ ฉันมาเก็บนาฬิกาของนายน้อยที่ลืมเอาไว้นะค่ะ
เหรอ งั้นไปกันเถอะเจียเถาเดินไปคล้องแขนกุนกุนไว้และเดินเบียดเธอไปที่ขอบสระว่ายน้ำ
กุนกุน พี่ขอโทษเรื่องครั้งที่แล้วด้วยนะ พี่ไม่น่าแนะนำเธอแบบนั้นเลย
ไม่ใช่ความผิดของพี่หรอกค่ะ ความจริงไม่ว่าฉันจะซ่อนพวกนั้นไว้ที่ไหน นายน้อยก็ต้องจับได้อยู่ดี เพราะเขามีต่อมรับกลิ่นที่พิเศษมาก
จริงเหรอ นี่พี่ไม่รู้เลย พี่ขอโทษจริงๆนะ


P.S. กุนกุนกับสระว่ายน้ำ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น