วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 59


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 59 You’re Mine

ผมก็แค่หวังว่านายน้อยจะมีชีวิตที่มีความสุขได้เหมือนกับนายใหญ่
ถ้านายรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทำไมนายไม่ปกป้องชีวิตของเธอให้ดีกว่านี้ ฮะ!!”
มันเป็นความผิดของผมเองครับ ผมสมควรจะถูกลงโทษ” 
ยี่ทูตอบพร้อมกับหลับตาลงอย่างเตรียมใจ แต่โชคดีเป็นของยี่ทูที่กุนกุนตื่นมาได้จังหวะถูกเวลาพอดี 
ฮาวเหยียนเชอหันกลับไปที่เตียงและรีบเดินไปหาเธอก่อนจะลูบหน้าเธอเบาๆ
กุนกุนฮาวเหยียนเชอเรียกเธอหวังว่าเธอจะได้สติซะที
อย่าส่งเสียงดังกันสิคะปกติแล้วประโยคแบบนี้ฮาวเหยียนเชอจะต้องเขกหัวเธอแน่ๆ แต่วันนี้เขาไม่ทำหันกลับไปมองยี่ทูที่ยังนอนอยู่บนพื้น
ยี่ทู นายรู้ว่าควรจะทำอะไรต่อจากนี้ อย่าให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกฮาวเหยียนเชอพูดเสียงเย็นชา
ครับนายน้อย
ออกไปได้แล้ว
เจียทูเดินไปช่วยพยุงยี่ทูขึ้นมาและพากันเดินออกไป ส่วนเสี่ยวหยวนกำลังยืนอยู่ปลายเตียงของกุนกุนมันกำลังตัดสินใจว่าจะตามทั้งสองคนออกไปดีหรือเปล่าและสายตาของฮาวเหยียนเชอที่หันมามองมันก็ทำให้ตัดสินใจได้เร็วขึ้น การออกไปข้างนอกคือคำตอบที่ดีสุดมันเลยวิ่งตามบอดี้การ์ดทั้งสองออกไปทันที

ฮาวเหยียนเชอเดินไปปิดประตูและกลับมาที่เตียงเขาตัดสินใจนอนลงบนเตียงคนไข้ของกุนกุน โดยหันหน้าไปทางเธอทำให้มองเห็นหน้ากุนกุนได้ชัดมากขึ้น เธอเอื้อมมือไปกอดเอวเขาอย่างอัตโนมัติเมื่อรู้สึกว่ามีคนนอนด้วยข้างๆ ฮาวเหยียนเชอปล่อยให้เธอนอนหลับสนิทและขโมยจูบเธอไป 1 ที

เวลา 5 ทุ่ม กุนกุนตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ร่างกายของเธอปวดร้าวระบมไปหมดทั้งตัว
เธอตื่นแล้ว...ฮาวเหยียนเชอที่มองหน้าของเธอตลอดทักขึ้นมา แต่กุนกุนลืมตาขึ้นมาเจอนายน้อยอยู่ตรงหน้ากำลังคิดว่าเธอฝันอยู่หรือเปล่าเลยเอานิ้วจิ้มหน้าอกเขาแรงๆ
นี่เธอกำลังเอาเปรียบฉันอยู่นะ?กุนกุนรีบดึงมือเธอกลับทันทีนั่นทำให้ฮาวเหยียนเชอขมวดคิ้วตามท่าทางของเธอ
นายน้อยนี่คุณจริงๆเหรอคะ?
แล้วเธออยากเห็นใครล่ะ
หญิงสาวรีบปิดหน้าของเธอทันที เธอไม่อยากให้เขาไม่ชอบหน้าเธอไปมากกว่านี้ กุนกุนพยายามจะดึงตัวเธอออกมาจากอ้อมกอดของเขาแต่ฮาวเหยียนเชอก็ยึดเอวของเธอไว้แน่น
เธอจะไปไหนกุนกุนไม่ยอมตอบคำถาม
ฟื้นขึ้นมาแล้วหูหนวกหรือไง
เปล่าค่ะ ฉันได้ทำอะไรผิดไปหรือเปล่าคะ?ฮาวเหยียนเชอจับผมเธอทัดหูให้อย่างอ่อนโยน
ไม่มี
ฉันจำได้ว่า ได้ยินเสียงระเบิดกุนกุนค่อยๆนึกถึงเหตุการณ์ขึ้นมาได้ก็เริ่มตัวสั่น
อืม แก็สในห้องครัวระเบิดออกมาน่ะเมื่อเขาพูดจบกุนกุนก็จำความรู้สึกร้อนมากจากไฟที่ปะทุได้เขาเลยกอดเธอแน่นขึ้นกว่าเดิม
เธอปลอดภัยแล้วล่ะ
นายน้อย...เธอเงยหน้าสบตาเขาพร้อมกับดวงตาที่คลอไปด้วยน้ำตา
ให้ฉันกลับบ้านเถอะนะคะ
ไม่ได้
ทำไมละคะ ฉันรู่ว่าพ่อของคุณบังคับคุณให้ยอมรับฉันให้อยู่ที่บ้าน ฉันจะไปคุยกับพ่อของฉันเองให้เขาส่งฉันไปที่อื่นแทน นี่เป็นทางออกที่ดีสุดสำหรับทุกคนนะคะ
ไม่คำตอบของเขาทำให้กุนกุนพลิกตัวไปอีกด้าน หลังของเธอสัมผัสกับหน้าอกของเขาทำให้เขาได้ยินเสียงเธอร้องไห้เบาๆ ฮาวเหยียนเชอหมุนตัวเธอให้หันหน้ากลับมาหาเขา
ร้องไห้ไปก็ไม่มีประโยชน์
ทำไมคุณไม่ให้ฉันกลับบ้านละคะ ในเมื่อคุณเกลียดฉัน หรือว่าคุณสนุกนักหรือไงทีได้แกล้งฉันแบบนี้

พูดจบเธอก็ก้มหน้าร้องไห้ลงบนฝามือตัวเอง และเป็นฮาวเหยียนเชอที่ดึงมือเธอออกพร้อมกับผลิกตัวเขาขึ้นมาคร่อมทับเธอไว้ตรึงมือของเธอไว้บนเตียง เขาก้มหน้าลงจูบเธออย่างหนักหน่วงใช้ลิ้นแทรกให้เธอเปิดปากออกโดยการนำที่ช่ำชองกุนกุนเผยอปากเธอออกโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่เธอจะตั้งสติได้และใช้แรงน้อยๆผลักเขาออก ฮาวเหยียนเชอดันมือของเธอขึ้นไปไว้เหนือศีรษะและกดไว้ด้วยมือข้างเดียว เขาก้มหน้าลงจูบเธออีกครั้งจนรู้สึกได้ว่ากุนกุนหายใจไม่ออกจึงผละหน้าออกมาให้เธอได้สูดอากาศหายใจ เขาลูบแก้มสีแดงเรื่อของเธออย่างหลงใหลก่อนจะเสียริมฝีปากเธออีกครั้ง และพูดว่า 

หยวนกุนกุน เธอเป็นของฉัน




P.S. บรรยายไม่ถูก อร๊ายยยยย -///////- นายน้อย S ได้กว่านี้อีกนะคะ อิอิ  








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น