วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 76 - เจ็บตัว


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 76

“”พี่ตู!!” กุนกุนที่เห็นพี่ชายโดนเตะออกไปอย่างแรงร้องออกมาอย่างตกใจ เธอพยายามสะบัดตัวให้หลุดแต่แรงที่จับอยุ่ที่คางทำให้เธอขยับไปไหนไม่ได้
ปล่อยฉันนะ!! คุณทำร้ายคนอื่นแบบนี้ได้ยังไง โอ๊ย!! คุณกำลังทำฉันเจ็บนะ
น่าหลิวติงตูยันตัวขึ้นมาจากพื้น เขาเช็คเลือดที่กระอักออกมาจากมุมปากออก
แก!! ปล่อยกุนกุนเดี๋ยวนี้นะ
ฮาวเหยียนเชอตอบกลับไปอย่างเย็นชา แล้วทำไมฉันต้องปล่อย
ติงตูลุกขึ้นมาแล้วเดินไปหากุนกุนเขาดึงแขนเธอออกมาทำให้ฮาวเหยียนเชอต้องปล่อยคางออกและจับแขนของเธออีกข้างไว้ ทำให้ตอนนี้กุนกุนยืนอยู่ระหว่างผู้ชายทั้งสองที่ยืนจ้องหน้ากันแขม็งพร้อมที่จะใส่กันทุกเมื่อ
ถ้าแกกล้าดึงเธอออกไป รับรองว่าฉันไม่แคร์ว่าเธอจะแขนขาดหรือเปล่า หึ!!” เสียงขู่และแรงที่เพิ่มขึ้นที่แขนของเธอในด้านที่ฮาวเหยียนเชอจับแทบจะทำให้น้ำตาไหลออกมา และมองหน้าเขาด้วยสายตาแทบจะไม่เชื่อว่าเขาไม่คิดจะเป็นห่วงเธอเลย

ติงตูใช้จังหวะที่กุนกุนมองหน้าฮาวเหยียนเชออยู่ เขาขยับตัวทันทีตั้งใจพุ่งเข้าไปชกหน้าเขา แต่คนที่มีความเร็วกว่าคนปกติอย่างฮาวเหยียนเชอหลบได้ทันที เขาผลักกุนกุนไปอีกด้านให้พ้นทางทำให้เธอล้มไปกระแทกพื้นอย่างแรงจนเกิดแผลถลอกที่แขนและขา เมื่อผู้หญิงที่เป็นที่รักของทั้งสองคนอยู่ในระยะที่ปลอดภัยพอสมควร ทั้งคู่จึ่งเริ่มต่อสู้กันอย่างจริงจัง และดูเหมือนติงตูที่จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบซะมากกว่า

กุนกุนทำอะไรไม่ถูกเธอมองฮาวเหยียนเชอสลับกับติงตูที่ต่อสู้กันอย่างดุเดือดด้วยความตกใจ เธอพยายามยืนขึ้นและตะโกนออกไปสุดเสียง 
อย่าสู้กันนะคะ” 
การต่อสู้ที่รุนแรงต่อหน้าทำให้เสียงห้ามของเธอแทบจะไม่มีประโยชน์ เธอไม่สามารถทนมองภาพที่ฮาวเหยียนเชอใช้แรงทั้งหมดทำร้ายพี่ชายเธอได้ กุนกุนข่มความเจ็บที่แผลและวิ่งไปยืนตรงหน้าติงตูเอาตัวเธอบังเขาไว้ เพียงเสี้ยวนาทีก่อนที่หมัดของฮาวเหยียนเชอจะลงมาอีกที แต่ถึงแม้ว่าฮาวเหยียนจะยั้งมือไว้ได้ทันแต่หมัดของเขาก็กระทบกับแก้มของเธอแบบเฉียดๆทำให้กุนกุนกระเด็นออกไปอีกทาง
(โอ๊ยยยยยย กุนกุนลูกแม่ T_T)
โอ๊ย.ฮือออทันทีที่เธอรู้สึกตัวความเจ็บก็แล่นเข้ามาที่แก้มของเธอทันทีก่อนจะเช็ดเลือดที่ปากเล็กๆของเธอออก วินาทีนั้นผู้ชายทั้งสองหยุดนิ่งพร้อมกัน ฮาวเหยียนเชอกำหมัดของเขาแน่นและเป็นน่าหลิวติงตูที่ตะโกนขึ้นมาก่อน
กุนกุน!!” คนเป็นพี่ชายได้สติรีบวิ่งไปหาหญิงสาวและพยุงเธอขึ้นมา ในใจมีแต่ความร้อนรอนที่เห็นผู้หญิงที่เขารักยอมเอาตัวเองปกป้องเขาจนบาดเจ็บขนาดนี้

ทางด้านฮาวเหยียนเชอได้แต่ยืนนิ่งมองกุนกุนเช็ดเลือดที่ปาก มือที่กำหมัดแน่นจนเล็บแทบจะจิกลงไปในฝ่ามือสายตาเครียดเปลี่ยนเป็นสีแดง นี่เธอยอมเลือกที่จะเสี่ยงอันตรายเพื่อปกป้องผู้ชายคนอื่นงั้นเหรอ
กุนกุนเธอได้ยินพี่มั้ย ลืมตาขึ้นมาสิ กุนกุน!!” เสียงตะโกนที่ดังออกมาของติงตูร้อนรนมาก เขาตวัดตา
มองฮาวเหยียนเชอแล้วตะคอกออกมา 
ถ้ากุนกุนเป็นอะไรไป ฉันจะฆ่าแก!!!!”
ฉันจะรอฮาวเหยียนเชอตอบกลับมาเหมือนไม่ยินดียินร้าย แต่ในใจแทบจะลุกเป็นไฟ
แก!!” ติงตูปล่อยกุนกุนลงกับพื้นลงแต่จังหวะที่เขาจะหันกลับไปฟสดปากกับฮาวเหยียนเชออีกรอบ มือของกุนกุนก็ดึงแขนของเขาไว้ทั้งๆงที่ยังหลับตาอยู่
พี่ตู...อย่า...อย่าทำเขานะคะเธอพยายามเปล่งเสียงออกมาอย่างอ่อนแรง เสียงของเธอที่แผ่วเบาแต่ฮาวเหยียนเชอกลับได้ยินชัดเจนแทบจะแช่แข็งเขาเอาไว้
กุนกุน เธอเป็นยังไงบ้างน่าหลิวติงตูได้แต่กำหมัดแน่นแต่เขาก็ฝืนความโกรธของตัวเองหันมาหาหญิงสาวทันที
ฉันเจ็บ... พาฉันกลับบ้านนะคะชายหนุ่มไม่รอช้าเขาอุ้มกุนกุนขึ้นมาในอ้อมแขนแล้วเดินตรงไปที่รถด้วยความเร็ว
หยวนกุนกุน เธออยากจะรู้มั้ยว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าเธอก้าวขาออกไป?เสียงของฮาวเหยียนเชอดึงขึ้นมาไม่มีทางที่เขาจะปล่อยให้เธอไป แต่ติงตูก็ยังไม่หยุดเดิน
ปล่อย..ปล่อยฉันลงเถอะค่ะ พี่ตูดวงตาของเขาแข็งกร้าวขึ้นมาในขณะที่มองหญิงสาวในอ้อมแขน แต่ก็ตัดสินใจวางเธอลงช้า ในขณะที่ฮาวเหยียนเชอเองก็เดินเข้ามาให้เธอ
ส่งมือมาให้ฉัน
กุนกุนที่ทรงตัวอย่างโอนเอนใช้แรงที่มีอยู่น้อยนิดเปิดเปลือกตาขึ้นมา เธอเห็นเงาของฮาวเหยียนเชอลางๆตรงหน้าจึงยืนมือออกไป คนที่ปฏิญาณกับตัวเองแล้วว่าจะไม่มีวันปล่อยให้เธอหลุดมือไปอีกรีบจับมือเธอ เมื่อมือทั้งสองแตะกันก็เป็นฮาวเหยียนเชอที่ลอบถอนหายใจออกมา เขาย่อตัวลงและดึงมือเธอทำให้ร่างของกุนกุนเข้าสู่อ้อมอกเขาโดยง่ายก่อนจะอุ้มเธอขึ้นมาหันหลังเตรียมจะมุ่งหน้าไปทางตัวคฤหาสน์
กุนกุน..นี่เธอจะกลับไปกับเขาอย่างงั้นเหรอติงตูถามหญิงสาวด้วยความไม่เข้าใจ เธอโดนเขาทำร้ายขนาดนี้แล้วยังจะกลับไปกับเขาง่ายๆแบบนี้อีกเหรอ
เขาเป็นเจ้านายของฉันค่ะ...เธอตอบกลับไปเสียงเบาในขณะที่หน้าของเธอซุกอยู่ที่หน้าอกของฮาวเหยียนเชอ กุนกุนรู้สึกได้ว่าแขนของเขาเกร็งขึ้นมาตอนที่ติงตูถามเธอเมื่อกี้
แล้วถ้าเขาไม่ได้เป็นเจ้านายของเธอล่ะ
แต่ตอนนี้เขาเป็นค่ะน่าหลิวติงตูรู้ทันทีว่าเขาได้เสียหัวใจของกุนกุนให้ผู้ชายคนนี้ไปแล้ว เขาอยากย้อนเวลากลับไปได้ก่อนที่กุนกุนจะเปิดรับฮาวเหยียนเชอเข้ามาในหัวใจเธอ
เมื่อได้ยินพี่ชายเงียบไป เธอก็ทำตัวไม่ถูกไม่รู้จะอธิบายให้เขาฟังยังไง ฮาวเหยียนเชอก้าวขาเดินออกไปด้วยความเร็วเหมือนลมพัด
ติงตูเดินกลับไปที่รถ เขากำลังเรียบเรียงความคิดที่กระเจิดกระเจิงในหัวโดยไม่ได้สนใจบาดแผลของตัวเอง ใจจริงเขาจะตามเธอเข้าไปถามให้รู้เรื่อง ว่าในหัวใจของเธอจะมอบโอกาสให้เขาได้บ้างมั้ย แต่เขาก็ขี้คลาดและยอมรับกับตัวเองว่ากลัวจะได้ยินคำตอบที่ทำให้เขาเสียใจมากกว่าเดิม
กุนกุน ทำไม ทำไมเธอไม่รอพี่ ทำไมเธอถึงเปิดใจให้คนอื่นในตอนที่พี่ยอมรับกับตัวเองว่าพี่รักเธอ !! กุนกุนมันสายไปแล้วใช่มั้ย พี่คงจะเป็นได้แค่พี่ชายของเธอ แค่นั้นจริงๆเหรอ?

ในคฤหาสน์
บรรดาสาวใช้ต่างก้มหน้าไม่กล้าสบตาเจ้านายหนุ่มที่เดินเข้ามาพร้อมกับอุ้มว่าที่นายหญิงในอ้อมแขน รังสีเยือกเย็นและอำมหิตแผ่ซ่านออกมาจากตัว และเป็นคุณเฉินที่วิ่งเข้ามาหานายน้อยที่ตกใจแทบจะล้มเมื่อเห็นใบหน้าที่บวมช้ำอย่างน่ากลัวของกุนกุน
นายน้อย...หน้าของกุนกุน..ทำไมเธอเอ่ยถามออกมาอย่างตะกุกตะกัก
เธอทำตัวเองฮาวเหยียนเชอตอบเสียงเย็น เขาไม่ก้มหน้ามองคนในแขนที่ได้แต่กำเสื้อของเขาแน่นด้วยความเสียใจ แต่ผู้ดูแลบ้านเฉินก็เห็นสายตาที่เจ็บปวดของเจ้านายตัวเอง

ฮาวเหยียนเชออุ้มกุนกุนเดินผ่านแม่บ้านไปที่ห้องนอนและวางร่างบอบช้ำของเธอลงกับเตียง ไม่กี่นาทีต่อมาป้าเฉินก็วิ่งมาพร้อมถุงประคบที่ใส่น้ำแข็งไว้หุ้มด้วยผ้าขนหนูอีกชั้น เธอยื่นให้ฮาวเหยียนเชอ เขามองแก้มของกุนกุนที่บวมช้ำอย่างชัดเจนและน่ากลัวแม้แต่สัมผัสเบาๆก็คงเจ็บ ชายหนุ่มบนเตียงทำเป็นไม่สนใจสายตาน่าสงสารของกุนกุนเขาวางถุงน้ำแข็งประคบให้เธอ ทันทีที่แก้มของเธอสัมผัสกับถุงประคบความเจ็บก็กลับมาอีกระลอก หญิงสาวพยายามหน้าหน้าหนีมือของเขาแต่ฮาวเหยียนเชอก็จับศีรษะของเธอไว้ด้านหลังและดันถุงประคบเข้าไปที่แก้มเธออีก
ไม่เอาค่ะ ไม่เอา มันเจ็บ ฮืออกุนกุนพยายามร้องขอความเจ็บระบมที่แก้มทำให้น้ำตาไหลอกมาอย่างง่ายดาย
ถ้าเธอกล้าหันหน้าหนีอีกครั้งละก็....หญิงสาวยอมรับในชะตากรรมตัวเองอย่างไม่มีทางเลือกเมื่อรู้ว่าหนีไปไหนไม่ได้ เธอเลยนอนลงบนเตียงนิ่งๆ โดยมีถุงประคบวางตามลงมา
ถือมันไว้เองเธอจับถุงประคบตามคำสั่ง ส่วนฮาวเหยียนเชอก็สำรวจแผลถลอกที่แขนกับขาของเธอก่อนจะหันไปที่กล่องเครื่องมือปฐมพยาบาลและหยิบยาออกมาทาที่แผลให้กุนกุน

หญิงสาวสะดุ้งเมื่อแผลของเธอโดนยา มันแสบขึ้นมาทันที กุนกุนลองจะชักเท้ากลับแต่ฮาวเหยียนเชอก็จับของของเธอไว้แน่น
ไม่ทาได้มั้ยคะ มันเจ็บไปหมดเลย
ฮาวเหยียนเชอไม่นำพากับคำขอร้องของเธอ เขายังคงทายาที่แขนกับขาของเธอต่อไป

P.S.  ฉันสงสารกุนกุน T_T


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น