วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 65 – อาบน้ำ


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 65 – อาบน้ำ

สำหรับฮาวเหยียนเชอเขาคิดมากเรื่องสาวน้อยบนตักตลอดเวลา เขาไม่อยากให้กุนกุนคิดถึงเรื่องคนอื่นนอกจากเขาเวลาที่อยู่ด้วยกันแบบนี้ เขาเลยเลื่อนถ้วยซุปตรงหน้าเข้ามาใกล้เพื่อจะตักป้อนเธอ
อ้าปากสิ
แต่มันยังร้อนอยู่เลยนะคะ
ฮาวเหยียนเชอเป่าซุปในช้อนก่อนจะยื่นไปที่ปากเธอ เขาตักอาหารหลากหลายส่งเข้าปากให้กุนกุนและเธอก็กินทุกอย่างที่เขาป้อนให้จนต้องลูบท้องที่แน่นตึงไปหมดของตัวเอง เจ้านายหนุ่มที่ผันตัวเป็นคนป้อนอาหารให้หญิงสาวยังคงทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีอย่างต่อเนื่อง เขาวานจานนึงลงและหยิบอาหารอีกจานขึ้นมา
ฉันกินไม่ไหวแล้วค่ะนายน้อย
ฮาวเหยียนเชอลูบท้องที่แน่นของกุนกุน ทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้ล่ะ
ก็คุณบอกเองไม่ใข่เหรอคะว่าฉันต้องชิมอาหารทุกจานเพื่อตรวจสอบยาพิษ นี่ฉันพยายามจะชิมอาหารให้ได้มากที่สุดอย่างสุดความสามารถแล้วนะคะ” ฮาวเหยียนเชอไม่อยากตอบโต้ความคิดของเด็กโง่แบบเธอ
คุณอยากให้ฉันป้อนคุณมั้ยคะ
ฮาวเหยียนเชอยื่นช้อนกลับไปให้เธอและมองเด็กโง่ของเขาที่กำลังสนใจกับจานอาหารตรงหน้า เธอพยายามรื้อความจำเมื่อสักครู่ว่าชิมอาหารจานไหนไปบ้างเพื่อจะเลือกตักจานนั้นให้เขากิน

เวลาต่อมาในห้องทำงานของฮาวเหยียนเชอ หลังจากทางอาหารเสร็จเขาก็ลากเธอมาด้วยโดยจัดการให้เธอนั่งบนตักเขาส่วนตัวเขาก็ทำงานกับโน๊ตบุ๊คไปด้วย อาหารหลายจานที่กินเข้าไปก่อนหน้าทำให้กุนกุนผล็อยนอนหลับคอพับไปบนตักเขาแถมยังพิงหน้าอกของชายหนุ่มอย่างสบายตัว ฮาวเหยียนเชอทำงานไปมองหน้าเธอไปเขาใช้นิ้วเขี่ยแก้มนุ่มนิ่มของเธอด้วยความพอใจ เขารู้เลยว่ายัยข้าวปั้นของเขามีวิธีการเปลี่ยนรูปร่างของตัวเองให้กลมแบบนี้ได้ยังไงก็เล่นกินปุ๊บหลับปั๊บแบบนี้

ช่วงบ่ายกุนกุนก็ตื่นขึ้นมาด้วยอาการงัวเงีย ตลอดเวลาที่เธอนอนหลับฮาวเหยียนเชอปล่อยให้เธอนอนโดยไม่รู้สึกรำคาญ เขารอให้เธอตื่นขึ้นมาเองด้วยซ้ำ
อือ...นายน้อย
เธอนี่ดีนะ เรียนรู้การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดีจริงๆ” เขาพูดแหย่เธอในขณะที่ตายังคงอยู่ที่โน้ตบุ๊ค
ฉันขอโทษค่ะที่เผลอหลับไป” ด้วยความที่ยังตื่นไม่เต็มตากุนกุนเลยขยี้ตาอีกที
ไปหาป้าเฉินซะ ให้หล่อนสอนวิธีการจัดของให้เป็นระเบียบ” ชายหนุ่มพูดพร้อมกับตบก้นเธอเบาๆเพื่อกระตุ้นให้สาวน้อยตื่นเต็มตาซะที
ค่ะ นายน้อย” กุนกุนพยักหน้ารับหงึกหงึก เธอสะลึมสะลือลุกขึ้นมาและเดินทางห้องน้ำในห้องแทนที่จะเป็นประตูทางออก
ฮาวเหยียนเชอถอนหายใจออกมาก่อนจะเรียกเธอ “ เดินกลับมานี่ซิ” สาวน้อยก็เดินกลับมาเหมือนหุ่นยนต์ที่ได้รับคำสั่งก่อนจะตาสว่างเพราะเขาหยิกก้นเธอ
อู๊ยยย
ประตูอย่างทางโน้น เด็กโง่ลืมตาซะทีสิ” ถึงแม้จะทำเป็นบ่นแต่สายตาที่มองเธอก็ยังอ่อนโยนแถมยังแอบยิ้มมุมปากให้กับความน่ารักของเธอด้วย

--เวลา 5 ทุ่ม –

กุนกุนกำลังเดินตามฮาวเหยียนเชอกลับห้องนอนหลังจากที่ไปออกกำลังกายมา เธอรู้สึกแปลกๆแถมยังกระอักกระอ่วน ก็นี่เป็นครั้งแรกที่เขาและเธอจะต้องนอนห้องเดียวนี่หน่า
ฉันอยากอาบน้ำ” ฮาวเหยียนเชอพูดขึ้นมาทันทีที่ก้าวเข้ามาในห้อง
ค่ะ
ฉันบอกว่าฉันอยากอาบน้ำ
ก็ไปอาบสิคะ ฉันสัญญาว่าจะไม่แอบดูตอนคุณอาบน้ำแน่นอน” เจ้าของห้องเขกหัวเธอไป 1 ที
ไปเตรียมน้ำให้ฉันอาบ
กุนกุนคลึงหัวของเธอก่อนจะวิ่งไปห้องน้ำทันที ในห้องน้ำเธอคุกเข่าลงบนพื้นก่อนจะเปิดก๊อกน้ำเพื่อเติมน้ำในอ่าง เมื่อเห็นน้ำปริมาณพอสมควรจึงเอามือลงจุ่มเพื่อทดสอบอุณหภูมิของน้ำ เธอเห็นว่ามันอุ่นดีแล้วก็ลุกขึ้นยืนและหันหลังกลับไปทางประตูตั้งใจจะเรียกปิศาจหน้าหล่อคนนั้นให้เข้ามา
กรี๊ดดดดดดดดดดดดด
หนวกหู
กุนกุนปิดปากและหันกลับไปทางอ่างอายน้ำพร้อมกับปิดตาเธอไว้ด้วย เมื่อกี้มันอะไรปิศาจหน้าหล่อคนนั้นมายืนเปลือยต่อหน้าเธอเนี่ยนะ !!
ทำ ทำไม ทำไมคุณไม่ใส่เสื้อผ้าละคะ” เธอไม่รู้จะพูดอะไรเลยถามออกไปส่งๆ
เวลาเธออาบน้ำใส่เสื้อผ้าด้วยเหรอ?

ฮาวเหยียนเชอเดินเปลือยกายผ่านเธอที่ยืนนิ่งตรงทางเข้า เขาตั้งใจจะเดินให้ผิวสัมผัสกับกุนกุนก่อนจะเดินลงไปที่อ่างอาบน้ำ ส่วนกุนกุนที่ยืนก้มหน้าปิดตาได้ยินเสียงน้ำที่กระเฉาะออกมาจากอ่างก็รู้ทันทีว่าเขาคงเดินลงไปในอ่างอาบน้ำแล้วก็ตั้งท่าจะหมุนตัวและวิ่งออกไปจากห้องน้ำ
หันกลับมานี่เลยจะไปไหน” กุนกุนสะดุดกึกเธอคอตกเดินกลับมาตามคำสั่งแต่ในขณะที่เดินกลับมาเธอพยายามอย่างยิ่งที่จะไมมองฮาวเหยียนเชอที่นอนแช่ตัวอวดเรือนร่างโดยไม่มีความอาย

มานวดตัวให้ฉันหน่อย




P.S. นายน้อยจะมาแผนไหน อิอิ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น