วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 54


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 54

ใช่ พวกเรากำลังมีปัญหากุนกุนหันไปตอบหลัวฉิงฉิง
หลัวฉิงฉิง นี่ไม่ใช่เรื่องของเธอไม่ต้องมายุ่งหัวหน้าแก๊งค์พูดขึ้น
ลี่ลี่ที่รัก เธอดูยัยสารเลวพวกนี้สิ มันเหมือนกำลังดูถูกความฉลาดของพวกเราอยู่นะ
ใช่ หลัวฉิงที่รักฉิวลี่ลี่พูดก่อนะยิ้มอย่างเย็นชาไปยังกลุ่มเด็กผู้หญิงที่ยืนล้อมกุนกุนอยู่ ส่วนหลัวฉิงฉิงมองหัวหน้ากลุ่มหัวจรดเท้า
ลี่ลี่ ฉันเคยได้ยินว่าเครื่องสำอางจะช่วยทำให้คนดูดีขึ้นแต่ดูเหมือนว่าเครื่องสำอางจะใช้กับคนพวกนี้ไม่ได้สินะ
พวกแก!!” ยัยหัวหน้าแก๊งค์ตวาดขึ้นมา
ฉันว่าแป้งที่หน้าของเธอกำลังจะแตกออกมานะไปเรียกครอบครัวของเธอมาเก็บเศษแป้งพวกนี้ไปดีกว่าเงินทั้งนั้นฉิวลี่ลี่ตอบอย่างไม่สนใจกับเสียงตวาดนั้น
ฉิวลี่ลี่ระวังปากเธอด้วย
เมื่อกี้ฉันยกย่องเธอต่างหาก เธอไม่ชอบเหรอ?
อย่าคิดนะว่าพวกเธอจะมีชื่อเสียงแล้วมาดูถูกคนอื่นได้หัวหน้าแก๊งค์กัดฟันพูด
พวกฉันไม่กลัวแกหรอกนะ ถ้าจะให้สู้กันจริงๆฉันรับรองว่าล้มพวกแกได้แน่ๆ ผู้หญิงผมสั้นพูดขึ้นมาอย่างไม่เกรงกลัว

หลัวฉิงฉิงหัวเราะขึ้นเสียงดังจากนั้นจึงตบมือเป็นจังหวะเพื่อส่งสัญญานออกไป 1 ครั้ง จากนั้นซูฉวนฉวนก็เดินเข้ามาพร้อมกับกลุ่มเด็กผู้หญิงอีกกลุ่มนึง ฉิวลี่ลี่แสร้งทำท่าทางอ่อนแอก่อนจะวิ่งไปหาซูฉวนฉวนและพูดว่า ฉวนฉวน พวกนี้จะทำร้ายฉันกับฉิงฉิงด้วยล่ะ
 (ขอขัดจังหวะนิดผู้แปลขอปาดเหงื่องงกับชื่อของพวกนาง-*-)

กลุ่มเด็กผู้หญิงด้านหลังซูฉวนหยิบอาวุธออกมาถือในมือ ทำให้พวกที่ล้อมรอบกุนกุนไว้ค่อยๆถอยหลังไปช้าๆ
นี่.. นี่ พวกแกจะทำอะไรอะ จะทำร้ายเพื่อนร่วมชั้นเหรอ1 ใน 5 สาวตัวร้ายพูดตะโกนขึ้นมา
ฉันไม่เหมือนพวกเธอหรอกนะ เราเป็นนักสู้ที่มีเกียรติ พวกเราจะสู้กันตัวต่อตัว ใครอยากจะเป็นคนแรกก็ออกมา เชิญ!!!”
เด็กสาวทั้งหมดเงียบปากของตัวเองต่างพากันมองหน้ากันเอง
ไม่มีใครกล้า? ฉันนะเป็นพวกใจกว้างนะงั้นฉันจะออมมือให้พวกเธอก็แล้วกันกัน
หลัวฉิงฉิงไม่รอให้ใครตอบคำถามของเธอ……….
ผัวะ !!
พลั๊ก !!
ตุบตุบ !!
กรี๊ดดด โอ๊ยยย  

10 นาทีต่อมา กลุ่มเด็กสาวใจร้ายที่น่าสงสารต่างพากันร้องไห้โอดครวญกันอยู่ในห้องน้ำ
หลัวฉิงฉิงจบการต่อสู้ของเธอด้วยการโยนถังน้ำใส่ผู้หญิงกลุ่มนั้น
กรี๊ดดดดด
ฉันหวังว่ารสชาติยาที่พวกเธอจะได้กินหลังจากนี้จะช่วยพัฒนาสมองของเธอมากกว่านี้นะหลัวฉิงฉิงพูดก่อนจะหันหลังและส่งยิ้มให้เพื่อนๆของเธอที่ยืนดูผลงานด้วยความพอใจ
เพื่อนๆที่รัก พวกเราไปกินไอศครีมกันเถอะ
หลัวฉิงฉิง อย่าคิดว่าเรื่องนี้จะจบง่ายๆฉันจะไปฟ้องครูใหญ่หัวหน้าแก๊งค์ยังไม่หยุดปากของเธอทั้งๆที่สภาพแทบดูไม่ได้
รีบไสหัวไปฟ้องเลยนะ แล้วเตรียมบอกลาขากับแขนของเธอไว้เลย เพราะฉันจะไม่เก็บพวกมันไว้ให้เธอได้ใช้อีก!!” หลัวฉิงฉิงพากุนกุนออกจากห้องน้ำ ทำให้ซูฉวนฉวนกลัวฉิวลี่ลี่เดินตามออกมา

เมื่อมาถึงด้านนอกกุนกุนส่งยิ้มเหนื่อยอ่อนไปให้กลุ่มคนที่มาช่วยเธอไว้
ขอบคุณมากนะที่ช่วยฉันไว้
เธอคือกุนกุนใช่มั้ย ดูเธอสิว่าอ่อนแอแค่ไหนแน่นอนว่าพวกเราต้องปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าเราอยู่แล้ว ว่าแต่เธอพักที่ไหนฉันจะพาเธอไปส่งหลัวฉิงฉิงถาม
เอ่อ...ขอบคุณมากเลยนะ...กุนกุนตอบพร้อมกับกอดหลัวฉิงฉิงไว้แน่นและร้องไห้ออกมาทำให้หลัวฉิงฉิงต้องกอดเธอกลับและตบหลังเธอเบาๆ
ไม่ต้องกลัว เธอปลอดภัยแล้ว
ฉันเจ็บไปทั้งตัวเลยกุนกุนบอกด้วยเสียงแผ่วเบาปนสะอื้น
น่าหลิวติงตูที่เดินตามหากุนกุนไปทั่ว เดินมาเจอพวกเธอพอดี
กุนกุน??เขาเดินเข้ามาใกล้ๆก็ต้องตกใจที่เห็นสภาพของเธอแทบดูไม่ได้ ติงตูทำหน้าเครียดขึ้นมาทันทีแน่นอนว่าคนที่ทำกับกุนกุนแบบนี้จะต้องชดใช้
พี่ตู..กุนกุนหันไปทางเสียงเรียกก็เห็นติงตู เธอร้องไห้ออกมาทำให้ติงตูต้องรีบวิ่งเข้ามาหาและดึงเธอไปกดไว้แน่น
ใครทำร้ายเธอเขาถามเสียงเครียด
กลุ่มเด็กผู้หญิงทำร้ายฉันค่ะแต่หลัวฉิงฉิงกับเพื่อนมาช่วยฉันไว้
พี่ถามว่าใครเป็นคนทำ !!”


P.S.
1. จะว่ากุนกุนโชคดีได้มั้ย มีคนมาช่วยตลอด
2. ชื่อเพื่อนๆกลุ่มใหม่ ชวนให้คนแปลงงมาก
3. ถามว่ายัยพวกที่มาหาเรื่องจะโดนอะไรอีกมั้ย








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น