วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 101


ก็อกๆ รอกันอยู่หรือเปล่า
Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 101

ฮาวเหยียนเชอเริ่มถอดชุดของเธอออกทีละชิ้น เสื้อผ้าหลุดร่วงลงพื้นเพราะฝีมือของเขา ชายหนุ่มพรมจูบกุนกุนไปทั่วทั้งใบหน้าจนเลื่อนมาถึงกระดูกไหปลาร้า ฮาวเหยียนเชอตีตราจองไปทุกที่ที่ริมฝีปากพาดผ่าน มือเรียวของเขาลูบไล้ไปตามแนวกระดูกสันหลังของเธอ กุนกุนเองก็เบียดตัวเองให้เข้าไปใกล้ชิดกับร่างของเขามากขึ้นด้วยอารมณ์บางอย่างที่ฮาวเหยียนเป็นคนสร้างขึ้น
เชอ...อืม...
ฮาวเหยียนเชอปลดเสื้อในของเธอออก ความนุ่มและขาวเนียนของหน้าอกคู่สวยที่เขาเคยสัมผัสมาแล้วตรงหน้าทำให้เขายิ้มออกมาอย่างพอใจ เขาซุกไซ้ซอกคอขาวของเธออีกครั้ง มือข้างนึงดุนหลังเธอไว้เพื่อให้มืออีกข้างสัมผัสหน้าอกได้อย่างถนัดถนี่ กุนกุนรู้ว่าเธอควรจะพูดให้เขาหยุดตอนนี้แต่ร่างกายของเธอไม่ทำตามที่สมองสั่ง เธอปล่อยตัวเองให้เขาเป็นคนนำทาง สัมผัสที่ทะนุถนอมและเย้าอารมณ์ของเขาทำให้กุนกุนต้องห่อไหล่ตัวเอง
อ๊ะ...อืม... เชอไม่ได้...นะคะ
ชู่วว.....อย่าตื่นเต้นเขาพยายามปลอบเธอแต่ความอ่อนนุ่มที่น่าหลงใหลก็ทำให้เขาบังคับตัวเองได้ยาก ริมฝีปากยังคงทำหน้าที่ได้ดี ฮาวเหยียนลากเลื่อนลงมาดูดกลืนหน้าอกของเธอข้างที่ว่างอยู่อย่างเท่าเทียมกัน
อืม....เสียงครางของเธอสร้างความพอใจให้กับเขามาก ทั้งร่างของเธอตอนนี้มีแค่กางเกงชั้นในตัวจิ๋ว 

ฮาวเหยีนเชอเงยหน้ามาสบตาของเธอ ดวงตาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกสับสนแต่ใบหน้าแดงระเรื่อกลับเป็นตัวกระตุ้นให้เขาทรมานเธออย่างเอาแต่ใจ เขาถอดพยายามถอดปราการด่านสุดท้ายของเธอออก
อ๊ะ!! ไม่นะคะกุนกุนรีบใช้มือน้อยปิดหน้าอกของตัวเองด้วยแขนข้างเดียว ส่วนอีกข้างก็พยายามแย่งชิงอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายของเธอไว้
ชายหนุ่มไม่ได้สนกับอาการดิ้นรนของเธอและเพราะเธอนั่งอยู่บนตักทำให้กุนกุนไม่สามารถขยับตัวได้สะดวก ฮาวเยียนเชอจับแขนทั้งสองของเธอไว้เพียงมือเดียว ส่วนอีกมือก็ดึงรูดชั้นในของเธอออกจนหลุดจากขาไปกองอยู่บนพื้น ร่างกายเปล่าเปลือยตรงหน้าที่กระทบแสงสว่างในห้องทำให้ฮาวเหยียนเชอตาพร่า ความขาวและท่าทางเขินอายจนตัวแดงของเธอ ทำให้ส่วนความเป็นชายของเขาเกร็งขึ้นมาทันที
เชอ...กุนกุนอายมากกว่าเดิมเพราะสายตาของเขาที่จ้องร่างกายอย่างไม่ปิดบังความรู้สึก ฮาวเหยียนเชอมองภาพนางฟ้าตัวน้อยอยู่ไม่นานก็ก้มลงจูบเธออีกครั้ง พร้อมทั้งลูบไล้ไปทั่วร่างนุ่มนิ่มของเธอและค่อยๆเคลื่อนไปที่ใจกลางสาวของกุนกุนอย่างช้าๆ
เชอ หยุดเถอะค่ะ เดี๋ยวมีใครมาเห็น
ไม่มีใครเห็นหรอกฮาวเหยียนเชอตอบเสียงแหบในขณะที่มือและปากก็ทำงานประสานกันอย่างไม่ติดขัด
ไม่ได้ค่ะถึงแม้จะปฎิเสธแต่ร่างกายของเธอกลับไม่ทำตามคำสั่งเบียดส่วนนั้นไปที่มือเรียวของเขาอย่างจงใจให้เขาสัมผัสเธอมากขึ้น กุนกุนตอนนี้เป็นเชื้อไฟให้เขาเป็นอย่างดี เมื่อความต้องการมากขึ้นฮาวเหยียนบดจูบไปที่ริมฝีปากแสนหวาน และกุนกุนก็หลับตารับจูบด้วยความพอใจ.......

ทันใดนั้นประตูห้องก็ถูกผลักเข้ามา พร้อมกับเสียงดังของผู้มาเยือน
สาวน้อย พี่ฉี่ทูของเธอมาแล้ว....ฉี่ทูก้าวเข้าไปในห้องทันทีโดยไม่รออนุญาต พลันสายตาของเขาก็เห็นแผ่นหลังขาวของเธอในขณะที่ฮาวเหยียนเชอกำลังรูดซิปกางเกง ส่วนนั้นของเขาเด่นนูนขึ้นมาอย่างชัดเจนเพราะความต้องการที่ล้นทะลัก
ออกไป!!” ฮาวเหยียนเชอคำรามออกมาทันที เขากอดกุนกุนไว้ อีกมือที่คว้าแฟ้มบนโต๊ะได้ก็เขวี้ยงออกไปทันที โชคดีของฉี่ทูที่แฟ้มนั้นเฉียดใบหูของเขาไปเพียง 1 มล.
พวกนายจู๋จี๋กันต่อไปเถอะ ฉันจะติดป้ายห้ามรบกวนไว้ที่หน้าห้องให้นะพูดจบก็วิ่งออกไปทันทีก่อนที่จะถูกฮาวเหยียนเชอฉีกออกเป็นชิ้นๆ




เมื่อห้องทั้งห้องเงียบสงบเหมือนเดิม ฮาวเหยียนเชอก็ก้มมองหญิงสาวบนตัก ใจจริงแล้วเขาต้องการจะทำต่อแบบที่ฉี่ทูพูด แต่พอเห็นสีหน้าที่พร้อมจะร้องไห้ทันทีของกุนกุนก็ทำให้เขาต้องพับเก็บความคิดนั้นไป เขาอยากจะฆ่าไอ้เพื่อนบ้าที่ทำให้การหลอกล่อกุนกุนให้เคลิ้มตามจนเกือบจะได้ครอบครองเธออย่างสมบูรณ์หายวับไปในพริบตา ฮาวเหยียนเขอหยิบเสื้อผ้าเธอขึ้นมาอย่างจำใจและช่วยเธอแต่งตัว ส่วนกุนกุนที่เงียบตลอดตั้งแต่ตอนที่ฉี่ทูเปิดประตูเข้ามาก็ทำให้ฮาวเหยียนเชอพ่นลมหายใจก่อนจะพยายามชวนเธอคุย
ดูหน้าเธอตอนนี้สิ ทำไมทำหน้าแบบนี้ล่ะ
มีคนเห็นอีกแล้วเธอบังคับเสียงตัวเองออกมาอย่างยากเย็น
ฉันรู้แล้ว
คุณรู้?? พี่ยี่ทู พี่เจียทู พี่ฉี่ทู พวกเขาเห็นกันหมดแล้ว แล้วถ้าพวกเขาเอาเรื่องไปพูดต่อ เขาจะคิดยังไงกับฉันละคะ? ทั้งหมดเป็นความผิดของคุณและแล้วน้ำตาเธอก็ไหลออกมา
พวกเขาจะไม่พูดอะไร
พวกเขาต้องพูดแน่ๆค่ะ คงคิดว่าฉันเป็นพวกยั่วยวนเจ้านายของตัวเอง เป็นผู้หญิงไม่ดี
เธอนี่คิดอะไรไปเลอะเทอะ เรื่อยเปื่อยจริงๆเขาเช็ดน้ำตาให้เธออย่างอ่อนโยน
คุณนี่!! ชื่อเสียงของฉันเสียหมดแล้วก็เพราะคุณนะคะ
เธอกับฉันเรานอนห้องเดียวกันทุกวัน ชื่อเสียงที่เธอว่าคงไม่มีมานานแล้วล่ะ
กุนกุนยกมือตีแขนเขาไป 1 ที ถ้าคุณพ่อรู้เรื่องเขาต้องฆ่าฉันแน่ๆ
เธอเคยโดนพ่อตีด้วยเหรอ?
ไม่เคยค่ะ...

P.S. ยกนี้รอดอีกแล้ว 555555555+ แต่ทำไมไม่ล็อคประตูห้องงงงงงงงงงง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น