วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 58 - You’re Mine


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 58 You’re Mine

เมื่อเดินมาถึงห้องครัว กุนกุนรู้สึกแปลกใจปกติแล้วห้องครัวจะไม่ปิดประตูไว้ เสี่ยวหยวนที่เดินตามหลังมาวิ่งตัดหน้ากุนกุนไปดมที่ประตูด้วยสัญชาตญาณทันที ทันใดนั้นมันก็วิ่งกลับมาที่เจ้านายใช้ปากดึงชุดของกุนกุนให้ออกห่างจากประตู กุนกุนเห็นท่าทีแปลกๆของมันก็นั่งย่อตัวนั่งลงห่างจากประตูพอสมควรและลูบหัวเพื่อปลอบใจเพราะคิดว่าเสี่ยวหยวนกำลังอ้อนเธออยู่ เสี่ยวหยวนเป็นเด็กดีนะ พี่สาวจะทำอาหารอร่อยๆให้เธอกิน

ไม่ทันจบประโยคดี
ตู้มมมมม.....” 
เสียงระเบิดดังมาจากห้องครัว ปลุกให้ทุกคนในคฤหาสน์ตื่น คุณเฉินเป็นคนแรกที่วิ่งมาถึงห้องครัวที่เต็มไปด้วยไฟแลบออกมา เธอตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเมื่อเห็นร่างของคนสองคนนอนอยู่หน้าประตูห้องครัว เธอเห็นเด็กผู้ชายกำลังเอาตัวเองบังไอร้อนจากไฟที่พวยพุ่งออกมาให้กับกุนกุน ความสนใจของเธอมุ่งไปที่กุนกุนโดยไม่ทันสนใจว่าเด็กผู้ชายคนนั้นเป็นใคร

ฮาวเหยียนเชอวิ่งมาถึงห้องครัวเป็นคนที่สองเลือดในกายแทบจะแข็ง เมื่อเห็นกุนกุนนอนสลบไม่ได้สติอยู่หน้าห้องครัวที่กำลังลุกไหม้ เขาตรงไปผลัดเด็กผู้ชายคนนั้นออกและดึงตัวกุนกุนขึ้นมากอด
กุนกุน กุนกุน ตื่นมาพูดกับฉันสิ!!”
นายน้อยคะ พากุนกุนไปโรงพยาบาลก่อนเถอะค่ะ ฉันจะจัดการตรงนี้เอง
เขารีบอุ้มเธอขึ้นมา ส่วนเจียทูที่วิ่งตามมาด้วยก็ตรงเข้าไปอุ้มร่างของเด็กผู้ชายขึ้นมาและรีบวิ่งกันไปที่รถทันที ยี่ทูที่กำลังจะวิ่งตามคนทั้งสองไปที่รถเหลือบไปเห็นเฉียงเจียเถายืนร้องไห้อยู่ที่มุมตึก เขาเดินเข้าไปหาเธอและตบหน้าเธอแรงจนเลือดกบปาก เธอจะต้องตายอย่างทรมานที่สุดยี่ทูแทบจะกัดกรามพูดก่อนจะวิ่งตามไปที่รถ ส่วนเจียเถายืนกำมือแน่นเธอเช็ดคราบเลือดออกจากปากเธอเงียบๆ

---โรงพยาบาล—

ฮาวเหยียนเชอนั่งรออยู่หน้าห้องฉุกเฉินตั้งแต่มาถึงและส่งกุนกุนเข้าไปโดยไม่ได้ขยับตัวไปไหนเลย นี่เป็นครั้งแรกที่เขารู้สึกเจ็บจนเหมือนร่างกายแทบจะฉีกขาดออกเป็นชิ้นๆเมื่อเห็นกุนกุนไม่ได้สตินอนอยู่ในอ้อมแขนของเขาระหว่างทางที่มาโรงพยาบาล เขารู้ตัวทันทีว่าคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ
เมื่อประตูของห้องฉุกเฉินเปิดออก เตียงของกุนกุนก็ถูกเข็นออกมาโดยพยาบาล ฮาวเหยียนเชอรีบเดินเข้าไปยืนข้างเตียงและกุมมือเธอไว้ เขาไม่ถามอะไรออกมาเพียงแค่มองหน้าคุณหมอแค่นั้นก็ทำให้แพทย์เจ้าของไข้ต้องรีบแจ้งอาการทันที จากสายตาของเขาไม่ต้องบอกคุณหมอก็คิดได้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับกุนกุนฮาวเหยียนเชอคงได้ฝังหมอคนนี้ลงไปพร้อมๆกับเธอแน่ๆ  
เอ่อ..อาการโดยรวมตัวนี้ยังคงทรงตัว ไม่มีบาดแผลหรืออาการอะไรร้ายแรงครับ แต่ตอนนี้คงจะยังไม่ได้สติ
เมื่อไหร่เธอจะฟื้น?
ก็น่าจะเป็นคืนนี้หรือไม่ก็อาจจะเป็นวันพรุ่งนี้เช้าครับ
ถ้าเธอไม่ฟื้นขึ้นมาวันพรุ่งนี้เช้า ฉันจะฆ่านายเอง” 
ขู่หมอเสร็จก็เดินตามพยาบาลที่เข็นเตียงกุนกุนไปที่ห้องพักฟื้น VIP ของโรงพยาบาล

ความจริงแล้วกุนกุนไม่ได้รับบาดเจ็บโดยตรงแต่คนที่ได้รับบาดเจ็บจริงๆ ตอนนี้พักอยู่อีกห้องใกล้ๆกับห้องของกุนกุน เด็กผู้ชายคนนั้นตื่นมาก็จับผมของตัวเองทันที เขาได้รับบาดแผลจากแรงระเบิดที่ศีรษะทำให้ต้องเย็บถึง 15 เข็ม
ผมว่าแล้วว่าต้องโดนโกนผมแน่ๆเด็กชายทำปากยื่นพลางจับแผลที่มีผ้าก็อตปิดอยู่
หมอจะเย็บแผลให้นายยังไงถ้าไม่โกนผมออกยี่ทูตอบ
กุนกุนของผมอยู่ที่ไหน เธอปลอดภัยมั้ย?
กุนกุนของนาย? ระวังคำพูดหน่อย อย่าให้เขาคนนั้นได้ยินนายเรียกกุนกุนแบบนี้อีกนะ จะหาว่าไม่เตือนยังคงเป็นยี่ทูที่พูดแหย่เด็กชาย
กุนกุนปลอดภัยดี เธอพักอยู่ห้องข้างๆนายนี่ละ นายน้อยกำลังดูแลเธออยู่เจียทูอธิบายต่อ
ผมไปหาพี่สาวได้มั้ยครับ
อืม ก็คงได้แต่หลังจากนายเปลี่ยนร่างกลับไปเป็นเหมือนเดิมก่อน
นาทีต่อมา ยี่ทู เจียทู พร้อมกับสุนับที่ถูกโกนจนที่หัวออกอีก 1 ตัว ก็พากันเดินไปที่ห้องพักของกุนกุน

---- ห้องพักฟื้น VIP ของกุนกุน----

ฮาวเหยียนเชอยังคงนั่งอยู่ข้างๆคอยลูบผมเธอ เขาหัวเราะเบาๆให้กับความโง่ของตัวเอง กุนกุนได้ใจเขาไปทั้งๆที่เขายังไม่ยอมรับความจริงด้วยซ้ำ ฮาวเหยียนเชอก้มลงไปกระซิบเบาๆที่ข้างหูเธอ กุนกุนต่อไปนี้เธอเป็นของฉันแล้วนะ หลังจากนี้ฉันยอมยกอิสระของฉันให้เธอ

ก๊อก ก๊อก ก๊อก ฮาวเหยียนเชอได้ยินเสียงเคาะประตูแต่ก็ยังไม่ละสายตาไปจากหน้าเธอ เข้ามา
เจียทู ยีทูและเสี่ยวหยวนเดินเข้ามาในห้องของกุนกุน เมื่อเสี่ยวหยวนเห็นเจ้านายของมันนอนอยู่บนเตียงก็ทำท่าจะวิ่งกระโดดขึ้นไปบนเตียงเพื่อจะดูเธอใกล้ๆ แต่สายตาอำมหิตของฮาวเหยียนเชอที่ยืนคุมอยู่ข้างทำมห้มันไม่กล้าทำอะไรนอกจากนอนหมอบอยู่บนพื้น เสี่ยวหยวนส่งเสียงเห่าเบาๆ เหมือนจะขออนุญาตให้เขาขึ้นไปบนเตียงของกุนกุน  ฮาวเหยียนเชอเลิกสนใจเสี่ยวหยวนและหันกลับมาลูบผมกุนกุนต่อ จู่ๆยี่ทูก็พูดขึ้นมาว่า 
นายน้อยครับ ผมขอรับโทษเหตุการณ์อันตรายที่เกิดขึ้นวันนี้ผมมีส่วนที่ต้องรับผิดชอบด้วยครับ 
ฮาวเหยียนเชอละสายตาจากกุนกุนและหันมามองหน้ายี่ทูช้าๆ
ผมปิดบังนายน้อยเรื่องคนร้ายจากอุบัติเหตุที่สระว่ายน้ำ ผมรู้ว่าใครเป็นก่อเรื่อง แต่ที่ผมยังไม่บอกนายน้อยเพราะผมคิดจะใช้คนๆนั้นช่วยทำให้นายน้อยกับกุนกุนสนิทกันมากขึ้น ผมไม่ระวังมากพอไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงขนาดนี้” 

วินาทีต่อมาฮาวเหยียนเชอเคลื่อนไหวตัวเองอย่างรวดเร็วจนขนาดเสี่ยวหยวนก็มองไม่ทัน เขาเตะยี่ทูอย่างแรงจนกระเด็นไปชนกำแพงละกระอักเลือดออกมา ยี่ทูเองก็ไม่ส่งเสียงร้องอะไรออกมาทำแค่เช็ดเลือดออกจากปากและก้มหน้ารับผิด เรื่องที่เกิดขึ้นเขาเองก็ไม่สบายใจเขายอมรับว่าประมาทเลินเล่อเองที่ไม่จับตาดูคนๆนั้นไว้ให้มากกว่านี้ปล่อยให้ก่อเรื่องจนทำให้กุนกุนอันตรายเกือบถึงตาย
นายน้อยครับ!!” เจียทูไม่แปลกใจกับการกระทำของนายน้อยแต่เขาก็เป็นห่วงเพื่อนเหมือนกัน
ยี่ทู ถึงแม้ว่าฉันจะฆ่านายไม่ได้ แต่ฉันก็ทำให้นายเจ็บปวดได้เหมือนกัน ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่กล้าจะวางแผนบ้าบอเล่นตลกกับฉันแบบนี้ !!!” 
พราะว่ากุนกุนต้องบาดเจ็บทำให้ฮาวเหยียนเชอเจ็บปวดแทบเป็นบ้าเมื่อรู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมาสาเหตุมาจากคนใกล้ตัวยิ่งทำให้เขาโกรธจนอยากจะฆ่าคน

P.S. มีใครว่างพายี่ทูไปหาหมอมั้ยคะ งานนี้กระอักเลือดเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น