วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 48


เม้นได้แต่อย่าด่าแรง เค้าอ่อนแอ 5555+

Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 48

กุนกุนเสียใจมาก เมื่อวานมันยังแอบมากินถั่วในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนของเธออยู่เลย แต่มาวันนี้เธอกลับต้องมาอุ้มร่างของมันที่ตายแล้วในมือแทน ฮาวเหยียนเชอไม่อยากเห็นเธอถือร่างที่ตายแล้วของมันไว้นาน
วางมันลงเถอะใบหน้าที่ขาวซีดของกุนกุนหันไปมองฮาวเหยียนเชอเงียบๆแต่เธอก็ยังไม่ได้วางมันลงตามที่เขาสั่ง
ฉันบอกให้วางมันลงไงล่ะเขาสั่งอีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่เข้มขึ้นกว่าเดิมทำเอาคุณเฉินที่ยืนอยู่ข้างๆกลัวว่าฮาวเหยียนเชอจะทำร้ายกุนกุนถ้าเธอยังคงดื้อดึงไม่ปล่อยมันลง เธอตัดสินใจวางมันลงบนพื้นและหันไปจ้องหน้าเขาก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเทาว่า
 “คุณเป็นคนทำใช่มั้ยคะ?
ฮาวเหยียนเชอมองเธออย่างเย็นชากลับไป
กุนกุนอย่าพูดอะไรไร้สาระ มานี่ไปกับป้าเฉินคุณเฉินเดินมาจับแขนเธอไว้ กุนกุนดันมือของเธอออกและมองฮาวเหยียนเชอด้วยสายตากล่าวหา
ทำไมคะ?? คุณทำมันทำไมคุณบอกว่าจะบีบคอมันให้ตายถ้าคุณเห็นมันอีกแล้วคุณก็ฆ่ามันจริงๆอย่างงั้นเหรอคะ คุณมันเป็นปิศาจร้าย ใจร้าย ทำไมต้องฆ่าเสี่ยวปี่ด้วย ฮือ....ฮาวเหยียนเชอได้แต่ยืนมองเธอร้องไห้แลเดินเข้ามาทุบตีที่หน้าอกเขา
คุณเป็นปิศาจฉันเกลียดคุณ เอาเสี่ยวปี่คืนมานะ ตอบฉันสิว่าทำไมคุณต้องฆ่าเสี่ยวปี่ด้วย คุณเป็นฆาตกร
หยวนกุนกุนเธออยากตายหรือไงเขาถามกลับเสียงนิ่งๆ ดวงตาของฮาวเหยียนเชอเปลี่ยนสีอย่างช้าๆ
ใช่ฉันอยากตาย ถ้าคุณกล้าก็ฆ่าฉันเลยสิ คุณจะบีบคอฉันให้ตายเหมือนที่ทำกับเสี่ยวปี่ก็ได้ ฉันตายไปก็คงไมมีความหมายอะไรกับคุณ เอาสิ ฆ่าฉันเลย

คุณเฉินที่เห็นกุนกุนอาละวาดไปไกล เธอเดินเข้าไปดึงกุนกุนออกมาและตบหน้าไป 1 ครั้งทำให้กุนกุนล้มลุงไปบนพื้นโดยไม่ทันตั้งตัว 
อย่าลืมสถานะของตัวเองเธอเป็นแค่สาวใช้กล้าดียังไงถึงมาทำท่าทางไม่เคารพนายน้อยแบบนี้
กุนกุนเงยหน้าขึ้นมาสบสายตาเย็นชาของป้าเฉินที่มองเธออยู่ทำให้เธอนิ่งเงียบไป
ป้าเฉิน.....
เหอรั่ว เหอนี่ จับเธอไปขังไว้ในห้อง ห้ามใครพาเธอออกมาถ้าไม่ได้รับอนุญาตจากนายน้อยสาวใช้ทั้งสองเมื่อได้รับคำสั่งเดินไปพยุงกุนกุนขึ้นมาและประคองเธอเข้าไปในห้องจากนั้นจึงล็อคประตูห้องไว้

ข้างนอกห้องนอนสีชมพูคุณเฉินกำลังโค้งคำนับต่อหน้าฮาวเหยียนเชอ
นายน้อยฉันขอโทษนะคะ ฉันผิดเองที่สอนเธอได้ไม่ดีฮาวเหยียนเชอมองป้าเฉินอยู่ครู่นึงก็เดินกลับไปที่ห้องทำงาน  เหอรั่ว เหอนี่ เอาชิปมั้งค์นี่ไปฟังไว้ที่สวนเถอะ

ที่ห้องทำงานยี่ทูกับเจียทูกำลังรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฮาวเหยียนเชอฟัง
นายน้อยครับ สัตว์เลี้ยงของกุนกุนทุกตัวกำลังเล่นอยู่ในสวนแต่พวกเราหาเสี่ยวปี่ไม่พบครับฮาวเหยียนเชอโยนเอกสารในมืออย่างแรงลงบนโต๊ะทำงาน
หาต่อไปจนกว่าจะเจอ
นายน้อยผมได้ยินว่าเมื่อเช้าร่างของเสี่ยวปี่นอนตายอยู่หน้าห้องของกุนกุน...
ที่ตายนั่นไม่ใช่เสี่ยวปี่หรอก
ขออนุญาตเถอะครับแต่นายน้อยรู้ได้ยังไงว่านั้นไม่ใช่เสี่ยวปี่ยีทูรีบถามกลับ
นายสองคนตายได้มั้ยล่ะฮาวเหยียนเชอถามกลับ
ไม่ได้ครับยี่ทูตอบเสียงเบา
ถ้างั้นมันก็ตายไม่ได้เหมือนกัน
นายน้อย...กำลังจะบอกว่าเป็นเจียทูที่พูดออกมาด้วยตกใจ
อืม ไม่ใช่แค่มนุษย์หรอกที่สามารถเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ได้ ฮาวเหยียนเชวียให้พวกมันดื่มเลือดของเขาเพราะฉะนั้นสัตว์พวกนั้นจะไม่มีวันตายผู้เป็นเจ้านายตอบเสียงเรียบ
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมสัตว์เลี้ยงของกุนกุนมีนิสัยแปลกๆ...นายน้อยหรือว่านายใหญ่ส่งพวกมันไปให้กุนกุนครับ?เจียทูถาม
ไปถามเขาเองสิฮาวเหยียนเชอตอบก่อนจะเดินออกจากห้องไป พ่อของเขามักทำอะไรโดยไม่บอกเสมอ

เจียทูนายว่านายน้อยอารมณ์ไม่ดีมั้ย
ดูจากสีหน้าเมื่อกี้ก็ต้องบอกว่าใช่
นายรู้มั้ยว่าทำไมกล้องวงจรปิดถึงจับภาพคนฆ่าชิปมั้งค์ตัวนั้นไม่ได้?
ทำไม?
เพราะฉันเป็นคนลบบางส่วนจากกล้องออกไปนะสิ!” ยี่ทูตอบด้วยความมั่นใจ
หือ?นายนะเหรอ?ทำไม?
ฉันยังไม่อยากให้นายน้อยรู้ว่าใครเป็นคนทำเพราะคนๆนั้นยังเป็นประโยชน์กับเราอยู่
ประโยชน์ในทางไหน ?เจียทูยังไม่เข้าใจ
ก็ประมาณว่าจะทำให้นายน้อยกับกุนกุนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นนะซิ
นายหมายความว่ายังไงกันแน่เนี่ยยี่ทู? พูดมาให้ชัดๆซิ
นายน้อยจำเป็นต้องก้าวผ่านอารมณ์รุนแรงของตัวเองไปให้ได้เพื่อยอมรับว่าเขารักกุนกุนเข้าแล้ว แต่ฉันรู้ว่าถึงแม้เขาจะรู้ตัวแต่ฉันคิดว่านายน้อยก็ต้องปฏิเสธความรู้สึกนั้นอยู่ดี เพราะฉะนั้นเขาจำเป็นต้องมีบางอย่างมากระตุ้นให้เขายอมรับว่าเขารักกุนกุนยี่ทูอธิบายแผนการของตัวเองยาวเหยียด
ถ้านายน้อยรู้ นายไม่รอดแน่ๆ
ฉันไม่กลัวถ้าวันนั้นมาถึงฉันจะวิ่งไปหลบอยู่ฝั่งนายใหญ่เอง
ยี่ทูยืดอกภูมิใจในความคิดของตัวเอง


P.S นอกจากเจียเถาจะวุ่นวายแล้วก็มียี่ทูนี่ละเจ้าแผนการนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น