วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 50


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 50

หยวนกุนกุนตัดสินใจทิ้งตัวลงบนพื้นและเริ่มร้องไห้ เสียงร้องไห้ของเธอทำให้ฮาวเหยียนเชอต้องชะงักเท้าและหันหลังเดินกลับมาเขกหัวเธอไป 1 ครั้ง
เธอกำลังเรียกใคร
ก็คุณไม่สนใจฉันนิคะ
แล้วเธอคิดว่าเธอเป็นใคร?ฮาวเหยียนเชอถามเสียงห้วนก่อนจะใช้เท้าสะกิดที่ก้นของกุนกุน
ลุกขึ้นกุนกุนเงยมองหน้าเขาด้วยสายตาน่าสงสาร
ฉันบอกให้ลุกขึ้น
แต่ขาของฉันชาไปหมดแล้วค่ะ
เขาไม่อยากเขกหัวเธออีกครั้งเลยได้ดึงตัวเธอขึ้นมาและช่วยพยุงให้เธอเดินกลับห้องนอนชมพูโดยไม่พูดอะไรสักคำตลอดทางที่ไปส่ง
ไปอาบน้ำซะกุนกุนที่รู้ว่าตัวเองผิดก้มหน้ามองเท้าตัวเอง ฮาวเหยียนเชอเลยต้องจับคางของเธอให้เงยหน้าขึ้น ไม่ได้ยินที่ฉันพูดหรือไง?กุนกุนเลยส่งเสียงกระซิบกระซาบตอบกลับไป
เธอพูดว่าอะไรนะ?
ฉันบอกว่าถ้าคุณอยู่ที่นี่ไม่ไปไหน ฉันจะไปอาบน้ำค่ะพูดจบเธอเห็นฮาวเหยียนเชอยกแขนขึ้นมาเลยรีบเอามือป้องกันศรีษะของตัวเองไว้ก่อนจะวิ่งไปห้องน้ำทันที ฮาวเหยียนเชอแทบจะถอนหายใจออกมาเมื่อเห็นว่ายัยลูกบอลวิ่งเข้าห้องน้ำไปแล้วเขาเลยเดินไปหยิบกล่องปฐมพยาบาลออกมาจากลิ้นชักและนั่งรอเธอบนเตียง

กุนกุนใช้เวลาในอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าเร็วมากจนแทบจะวิ่งออกมาจากห้องน้ำทั้งที่ผมยังไม่แห้งเพื่อออกมาดูว่าเขายังอยู่ในห้องเธอหรือเปล่า เธอโล่งใจเมื่อเห็นเขายังนั่งรออยู่ที่เตียง
ไปเป่าผมซะกุนกุนเดินไปเป่าผมที่โต๊ะเครื่องแป้งตามคำสั่งอย่างรวดเร็วและเดินกลับมานั่งลงบนเตียง ฮาวเหยียนเชอเลยหันไปหยิบครีมมาทาที่แก้มของเธอที่บวม
โอ๊ย...เพราะเขาลงน้ำหนักมือเยอะไปทำให้กุนกุนสะดุ้งร้องขึ้นมา เมื่อทายาเสร็จฮาวเหยียนเชอลุกขึ้นและเตรียมจะก้าวขาออกจากห้องโดยไม่พูดอะไรสักคำกุนกุนเลยต้องดึงเสื้อของเขาเอาไว้
นายน้อยคุณจะไปไหนคะฮาวเหยียนเชอหันกลับมามองกุนกุนอย่างเย็นชา
เรื่องเมื่อวานฉันขอโทษนะคะ ฉันไม่ควรจะไปกล่าวหาคุณแบบนั้นเลย ฉันเข้าใจผิดเพราะสิ่งที่คุณเคยพูดกับฉันก่อนหน้า.......
ปล่อยเสื้อฉันกุนกุนไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไงกับสถานการณ์ตรงหน้า ฮาวเหยียนเชอเหลือบมองมือที่กำเสื้อของเขาไว้แน่นก่อนจะดึงมือของเธอออกและพูดว่า
ต่อไปเธอมีหน้าที่แค่ทำอาหาร 3 มื้อ เวลาที่เหลือคือเวลาว่างของเธอ
กุนกุนถามกลับด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาว่า คุณหมายความว่าต่อไปนี้ฉันไม่ต้องอยู่กับคุณตลอดเวลาเหรอคะ
อย่าเข้าใจผิด เธอเป็นแค่สาวใช้มาโดยตลอด ไม่ได้มีสิทธิ์มาอยู่กับฉัน
จบประโยคของเขาทำให้เธอต้องยกมือจับหน้าอกตัวเองทำไมเธอถึงรู้สึกเจ็บข้างในใจ ในขณะที่มองดูฮาวเหยียนเชอเดินไกลออกไปจากห้องนอนของเธอ เธอควรจะดีใจไม่ใช่เหรอที่ไม่ต้องคอยตามเขาตลอดและรองรับอารมณ์แปรปรวน แต่ในใจของเธอตอนนี้มันกลับไม่เชื่อฟัง สิ่งที่เขาพูดเมื่อกี้มันเหมือนมีคนเอาเข็มนับร้อยมาทิ่มแทงหัวใจของเธอ

ฝั่งฮาวเหยียนเชอที่เดินกลับไปที่ห้องทำงานหยิบแก้วไวน์และรินไวน์แดงกินเต็มแก้ว ตั้งใจจะให้มันไหลเข้าไปในหัวใจจะได้ไม่ต้องเอาแต่คิดถึงยัยข้าวปั้นแบบนี้ เขาไม่อยากมีจุดอ่อน เขาไม่สามารถปล่อยให้กุนกุนมาคอยทำให้เขาเป็นห่วงตลอดเวลาเหมือนที่เป็นอยู่เวลาไม่เห็นเธอในสายตาหรือความรู้สึกที่อยากดูแลเธอเหมือนเธอเป็นคนสำคัญของเขาก็ไม่ต้องการ แม้กระทั่งลึกๆในใจความรู้สึกของเขามันมากถึงการต้องการให้เธออยู่กับเขาตลอดไป เขาคิดมากแต่ก็ไม่รู้จะจัดการกับความรู้สึกนี้ยังไงได้แต่ปากแก้วไวน์ในมือทิ้งลงบนพื้นและหลับตานั่งพิงกับเก้าอี้เพื่อหาวิธีจัดการกับความรู้สึกนั้น แต่ถึงจะคิดยังไงก็มีแต่ความรู้สึกกระวนกระวายเข้ามาตลอดแค่คิดว่าจะไม่ได้เจอเธอ
ยัยอ้วน ทำไมเธอน่าเกลียดแบบนี้เขาได้แต่พึมพำกับตัวเอง

ด้านนอกคฤหาสน์ กุนกุนกำลังนั่งในสวนที่ฮาวเหยียนเชอสร้างขึ้นมาใหม่ให้กับสัตว์เลี้ยงของเธอด้วยจิตใจที่เลื่อนลอยในขณะที่มือก็ลูบขนของเสี่ยวหยวนไปด้วย
กุนกุนเจียเถาเดินมาจากไหนไม่รู้เข้ามาเขย่าไหล่ของเธอที่กำลังเหม่อลอยจนไม่ได้ยินเสียงเรียก
อ้าว พี่เจียเถาเองเหรอคะกุนกุนหันกลับไปทักเมื่อได้ยินเสียงเรียกครั้งที่ 2


P.S ความดราม่าจะเริ่มเกิดเพื่อให้ทั้งสองได้รู้ใจของตัวเอง คนแปลก็กล้ำกลืน คนอ่านก็ฝืนๆอ่านช่วงนี้หน่อยนะคะ 5555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น