วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 98


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 98

ทำไมเธอต้องทำหน้าเหมือนฉันแกล้งเธอ?
กุนกุนไม่ตอบทำเพียงถอยหลังออกมา 1 ก้าวก่อนจะกลั้นใจพูดสิ่งที่คิด
คุณพูดถูกฉันอ่อนแอจนดูแลตัวเองไม่ได้ แล้วจะไปปกป้องคนอื่นได้ยังไงใช่มั้ยละคะ ถึงแม้ฉันจะดูแลตัวเองไม่ได้แต่ฉันก็ไม่ได้ขอให้คุณช่วยนี่คะ ฉันเป็นคนชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นแถมยังไม่รู้ความสามารถของตัวเอง ฉันขอโทษถ้าฉันทำให้คุณลำบากใจ ครั้งหน้าคุณไม่ต้องช่วยฉันนะคะ ฉันจะได้รับผลการตัดสินใจของฉันเอง
แปะ แปะ แปะฮาวเหยียนเชอปรบมือให้กับความใจกล้าของเธอ
ดีใจด้วยหยวนกุนกุน วันนี้เธอกล้าหาญมาก ฉันควรจะให้รางวัลเธอ
เธอเริ่มรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่พูดออกไปเลยขยับถอยหลังไปอีกก้าว
ทำไมต้องถอยหนีฉันด้วย กลัวฉันหรือไง?เขาค่อยๆย่างสามขุมเข้าไปหาเธอ
นายน้อย...กุนกุนถอยหลังจนชิดกำแพงทำให้หมดหนทางจะหนี ฮาวเหยียนเชอก้าวถึงตัวเธอและกักตัวไว้ด้วยแขนทั้งสองข้าง ความจริงเขาโกรธที่เธอประมาทและหุนหันพลันแล่นทำอะไรไม่คิดแต่เขาก็ไม่อยากจะระบายลงกับเธอ
ฉัน ...ฉันรู้ค่ะว่าฉันไม่มีประโยชน์ ไม่คู่ควรที่จะอยู่ข้างๆคุณ ฉันรู้ว่าฉันไม่มีความสามารถเพียงพอที่จะปกป้องตัวเองและคนอื่นได้ แต่ฉันก็ทนยืนเฉยๆดูฉิงฉิงโดนด่า คุณพูดถูกฉันอ่อนแอ ฉันขอโทษนะคะ ฮึก...

กุนกุนทิ้งตัวลงกับพื้นแล้วปล่อยโฮออกมา เวลานี้เธอเหมือนเด็กทำผิดที่โดนผู้ใหญ่ดุ ความโกรธของ
ฮาวเหยียนเชอลดลงทันที เขาคิดว่าการที่เธอดูอ่อนแอนี่ละทำให้เธอดูน่ารักมากขึ้น
ฉันขอโทษนะคะเธอสะอึกสะอื้นแต่ก็ยังพยายามจะเอ่ยคำขอโทษออกมา
เธออยากให้ฉันลงโทษเธอมั้ย?
ก็ได้ค่ะ
ฮาวเหยียนเชออุ้มเธอขึ้นมาจากพื้นห้องนำและเดินกลับไปที่เตียง
เด็กขี้แย เธอนี่เสียงดังจริงๆเขาวางเธอลงบนเตียงเช็ดน้ำตาให้และกอดเธอไว้
น่าเกลียดจริงๆมือที่กอดอยู่เลื่อนลงไปหยิกก้นเธอ แถมยังโง่ด้วย ทำไมถึงเป็นเด็กโง่ยอมอยู่เฉยๆให้คนอื่นที่ไม่ใช่ฉันทำร้ายเธอ? ถ้าอยากจะเข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นจริงๆ เธอก็ควรจะไปหาคนที่เขาช่วยเธอได้สิ ไม่ใช่เอาตัวเองเข้าไปแล้วเจ็บตัวมาแบบนี้ เข้าใจมั้ย?
ความจริงแล้วตอนแรกฉันก็ตั้งใจจะออกไปขอความช่วยเหลือ แต่ฉันกลัวว่าฉิงฉิงจะถูกทำร้ายซะก่อน อีกอย่างตรงนั้นฉันไม่รู้จักใครเลยสักคน...
เธอไม่รู้จักตรงนั้น?เขาหยิกก้นเธออีกที แล้วทำไมไม่รู้จักไปตามหาฉันล่ะ
ก็ฉันรู้ว่าคุณไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น ฉันเลยไม่กล้าไปหาคุณ
เธอไม่รู้จักวิธีขอร้องให้ฉันช่วยหรือไง?เขาเปลี่ยนจากหยิกก้นเป็นงับหูของเธอแทน
ถ้าฉันขอร้องคุณจะช่วยฉันเหรอคะ?
ก็แล้วแต่อารมณ์....
กุนกุนบ่นพึมพำเสียงเบา งั้นก็คงไม่มีประโยชน์ที่จะขอร้องหรอกค่ะ ฉันอยู่กับคุณมานานไม่เคยเห็นคุณอารมณ์ดีเลย
ว่าไงนะ?
เอ่อ...เปล่าค่ะ
ฮาวเหยียนเชอก้มหน้าลงมาจนริมฝีปากของทั้งคู่คลอเคลียกันเบาๆ
เด็กอ้วน ดูหน้าเธอสิ แดงหมดเลย หึหึฮาวเหยียนเชอแหย่เมื่อเห็นแก้มเธอแดงระเรื่อน่าหมั่นเขี้ยว
ฉันไม่ได้คิดอะไรแปลกๆเลยนะคะเธอรีบปฎิเสธสิ่งที่อยู่ในจินตนาการเธอ
เธอคิดอะไรอยู่?
ในที่สุดริมฝีปากของฮาวเหยียนเชอก็แตะสัมผัสเบาๆ หลอกล่อให้เธอตอบสนองเขา และกุนกุนก็ทำตามแบบที่ใจเขาคิด ชายหนุ่มยิ้มออกมาและกดจูบลงไปอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาไม่ปล่อยให้กุนกุนคอยนาน ทั้งคู่แลกจูบกันอย่างลึกซึ้ง จนฮาวเหยียนเชอถอนจูบออกมาและพูดกับเธอเบาๆว่า
ตอนนี้ฉันไม่ได้อารมณ์ไม่ดี



P.S. ตอนนี้สั๊นน สั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น