วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 46


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 46

ที่ห้องนอนของกุนกุน
เมื่อฮาวเหยียนเชออุ้มเธอมาถึงห้องนอน กุนกุนยังคงปฏิเสธที่จะปล่อยแขนออกจากคอของเขา
ปล่อยฉันก่อนแล้วไปอาบน้ำซะ
ไม่ค่ะ
ป้าเฉินที่เดินตามหลังมาตบหลังเธอเบาๆ กุนกุนฟังป้าเฉินนะ ให้ป้าช่วยเธออาบน้ำดีมั้ย
ไม่เอาค่ะ
ถ้าเธอไม่ยอมปล่อยงั้นฉันจะเข้าไปช่วยเธออาบน้ำเองเอามั้ย?
จบประโยคกุนกุนจึงยอมปล่อยแขนออกมาโดยมีฮาวเหยียนเชอช่วยประคองให้เธอยืน
กุนกุนเธอเปียกไปหมดทั้งตัวแล้วไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากับป้านะหญิงสาวยังคงยืนนิ่งจับชายเสื้อของฮาวเหยียนเชอที่ยืนอยู่หน้าประตูห้องไว้ เขาค่อยๆดึงมือเธอออกและเดินตามเข้าไปในห้องด้วย
ป้าเฉิน........กุนกุนหันไปเรียกผู้ดูแลบ้านด้วยสายตาหวาดกลัว เธอคงจะกลัวน้ำจากเหตุการณ์เมื่อครู่ทำให้ป้าเฉินต้องลูบหัวเธอเบาๆก่อนจะปลอบว่า
ไม่ต้องกลัว เธอจะไม่เป็นไร

เมื่อเห็นกุนกุนยอมเดินตามป้าเฉินไปเปลี่ยนชุด ฮาวเหยียนเชอเลยเดินกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเปียกเพราะอุ้มกุนกุนมาตลอดทางของเขาที่ห้องบ้าง และเดินไปสอบสวนยี่ทูกับเจียทูที่รอเขาอยู่แล้วในห้องทำงาน
เกิดเรื่องนี้ได้ยังไง
นายน้อย ผมมีไม่รู้เรื่องจริงๆนะครับยี่ทูรีบรายงาน ผมกับเจียทูเราเพิ่งกลับมาจากบริษัท พวกเราเดินผ่านสระว่ายน้ำก็ได้ยินเสียงเจียเถาตะโกนขอความช่วยเหลืออยู่ พอมองไปทางสระว่ายน้ำก็เห็นกุนกุนผลุบๆโผล่ๆอยู่ในสระ ผมเลยบอกให้เจียทูไปตามนายน้อยแล้วตัวผมก็กระโดดลงไปช่วยกุนกุนก่อนที่เธอจะจมน้ำ
แล้วนายฉีกชุดของเธอออก ?
เอ่อ.. ครับ
ผายปอดแบบเม้าทูเม้าด้วย ?
เอ่อ.. ครับ
ฮาวเหยียนเชอไม่ถามต่อเขาเดินไปที่ประตูห้องก่อนจะระบายอารมณ์เตะประตูอย่างแรงจนพังก่อนจะเดินออกจากห้องไป
เจียทู นายคิดเหมือนฉันมั้ย นายน้อยมีวิธีการทำลายล้างสิ่งของได้เจ๋งจริงๆว่ามั้ย ตั้งแต่กุนกุนมาที่นี่ นี่เป็นประตูบานที่ 2 แล้วนะที่ถูกนายน้อยทำพัง
ไปเปลี่ยนประตูซะเถอะอย่าพูดมากเจียทูบอกเพื่อน
ก็ได้ๆ เห้อออ เป็นคนดีนี่มันยากจริงๆยี่ทูพูดก่อนจะหัวเราะด้วยความสงสารตัวเอง

ในห้องนอนสีชมพู ป้าเฉินช่วยเธออาบน้ำและเป่าผมให้จนตอนนี้เธอดูเหมือนกระต่ายสีขาวขนฟูฟ่อง กุนกุนสวมชุดนอนลายการ์ตูนและปีนขึ้นไปนั่งบนเตียงเพื่อเตรียมตัวนอน  ฮาวเหยียนเชอเดินกลับมาที่ห้องนอนของเธอเห็นกุนกุนนั่งอยู่บนเตียงด้วยท่าทางน่าสงสาร
ป้าเฉินออกไปก่อนผู้ดูแลบ้านโค้งคำนับและเดินออกจากห้องไปพร้อมกับปิดประตูให้ เมื่อเห็นว่าป้าเฉินเดินออกไปแล้ว เขาเลยเดินไปนั่งลงบนเตียง
เธอนี่มีความสามารถจริงๆ ฉันแค่บอกให้เธอหยิบนาฬิกาแต่ดันเดินไปตกสระน้ำแถมยังเกือบจะจมซะอีก” 
ฮาวเหยียนเชอมองหน้าเธอก่อนจะพูดประชด ทำให้กุนกุนต้องหลบสายตาก้มหน้ามองมือของตัวเอง
ฉันได้ยินว่าปกติแล้วคนอ้วนมักจะลอยน้ำไม่จมง่าย แต่เธอ..........
แต่ฉันเป็นข้อยกเว้นค่ะ
ยังดีนะ ที่เธอเข้าใจตัวเอง ฮึฮาวเหยียนเชอแค่นเสียงแต่ก็ยังยิ้มให้เธอก่อนจะหันไปเห็นแก้วที่ใส่นมอุ่นวางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงที่ป้าเฉินคงจะเตรียมไว้ให้ กุนกุนปาดน้ำตาออกเบาๆฮาวเหยียนเชอจึงจับหน้าเธอให้เงยขึ้นมา 
เธอคิดว่าการร้องไห้ช่วยแก้ปัญหาได้เหรอไงเขาหยิบแก้วนมมาวางไว้ในมือของเธอ ดื่มให้หมด

กุนกุนทำตามคำสั่งอย่างว่าง่ายเธอดิ่มจนหมดและยื่นแก้วเปล่ากลับไปให้เขา ฮาวเหยียนเชอรับแก้วและยิ้มให้กับคราบนมที่ริมฝีปากเธอ ทำไมคราวนี้ไม่เลียริมฝีปากแล้วล่ะก่อนจะหยิบทิชชู่เช็ดคราบนมที่ปากให้เธอ
บอกฉันมาสิว่าเธอตกลงไปในสระได้ยังไง
ฉันเดินไปหยิบนาฬิกาของคุณที่สระว่ายน้ำแล้วบังเอิญเจอพี่เจียเถา เราสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยๆ แต่เธอเดินสะดุดแล้วเผลอผลักฉันตกลงไปในสระ จากนั้นพี่ยี่ทูก็มาช่วยฉัน ฮือ....
เงียบซะไม่ต้องร้องไห้แล้ว
คุณพูดถูกฉันไม่มีประโยชน์จริงๆ นาฬิกาคุณก็ตกลงไปในสระว่ายน้ำด้วย แต่มันเป็นอุบัติเหตุนะคะฉันไม่ได้ตั้งใจ ฉันจะกลับบ้านไปบอกให้คุณพ่อซื้อนาฬิกามาเปลี่ยนให้นะคะกุนกุนขอโทษพร้อมน้ำตา

ฮาวเหยียนเชอเช็ดน้ำตาให้เธออย่างแผ่วเบา
เธอนี่ยิ่งร้องไห้ยิ่งน่าเกลียดจริงๆเขาพูดก่อนจะดึงตัวเธอมากอด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น