วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 77


มีความอยากตบพระเอกจัง - -
Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 77

เธอจะร้องไห้ทำไม?
คุณไม่อนุญาตให้ฉันร้องไห้แม้กระทั่งตอนที่ฉันเจ็บเลยเหรอคะ?กุนกุนถามออกไปด้วยความกล้า
เธอพูดว่าอะไรนะ??
ฉันพูดว่า....ฉันเจ็บไงคะหลังจากใช้ความกล้าหมดไปกับประโยคคำถามเมื่อครู่ ตอนนี้เธอได้กลับมาเป็นกุนกุนโหมดเดิมเรียบร้อย
หยวนกุนกุน นี่เธอกล้ามากเลยนะอารมณ์ที่ไม่ปกติของเขาทำให้ยื่นมือไปที่คอของเธอโดยอัตโนมัติ เขาไม่ได้ใช้กำลังแม้แต่น้อย แค่ส่งไอเย็นออกไปก็ทำให้เธออึดอัดจนแทบจะหายใจไม่ออก
เธอกล้าที่จะออกไปเจอเขา ลืมสถานะของตัวเองแล้วหรือไงฮะ !!”
ฉันไม่ได้ลืมว่าฉันเป็นสาวใช้ของคุณแต่ฉันไม่มีสิทธิ์จะไปเจอคนในครอบครัวฉันบ้างเลยเหรอคะ ทำไมคุณต้องโกรธฉันเรื่องแค่นี้ด้วย?เธอเริ่มหายใจไม่สะดวกจนเผลอปล่อยถุงประคบลง ฮาวเหยียนเชอเลยดึงมือออกจากคอเธอและหยิบถุงประคบขึ้นมาวางนาบที่แก้มเธอด้วยแรงที่ไม่น้อย
โอ๊ย !! ฉันเจ็บ ในที่สุดน้ำตาที่พยายามกักเก็บเอาไว้ ก็ไหลออกมาอยู่ดี
ครั้งหน้าถ้าเธอกล้าเอาตัวปกป้องเขาอีก ฉันจะฉีกเธอเป็นชิ้นๆ เข้าใจมั้ย?คนอารมณ์ร้ายกดน้ำหนักมือลงไปที่ถุงประคบอีกครั้ง ถ้าเธอรู้ว่าสถานะของตัวเองควรจะทำตัวยังไง ก็จำใส่ใจไว้ด้วยว่าเธอเป็นของฉัน เธอไปเจอมันไม่ได้ถ้าฉันไม่อนุญาต จำไว้ !!” ฮาวเหยียนเชอควบคุมความโกรธของตัวเองแต่คำตอบของเธอกลับทำให้เขาปวดหัวขึ้นไปอีก
คุณควรจะขอโทษฉันที่ทำร้ายพี่ตูไม่ใช่เหรอคะ?
อะ...อะไรนะ?
ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นเจ้านายฉันก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะทำร้ายพี่ตูแบบนี้ได้นะคะ
แล้วเธอจะทำอะไรถ้าฉันจะกระทืบมันอีก อ๋อ หรือเธอจะแก้แค้นแทนให้มันหรือไง?ความอดทนหมดลงทันทีเขาเขวี้ยงถุงประคบลงพื้นอย่างแรง
นายน้อยนั้นล่ะคนโง่ คุณไม่รู้อะไรถูกอะไรผิดเลยด้วยซ้ำไม่รู้ว่ากุนกุนไปเอาความกล้าหาญขนาดนี้มาจากไหนถึงกล้าต่อว่าเขาได้
ทันทีที่จบประโยคเธอก็รู้สึกถึงความตึงเครียดระหว่างเธอกับฮาวเหยียนเชออย่างรุนแรง ฮาวเหยียนเชอเงียบสักพักและสะบัดตัวลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะเดินไปเตะประตูอย่างแรงจนพังแล้วเดินออกไปปล่อยให้กุนกุนร้องไห้เงียบๆอยู่บนเตียงคนเดียว

ณ คฤหาสน์ตระกูลฮยวน

เฟิงตูตูเกือบเป็นลมเมื่อเห็นใบหน้าของลูกชายบุญธรรมที่สะบักสะบอมกลับมาพร้อมกับรอยเลือดแห้งกรัง
ติงตู !! เกิดอะไรขึ้น ลูกไปมีเรื่องกับใครมา
แม่ครับ ผมไม่เป็นไร
บอกแม่มาเลยนะว่าเกิดอะไรขึ้น มานี่เลย แม่จะทำแผลให้
หยวนติงหลิวที่เดินตามภรรยามาพูดแทรกขึ้นทันที ติงตูตามพ่อไปที่ห้องทำงาน
มาให้แม่ทำแผลให้ก่อนแล้วค่อยไปคุยกับพ่อนายหญิงของบ้านยังไม่ยอมเกิดแผลอักเสบขึ้นมาจะทำยังไง
คุณผมหิวแล้ว ไปเตรียมอาหารให้ผมหน่อย แล้วค่อยยกตามไปที่ห้องทำงาน
นี่ฉันไม่ใช่คนใช้ของคุณนะคะ!” เฟิงตูตูแหวขึ้นมาเสียงดัง
เถอะน่า ผมหิวแล้วคุณผู้ชายเจ้าของบ้านโอบเอวภรรยาพร้อมกับก้มลงจุมพิตที่หน้าผากต่อหน้าลูกชาย ทำให้เธอปฏิเสธไม่ได้ เดินหน้างอไปที่ห้องครัวตามคำขอของเขา จากนั้นหยวนติงหลิวก็เดินนำน่าหลิวติงตูไปที่ห้องทำงาน เมื่อไปถึงเขาก้าวไปที่ตู้ไวน์ หยิบขวดไวน์ออกมาและรินให้ตัวเองและลูกชาย
ถ้าพ่อจำไม่ผิด วันนี้ลูกไปหากุนกุนมาใช่มั้ย?ผู้เป็นพ่อเอ่ยเริ่มบทสนทนา
ครับพ่อติงตูรับแก้วไวน์มา เขาก้มหน้าลงมองแก้วไวน์ในมือแทนการสบตากับผู้เป็นพ่อ
แล้วไปได้แผลแผลพวกนี้มาได้ยังไงหยวนติงหลิวเดินนำไปที่โซฟา โดยมีติงตูเดินตามไปนั่งลงที่ฝั่งตรงข้าม
ฮาวเหยียนเชอครับ
เพราะกุนกุน?ติงหลิวถามพร้อมกับเลิกคิ้วขึ้น
ครับ...
ติงตู รู้มั้ยว่าในสายตาพ่อลูกเป็นใคร
ผมเป็นลูกของเพื่อนครับ
ไม่ใช่ ในสายตาพ่อกับแม่ ลูกคือลูกชายของพวกเราสายตาและท่าทางหนักแน่นและจริงใจของหยวนติงหลิวที่ติงตูมองเห็นทำให้เขาเงียบไป
ติงตู พ่อรู้ว่าลูกฉลาด พ่อคิดว่าลูกจะรู้ว่าพ่อวางแผนอะไรให้กับลูกในอนาคต ถ้ากุนกุนไม่ได้แม่ของฮาวเหยียนเชอช่วยชีวิตเอาไว้ แน่นอนว่าพ่ออยากให้ลูกมาเป็นลูกเขย พ่อรู้มาตั้งนานว่าลูกรักกุนกุนมาก มากกว่าความรักแบบพี่ชาย พ่อเลยรอให้ลูกค้นหาคำตอบสำหรับหัวใจด้วยตัวเอง แต่ว่าตอนนี้มันสายไปแล้ว ที่ตรงนั้นมันคงจะเป็นของฮาวเหยียนเชอ
ผมคิดว่าเมื่อก่อนผมไม่มีอะไรที่จะสามารถดูแลกุนกุนได้ ผมมีแค่สองเปล่าๆ ผมไม่กล้ามอบอนาคตที่มืดมนให้กับกุนกุน พ่อครับ ให้ผมคืนบริษัทให้พ่อเถอะครับ ผมอยากสร้างทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตัวเอง ผมอยากทำให้มันมีคุณค่า เหมาะสมกับกุนกุนน่าหลิวติงตูเงยหน้าขึ้นจากแก้วไวน์ และมองไปที่พ่อบุญธรรมด้วยความแน่วแน่


P.S.  ไอ้พระเอกบ้า ขอด่าหน่อยเถอะ // หรือกุนกุนจะเป็นพวกซาดิสไปแล้ว เสพติดความเจ็บปวด ไม่นะลูก ทนไอ้พระเอกบ้ามันทำม๊ายยยยยย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น