วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 20 แรกพบสบตา



Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 20

ในขณะที่หยวนกุนกุนง่วนกับกองเสื้อผ้าของเธอก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น
เข้ามาได้เลยค่ะสาวใช้หน้าตาน่ารักสองคนเดินเข้ามาในห้องในมือของคนแรกมีชุดเครื่องแบบส่วนคนถัดมาถือรองเท้าคู่ใหม่
สวัสดีค่ะคุณหยวนสาวใช้ทั้งสองโค้งและทักทายอย่างสุภาพ หยวนกุนกุนยืนขึ้นทันทีและส่งยิ้มไปให้ทั้งสาวใช้ทั้งสอง
ไม่ต้องเรียนฉันว่าคุณหรอกค่ะเรียกฉันว่ากุนกุนเฉยๆก็พอแล้วคุณทั้งสองชื่ออะไรเหรอคะ
ฉันชื่อ เฉินเจียทิง เรียกฉันสั้นว่า เจียทิง
ส่วนฉันชื่อ เฉินเจียเหวิน เธอเรียกฉันว่า เจียเหวินก็ได้หยวนกุนกุนดึงคนทั้งสองที่เพิ่งเข้ามาให้มานั่งบนลงเตียง
พวกคุณทั้งสองเป็นพี่น้องกันหรือเปล่าคะ
ใช่แล้วฉันเป็นน้องสาวเจียเหวินตอบคำถามแทน
พวกเราเป็นลูกสาวของคุณเฉินเฉินเจียติงเสริม ฉันอายุ 20 ส่วนเจียเหวินอายุ 19 พวกเราทั้งคู่อายุมากกว่าเธอ งั้นเธอก็เรียกพวกเราว่าพี่สาวแล้วกัน
พี่ทิง... พี่เหวินกุนกุนรีบเรียกพี่สาวทั้งสองทันทีเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ตอนนี้เธอเองก็รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นแล้วหลังจากที่ได้คุยกับป้าเฉินยังได้เจอพี่สาวใจดีทั้งสองคนอีก อย่างที่รู้กันไม่มีใครทนความน่ารักของ กุนกุนได้ เจียเหวินรู้สึกเอ็นดูสาวน้อยตรงหน้ามากๆเธอหยิบแก้มของกุนกุนเล่นๆ ทำไมแก้มของเธอนุ่มนิ่มแบบนี้น่าหยิกมากจริงๆ
นี่เจียเหวินหยุดเล่นซะทีเถอะเจียทิงดึงมือของน้องสาวออกเพื่อไม่ให้แก้มของกุนกุนบอบช้ำไปมากกว่านี้ [ท่าจะไม่ทันแล้วมั้งคะกว่าจะจบเรื่องกุนกุนคงแก้มย้วยแน่ๆ 555+ - ผู้แปล]
ไม่เป็นไรหรอกค่ะปกติที่บ้านฉันก็เล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว
หลังจากที่ปรามเจียเหวินได้ เจียทิงก็เริ่มทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงทันที กุนกุนไปเปลี่ยนชุดเครื่องแบบเถอะคุณเฉินบอกให้พวกเรามาพาเธอไปที่ห้องของนายน้อย
ค่ะฉันจะไปเปลี่ยนตอนนี้เลยหยวนกุนกุนกระโดดลงจากเตียงและวิ่งไปเปลี่ยนที่ห้องน้ำทันที คล้อยหลังที่กุนกุนวิ่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เฉินเจียทิงก็ยืนมองดูกองเสื้อผ้าของกุนกุนที่กองอยู่บนพื้นห้องพร้อมกับถอนหายใจเบาๆ สาวน้อยคนนี้ไม่รู้แม้กระทั่งการจัดการกับข้าวของของตัวเองเลยด้วยซ้ำ

เมื่อกุนกุนเปลี่ยนชุดเครื่องแบบเดินออกมาเจียเหวินเดินเข้าไปบีบแก้มเธอเล่นอีกครั้ง
กุนกุนเธอใส่ชุดนี้แล้วน่ารักมากเลยนี่ถ้าเธอใส่หมวกลูกไม้ด้วยนะเหมือนพวกสาวใช้ในละครทีวีเลยล่ะแล้วนายน้อยก็ต้องแกล้งเธอแน่ๆ
พี่เหวินแล้วทำไมฉันจะต้องโดนแกล้งด้วยละคะ
ก็เพราะเธอดูไร้เดียงสาน่าแกล้งมากเลย
จริงเหรอคะ
กุนกุนไม่ต้องไปฟังยัยเจียเหวินพูดเรื่องไร้สาระมานี่เถอะใส่รองเท้าซะเราจะได้ไปห้องนายน้อยซะที”    กุนกุนรีบวิ่งไปใส่รองเท้าและตามพี่สาวทั้งสองไปที่ห้องนอนของฮาวเหยียนเชอทันที ระหว่างทางเดินไปที่ห้องของนายน้อย เจียทิงก็เอ่ยขึ้นว่า 
กุนกุนเดี๋ยวคืนนี้พี่จะมาช่วยเธอจัดห้องเธอนะ
แต่จะดีเหรอคะพี่ทิงฉันไม่อยากรบกวนพี่เลยนะคะ เจียทิงไม่สามารถทนต่อความน่ารักของกุนกุนได้อีกเธอบีบแก้มสาวน้อยด้วยความหมั่นเขี้ยวเต็มกำลัง 
ไม่ต้องห่วงคืนนี้พี่ว่างเดี๋ยวพี่จะไปช่วยเธอเอง
ขอบคุณมากค่ะพี่ทิงกุนกุนที่เดินอยู่ตรงกลางระหว่างสองพี่น้องเกี่ยวแขนทั้งสองไว้แล้วเดินไปด้วยกัน

15 นาทีต่อมาสามสาวเดินไปหยุดหน้าประตูสีม่วงทิ้งระยะห่างเกือบ 2 เมตร บนหน้าประตูมีรอยจารึกภาษาโบราณอยู่ 
กุนกุนจำให้ดีนะอย่าแตะต้องตัวนายน้อยเด็ดขาดเจียทิงเตือนอีกครั้งกุนกุนพยักหน้ารับฟังคำเตือนของพี่สาวท่องจำคำเตือนไว้ในใจ เธอเดินก้าวไปที่ประตูห้องนอนของฮาวเหยียนเชอเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็เห็นขนาดห้องของเขาที่ใหญ่กว่าห้องของเธอมากถ้าเธอนอนที่นี่คนเดียวคงจะกลัวไม่น้อย บนเตียงนอนกลางห้องกุนกุนมองเห็นผู้ชายคนนึงที่กำลังหลับสนิทนอนนิ่งเหมือนเจ้าชายนิทรา






หยวนกุนกุนค่อยๆเดินเข้าไปที่เตียงของฮาวเหยียนเชอช้าๆ ผ้าห่มปกปิดท่อนล่างของลำตัวด้านล่างเอาไว้ เธอนึกอยากจะสัมผัสเส้นผมสีเงินของเขาจริงๆ จมูกและขนตาของเขายาวกว่าของเธออีกในสายตาของเธอเขาดูสวยกว่าผู้หญิงและดูดีกว่าพี่ชายของเธอซะอีก กุนกุนจ้องมองความสวยของฮาวเหยียนเชออย่างลืมตัวเป็นเวลานานจนในที่สุดเธอจึงตัดสินใจส่งเสียงปลุกเขา
นายน้อย ตื่นได้แล้วค่ะนี่พระอาทิตย์ดินเย็นมากแล้วนะคะฮาวเหยียนเชอยังคงนอนหลับสนิทเหมือนเดิม
ถ้านายน้อยไม่ตื่นมาทานอาหารเย็นฉันจะเป็นคนกินเองนะคะกุนกุนผิดหวังที่แผนการปลุกของน่าหลิวติงตูที่เคยใช้ได้ผลกับเธอแต่กับฮาวเหยียนเชอใช้ไม่ได้ผล
นายน้อยฉันเห็นคุณโป๊แล้วนะคะจนแล้วจนรอดเขาก็ยังไม่ตื่นตอนแรกเธอคิดจะเดินไปเขย่าตัวเพื่อปลุกเขาแต่เธอจำคำเตือนของป้าเฉินกับพี่เจียทิงได้ กุนกุนพยายามมองไปรอบๆเตียงเพื่อจะหาอะไรสักอย่างมาปลุกเขาจนในที่สุดเธอเห็นห้องน้ำไม่รอช้ารีบเดินไปทันที เมื่อเข้าไปในห้องน้ำก็หาอยู่นานจนกระทั่งเธอเจอ........ไม้ดูดส้วม...... หยวนกุนกุนเดินกลับไปที่เตียงพร้อมกับไม้ดูดส้วมในมือ ขณะที่เธอกำลังจะใช้ไม้นั่นเขี่ยเพื่อปลุกเขา ก็ได้ยินน้ำเสียงเย็นชาเอ่ยขึ้นทันทีว่า

ถ้าเธอกล้าเอาไม้ไม้นั่นมาโดนตัวฉันรับประกันได้เลยว่าฉันจะฉีกเธอเป็นชิ้นๆให้เหมือนเศษกระดาษแน่ๆ








PS. ไว้อาลัยให้กับความซื่อของกุนกุนด้วยค่ะ  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น