วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 29


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 29

หยวนกุนกุนใช้มือสางเส้นผมยาวสีเงินของเขาในขณะที่เขากำลังหลับตาปล่อยให้เธอนวดศีรษะ
ตอนแรกนึกว่าเขานึกว่าทำสีผมแต่ไม่ใช่เช่นเดียวกับตาสีม่วงของเขาที่ตอนแรกเธอคิดว่าเขาใส่คอนแทคเลนส์
นายน้อยคะหยวนกุนกุนลองเรียกเขาดู แต่ฮาวเหยียนเชอไม่ได้ตอบรับเธอเลยเดินไปที่ตู้ข้างๆหยิบผ้าห่มและหมอนออกมา 2 ชุด จากนั้นจึงเดินไปห่มผ้าให้เขาและยกศีรษะของเขาให้นอนบนหมอนส่วนเธอเดินออกมานอนที่เก้าอี้ตัวข้างๆ

หลังจากวันนั้นที่กุนกุนนวดศรีษะให้ฮาวเหยียนเชอ เขาก็ไม่ได้สร้างปัญหาให้เธออีกนอกเสียจากชื่อเล่นที่เขาเรียกเธอ
ปลาน้อยฮาวเหยียนเชอเรียก
อย่าเรียกฉันว่าปลาน้อยนะคะที่บ้านเรียกฉันว่ากระต่ายน้อยต่างหาก
นี่ปลาน้อยมานวดหลังให้ฉันหน่อยตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องฮาวเหยียนเชอยอมรับสัมผัสจากกุนกุนมากขึ้น
กุนกุนทำปากยื่นแถมยังบ่นขมุบขมิบไปเรื่อยแต่ก็ต้องเดินไปนวดหลังให้เขาอยู่ดี ฮาวเหยียนเชอลอบมองเธอในเงาสะท้อนของกระจกการมองหน้าตาน่ารักของเธอทำให้เขาอารมณ์ดีจริงๆ สักพักทั้งคู่ได้ยินเสียงเคาะประตู
เข้ามา
เมื่อฮาวเหยียนเชออนุญาตเธอเห็นคุณเฉินเดินเข้ามา
นายน้อยคะ มีชายหนุ่มชื่อ น่าหลิวติงตู มารออยู่ข้างนอก เขาแจ้งว่าจะขอพบกุนกุนค่ะ
พี่ตู ??กุนกุนรีบปล่อยมือจากไหล่ของฮาวเหยียนเชอที่เธอกำลังนวดอยู่ เธอวิ่งไปหาคุณเฉินและหอมแก้มอย่างรวดเร็ว
ขอบคุณค่ะป้าเฉินกุนกุนกระซิบตอบ ในขณะที่กุนกุนจะวิ่งออกไปที่ประตู
หยุดเดี๋ยวนี้นะฮาวเหยียนเชอตวาดเสียงดังเสียงของเขาทำให้กุนกุนหยุดชะงักอยู่ที่หน้าประตูและหันกลับมามองฮาวเหยียนเชอด้วยอาการสับสน
ฉันอนุญาตให้เธอออกไปแล้วเหรอฮาวเหยียนเชอถามด้วยน้ำเสียงเย็นชากรุ่นไปด้วยความโกรธ
นายน้อย....เสียงของกุนกุนเบาจนแทบจะกระซิบ
มานี่....ฮาวเหยียนเชอไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมจู่ๆเขาถึงรู้สึกโกรธอย่างรุนแรงขึ้นมา สายตาของกุนกุนเจ็บปวดเธอแต่ก็ไม่ได้เดินกลับไปเขา ฮาวเหยียนเชอกระแทกแฟ้มรายงานในมือลงบนโต๊ะอย่างรุนแรง
ฉันบอกให้มานี่ร่างกายของกุนกุนสั่นเทาในขณะที่เดินกลับไปหาเขาช้าๆ
คุณเฉินช่วยไปบอกคุณน่าด้วยว่าเขาไม่มีสิทธิ์มาเจอสาวใข้ของฉันแล้วช่วยไปส่งเขาที่รถด้วย
ค่ะ นายน้อยหยวนกุนกุนดึงแขนเสื้อของฮาวเหยียนเชอไว้เธอมองเขาด้วยหน้าท่าทางน่าสงสาร
นายน้อย ฉันคิดถึงพี่ชายจริงๆนะคะ ฉันไม่ได้เจอเขามานานแล้ว อนุญาตให้ฉันเจอพี่ตูเถอะนะคะสักแปบนึงก็ยังดี
ไม่ได้!” เขาตอบทันทีโดยไม่ต้องคิดและหันไปหาคุณเฉินที่ยังยืนอยู่ที่ประตู ป้าเฉินทำไมยังไม่ไปอีก
คุณเฉินเองก็ทำอะไรไม่ได้เธอเสียใจที่เห็นกุนกุนร้องไห้แต่เธอก็ต้องรีบออกไปจากห้องตามคำสั่งของเจ้านาย
คุณเฉิน......”  กุนกุนเรียกเสียงแผ่วเบา
หยวนกุนกุนทิ้งตัวลงบนพื้นห้องและร้องไห้ เธอคิดถึงครอบครัวมากจริงๆทำไมฮาวเหยียนเชอถึงไม่ยอมให้เธอเจอน่าหลิวติงตู ผู้เป็นเจ้าของบ้านจับแขนและดึงกุนกุนขึ้นมา
อย่าลืมสถานะของตัวเองเธออยู่ที่นี่ในฐานะสาวใช้ของฉัน เธอต้องทำตามคำสั่งของฉันถ้าฉันไม่อนุญาตเธอไม่มีสิทธิ์ก้าวเดินออกไปจากฉัน เข้าใจมั้ย !!”
กุนกุนไม่ได้ตอบยังคงร้องไห้เธอเลือกที่จะไม่ตอบคำถามของเขา
เข้าใจมั้ยฉันถามทำไมไม่ตอบ”  เขายังคงถามอย่างดึงดัน
ฉันเกลียดคุณน้ำตาของกุนกุนร่วงหล่นบนแขนของฮาวเหยียนเชอ
ฉันก็เกลียดเธอฮาวเหยียนเชอปล่อยมือออกจากกุนกุนกลับไปนั่งดูรายงานบนโต๊ะ หยวนกุนกุนเลยเดินไปที่ประตูห้องตอนนี้เธออยากกลับไปร้องไห้ที่ห้องนอนของเธอ
ฮาวเหยียนเชอที่เห็นกุนกุนเดินไปที่ประตูรีบพูดออกมาว่า
เธอยังกล้าที่จะก้าวขาออกไปอีกหรือไง?”  กุนกุนยืนหันหลังให้เขาหยุดนิ่งอยู่ที่หน้าประตู
กลับมานี่มานวดหลังให้ฉันกุนกุนเดินก้มหน้ากลับมาที่ด้านหลังของเขา เธอร้องไห้ในขณะที่ใช้มือน้อยๆทุบหลังเขาแทนการนวด เจียทูและยี่ทูที่ยืนดูเหตุการณ์ในห้องมาโดยตลอดต่างคิดว่าเจ้านายของเขาช่างไม่มีเหตุผลเอาซะเลย หยวนกุนกุนเป็นแค่สาวน้อยอายุ 18 ปี ที่ออกจากบ้านมาอยู่ข้างนอกคนเดียวเธอมีสิทธิ์ที่จะคิดถึงบ้าน คิดถึงครอบครัวของเธอเช่นกัน

ฮาวเหยียนเชอวางรายงานลงบนโต๊ะและหันกลับมาเผชิญหน้ากุนกุน
เธอเป็นอะไรคันตัวหรือไงถึงได้มาตีหลังคนอื่นเขาแบบนี้ ยี่ทูพาเธอกลับที่ห้องแล้วเฝ้าเอาไว้ฉันไม่อนุญาตให้เธอออกจากห้องจนกว่าฉันจะสั่ง
ครับนายน้อยยี่ทูรับคำสั่งและพากุนกุนกลับไปที่ห้องนอนของเธอ
เมื่อถึงห้องนอนด้วยความหวังดียี่ทูจึงพูดเตือนว่า กุนกุนเชื่อฟังนายน้อยเถอะนะ อย่าไปทำอะไรให้เขาโกรธ
แต่ฉันแค่อยากเจอพี่ชายเองนะคะ
กุนกุนฉันหวังดีกับเธอนะ ถ้าเธออยู่ต่อหน้านายน้อยอย่าเอ่ยชื่อพี่ชายของเธอขึ้นมาอีก

กุนกุนไม่เข้าใจไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอกับฮาวเหยียนเชอก็เหมือนจะเข้ากันได้ดีแต่ทำไมตอนนี้เขาถึงทำตัวไม่มีเหตุผลไม่ยอมแม้กระทั่งให้เธอไปเจอน่าหลิวติงตู

P.S. พ่อคนเอาแต่ใจ พ่อพระเอกกก นี่คือพระเอกจริงๆใช่มั้ย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น