วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 93


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 93

หลังจากสั่งอาหาร ฮาวเหยียนเชออุ้มเธอไปที่โต๊ะเครื่องแป้งและลงมือเป่าผมให้เธอจนแห้งจากนั้นอุ้มกลับมาส่งเธอที่เตียงนอนก่อนจะกดตัวเธอให้นอนลงและห่มผ้าให้
นอนซะ
แต่ฉันหิวนะคะเธอตอบเพราะเสียงกระเพาะส่งเสียงแต่หนังตาก็ทำท่าจะปิดลงมาตลอด
นอนไปก่อนเถอะ ฉันจะปลุกเธออีกทีถ้าอาหารมาแล้วเขาบอกพลางตบหลังกล่อมเธอเบา ความจริงแล้วร่างกายของเธอยังต้องการพักผ่อน ดังนั้นเมื่อฮาวเหยียนเชอกล่อมเธอกุนกุนก็ผล็อยหลับไปอย่างง่ายดาย เมื่ออาหารถูกยกมาที่ห้องตามคำสั่งของชายหนุ่ม เขาก็ทำหน้าที่ปลุกและประคองเธอให้นั่ง บริการป้อนอาหารให้เธอจนหมดแล้วกล่อมให้เธอนอนต่อ

1 สัปดาห์ต่อมา ร่างกายของกุนกุนก็ค่อยๆปรับตัวให้เข้ากับเลือดของฮาวเหยียนเชอ ตลอดเวลา 7 วันฮาวเหยียนเชอคอยอยู่ข้างๆเธอโดยตลอด ทุกครั้งที่เธอตื่นขึ้นมาก็จะเห็นเขาเป็นคนแรก ชายหนุ่มอดทนดูแลเธออย่างใจเย็นและคอยตามใจเธอจนอาการเริ่มดีขึ้น
ทำไมมองฉันแบบนี้ล่ะฮาวเหยียนเชอที่นั่งเช็ดผมของตัวเองอยู่บนเตียงถามขึ้นมาเมื่อเห็นว่ากุนกุนจ้องหน้าเขามาได้สักพัก
นายน้อย...
เธอเรียกฉันว่าอะไรนะ?
เชอ..
อืม ดีมากแล้ว แล้วเรียกฉันมีอะไร
คุณกับป้าลี่ สามารถเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์หมาป่าสีขาวได้ใช่มั้ยคะ แล้วถ้างั้นพวกคุณเป็นมนุษย์หรือปิศาจกันแน่คะ?
ฮาวเหยียนเชอนิ่งไปกับคำถามของเธอ เขาสบตาเธอที่เต็มไปด้วยความสงสัยแต่ไม่มีความกลัว ผู้หญิงคนนี้แตกต่างจากคนอื่น เธอสงสัยต้นกำเนิดของเขามากกว่าจะกลัวว่าเขาเป็นคนหรือปิศาจ กุนกุนเลื่อนตัวเองขึ้นไปนั่งประจันหน้าบนตักเค้าด้วยท่าทางหวาดเสียว เธอหันหน้าเข้าแล้วใช้ขาเกี่ยวสะโพกของชายหนุ่มไว้ แล้วแย่งผ้าเช็ดตัวมา จากนั้นก็ขยับตัวเองขึ้นลงพยายามที่จะเช็ดผมให้เขาเพื่อจะตะล่อมขอคำตอบจากคำถามเมื่อกี้ ซึ่งถ้าฮาวเหยียนเชอไม่รู้จักเธอมาก่อนก็คงคิดว่าสาวน้อยคนนี้คงกำลังยั่วยวนเขาอยู่แน่ๆ
เชอ ทำไมคุณไม่พูดอะไรบ้างคะ
กุนกุนมัวแต่ให้ความสนใจที่ผมเปียกของเขาโดยไม่ได้เอะใจเลยว่า ตอนนี้เธอกำลังนั่งอยู่ในท่าไหน และเพราะความที่เขนของเธอสั้นเลยต้องยกตัวเองขึ้นจนหน้าอกของเธออยู่ในตำแหน่งเดียวกับปากของฮาวเหยียนเชอพอดิบพอดี และนั่นทำให้ฮาวเหยียนเชอไม่ได้คิดสนใจจะตอบคำถามนั้นเขาอ้าปากงับหน้าอกของเธอทันที เป็นเหตุให้กุนกุนตกใจจนสะดุ้ง เธอเผลอผลักหน้าอกเขาแต่กลายเป็นว่าเขาไม่สะเทือนและเป็นเธอเองที่กลิ้งตกลงจากเตียงซะเอง
อู๊ย...
ฮาวเหยียนเชอเองก็ตกใจที่เห็นกุนกุนกลิ้งตกลงไปต่อหน้าต่อตา เขารีบลุกขึ้นมาตั้งใจจะเข้าไปประคองเธอ แต่กุนกุนก็พุดลุกขึ้นมาด้วยตัวเองก่อนจะถอยหลังให้ห่างจากเขาออกมาหลายก้าว
ถอยออกไปเลยนะคะ มันป็นความผิดของคุณที่ทำให้ฉันเจ็บตัวแบบนี้
เธอเป็นคนผลักฉันและกลิ้งตกลงไปเองนะ
ก็ถ้ามีคนมากัดหน้าอกคุณ คุณจะไม่ทำอะไรเลยเหรอคะกุนกุนต่อว่าพลางลูบก้นของตัวเองที่กระแทกพื้น
แล้วถ้ามีใครมายื่นหน้าอกซะใกล้ปากเธอ เธอจะทำยังไง
คุณ!!” พูดออกมาได้คำเดียวกุนกุนก็หน้าแดงเพราะความโกรธและความอายผสมกัน
ฉันตั้งใจดูแลเธอขนาดนี้แล้วยังกล้ามาเสียงดังใส่ฉันแบบนี้อีกเหรอ ฉันจำทำโทษเธอยังไงดี หือ?เธอถอยหลังอีกก้าวเพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยกับสายตาเจ้าเล่ห์คู่นั้น
จะถอยไปไหน มานี่เลยนะ
ไม่ค่ะ
จะมาหรือไม่มา
ไม่ค่ะ
นี่เธอกล้าขนาดขัดคำสั่งฉันเลยเหรอ?เขาเลิกคิ้วขึ้นด้วยท่าทางยียวนและรู้ว่าไม่มีวันที่เธอจะหนีเขาไปได้ กุนกุนไม่ตอบแต่หันหลังกลับเพื่อจะวิ่งหนีแต่ไม่ทันได้ก้าวขาฮาวเหยียนเชอก็ก้าวมาประชิดตัว จับเธอพาดบ่าโดยที่กุนกุนพยายามใช้มือเล็กๆของเธอทุบที่หลังเขาแต่ก็ไม่สะเทือชายหนุ่มแม้แต่น้อย
ปล่อยฉันนะคะ

ฮาวเหยียนเชอปล่อยเธอลงที่เตียง กักตัวเธอไว้ใต้ร่างเขาดันแขนทั้งสองข้างไว้ข้างบนและจับไว้ด้วยมือข้างเดียว อีกมือก็ลูบไล้สัมผัสหน้าอกของเธอแถมยังขบกัดอกนุ่มของกุนกุนอีกข้างด้วย
อืม..อ๊ะ..ไม่นะคะสาวน้อยที่เคยเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเองครางออกมา ใบหน้าของเธอแดงกล่ำราวกับมะเขือเทศ ฮาวเหยียนเชอต้องรีบหยุดตัวเองก่อนจะเลยเถิดไปมากกว่านี้ เขาเงยหน้าขึ้นมาสายตาบ่งบอกความต้องการอย่างเต็มที่ เขามองหน้าเธอนิ่งถามเสียงเบาว่า
เธอมีปัญหาอะไรหรือเปล่ากับการที่ฉันจะเป็นมนุษย์หรือปิศาจ?
ไม่ได้ปัญหาหรอกค่ะ ฉันก็แค่อยากรู้กุนกุนตอบเสียงงอน
เธอกำลังจะบอกว่า ฉันจะเป็นอะไรมันก็ไม่สำคัญสำหรับเธองั้นเหรอ?
ค่ะ มันไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นคนธรรมดาหรือปิศาจ เพราะยังไงคุณก็เป็นเจ้านายของฉัน
ฮาวเหยียนเชอมองลึกไปในดวงตาที่ไม่มีแววโกหก
ถ้าฉันทายถูกว่าคุณเป็นมนุษย์หรือปิศาจ คุณจะอนุญาตให้ฉันกลับบ้านได้มั้ยคะ?
ฝันไปเถอะ... - -



P.S  ถ้าอยู่กับนายน้อยไปเรื่อยๆ เกรงว่ากุนกุนจะเป็นง่อย เอะอะอุ้มตลอด 555+  เลี้ยงดูดีเหมือนลูกเลยนะคะนายน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น