วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 83 - ของหวาน


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 83

อย่าให้ฉันต้องพูดอีกครั้งนะ
แต่..แต่มันน่าเสียดายออกนะคะ
ฮาวเหยียนเชอยืนขึ้นทิ้งเอกสารลงบนโต๊ะและเดินตรงไปหาเธอ กุนกุนจำใจต้องยื่นช่อดอกไม้ให้เขา ก่อนที่ชายหนุ่มจะรับมาไว้ในมือแล้วโยนทิ้งขยะแบบไมใยดี
วันนี้ฉันห้ามไม่ให้เธอกินของหวาน
ทำไมละคะ!!” กุนกุนทำตาโตแถมยังกล้าถามเสียงดังขึ้นมาอีกนิด ฮาวเหยียนเชอไม่สนใจที่จะตอบคำถามเขาเดินกลับไปที่โต๊ะทำงานและหยิบเอกสารมาดูต่อ
คุณกำลังไม่มีเหตุผลนะคะสาวน้อยประท้วงอย่างแง่งอน
พรุ่งนี้เธอก็จะไม่ได้กินขนมหวานเหมือนกัน ฮึเขาพูดพร้อมเงยหน้าขึ้นมองเธอด้วยท่าทางยียวน
คุณ...คุณ...กุนกุนบ่นเป็นหมีกินผึ้ง
ทำไม? มีอะไรหรือไง?เลขาฯมือสมัครเล่นตัวน้อยกระทืบเท้าอยู่กับที่ด้วยความไม่พอใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากหันหลังกลับไปนั่งทำงานที่โต๊ะเหมือนเดิม เมื่อหางตาของเขาเห็นกุนกุนกลับไปนั่งที่โต๊ะแล้ว ดวงตาของฮาวเหยียนเชอก็แข็งกร้าวขึ้นมา หนิง-ซัน-หยวน!!”

ตกดึกคืนนั้นที่ห้องทำงานในคฤหาสน์ตระกูลฮาว ยี่ทูยื่นฟิมประวัติของหนิงซันหยวนให้เจ้านาย ผู้ทำหน้าเคร่งเครียดมาสักพัก
นายน้อยครับ นี่แฟ้มงานและประวัติของหนิงซันหยวนครับ
เขารับมันมาก่อนจะเปิดอ่านคร่าวๆและออกคำสั่งด้วยท่าเย็นชาว่า
พรุ่งนี้ย้ายหมอนี่ไปที่แคนเบอร่า (เมืองที่อยู่ระหว่างซิดนีย์และเมลเบิรน์) อ้อ แล้วให้โบนัสเขาเพิ่มอีก 5,000 เหรียญด้วยแล้วกันพูดจบก็โยนแฟ้มทิ้งลงบนโต๊ะและเดินกลับไปที่ห้องนอน
นายน้อยนี่รู้วิธีการลงโทษแบบตบหัวแล้วลูบหลังดีจริงๆยี่ทูหันไปนินทาเจ้านายกับเพื่อบอดีการ์ด เจ้านายเรานีหึงชัดๆแถมยังจำกัดคู่แข่งแบบง่ายๆแค่แสร้งทำเป็นเลื่อนตำแหน่งแล้วเขี่ยออกไปไกลๆ ร้ายกาจจริงๆเจียทูเห็นด้วยอย่างเงียบๆ

- ในห้องนอน -

กุนกุนอารมณ์เสียเกินกว่าจะดูโทรทัศน์ได้ เมื่อได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามา เธอรีบนอนลงและหันหลังให้เขาก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมโปงจนมิดศีรษะของเธอ ฮาวเหยียนเชอไม่สนใจท่าทางต่อต้านแบบเด็กๆของเธอ เขาเดินไปอาบน้ำตามปกติ ต่อมากุนกุนรู้สึกว่าที่นอนของเธอยวบลงอีกด้านเพราะน้ำหนักตัวของชายหนุ่ม เธอรีบขยับตัวออกจนชิดขอบเตียงด้านที่เธอนอน
เธออยากจะโดนดีดลงจากเตียงใช่มั้ย ขยับเข้ามาเลยนะเสียงขู่ของเขาทำให้กุนกุนยอมถอยออกมาจากขอบเตียงและเป็นฮาวเหยียนเชอที่ดึงเอวของเธอให้เข้ามาและกอดเธอไว้แน่น
นี่กล้าทำตัวเป็นภรรยาของเจ้าของบ้านต่อหน้าฉันเลยเหรอถึงแม้คำพูดจะฟังดูประชดประชันแต่น้ำเสียงของเขาอ่อนลงขนาดตัวเองยังไม่อยากจะเชื่อ กุนกุนยังคงไม่เปิดปาก
นี่เธอจะทำเป็นเงียบประชดฉันเหรอ?ด้วยความหมั่นเขี้ยวฮาวเหยียนเชอก้มหน้าลงกดจูบหนักๆและขบเม้มที่ปากของเธอ
ฉันขอห้ามไม่ให้เธอรับดอกไม้จากผู้ชายคนอื่นอีกไม่ทันจบประโยคดีก็ก้มไปซุกไซ้ที่ซอกคอของเธอและจูบแรงๆ เมื่อเห็นว่ากุนกุนยังคงนิ่งเขาเลยต้องเงยหน้าขึ้นมาสบตาเธออีกครั้ง
เธอได้ยินที่ฉันพูดมั้ย?
ค่ะ
ถึงแม้จะฟังดูว่าเป็นการตอบแบบขอไปที แต่ฮาวเหยียนเชอก็รู้สึกพอใจขึ้นมานิดนึง เขากัดลงไปที่คอของเธอเบาๆอีกครั้ง ดูดเม้มและจงใจทิ้งรอยฟันแดงๆไว้รอบคอเธอ เมื่อเห็นว่าเขาลงโทษเธอจนพอใจแล้ว กุนกุนถึงยอมเปิดปากขึ้นมาว่า
แล้วของหวานฉันละคะ

เธออยากกินของหวานอีกเหรอ?เสียงเขาติดจะแหบพร่าเพราะอารมณ์ที่เริ่มคุกรุ่นขึ้นมา
ค่ะ...
ฮาวเหยียนเชอปลดกระดุมชุดนอนของเธอออก หน้าอกที่ล้นออกมาจากเสื้อในทำให้เขาต้องกลืนน้ำลายลงคอและไม่รอช้าที่จะใช้สองมือของตัวเองโอบอุ้มส่วนที่อ่อนนุ่มล้นเกินออกมาทั้งสองข้างของหญิงสาวไว้
ถ้าเธอก้มหน้าลงมาเธอก็จะเห็นขนมปังก้อนรสหวานตรงหน้าไม่ต้องบอกก็รู้ว่าขนมปังของชายหนุ่มหมายถึงอะไร ริมฝีปากเขาแทบจะชิดกับริมฝีปากของเธอในขณะทีมือเรียวก็ไม่ได้อยู่เฉย เขาสัมผัสไปทุกส่วนที่เนินเนื้อล้นออกมาด้วยความพอใจ ตอนนี้หน้าของกุนกุนแดงจัดขึ้นมาจนลามไปทั้งตัวอย่างควบคุมไม่ได้ ซึ่งฮาวเหยียนเชอก็มองด้วยความลุ่มหลงจนต้องเผลอครางในลำคอออกมา
มองดูจุดสีชมพูที่น่ากินบนขนมปัง 2 ก้อนนี่สิ ลองดูว่ามันน่าลิ้มรสมากแค่ไหน....มือเรียวยังคงป้วนเปี้ยนอยู่ที่หน้าอกคู่สวยของเธอที่เขาเปรียบเป็นขนมปังและก้มลงพ่นลมหายใจที่ข้างหูจนกุนกุนต้องย่นคอ สภาพของทั้งคู่ตอนนี้เรียกได้ว่าฝ่ายเจ้านายกำลังเอาเปรียบเธอฝ่ายเดียว เขามองสภาพของกุนกุนที่ไร้การต่อต้านด้วยดวงตาที่เปิดเปลือยความต้องการแบบผู้ชายของตัวเอง เสื้อชั้นในของเธอถูกถอดออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เขาลงน้ำหนักมือที่หน้าอกคู่นั้นแรงขึ้นจนตุ่มไตสีชมพูแข็งขึ้นมา
ขนมปังอะไร ฉัน ไม่อยากกินหรอกค่ะกุนกุนตอบโต้ออกมาด้วยเสียงสั่นเพราะคลื่นอารมณ์แบบที่เธอไม่เคยรู้สึกมาก่อน
เธอไม่อยากกินขนมหวานแล้วเหรอเขาก้มลงมากระซิบที่ข้างหูเธออีกครั้ง ก่อนจะยันตัวขึ้นมองหน้าที่แดงจัดของเธอและดวงตาที่มีความหวานหยาดเยิ้มแบบที่เธอก็ไม่รู้ตัวว่ามันจะทำให้เขาคลั่งเธอมากขึ้นอีก
เด็กอ้วน แต่ฉันหิวชายหนุ่มยังไม่หยุดหลอกล่อเธอแต่กุนกุนพยายามจะบิดตัวเธอให้หลุดพ้นจากการคร่อมทับของเขาแต่ก็เป็นไปได้ยากเหลือเกิน
ถ้าคุณหิว ก็ลองก้มดูที่ขาคุณสิคะ แล้วคุณจะเห็นไส้กรอก.....คำหลังสุดของเธอแผ่วเบาจนแทบจะเป็นเสียงกระซิบ
ฮาวเหยียนเชอต้องรีบเงยหน้าขึ้นมาจากอกคู่สวยที่ตอนนี้เป็นรอยแดงเต็มไปหมดและทำหน้าประหลาดใจแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นนอกจากกุนกุน เขาเซอร์ไพรส์มากที่ได้ยินเรื่องใต้สะดือหลุดจากปากเธอ ความสนใจจากก้อนขนมปังแสนกวานตรงหน้าแทบจะหมดลงทันที เขาหยิกกินเธอ 1 ที ก่อนจะรีบถามว่า
ใครสอนเธอ?เมื่อเขาปล่อยเธอให้เป็นอิสระ กุนกุนรีบเอามือปิดบังหน้าอกของตัวเอง
ไม่มีใครสอนฉันหรอกค่ะ ถึงฉันจะไม่ฉลาดแต่อย่างน้อยที่สุดฉันก็รู้ความแตกต่างของร่างกายระหว่างผู้ชายกับผู้หญิงนะคะ ฉันรู้ว่าทุกวันตอนเช้าน้องชายของคุณมันดันออกมาจากกางเกงนอนจนเบียดขาฉันอธิบายไปหน้าก็แดงไป

และไม่น่าเชื่อว่ากุนกุนจะทำให้ฮาวเหยียนเชอหัวเราะออกมาเสียงดังได้ ความน่ารักของเธอทำให้เขาอดใจไม่ไหวก้มลงไปหอมแก้มเธอฟอดใหญ่
ฮ่า ฮ่า ในที่สุดเธอก็ไม่ได้โง่ไปซะหมด เด็กน้อย

กุนกุนที่เห็นว่าฮาวเหยียนเชอกำลังอารมณ์ดี เธอเลยหล้ายกมือจับหน้าเขาก่อนจะยิ้มหวานให้ท่ามกลางแสงไฟที่สว่างออกมาจากห้องน้ำเล็กน้อยทำให้เธอเห็นหน้าเขาไม่ค่อยชัด
นายน้อยคะ พรุ่งนี้ฉันอยากกินขนมหวาน นะค้า
ยัยตัวน้อยของเขาช่างกล้าต่อรอง ฮาวเหยียนเชอก้มลุงจูบที่จมูกเธอ 1 ที
ไม่ได้
ทำไมละคะ?
ไม่มีเหตุผลฮาวเหยียนเชอเริ่มรังแกเธออีกด้วยการสูดดมและทิ้งรอยคิสมาร์คไว้ที่คอเธอเพิ่มมากขึ้น
แล้ววันมะรืนละคะ? ได้มั้ย?
ฉันจะคิดดูอีกทีเขากดจูบแรงๆอีกทีก่อนจะลุกขึ้นมาใส่เสื้อนอนของเธอให้เหมือนเดิม ก่อนจะล้มตัวลงนอนและดึงเธอเข้ามาในอ้อมกอด  เมื่อกุนกุนซุกเข้าไปที่หน้าอกของเขาเธอหาจุดที่เธอจะนอนหลับไปสบายและผล็อยหลับไปในทันที ในความมืดถ้าเธอยังไม่หลับและสามารถมองในที่มืดได้ เธอจะเห็นหน้าตาที่มีความสุขของฮาวเหยียนเชอแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ดวงตาสีม่วงฉายแววพึงพอใจออกมาชัดเจนเมื่อลอบมองเสี้ยวหน้าของสาวน้อยร่างนุ่มนิ่มในอ้อมกอด




P.S.  หวานพอม้ายยยยย จะโดนกินตอนไหนไม่รุ้ แต่นับวันเลเวลของนายน้อยยิ่งแอ๊ดว๊าซ์  ^^
         มีความรู้สึกว่าบางที รูปประกอบตอนก็เรตเกินความจริงไปเยอะ 5555555555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น