วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 92


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 92

ฮาวเหยียนเชอไม่ได้ยื่นมือไปรับแหวนวงนั้น ทำให้ฉิวลี่หลัวต้องเป็นฝ่ายวางแหวนลงบนโต๊ะทำงานของลูกชายแทน มันเป็นของลูกนะ
ผมไม่เคยอยากได้มันเขาปรายตามองและพูดเสียงเครียด
แต่นี่คือโชคชะตาของลูก มันถูกกำหนดไว้แล้วลี่หลัวพูดปลอบอย่างใจเย็น

ในเมื่อทำอะไรไม่ได้ฮาวเหยียนเชอมองฉิวลี่หลิวด้วยสายตาที่เดาความหมายไม่ออกอยู่ครู่เดียว จากนั้นก็หันมาสบตากุนกุนที่อยู่ในอ้อมแขนเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่างและหันไปหยิบแวนวงนั้นขึ้นมาวางใส่ลงในมือกุนกุนแล้วใช้มือตัวเองกุมมือเธออีกที ฮาวเหยียนเชอประสานสายตากับกุนกุนอีกครั้งเชยคางเธอให้รับจูบจากเขา ชายหนุ่มใช้ลิ้นเปิดปากเธอออกใช้ลอกล่อให้เธอสนใจกับรสจูบก่อนจะกัดลิ้นของตัวเองและกุนกุนจนเลือดออก ทำให้กุนกุนต้องส่งเสียงประท้วงออกมาเพราะความเจ็บและตกใจ เลือดของทั้งคู่ต่างผสมผสานกันจนแยกไม่ออก ฮาวเหยียนเชอค่อยๆถอนจูบออก เช็ดเลือดที่ปากของเขาและกุนกุน เธอยืนหอบหายใจมองเขาด้วยแววตาที่สับสน ทั้งสองคนยังคงยืนแนบชิดกัน เขายกมือของตัวเองเช็ดเลือดเมื่อสักครู่ขึ้นมาก่อนจะเขียนอักขระภาษาโบราณลงบนหน้าผากของกุนกุน และสั่งเธอเสียงเบาว่า
สวมแหวนวงนี้ที่นิ้วโป้งให้ฉัน
ฮาวเหยียนเชอยื่นมือซ้ายของตัวเองขึ้นมาให้กุนกุน สาวน้อยไม่ได้พูดอะไร เธอก้มมองแหวนในมือสลับกับนิ้วของฮาวเหยียนเชอที่มีขนาดไม่น่าจะเข้ากันได้ เธอลังเลอยู่ชั่วครู่ในขณะที่ฮาวเหยียนเชอก็ไม่ได้เร่งรัดเธอ กุนกุนตัดสินใจสวมแหวนตามที่เขาสั่ง เธอเบิกตาขึ้นมานิดเมื่อแหวนสามารถสวมนิ้วโป้งของเขาได้อย่างไม่น่าเชื่อ จากนั้นอักษรโบราณที่ฮาวเหยียนเชอเขียนบนหน้าผากเธอก็เปล่งแสงสีน้ำเงินออกมา รวมถึงร่างกายของเธอที่ดูเหมือนจะเรืองแสงออกมา เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว แล้วตัวอักษรโบราณบนหน้าผากเธอก็จางหายไป ฮาวเหยียนเชอดึงกุนกุนเข้ามากอดไว้แน่นและหันไปบอกพ่อกับแม่ว่า
ตอนนี้คงไปได้แล้วสินะครับ
แม่อยากจะบอกว่า....ฉิวลี่หลัวเอ่ยขึ้นมาหลังจากพิธีการสำคัญตรงหน้าเสร็จสิ้น
ออกไปเถอะครับ
ฮาวเหยียนเชวียที่ยืนอยู่ด้านหลังภรรยาสบตากับลูกชายและเป็นฝ่ายจูงมือเธอเดินออกจากห้องทำงานอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้กล่าวลา

หลังจากประตูปิดลงฮาวเหยียนเชอกอดหญิงสาวตรงหน้าแน่นขึ้นอีก จนทำให้กุนกุนต้องเงยหน้าขึ้นมองทั้งๆที่ตัวเองแทบจะจมลงไปในอกของเขา ชายหนุ่มก้มลงจูบเธออย่างลึกซึ้งอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีแต่ความหวานไม่มีกลิ่นคาวเลือดอีกแล้ว กุนกุนเขย่งตัวเพื่อรับจูบของเขาด้วยความเต็มใจ เธอคล้องแขนรอบคอของชายหนุ่มและแนบร่างกายของตัวเองให้เข้าไปใกล้ชิดมากขึ้นจนแทบไม่มีที่ว่าง ทั้งคู่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านการจูบแสนหวาน จนฮาวเหยียนเชอรู้ว่ากุนกุนเริ่มต้องการอากาศหายใจ เขาปล่อยริมฝีปากเธอแต่ก็ยังแทะเล็มและเลียปากแดงสดราวกับผลแอปเปิ้ล มือเรียวยังคงประคองหน้าของเธอจนกระทั่งกุนกุนหายใจเป็นปกติเธอเลยถามเสียงเบาว่า
 เมื่อกี้คุณกัดฉันทำไมคะ

ฮาวเหยียนเชอลูบไล้แก้มนุ่มของเธอ เพราะเธอกล้ารับของขวัญจากผู้ชายคนอื่น ฉันเลยต้องทำโทษกุนกุนกำลังจะเถียงออกไปแต่จู่ๆเธอก็รู้สึกเวียนหัวจนเซ ชายหนุ่มรีบอุ้มร่างเล็กของเธอขึ้นมาในอ้อมแขนและเดินตรงไปที่ห้องนอนข้างๆทันที
นายน้อย ทำไมจู่ๆฉันก็เวียนหัวเขาวางร่างของเธอลงบนเตียงดึงผ้าห่มมาคลุมตัวให้ลูบศีรษะเธอและสั่งว่า
นอนซะกุนกุนคว้าแขนของเขาไว้ แต่ฉันไม่อยากอยู่คนเดียวนะคะฮาวเหยียนเชอพยักหน้าและล้มตัวลงนอนข้างเธอ ในขณะที่กำลังจะดึงเธอเข้ามากอด กุนกุนก็กระเถิบตัวเข้ามาโดยอัตโนมัติ เธอหลับตาลงเพียงครู่ก็หลับสนิททันที  ฮาวเหยียนเชอลูบหลังเธอแบบที่เค้าชอบทำเวลาต้องการปลอบเธอ เขามองเห็นรอยเลือดภาษาโบราณบนหน้าผากเธอ ถึงแม้ว่ามันจะเลือนรางไปหมดแล้วแต่มีเขาเพียงคนเดียวที่เห็นมัน
เด็กโง่ตัวน้อย ต่อไปนี้อิสรภาพของฉันเป็นของเธอเขากระซิบข้างหูแม้จะรู้ว่าเธอไม่ได้แล้วก็ตาม

3 วันต่อมา กุนกุนตื่นมาอีกครั้งจากการหลับลึกและรู้สึกตัวว่าเธอกลับมาที่คฤหาสน์แล้ว เธอรุ้สึกผิดหวังนิดๆที่ลืมตาขึ้นมาแล้วไม่เห็นฮาวเหยียนเชอนอนอยู่ข้างๆ เธอเหนียวตัวเหมือนไม่ได้อาบน้ำมาหลายวันจึงค่อยๆลุกจากเตียงและตรงไปอาบน้ำทันที

1 ชั่วโมงต่อมา หญิงสาวแต่งตัวเดินออกมาด้วยความสดชื่นมากขึ้น และเมื่อเห็นว่าฮาวเหยียนเชอนั่งรออยู่ที่เตียงก็ยิ้มกว้างออกมา
มานี่สิกุนกุนเดินไปที่เตียงนอนอย่างว่าง่ายพร้อมทั้งนั่งลงบนตักของชายหนุ่มก่อนจะคล้องแขนรอบตัวเขาและซุกตัวหาไออุ่นที่อกด้วยความผ่อนคลาย
ยังรู้สึกไม่สบายตรงไหนอีกมั้ย?เขาถามโดยที่มือเรียวก็ลูบหลังและเส้นผมยาวของเธอไปด้วย
ฉันยังรู้สึกเวียนหัวอยู่เลยค่ะ มันมึนๆแล้วก็ปวดตัวไปหมดแถมกระเพาะฉันยังส่งเสียงร้องประท้วงด้วยฮาวเหยียนเชอที่ทำตัวเป็นเก้าอี้ให้เธออยู่รู้สึกปวดใจทันทีเพราะร่างกายของเธอยังคงเจ็บปวดจากการที่ได้รับเลือดของเขาอยู่แม้จะผ่านมาแล้ว 3 วันก็ตาม
ฉันหิวมากจริงๆนะคะชายหนุ่มพยักหน้ารับรู้ เขาหยิบโทรศัพท์ข้างเตียงขึ้นมาต่อสายหาผู้ดูแลเฉิน กรอกคำสั่งไปว่า
ป้าเฉินช่วยทำอาหารเบาๆแล้วยกมาที่นี่หน่อย….” ยังไม่ทันได้วางสายกุนกุนก็แทรกขึ้นมา
ฉันอยากกินแบบคราวที่แล้วค่ะ
แบบไหน?
ก็แบบที่คุณเรียกว่าอาหารหมู
ฮาวเหยียนเชอสั่งคนในสายอีกครั้งว่า ป้าเฉินทำซุปขาเป็ดตุ๋นใส่เต้าหู้แล้วก็โจ๊กกับแอปเปิ้ลฝานบางๆมาแล้วกัน



P.S หนีไม่รอดแล้วล่ะกุนกุน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น