วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 112


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]
Credit of photos and this story belongs to the owner.


บทที่ 112

ฮือออ ฉันไม่อยากยิ้ม !!! คุณไม่เข้าใจหรือไง ฉันทำทุกอย่างเท่าที่ฉันจะทำได้แล้ว คุณจะมาเรียกร้องอะไรจากฉันอีก หรือเห็นความทุกข์ของฉันเป็นเรื่องสนุกสำหรับคุณ ถ้าคุณไม่อยากเจอหน้าฉันอีก ก็แค่โทร.ไปหาพ่อฉันให้เขามารับฉันกลับบ้าน บอกพวกท่านไปว่าคุณเกลียดฉัน ไม่มีเหตุผลเลยที่คุณต้องมาบังคับและทำกับฉันแบบนี้ ฮือออ

กุนกุนผลิกตัวหันหลังให้เขาและร้องไห้ออกมาเสียงดัง ชั่วครู่เธอรู้สึกได้ว่าฮาวเหยียนเชอลุกออกจากเตียงไป เธอคิดว่าเขาคงเดินไปเตะประตูบานใหม่ที่เพิ่งเปลี่ยนแน่ๆ แต่ทันใดนั้นเธอก็สัมผัสได้ว่ามีบางอย่างกระโดดขึ้นมาบนเตียง และกำลังเขี่ยหรือสะกิดหลังเธออยู่ กุนกุนที่ยังโกรธผู้ชายเอาแต่ใจไม่อยากให้เขามาแตะต้องตัวเธอเลยตะโกนออกไปว่า
อย่ามาถูกตัวฉันนะคะ !!”

เธอหันกลับมาและก็ต้องเซอร์ไพรส์ เมื่อเห็นสุนัชหมาป่าสีขาวตัวโตนั่งจ้องหน้าเธออยู่บนเตียง ขนาดตัวของมันใหญ่ไปกว่าครึ่งของเตียง หางสีขาวแกว่งไปมา และดวงตาสีม่วงที่ฉายแววหยิ่งยโสออกมาอย่างชัดเจน
ป้าลี่?
กุนกุนถามกลับไป แต่พอเธอลองมองดูอีกที สุนัขหมาป่าตรงหน้าตัวใหญ่กว่าฉิวลี่หลัวอยู่มาก อีกทั้งสายตาของมันยังเย็นชา ซึ่งแตกต่างจากป้าลี่ที่มีความอบอุ่นมากกว่า
นาย..น้อย?
เจ้าสุนัขหมาป่าขู่คำรามออกมาจากลำคอ เขาจ้องตากุนกุนแบบไม่กระพริบ เธออมยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยและรีบเอื้อมมือไปลูบคอโดยไม่มีความกลัว
เชอ?

หลังจากที่ได้ยินเสียงเรียกชื่ออันคุ้นเคย เขาก็ก้มลงเสียหางของตัวเอง กุนกุนยิ้มให้กับภาพตรงหน้านับเป็นรอยยิ้มครั้งแรกในรอบหลายวันเลยก็ว่าได้ เธอกระเถิบเข้าไปใกล้ลูบหลัง ลูบคอ ลูบหางของเขาด้วยความอ่อนโยน ซึ่งเป็นสัมผัสที่ฮาวเหยียนเชอในร่างสุนัขหมาป่าตัวใหญ่โหยหามาตลอดเวลาทั้งอาทิตย์

เขาปล่อยให้หญิงสาวกอดและสัมผัสตัวอย่างพอใจ ถ้าเธอเงยหน้ามามองก็คงเห็นเขาใช้จมูกยาวๆสูดดมกลิ่นที่คุ้นเคยของเธอไปด้วย

เวลาผ่านไปเนิ่นนาน เมื่อกุนกุนเล่นกับเขาจนสบายใจ จู่ๆก็นึกถึงเรื่องที่เธอยังโกรธเขาขึ้นมาได้ เธอหันหลังให้และนอนลงบนเตียงทันที โดยไม่ได้สนใจท่าทางที่งุนงงของเจ้าสุนัขหมาป่า เขาเริ่มอยู่ไม่สุขเพราะเธอเพิกเฉยและไม่สนใจเขา ทั้งๆที่เธอเพิ่งเล่นกับเขา พอหมดสนุกก็ทิ้งเขาอย่างนั้นเหรอ? เขาใช้อุ้งเท้าดันที่หลังเธอหลายๆครั้งแต่เธอก็ยังเงียบเฉย เขาเลยย้ายไปลูบหัวและก้นเธอ จากนั้นก็ใช้อุ้งเท้าผลักไหล่เธอ และยื่นขาไปด้านหน้าเพื่อลูบหน้าอกเธอ
เฮ้...คุณกำลังทะลึ่งกับฉันอยู่นะ

ฮาวเหยียนเชอแกว่งหางไปมาอย่างสนุกสนานเมื่อเห็นว่าเธอเริ่มโต้ตอบกับเขา เขายังพยามใช้อุ้งเท้าแหย่เธอต่อไป ทุกครั้งที่เธอจับอุ้งเท้าข้างที่รุกรานเธอไว้ เขาก็จะใช้ข้างที่เหลือแกล้งลูบหน้าอกและบั้นท้ายของเธอไปพร้อมๆกัน
เมื่อเห็นว่าตัวเองเสียเปรียบและสู้เขาไม่ได้ เธอเลยตวาดแว็ดออกมาว่า
คุณกำลังรังแกฉันอยู่นะคะ
เขาเลยยอมหยุดเพราะท่าทางจริงจังของเธอ ฮาวเหยียนเชอได้แต่จ้องตาเธอนิ่งๆ ในที่สุดกุนกุนก็ยอมพูดขึ้นมาว่า
พี่ตู เขาเป็นแค่พี่ชายของฉัน ฉันมองว่าเขาเป็นพี่ชายมาตลอด คืนนั้นเขาใช้กำลังบังคับฉัน เขาจูบแล้วก็ทิ้งรอยพวกนั้นเอาไว้ โดยที่ฉันไม่เต็มใจ แต่พอกลับมาบ้านคุณเองก็ทำร้ายฉันอีก ทั้งคุณและเขาต่างก็รังแกฉัน ฮือ ทำไมคุณมองไม่ออกหรือไงว่าอะไรถูก อะไรผิด คุณใจร้าย โหดร้ายกับฉันขนาดนี้ได้ยังไงคะ

น้ำตาที่ไหลเป็นทางทำให้เขายื่นอุ้งเท้าไปเช็ด พร้อมทั้งยื่นหน้าไปเลียน้ำตาออกเบาๆ ฮาวเหยียนเชอกระเถิบร่างโตของตัวเองเข้าไปนอนใกล้ๆเธอ ซบหน้าลงที่คอเธอและใช้พวงหางสีขาวพันรอบตัวเธอไว้อย่างอ่อนโยน

กุนกุนกอดเขาตอบ เธอร้องไห้ปล่อยโฮออกมาบนศีรษะของเขาที่ซบอยู่ที่คอเธอ

เขาอยู่นิ่งๆไม่ขยับ รอจนกระทั่งเธอหลับสนิท ทันใดนั้นก็มีแสงสีเงินแผ่ออกมาจากร่าง เพียงชั่วครู่ร่างของสุนัขหมาป่าสีขาวก็กลายมาเป็นฮาวเหยียนเชอที่กำลังเปลือยกายอยู่ เขามอบจุมพิตเบาๆที่หน้าผากเธอก่อนจะค่อยๆลงจากเตียงเพื่อไปสวมเสื้อผ้า

เช้าวันรุ่งขึ้น กุนกุนตื่นขึ้นมาในอ้อมกอดที่คุ้นเคยของฮาวเหยียนเชอ เธอขยี้ตาเบาๆและค่อยๆเรียบเรียงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนจนจำได้ทั้งหมดก็ทำให้เธอรู้สึกเก้อเขินและกระอักกระอ่วน พอกุนกุนขยับตัว
ฮาวเหยียนเชอที่ตระคองกอดเธออยู่ก็รู้สึกตัวขึ้นมาด้วย ทั้งคู่จ้องตากันในความเงียบท่ามกลางอาการเคอะเขิน เธอขยับตัวอีกครั้งมองไปรอบๆตัว จนเงยหน้าไปที่หัวเตียงก็เห็นรอยร้าว
เธอพูดขึ้นโดยเลี่ยงการสบตากับเขาว่า
คุณทำมันเหรอคะ?
ฉันขอโทษ


P.S. อิเชอนางง้อแล้ว ก็เห็นใจนางหน่อยนะ 5555+


16 ความคิดเห็น:

  1. ยอมแปลงร่างให้กุนกุนด้วย ขอโทษด้วย ทำดีๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่รู้ว่านางขอโทษเรื่องที่ทำร้ายกุนกุน หรือขอโทษเรื่องหัวเตียงที่พัง 55555

      ลบ
    2. 55555555 นางไปทำให้มันร้าวตอนไหนอ่ะไรท์ หรือตอนแปลงร่างนางตัวใหญ่ไป

      ลบ
    3. นี่ก้องง 555 คนแปลอิ้งไม่ได้บอกค่ะ

      ลบ
  2. ให้อภัยแต่ห้ามมีรอบสองนะเชอออ ไม่งั้นจะยุให้กุนกุนหนีไปเลยย 55

    ตอบลบ
  3. ปรับความเข้าใจกันได้ซะที แค่อย่ามีรอบสองเท่านั้นแหละ

    ตอบลบ
  4. ยังไม่หายโกรธนะเชอ!!

    ตอบลบ
  5. ง้อน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2559 เวลา 15:43

    ง้อตั้ลล้ากกกก

    ตอบลบ
  7. หมาในรูปตัวโครตใหญ่อย่างกะ เจคอปในแวฟไพร์ทไวไลท์ 555555555555+

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เพื่อการบิ้วโดยเฉพาะค่ะ 555

      ลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2559 เวลา 23:19

    55555ง้อแบบนี้พอให้อภัยนร้าคุณเช่อแต่ถ้ามีอีกครั้งจะพากุนๆหนีจริงด้วย#สู้ๆค่ไรท์

    ตอบลบ