วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 75


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 75

เจ้านายครับ ผมก็แค่... เอ่อ ผมคิดว่าทุกคนก็เป็นห่วงกุนกุนทั้งหมดล่ะครับ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว
ฉันจะเป็นคนปกป้องกุนกุนเอง นายไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงเธอจนเกินหน้าที่
ครับ นายน้อยบอดี้การ์ดเจ้าเล่ห์ก้มหน้ารับคำสั่ง และแอบซ่อนยิ้มด้วยความพอใจที่ได้แหย่เจ้านายตัวเองให้แสดงความรู้สึกออกมาจนได้

เวลา 5 โมงเย็น ครูทันเก็บหนังสือเข้าตู้ในห้องเบอร์ 15 ก่อนจะหันมาชมเชยนักเรียนของตัวเอง
กุนกุน เธอหัวไวมากเลย ดีมากจ๊ะ
ไม่ใช่หรอกค่ะพี่ทัน ฉันเรียนรู้ได้เร็วเพราะพี่ใจดีและอดทนกับฉันมากต่างหาก ฉันดีใจที่มีพี่ทันมาเป็นครูนะคะ
พี่ต้องใจดีกับนักเรียนที่น่ารักอย่างเธอแน่นอนจ๊ะ”  ครูทันพูดพลางลูบหัวเธอและหันกลับขึ้นรถ

หลังจากที่รถของครูสาวเคลื่อนตัวออกไป กุนกุนก็วิ่งไปหาพี่ชายเธอที่รถที่จอดอยู่ใกล้สนามหญ้าเยื้องๆออกไปจากทางตัวคฤหาสน์ เธอวิ่งไปก่อนจะกระโดดกอดคอเขาที่ยืนรอรับเธออยู่และหมุนเธอไปรอบๆก่อนจะปล่อยเธอลงยืนบนพื้นหญ้า
พี่ทำฉันเวียนหัวหมดแล้วนะคะ ฮ่าๆ
น่าหลิวติงตูยิ้มให้หญิงสาวในอ้อมกอด เธอเขย่งตัวเพื่อหอมแก้มเขาเป็นการทักทาย ส่วนคนเป็นพี่ชายในนามก็อหอมแก้มเธอกลับไปเช่นเดียวกัน
เธอคิดถึงพี่มั้ย ?ติงตูถามในขณะที่มือก็ลูบไล้ที่แก้มเนียนของสาวน้อยเบาๆ
แน่นอนสิคะ
อืม.. พี่ก็คิดถึงเธอเหมือนกันกุนกุนยิ้มให้กับคำตอบของพี่ชาย
เอ้.. แล้วทำไมพี่มาหาฉันเร็วจังเลยละคะ ?
ก็พ่อนะสิ เขาอยากใช้เวลาอยู่กับแม่เยอะๆ พี่เลยต้องรีบออกมาหาเธอ แถมพี่ก็งานเยอะเลยต้องหาเวลามาเจอเธอก่อนติงตูอธิบายสั้นๆและก้มลงไปหอมแก้มเธออีกครั้งฟอดใหญ่ ทั้งสองไม่มีทางรู้เลยว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะตกอยู่ในสายตาของเจ้านายอารมณ์ร้ายอย่างฮาวเหยียนเชอตั้งแต่ต้น แน่นอนว่าความโกรธของเขาพุ่งขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งติงตูหอมแก้มยัยข้าวปั้นของเขาครั้งที่สองนั่นล่ะ ทำให้เขาแทบพุ่งตัวออกไปจากห้องทำงานทันที
พี่ตูต้องเหนื่อยมากแน่ๆ ให้ฉันช่วยนวดให้พี่ดีมั้ยคะกุนกุนเป็นห่วงพี่ชายที่ทำงานหนักให้กับครอบครัวมาตลอดตั้งแต่เธอจำความได้ เธออยากดูแลเขาบ้างเล็กน้อยก็ยังดี
นี่เจ้าหญิงน้อยของพี่ รู้จักวิธีการเอาใจคนอื่นแล้วเหรอเนี่ยชายหนุ่มพอใจในการเอาใจใส่ของเธอ แต่เขากดตัวเธอให้นั่งรอที่พื้นหญ้า ส่วนตัวเขาเดินกลับไปที่รถที่จอดอยู่ใกล้ๆ ก่อนจะเปิดประตูและหยิบกล่องช็อคโกแลตออกมาและถือมันกลับมาก่อนจะยื่นให้กุนกุน
กฎเดิมนะ เธอต้องแบ่งกิน ห้ามกินให้หมดในครั้งเดียว เข้าใจใช่มั้ยสาวน้อยผู้รักขนมหวานรีบยืนขึ้นรับกล่องนั้นมา พี่ชายของเธอมักจะใจดีกับเธอเสมอ
พี่ตูใจดีที่สุดเลยค่ะ พี่รู้ใจฉันทุกอย่างเลย
แล้วเธอจะขอบคุณพี่ยังไงดีล่ะ
กุนกุนเดินเข้าไปใกล้พี่ชายอีกนิดและจุมพิตที่แก้มแบบที่เธอทำเป็นประจำ โดยหารู้ไม่ว่า
ฮาวเหยียนเชอมาปรากฏตัวอยู่ด้านหลังเธอพร้อมกับสายตาที่แทบจะฆ่าติงตูได้ มันเหมือนกับว่าอยากจะฉีกผู้ชายตรงหน้านี้ออกเป็นชิ้นๆเลยทีเดียว แต่ติงตูที่เห็นการมาของเจ้าของบ้านกลับยืนประสายสายตานิ่งไม่ได้เกรงกลัวใดๆ เขามองกลับไปด้วยท่าทางเยาะเย้ยอีกต่างหาก
กุนกุนแล้วแก้อีกข้างล่ะน่าหลิวติงตูถามเธอก็จริงแต่สายตามองเลยไปที่ฮาวเหยียนเชออย่างท้าทาง เขาไม่ถามเปล่ายังยื่นแก้มอีกข้างไปตรงหน้าหญิงสาวหนึ่งเดียวตรงนั้น เร่งให้เธอจุมพิตที่แก้มอีกข้างของเขาเร็วๆ

กุนกุนไม่เห็นอันตรายที่ยืนจังก้าอยู่ด้านหลังก็หอมแก้มกลับไปด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไร นั่นทำให้ดวงตาสีม่วงที่จ้องมองอยู่ด้านหลังเธอเปลี่ยนสีทันที และแน่นอนว่าติงตูสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงนั้นอย่างชัดเจน
หยวน-กุน-กุน!!” เสียงตวาดที่ดังขึ้นมาอยู่ข้างหลัง เป็นเหตุให้สาวน้อยสะดุ้งสุดตัว เธอหันหลังกลับไปทันทีและพบกับสายตาเย็นชาของเจ้านายเธอจ้องเขม็ง ทำให้ร่างกายของเธอสั่นด้วยความตื่นตระหนก
นายน้อย...กุนกุนนึกคำพูดไม่ออกว่าควรจะเอ่ยออกมาในสถานการณ์แบบนี้
เธอมีความสุขมากเลยสินะ?น้ำเสียงเย็นชาเอ่ยคำประชดประชันออกมา แต่กุนกุนยังคงเงียบเพราะสายตาของเขาทำให้เธอไม่กล้าแม้แต่จะเปิดปาดออกมา
น่าหลิวติงตูที่เห็นท่าทางหวาดกลัวของกุนกุนก็รู้สึกโกรธขึ้นมา เขาจ้องฮาวเหยียนเชอกลับด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความอาฆาต ผู้ชายคนนี้กล้าข่มขู่เธออย่างงั้นเหรอ
มานี่!!” ฮาวเหยียนเชอเป็นฝ่ายพูดขึ้นมาท่ามกลางความเงียบกริบจนแทบจะได้ยินเสียงลมหายใจ น้ำเสียงของเขาทำให้กุนกุนต้องถอยหลังไปอีกก้าวโดยอัตโนมัติ และฮาวเหยียนเชอได้แต่แสยะยิ้มออกมาที่มุมปาก
หรือเธออยากให้ฉันเดินไปหาเธอเองในเมื่อไม่มีทางเลือกกุนกุนจึงเป็นฝ่ายเดินเข้าไปหาและยืนอยู่ข้างๆเขา เจ้านายหนุ่มหันไปหากุนกุนและเขกหัวเธอไป 1 ที แต่แรงที่ใช้มากกว่าปกติแบบที่เคยแกล้งเธอเพราะแรงโมโหทำให้กุนกุนต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บพร้อมกับน้ำตาที่เล็ดออกมาคลอที่ดวงตาเธอทันที
โอ๊ย!!”
กุนกุน !!” ติงตูอยู่เฉยไม่ได้เห็นคนอื่นบังอาจทำร้ายคนที่เขารักต่อหน้าต่อตา
แต่ฮาวเหยียนเชอไม่ได้สนใจเสียงใดๆ เขาใช้แรงไม่ร้อยบีบคางของเธอให้เงยขึ้นมาเมื่อเห็นน้ำตาที่ทำท่าจะไหลออกมา ความโกรธของเขายิ่งพุ่งสูงขึ้นตามไปด้วย

น่าหลิวติงตูแทบจะอยู่เฉยไม่ได้ เขาอยากจะฆ่าผู้ชายคนนี้ที่กล้าทำร้ายกุนกุนต่อหน้า เขาเดินตรงไปที่ฮาวเหยียนเชอทันทีแต่ไม่ทันทีติงตูจะได้เข้าใกล้ ผู้ชายตรงหน้าก็เตะเขากระเด็นไปไกล ความเร็วของฮาวเหยียนเชอทำให้ติงตูตกใจและไม่ทันได้เกร็งร่างรับแรงขนาดนั้น เขาไม่เคยคิดว่าฮาวเหยียนเชอจะเคลื่อนไหวได้รวดเร็วขนาดนี้

P.S.  จริงๆเริ่มรู้สึกสงสารกุนกุน นางเป็นเด็ก 18 ที่ไม่เคยมีความรัก ติดพ่อแม่ ติดพี่ชายมาตลอด พอมาเจอนายน้อยก็เหมือนได้รู้จักคนใหม่ๆ ด้านใหม่ๆ แต่การที่ทุกคนจะมาเรียกร้องเอาความรักกับนางก็ไม่ใช่เรื่องถูกซะทีเดียว โดยเฉพาะการแสดงออกของนายน้อย ที่ไม่พูดแต่ทำทุกอย่างว่าเธอคือคนพิเศษ แต่ก็อย่าลืมว่าเด็กน้อยกุนกุนไม่เคยมีแฟน เธอไม่รู้ว่าการแสดงออกแบบนี้ว่าความรักแบบคู่รัก ไม่ใช่ความรักแบบครอบครัว สำหรับผู้แปลคิดว่าถ้านายน้อยพูดไปซะก็คงจะง่ายกว่านี้ แต่ก็นั่นแหละ หนุ่มซึนโมโหร้ายกับยัยข้าวปั้นผู้เดียงสา เอาเป็นว่าตามกันต่อไปแล้วกันเนอะ  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น