วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 32 - หมากรุก


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 32

บนเตียงนอนฮาวเหยียนเชอที่ยังคงนั่งอยู่ใกล้ๆมองดูหยวนกุนกุนร้องไห้ยังไม่พูดอะไร
ถ้าเธอไม่หยุดร้องไห้ฉันจะเย็บปากเธอเองกุนกุนขยับตัวแล้วนั่นหลังให้เขาทันที ฮาวเหยียนเชอจึงตัดสินใจกอดเธอจากด้านหลังและพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาว่า
เธอนี่ดูน่าเกลียดจริงๆ
ใช่ฉันมันน่าเกลียด แต่ถึงฉันจะน่าเกลียด ฉันก็ไม่มีวันแต่งงานกับคุณฮาวเหยียนเชอจับหน้ากุนกุนให้หันมามองเขาและหยิกแก้มของเธอด้วยความหมั่นเขี้ยว
ใครอยากแต่งงานกับเธอกันล่ะ
ใครจะไปสนใจคุณกันเล่า
นี่เธอพูดอยู่กับใครทั้งสองต่อล้อต่อเถียงกันไปเรื่อยแต่หยวนกุนกุนก็ยังคงไม่อยากให้เขาหยิกแก้มเธออยู่แบบนี้เธอพยายามจะเบี่ยงหน้าออกไปอีกฝั่ง
เธอจะหลบเลี่ยงฉันทำไม??
ก็นี่มันหน้าของฉันนะเสียงประท้วงของกุนกุนไม่เป็นผลถึงเธอจะหันหน้าไปอีกฝั่งฮาวเหยียนเชอก็เอื้อมมืออีกข้างไปจับแก้มเธออยู่ดี
แต่ตอนนี้แก้มของเธอเป็นของฉัน
ทำไม?
ก็เพราะเธอเป็นสาวใช้ของฉันสามปีหลังจากนี้ทุกสิ่งทุกอย่างของเธอเป็นของฉัน
นายน้อยให้ฉันกลับบ้านเถอะนะคะ
ไม่ฮาวเหยียนเชอยังคงแหย่กุนกุนด้วยการเขี่ยแก้มสีชมพูของเธอเล่นจนกุนกุนทนไม่ไหวต้องตีไปที่ไหล่ของเขาให้หยุดแกล้งเธอสักที
ทำไมคะ ฉันคิดถึงพี่ตู คุณพ่อคุณแม่ แล้วก็พวกสัตว์เลี้ยงของฉัน

อารมณ์ดีที่ฮาวเหยียนเชอได้รับหลังจากกุนกุนยอมคุยกับเขาหายไปทันทีที่ได้ยินชื่อน่าหลิวติงตูหลุดจากปากของเธอ ฮาวเหยียนเชอคอแข็งและพูดตอกกลับด้วยน้ำเสียงเย็นชา
นั่นมันเรื่องของเธอไม่ใช่ธุระอะไรของฉัน
แต่ฉันอยากกลับบ้าน
หลังจากนี้ 3 ปี เธอจะไปไหนก็ไป
พูดจบฮาวเหยียนเชอก็ลุกขึ้นและเดินออกไปนอกห้องพร้อมกับกระแทกประตูปิดอย่างแรง กุนกุนมองตามไปที่ประตูหลังจากเขาเดินออกไปแล้วเธอไม่เข้าใจเมื่อกี้ยังพูดดีกับเธออยู่เลย ทำไมเขาถึงเป็นคนอารมณ์แปรปรวนขนาดนี้

หลังจากเกิดเหตุการณ์ในห้องอาหารวันนั้น เหล่าคนรับใช้ต่างพากันสงสัยในความสัมพันธ์ของ
ฮาวเหยียนเชอกับหยวนกุนกุนเป็นอย่างมากและนั่นก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกกลัวอารมณ์ของเจ้านายพวกเขา เจ้านายน้อยของพวกเขาคงจะตกหลุมรักกุนกุนจริงๆไม่งั้นคงไม่ตามเข้าไปเอาอกเอาใจเธอถึงในห้องนอนแถมยังไม่ยอมให้เธอทำอะไรทำเหมือนกับว่าบาดแผลจากการโดนจานบาดมือจะร้ายแรงมาก และถึงแม้ว่าการเอาอกเอาใจในแบบของเจ้านายเขาจะมีประโยคนี้หลุดมาด้วยหยวนกุนกุนถ้าเธอตายใครจะมาเป็นสาวใช้ให้ฉันล่ะก็ตามแต่พวกเขาก็ยังคงคิดว่าฮาวเหยียนเชอปฏิบัติกับกุนกุนเป็นพิเศษซึ่งถ้าคนอื่นเข้ามาได้ยินก็คงจะต้องคิดว่าฮาวเหยียนเชอเกลียดกุนกุนแทนซะมากกว่า

ในห้องทำงานฮาวเหยียนเชอแทบจะไม่มีสมาธิทำงานเขารู้สึกขัดใจที่ไม่เห็นกุนกุนนั่งรออยู่ในห้องทำงานเหมือนทุกครั้ง
 ยี่ทู นายไปเรียกกุนกุนให้มาที่นี่หน่อย
ได้ครับนายน้อย

ในห้องนอนกุนกุนนี่เป็นครั้งแรกของกุนกุนตั้งแต่ที่เข้ามาอยู่ในคฤหาสน์ฮาวที่เธอมีโอกาสได้นอนเล่นอยู่บนเตียง กินขนม ดูทีวี เพราะเวลาส่วนใหญ่ของเธอตั้งแต่มาที่นี่หมดไปกับการตามดูแลรับใช้ปิศาจหน้าหล่อแต่ร้ายกาจคนนั้น
กุนกุนเธออยู่ในห้องหรือเปล่าเมื่อยี่ทูมาถึงจึงเรียกเจ้าของห้องทันที
ค่ะ เข้ามาสิคะเธอวางถุงมันฝรั่งลงบนโต๊ะข้างเตียง
ส่วนยี่ทูเมื่อได้ยินเสียงตอบรับจากคนข้างในจึงเปิดประตูเช้าไปเพื่อเรียกกุนกุนตามที่เจ้านายสั่งทันที
มือของเธอเป็นยังไงบ้าง
ดีขึ้นแล้วล่ะค่ะ” 
กุนกุนลุกไปหยิบเก้าอี้ให้แขกผู้มาเยือนวางไว้ที่ข้างเตียงของเธอส่วนตัวเธอเองนั่งลงบนเตียง
กุนกุนเธอกับนายน้อยทะเลาะกันหรือเปล่า
เปล่าค่ะ
จริงเหรอ?
เธอคิดว่านายน้อยน่าสนใจมั้ย?
ก็ค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีที่สุดตั้งที่ฉันเคยเจอ
แล้วเธอคิดว่านายน้อยเป็นคนไม่ดีหรือเปล่า?” 
กุนกุนเทน้ำให้ยี่ทูในขณะที่เธอกำลังนึกถึงคำถามของเขา
ใช่หรือไม่ใช่เขาถามอีกครั้ง
ไม่ใช่ค่ะ
เธอชอบนายน้อยหรือเปล่า?
ฉันไม่ได้เกลียดเขา มีแต่เขานั่นล่ะทีเกลียดฉันคอยหาเรื่องแกล้งฉันตลอด
กุนกุนนี่เธอไม่เห็นเหรอว่านายน้อยปฏิบัติกับเธอพิเศษแตกต่างไปจากคนอื่น
ฉันไม่เห็นว่าเขาจะทำดีเป็นพิเศษอะไรกับฉันเขาก็แค่โหดร้ายกับฉันเป็นพิเศษแค่นั้น
โธ่......กุนกุน
พี่ยี่ทู...ตกลงพี่มาหาฉันทำไมคะ?
เปล่าไม่มีอะไรหรอกยี่ทูตอบพลางลูบหัวกุนกุนไปด้วย
(เดี๋ยวก่อนนน นี่แกรลืมหน้าที่อะไรเหรือเปล่ายี่ทู – ผู้แปล)
ถ้างั้นไหนๆพี่ก็มาหาฉันที่นี่แล้ว พี่อยากเล่นหมากรุกกับฉันสักเกมส์มั้ยคะ?
ได้สิ

หยวนกุนกุนหยิบกระดานหมากรุกมาตั้งบนเตียงของเธอและเล่นหมากรุกกับยี่ทูอย่างเพลิดเพลิน หลังจบเกมส์   ยี่ทูยืนขึ้นเพื่อไล่ความเมื่อยแต่โชคไม่ดีที่อยู่ๆเขาก็ล้มลงบนเตียงไปทับกุนกุนและริมฝีปากของเขาสัมผัสที่หน้าผากของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ

พวกเธอสองคนกำลังทำอะไรอยู่ ??!!! ”
น้ำเสียงเย็นชาเจือด้วยความโกรธไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นใคร


P.S. เค้าแค่เล่นหมากรุกกันเองพ่อเอ้ยยยย อย่ามโนไปไกลล










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น