วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 49



Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 49

เฉียงเจียเถาเป็นคนทำหรือเปล่า?เจียทูพยายามวกกลับมาเรื่องเดิม
ไม่ใช่ แต่เป็นคนสวนชื่อถูถวนเป็นคนลงมือต่างหาก
หือ ? ทำไม?
ถูถวนหลงรักเฉียงเจียเถามานานแล้วนะสิยี่ทูอธิบายต่อ ทั้งคู่พร้อมใจกันหันหน้าออกไปมองที่หน้าต่างและเห็นคนสวนกำลังทำงานอย่างขะมักเขม้น

ในห้องนอนสีชมพู
หยวนกุนกุนที่นั่งอยู่บนเตียงกำลังกุมหน้าที่กำลังซีดขาวของตัวเอง เธอทำใจไม่ได้และไม่เข้าใจว่าทำไมฮาวเหยียนเชอต้องฆ่าเสี่ยวปี่ด้วยวิธีการโหดร้ายขนาดนี้ด้วย อีก 2 นาทีจะเก้าโมงเช้า
คุณเฉินเดินมาหากุนกุนเงียบๆและนั่งลงบนเตียงข้างเธอ หัวใจของเธอเจ็บปวดเมื่อเห็นหน้าของกุนกุนที่เต็มไปด้วยน้ำตา ทันใดนั้นเองเสี่ยวปี่ก็กระโดดออกจากไหนสักแห่งลงมาบนเตียงตรงหน้าเจ้านายของมันและปีนไปดึงผมกุนกุนเหมือนเป็นการเรียกร้องความสนใจ กุนกุนลืมตาขึ้นมาเธอคิดว่าเธอฝันไปหรือเปล่าที่เห็นเสี่ยวปี่ยืนตาใสและกำถั่วในมือไว้เหมือนอย่างที่มันเคยทำ
เสี่ยวปี่?มันปีนขึ้นไปบนไหล่ของกุนกุนอีกครั้งก่อนจะเอาหัวของมันถูไถกับซอกคอของเธอ กุนกุนรีบจับมันไว้ใอ้อมกอดกลัวว่านี่จะไม่ใช่เรื่องจริง
กุนกุนป้าว่านี่มันคือเสี่ยวปี่ของเธอจริงๆคุณเฉินยิ้มออกมาได้และลูบหัวเธอเบาๆ
ป้าเฉินนี่มัน..........
ยกโทษให้ป้านะกุนกุนที่ป้าตบหน้าเธอเมื่อกี้ มันเป็นวิธีการเดียวที่ป้าจะช่วยเธอได้ ไม่มีใครรู้ว่าฮาวเหยียนเชอสามารถทำอะไรได้บ้างถ้าความอดทนของเขาหมดลง
ฉันเข้าใจค่ะ ป้าเฉิน
เมื่อเช้านี้เสี่ยวปี่ตามเลี่ยมหลิงไปซื้ออาหาร ชิปมั้งค์ที่เธอเห็นเมื่อเช้าไม่ใช่เสี่ยวปี่ของเธอ กุนกุน นายน้อยอนุญาตให้เธอออกจากห้องได้ แต่จำไว้ว่าเขาเป็นใหญ่ที่สุดในบ้านหลังนี้ไม่เคยมีใครกล้าขึ้นเสียงหรือเถียงเขามาก่อน ที่นี่นายน้อยเปรียบเหมือนคนกุมชะตาชีวิตของทุกคนที่นี่ไว้ เขาจะเป็นตัดสินว่าใครควรจะอยู่หรือใครควรจะตายป้าเฉินที่เห็นว่ากุนกุนยังไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เมื่อเช้ายื่นแอปเปิ้ลแดงให้กับกุนกุน แต่นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอรับของกินมาถือไว้ในมือเฉยๆโดยไม่กิน
กุนกุนป้ารู้ว่าตอนนี้มีใครบางคนกำลังพยายามทำลายความสัมพันธ์ของเธอกับนายน้อยอยู่ ป้าไม่รู้แรงจูงใจของเขาหรอกนะแต่ที่ป้ารู้คือวันนี้เธอกำลังเข้าใจนายน้อยผิดเสี่ยวปี่ปีนลงมาจะกินแอปเปิ้ลในมือของกุนกุนแต่ป้าเฉินเห็นมันซะก่อนเลยจับตัวมันออกมาและใส่ในกระเป๋าในผ้ากันเปื้อนของเธอไว้แทน
กุนกุนป้าจะพาเสี่ยวปี่ไปข้างนอกก่อนเธอเองก็นอนพักซะนะ

ตลอดเวลาที่ป้าเฉินคุยกับเธอกุนกุนพูดอะไรไม่ออกสักคำเธอได้แต่ตกใจที่เสี่ยวปี่ยังไม่ตายและเสียใจที่เข้าใจฮาวเหยียนเชอผิดไปหมด หลังจากนั่งอยู่บนเตียงสักพักเธอตัดสินใจกระโดดลงจากเตียงและวิ่งเท้าเปล่าไปที่ห้องของฮาวเหยียนเชอแต่เมื่อไปถึงกลับได้แต่ยืนนิ่งอยู่หน้าห้องไม่กล้าเคาะประตูสีม่วงตรงหน้า เมื่อไม่รู้จะทำยังไงกุนกุนเลยนั่งลงไปบนพื้นและคิดไตร่ตรองเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเช้า ฮาวเหยียนเชอคงไม่อยากเจอหน้าเธอแน่ๆเพราะเธอพูดว่าร้ายเข้าไว้มาก

เช้าวันรุ่งขึ้น เวลา 8.30 น. ฮาวเหยียนเชอตื่นขึ้นมาด้วยอารมณ์ที่ที่พร้อมจะปะทุตลอดเวลาและรู้สึกแย่ที่ไม่เห็นกุนกุนเข้ามาปลุกเหมือนทุกวัน เขาลุกขึ้นมาจากเตียงเดินเข้าห้องน้ำทำกิจวัตรตามปกติและเดินไปเปิดประตูออกเพื่อจะไปห้องอาหาร แต่ก็ต้องสะดุดตากับยัยลูกบอลข้าวของเขาที่กำลังนอนหลับอยู่ที่หน้าประตู
หยวนกุนกุนเสียงเรียกของเขายังไม่สามารถทำให้เธอตื่นได้
หยวนกุนกุน !! ” ฮาวเหยียนเชอเพิ่มเสียงเข้าไปอีกในการเรียกครั้งที่ 2 แต่ดวงตาของเธอยังคงปิดสนิท
ตื่นขึ้นมากินข้าว
กินที่ไหนคะ.......กุนกุนละเมอถามขึ้นมาจากนั้นจึงค่อยๆลืมตามาก็พบกับขาคู่ยาวตรงหน้าเมื่อเงยหน้าขึ้นไปเรื่อยๆก็ประสานสายตากับฮาวเหยียนเชอที่มองหน้าเธอนิ่งๆ
นายน้อย..........ฮาวเหยียนเชอเบี่ยงหน้าตัวเองออกมาหันไปทางอื่น เขาไม่อยากเห็นตาซีดเซียวของเธอ คราบเลือดบนมือและเท้าเปล่าเปลือยของเธอ ถึงแม้ว่าท่าทางของเธอตอนนี้จะดูน่าสงสารมากก็ตาม เขาเลยเดินเลี่ยงออกมา
นายน้อย.......กุนกุนพยายามเรียกและเดินตามเขาไปเรื่อยๆ ฮาวเหยียนเชอไม่หยุดเดินและเมินเฉยต่อเสียงเรียกของเธอ
นายน้อย!!”



P.S คราวนี้นายน้อยใจแข็งนะจะบอกให้...................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น