วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 53 - หนีหน้า


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]


บทที่ 53

1 เดือนที่ผ่านมา กุนกุนใช้ชีวิตในบ้านตระกูลฮาวก็จริงแต่เธอมีกิจวัตรประจำวันเหมือนที่เธอเคยอยู่บ้านของเธอ กุนกุนตื่นเช้ามาทำอาหารและน่าหลิวติงตูก็จะมารับเธอไปโรงเรียน ส่วนตอนเย็นเธอก็จะกลับมาที่บ้านตระกูลฮาวเพื่อทำอาหารเย็นให้ฮาวเหยียนเชอและยกไปเสริฟ์ที่โต๊ะในห้องอาหารจากนั้นก็เดินกลับไปที่ห้องนอนของเธอ

ฮาวเหยียนเชอและกุนกุนต่างหลบเลี่ยงการเจอหน้ากันตลอดทั้งเดือน

หยวนกุนกุนเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายของโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียงที่จะมีแต่ลูกๆหลานๆจากตระกูลดังๆและร่ำรวย รวมถึงเด็กที่เป็นอัจฉริยะแต่ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่านั้นถึงจะได้เข้าเรียน นักเรียนทุกคนในจะได้รับการรับรองว่าจะได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำแน่นอน  ในโรงเรียนมีการแบ่งกลุ่มทางสังคมออกเป็น 3กลุ่มใหญ่ๆ คือกลุ่มนักเรียนอัจฉริยะ กลุ่มนักเรียนที่ซื้อหุ้นของโรงเรียน และกลุ่มลูกหลานมหาเศรษฐี

หยวนกุนกุนจัดอยู่ในกลุ่มที่สามแต่เธอมีแต้มต่อมากกว่าคนอื่นอยู่ที่พี่ชายบุญธรรมรูปหล่อของเธอ น่าหลิวติงตู

กุนกุน เธอแน่ใจใช่มั้ยว่าส่งจดหมายรักของพวกเราให้พี่ชายเธอจริงๆเด็กผู้หญิงตัวสูงท่าทางเหมือนหัวหน้าแก๊งค์เดินมาถามกุนกุนที่โต๊ะเรียน
ใช่สิเธอตอบพบพลางเก็บของใส่กระเป๋า ฉันเอาจดหมายของพวกเธอส่งต่อให้พี่ตูทั้งหมดแล้ว
งั้นก็ดี ว่าแต่เธอจะกลับแล้วเหรอ
อืม ฉันต้องรีบกลับบ้านน่ะกลุ่มเด็กผู้หญิงสาวสวยเดินเข้ามาล้อมรอบเธอไว้
ไปห้องน้ำกับพวกเราก่อนสิแล้วเราค่อยกลับบ้านพร้อมกันหัวหน้าแก๊งค์พูด
ได้สิกุนกุนตอบและเดินตามหัวหน้ากลุ่มไปจากนั้นเด็กผู้หญิงที่เหลือ 5 คน ก็เดินตามหลังประกบไปทางห้องน้ำ

เมื่อไปถึงห้องน้ำ ผู้หญิงที่เป็นหัวหน้ากลุ่มก็ผลักกุนกุนเข้าไปจนชนกำแพง
โอ๊ย.
กุนกุนเธอบอกความจริงมาดีกว่าว่าเธอเอาจดหมายของพวกเราไปให้พี่ชายเธอมั้ยผู้หญิงผมสั้นพูดขึ้นมา
ก็ใช่นะสิ
เพี๊ยะ!!” หัวหน้ากลุ่มเดินเข้ามาตบหน้ากุนกุนอย่างแรง
แกโกหก ถ้าแกเอาจดหมายไปให้เขาจริง ทำไมเขาไม่ตอบพวกเราบ้าง
ฉันไม่รู้กุนกุนไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงสวยๆพวกนี้ถึงมีความได้ร้ายกาจขนาดนี้
แน่นอนว่าแกต้องรู้ แกรักพี่ชายของตัวเองสินะ เลยซ่อนจดหมายพวกฉันไว้วันก่อนฉันเห็นแกจูบกับพี่ชายที่หน้าโรงเรียน
พี่ตูเป็นพี่ชายของฉัน ฉันก็ต้องรักเขาสิ อีกอย่างฉันก็แค่หอมแก้มเขาไม่ได้จูบแบบที่เธอคิด
เลิกทำตัวไร้เดียงสาซะที ดูสารรูปตัวเองซะก่อน หยุดฝันลมๆแล้งๆซะกลุ่มผู้หญิงต่างรุมสาดน้ำใส่เธอ รุมตีและรุมทึ้งเสื้อผ้าของกุนกุน ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงฉลาดแต่เธอก็เคารพตัวเองโดยการไม่ร้องไห้ออกมาต่อหน้าผู้หญิงพวกนี้

ผ่านไปชั่วครู่เดียวก็มีผู้หญิงอีกคนเดินเข้ามาในห้องน้ำ
นี่!! ยัยพวกผู้หญิงสารเลว ถ้าพวกเธอคิดจะรวมกลุ่มกันเพื่อทำร้ายคนอื่นอย่างน้อยที่สุดก็ควรจะล็อคประตูหน่อยมั้ยฉิวลี่ลี่เดินเข้ามาพร้อมกับประโยคเสียดสีทันที เรื่องราวเลวร้ายมักจะเกิดขึ้นในห้องน้ำหลังเลิกเรียนทุกทีสินะ ฮึเมื่อฉิวลี่ลี่พูดจบก็มีเด็กผู้หญิงท่าทางโอหังอีกคนเดินเข้ามา
มีปัญหาอะไรกันเหรอ?หลัวฉิงฉิงถามเสียงเย็น

P.S. แปลตอนนี้ไปก็เส้นเลือดเต้นตุบตุบไป คิดอยู่ว่าคนอ่านจะอินเหมือนกับเรามั้ย




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น