วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 40 - จูบ


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 40

หยวนกุนกุน น้ำตาของเธอไม่มีประโยชน์หรอกนะ” 
กุนกุนตัดสินใจวางเจ้าพวกสัตว์เลี้ยงที่อุ้มไว้อยู่ลงบนพื้น เธอเดินเข้าไปใกล้ฮาวเหยียนเชอแล้วเขย่งตัวเอาแขนโอบรอบคอเขาเอาไว้ และหอมแก้มเขาเต็มๆ 1 ครั้ง ก่อนจะผละออกมาจ้องหน้าพร้อมส่งสายตาออดอ้อนให้ ฮาวเหยียนเชอจ้องริมฝีปากของยัยลูกบอลตรงหน้าเขาอย่างอึ้งๆ แทบไม่อยากจะเชื่อว่าเธอจะกล้าทำแบบนี้
ตอนนี้ฉันเลี้ยงพวกมันที่นี่ได้แล้วใช่มั้ยคะ?
ฮาวเหยียนเชอจึงได้สติจากคำถามของเธอ เขารีบผลักเธอออก ไม่ได้!”
ทำไมละคะ ? เอ๊ะ ปกติวิธีนี้ใช้ได้ผลกับพี่ตูนี่หน่า
เธอพูดว่าอะไรนะ !! เธอคิดว่าเธอเป็นใครถึงคิดจะหอมแก้มคนอื่นเขาไปทั่วแบบนี้
ฉันก็แค่...”  เขาโกรธอีกแล้วเธอไม่เข้าใจเลยว่าอยู่ๆทำไมถึงอารมณ์แปรปรวนง่ายขนาดนี้ กุนกุนทำได้แต่ยืนก้มหน้าเช็ดน้ำตาของเธอ
พรุ่งนี้ฉันจะโทรเรียกให้พี่ตูมารับพวกมันกลับไปค่ะ
ฮาวเหยียนเชอเดินไปใกล้กุนกุนและดึงเธอเข้ามากอด เขาจับคางเธอให้เงยหน้าขึ้นมาและก้มลงจูบที่ริมฝีปากสีแดงของเธอทันที (กรี๊ดดดดดดดดดดด – ผู้แปล)

ฮาวเหยียนเชอจูบเธอนานจนกุนกุนต้องร้องออกมา นายน้อย...ฉันหายใจไม่ออกเขาใช้จังหวะที่เธอพูด กัดลิ้นเธอเบาๆและแทะเล็มริมฝีปากของเธออย่างอ้อยอิ่ง กุนกุนพยายามผลักเขาออก
นายน้อย....พวกเราทำแบบนี้ไม่ได้นะคะ แม่ฉันสอนว่าคนรักกันเท่านั้นถึงจะจูบที่ริมฝีปากแบบนี้ได้
ฮาวเหยียนเชอจำใจถอนจูบออกมา เขามองกุนกุนที่กำลังหน้าแดงด้วยความอายเลยปล่อยเธอออกจากอ้อมกอด
เธอคิดว่าฉันอยากจูบเธอนักเหรอ ฉันจูบเพราะฉันไม่อยากจะเสียเปรียบเธอ เธอจูบที่แก้มของฉันก่อนเพราะฉะนั้นฉันก็แค่ต้องจูบเธอกลับไปก็แค่นั้น ต่อไปนี้ฉันไม่อนุญาตให้เธอมาเอาเปรียบฉันอีกเข้าใจมั้ย
อ๋อ....ฉันเข้าใจแล้วค่ะ ราตรีสวัสดิ์นะคะ”  แม้จะยังงงๆแต่กุนกุนก็ก้มลงไปอุ้มเหล่าสัตว์เลี้ยงที่กองอยุ่ที่เท้าขึ้นมา
เดี๋ยว...พาพวกมันออกไปที่สวน ต่อไปนี้พวกมันไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาข้างในนี้อีก
เอ่อ...นายน้อยกำลังจะบอกว่าฉันสามารถเลี้ยงพวกมันที่นี่ได้ใช่มั้ยคะ ว้าววว คุณใจดีจังเลย
กุนกุนดีใจจนขยับตัวไปใกล้เขาเพื่อจะหอมแก้มอีกครั้ง แต่ฮาวเหยียนเชอมองเธอด้วยสายตาเย็นชาทำให้เธอหยุดและก้าวถอยหลังออกมาพร้อมกับส่งยิ้มให้
นายน้อยไม่ต้องห่วงค่ะ ฉันจะไม่เอาเปรียบคุณอีกแน่นอน
ไปนอนได้แล้ว
ค่ะ นายน้อย ฝันดีนะคะ กุนกุนรีบพาเพื่อนของเธอออกไปก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจ
ฮาวเหยียนเชอเผลอลูบแก้มของตัวเองเบาๆ นี่เขากำลังผิดหวังอยู่หรือไงที่กุนกุนไม่ได้หอมแก้มเขาอีกครั้ง

เช้าวันรุ่งขึ้น เวลา 8.30 น. กุนกุนเดินมาปลุกฮาวเหยียนเชอทีห้องเหมือนเดิม
นายน้อยตื่นได้แล้วค่ะ !” กุนกุนอารมณ์ดีมากเธอปลุกเขาด้วยเสียงสดใส
ฮาวเหยียนเชอลืมตาสีม่วงของเขาและจ้องมองไปที่กุนกุน
อรุนสวัสดิ์ค่ะนายน้อย”  กุนกุนทักทายพร้อมแจกยิ้มไปให้ ฮาวเหยียนเชอลุกขึ้นจากเตียงและเดินไปที่ห้องน้ำโดยมีกุนกุนเดินตามไปด้วย เช้านี้นายน้อยทานอะไรดีคะ?
ฮาวเหยียนเชอที่กำลังจะแปรงฟันถามขึ้นมาว่า เธอเอาพวกมันออกไปไว้ที่สวนหรือยัง?
เอ่อ.. ยังเลยค่ะ แต่คุณอย่าเพิ่งโกรธนะคะ คือเมื่อคืนอากาศข้างหนอกมันหนาวมากฉันเลยกลัวว่าพวกมันจะไม่สบายฮาวเหยียนเชอไม่พูดอะไรเขาทำกิจวัตรของตัวเองเสร็จและเดินไปที่ห้องนอนของกุนกุน ทันทีที่เปิดประตูเขาก็เห็นพวกสัตว์เลี้ยงพวกนั้นโผล่หน้าออกมาจากเตียงสีชมพูของเธอ กุนกุนจับเอวของเขาไว้แน่น
นายน้อย อย่าทำร้ายพวกมันนะคะ
เหล่าสัตว์เลี้ยงต่างนั่งอยู่บนเตียง ยกเว้นเสี่ยวหยวนมันกระโดดลงมาจากเตียงและเดินมาใกล้ฮาวเหยียนเชอพร้อมกับจ้องหน้าเขาแล้วเห่าเสียงแหลมขึ้นมา 1 ครั้ง เหมือนต้องการทักทายเจ้าของบ้าน หยวนกุนกุนที่ตั้งใจจะก้มลงไปอุ้มเสี่ยวหยวนขึ้นมาต้องชะงักเมื่อได้ยินคำสั่งของฮาวเหยียนเชอ
ฉันไม่อนุญาตให้เธออุ้มมัน”  คำสั่งของเขาทำให้กุนกุนรีบเด้งตัวขึ้นมา ตอนนี้เธอต้องยอมเชื่อฟังเขาทุกอย่าง

ฮาวเหยียนเชอเมื่อเห็นกุนกุนยอมทำตามคำสั่งจึงหันหลังเดินออกไป ซึ่งเสี่ยวหยวนกลับเดินตามเขาไปประหนึ่งว่าคือเจ้านายของมัน กุนกุนจึงจำเป็นต้องเดินตามเสี่ยวหยวนออกมาด้วย

P.S. ขู่ไปดุไปก็เท่านั้น ยังไงก็ต้องยอมกุนกุน นางมีวิธีของนาง 55555+  เค้าจูบกันแล้ววววว แต่คำแก้ตัวของอีเชอ นี่ทุเรดจริง 55+




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น