วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 47


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]


บทที่ 47

เมื่อกี้มันน่ากลัวจริงๆนะคะ นายน้อย น้ำในสระเย็นมาแถมยังเข้าจมูกเข้าปากฉันหมด ฉันเกือบจะพยุงตัวไว้ไม่ไหว ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆแล้ว ฉันยังไม่อยากตายก่อนที่จะมีลูกๆ ยังมีอาหารอร่อยอีกหลายอย่างที่ฉันยังไม่เคยชิม ฉันยังไม่อยากตายไปโดยที่ยังไม่เห็นหน้าลูกจิ้งจอกกับลูกแพนด้าที่คุณพ่อสัญญาว่าจะหามาให้ฉันตอนที่กลับบ้านไปแล้ว ฮืออ.......
ฮาวเหยียนเชอกอดเธอไว้เงียบๆปล่อยให้เธอได้ระบายความกลัวที่อยู่ในใจออกมา เธอใช้เวลาร้องไห้อยู่ในอ้อมกอดของเขานานจนผล็อยหลับไป เมื่อเห็นว่าเธอหลับแล้วจึงผละออกมาและค่อยๆวางเธอลงบนเตียงห่มผ้าให้และมองดูเธอนอนหลับในขณะที่สมองของเขาก็ใช้ความคิดไปด้วย เขาเอื้อมมือไปสัมผัสหน้าเธอเบาๆ
นายน้อย...........
กุนกุนละเมอออกมาทำให้ฮาวเหยียนเชอต้องก้มลงไปจูบที่ริมฝีปากเธอแผ่วเบา
นายน้อยน่ากลัว.......”  ประโยคต่อมาทำให้ฮาวเหยียนเชอยกมือขึ้นมาหมายจะเขกหัวเธอโดยอัตโนมัติแต่เป็นว่าเธอหลับสนิทก็เลยได้แต่ลดมือลง และนั่งมองเธอเงียบๆจนถึงกลางดึกถึงจะเดินกลับไปที่ห้อง

เช้าวันต่อมาเหล่าคนรับใช้ต่างพากันซุบซิบพูดถึงประสบการณ์เฉียดตายของว่าที่นายหญิงน้อยของบ้าน พวกเขารู้ทันทีว่านายน้อยต้องรักกุนกุนจริงแน่ๆ เพราะนายน้อยเป็นห่วงสุขภาพของเธอมากกว่านาฬิกาแสนแพงที่ตกน้ำ แม้ว่ากุนกุนจะหายตกใจจากเหตุการณ์นั้นแล้วแต่เธอยังไม่เล่นน้ำเพราะฝังใจเรื่องจมน้ำอยู่

เมื่อพูดถึงบรรดาสัตว์เลี้ยงของกุนกุนที่เข้ามาอยู่ในบ้านนับวันแต่ละตัวยิ่งมีพฤติกรรมประหลาดๆเริ่มตั้งแต่
เสี่ยวหยวน มันช่างมีนิสัยเหมือนเจ้านายของตัวเองไม่มีผิด ทุกวันมันมักจะเดินตามผู้หญิงสวยๆโดยเฉพาะแม่ครัว ในห้องครัวทุกคนต่างหลงรักและเอ็นดูเสี่ยวหยวน ทุกวันมันจะไปใช้ชีวิตอยู่ในห้องครัวก่อนจะเดินออกมาพร้อมอาหารเต็มกระเพาะ
เสี่ยวปี่  เป็นชิปมั้งค์จอมตะกละ ทุกวันมันซ่อนตัวอยู่ในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนของกุนกุนและฮาวเหยียนเชอก็จะเป็นคนจับมันโยนออกไปที่สวนทุกครั้งซึ่งแต่ละครั้งที่มันถูกโยนออกไปมือของมันก็จะกำถั่วแอบไว้มากมาย
เสี่ยวเฉิน ชอบดูทีวีในห้องของกุนกุนทั้งวันไมยอมออกไปไหน
เสี่ยวกุน เป็นสัตว์เลี้ยงจอมงก มันชอบเงินมากเห็นเงินใครวางไว้ก็มักจะขโมยมาซ่อนไว้ใต้เตียงของกุนกุน

ฮาวเหยียนเชอแกล้งทำเป็นไม่เห็นพฤติกรรมประหลาดของพวกมัน ตราบใดที่มันไม่เขาไปยุ่งในห้องนอนของเขาหรือพากันปีนป่ายเกาะติดกับกุนกุน ถ้าเขาเห็นพวกมันพัวพันอยู่ที่ตัวเธอเมื่อไหร่ก็มักจะโกรธอารมณ์เสียไปซะทุกครั้ง ลับหลังเจ้านายยี่ทูที่เห็นพฤติกรรมของเขาอดพูดกับเจียทูไม่ได้ว่าเจ้านายตอนนี้ไม่สามารถจัดการกับอารมณ์หึงของตัวเองได้เลย

วันหนึ่งในห้องอาหารฮาวเหยียนเชอก็โชว์อารมณ์หึงอีกครั้ง เขาเรียกกุนกุนเข้ามาใกล้และดึงหูเธอไว้
หยวนกุนกุนที่ฉันพูดกับเธอไปมันเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาหรือไงฮะ ?
เปล่าค่ะ ฉันไม่ผิดนะคะ เสี่ยวปี่มันชอบมาซ่อนในกระเป๋าของฉันเองแล้วฮาวเหยียนเชอก็จับเจ้าชิปมั้งค์โยนออกไปนอกหน้าต่าง
เสี่ยวปี่ !!” กุนกุนตะโกนออกมาทันทีที่เห็นมันลอยออกไป เสี่ยวปี่หลับตาแน่นในขณะที่ตัวมันลอยละลิ่วออกไปมือก็ยังกำถั่วเอาไว้แน่น โชคดีที่เจียเหวินอยู่ข้างนอกรับมันไว้ได้ทันก่อนจะตกลงบนพื้น
นายน้อย คุณอย่าโยนมันออกไปข้างนอกแบบสิคะ คุณทำมันกลัวนะ
ครั้งหน้าฉันจะไม่โยนมันออกไปอีก
จริงเหรอคะ?
ใช่ ครั้งหน้าฉันจะบีบคอมันให้ตายเองพูดจบก็ลุกขึ้นทำท่าจะเดินออกจากห้องไปกุนกุนได้แต่มองตามแผ่นหลังด้วยอารมณ์หงุดหงิด
ทำไมยังไม่ตามฉันมาอีกล่ะ ยืนทำอะไรอยู่
เห็นมั้ยนั่นมันอาหารหึงชัดๆเลยยี่ทูแอบกระซิบกับเจียทู

8.00 เช้าวันต่อมา ฮาวเหยียนเชอได้ยินเสียงกรีดร้องดังมาจากห้องนอนของกุนกุน เขารีบวิ่งไปที่ห้องเธอและเห็นกุนกุนยืนหน้าซีดอยู่หน้าห้อง มีใครบางคนฆ่าเจ้าชิปมั้งค์แล้วทิ้งร่างมันไว้หน้าประตูของกุนกุน


P.S. ดราม่ากำลังจะมาเตรียมใจกันไว้เลยนะคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น