วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 30


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 30

ด้านนอกคฤหาสน์ตระกูลฮาว คุณเฉินที่ได้รับคำสั่งจากเจ้าของบ้านมากำลังขอโทษน่าหลิวติงตูอยู่
คุณน่าคะฉันต้องขอโทษจริงๆแต่นายน้อยบอกว่าเขาไม่อนุญาตให้คุณพบสาวใช้ส่วนตัวของเขาค่ะ
แต่สาวใช้ก็เป็นคนเหมือนกันนะครับ กุนกุนควรจะมีเวลาว่างบ้างเธอจะทำงานเสร็จตอนไหนครับผมรอเธอได้
แต่กุนกุนเป็นสาวใช้ส่วนตัวของนายน้อยถ้าเธอไม่ได้รับอนุญาตคงจะออกมาพบคุณไม่ได้หรอกค่ะ
น่าหลิวติงตูที่กำลังจะเอ่ยแย้งกลับไปเห็นกุนกุนโทรศัพท์เข้ามาหาเขาพอดีจึงเดินกลับไปรับสายที่รถ
กุนกุนน่าหลิวติงตูรับสายกุนกุนด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน
พี่ตูคะ......กุนกุนได้แต่เรียกชื่อเขาแค่นั้นเพราะทันทีที่ได้ยินเสียงพี่ชายเธอก็อยากจะร้องไห้ขึ้นมา
เธอร้องไห้ทำไม
ฉันคิดถึงพี่ค่ะ คิดถึงคุณพ่อคุณแม่ คิดถึงเด็กๆที่บ้านฉันคิดถึงบ้านจังเลยค่ะ
กุนกุนออกมาพี่ข้างนอก พี่จะพาเธอกลับบ้าน
ไม่ได้ค่ะ ถ้าฉันออกไปนายน้อยจะตีฉัน
นี่เขากล้าตีเธอด้วยเหรอ”  น้ำเสียงของน่าหลิวติงตูเข้มขึ้นเรื่อยๆ
ยังค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้ตีฉัน แต่เขาไม่อนุญาตให้ฉันออกไปเจอพี่
ถ้าเข้าตีเธอ เธอต้องโทรหาพี่ทันทีเข้าใจมั้ยกุนกุน พี่จะมารับเธอทันที
พี่ชายจะมาช่วยฉันใช่มั้ยคะ
แน่นอนสิ พี่ต้องมาช่วยเธอ
ฉันคิดถึงทุกคนจังเลยค่ะ คุณพ่อกับคุณแม่สบายดีมั้ยคะแล้วพวกเพื่อนตัวเล็กของฉันพี่ได้ดูแลพวกมันดีหรือเปล่าคะ?
อืม พ่อกับแม่สบายดี ทุกคนกำลังรอเธอกลับบ้าน
ตอนนี้ฉันรู้แล้วค่ะว่าทุกคนที่บ้านรักฉันมากแค่ไหน
กุนกุนโรงเรียนกำลังจะเปิดเทอมใหม่แล้วพี่จะเป็นคนขับรถพาไปเธอไปโรงเรียนเองแล้ววันหยุดก็จะพาเธอกลับไปที่บ้านดีมั้ย?
แต่ฉันไม่รู้ว่านายน้อยจะอนุญาตให้ฉันไปโรงเรียนหรือเปล่านะคะ
ไม่ต้องห่วงพี่จะไปบอกพ่อให้คุยกับเขาอีกที
พี่ตู...คุณแม่ยังปวดหัวอยู่มั้ยคะ แล้วเสี่ยวปี่นอนหลับมั้ย อ้อ ... แล้วเสี่ยวหยวนยังท้องผูกอยู่มั้ยคะ?....
น่าหลิวติงตูและหยวนกุนกุนคุยโทรศัพท์กันต่อไปอีกสักพักใหญ่ๆ ทั้งคู่คุยกันทุกเรื่องเหมือนไม่มีกำแพงมาขวางกั้นพวกเขาเอาไว้
พี่ตู...ป้าเฉินมาเรียกแล้วฉันต้องไปแล้วล่ะค่ะ
อืม...เป็นเด็กดีนะ
พรุ่งนี้ฉันจะโทรหาพี่อีกทีนะคะ บายค่ะ
หลังจากวางสายน่าหลิวติงตูยังคงนั่งอยู่ในรถสปอร์ตสีแดงของเขา มองเข้าไปในคฤหาสน์เป็นเวลานาน เขาสาบานว่าเขาจะไม่ปล่อยฮาวเหยียนเชอไว้แน่ๆถ้าหาผู้ชายคนนั้นกล้าทำร้ายกุนกุนแม้แต่นิดเดียว

ณ ชั้นบนของคฤหาสน์ในห้องนอนของฮาวเหยียนเชอ เขากำลังมองรถยนต์สีแดงที่ขับออกไปอย่างรวดเร็วจู่ๆฮาวเหยียนเชอก็ชกกระจกอย่างแรงจนแตกละเอียด ทำให้มือของเขาเต็มไปด้วยเลือด




P.S. อย่าเลยอย่าบอกให้ฉันเลือกเลย เพราะฉันไม่เคยรู้เลยว่าฉันจะต้องเลือกใคร


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น