วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 64 I’m Yours


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 64 I’m Yours

อย่าให้ฉันได้ยินครูมารายงานว่าเธอไม่ตั้งใจเรียนนะ ถ้าฉันได้ยินเมื่อไหร่เธอโดนดีแน่ๆ
ฮาวเหยียนเชอดึงเธอให้ตามมานั่งที่เตียงโดยมีเขานั่งข้างล่างและเธออยู่บนตักเขาอีกครั้ง ก่อนจะยื่นมือไปสัมผัสบั้นท้ายของเธอทำให้กุนกุนนั่งตัวแข็งทันที
เข้าใจมั้ย?ฮาวเหยียนเชอแกล้งกระซิบที่หูและตบก้นเธอเบาๆท่าทางของเขาทำให้เธอมองเขาอ้าปากค้างและรีบพยักหน้าทันที ชายหนุ่มได้จังหวะเลยจับหน้าของเธอเอาไว้แล้วบรรจงจูบเธออย่างลึกซึ้ง แต่ต้องผละออกมาก่อนเมื่อเขารู้สึกว่าเธอหยุดหายใจ ก่อนจะเลียริมฝีปากเธอและบ่นว่า
จมูกเธอไว้ใช้ทำอะไร
ใช้หายใจค่ะกุนกุนตอบเสียงเบาโดยที่พยายามสูดอากาศหายใจเข้าไปเยอะๆ
แล้วทำไมเมื่อกี้ไม่ใช้จมูกหายใจ จะกลั้นหายใจไว้ทำไม
ก็ฉันลืม...สาวน้อยคิดว่ามันเป็นเรื่องยากจริงๆที่จะหายใจตอนเขาจูบเธอ เพราะจูบของเขาดึงสติของเธอไปหมด ฮาวเหยียนเชอหัวเราะเสียงเบาในลำคอเขาลูบไล้หน้าเธอด้วยความหลงใหล เขารู้ว่าเธอไม่ใช่คนพูดเก่งแต่ก็รักที่เธอเป็นแบบนี้ หรือว่านี่จะเป็นพลังของความรัก เขาเคยพยายามคิดว่าถ้าหากเขาใกล้ชิดกับผู้หญิงคนอื่นเหมือนที่ทำกุนกุนแบบนี้ล่ะแต่แค่คิดก็รู้สึกรังเกียจขึ้นมาทันที ผู้หญิงคนเดียวที่เขาต้องการใกล้ชิดและทำแบบนี้ด้วยมีแค่หยวนกุนกุนคนเดียวเท่านั้น
นายน้อย...ฉันว่าพวกเราไม่ควรทำแบบนี้กันนะคะ แม่ฉันบอกว่า...
เธอลืมไปหรือเปล่า ว่าตอนนี้เธอเป็นของใคร?คำถามนี้ทำให้เธอนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลเมื่อวานก็ทำให้เธอหน้าแดงขึ้นมา เธอรีบปิดหน้าปิดหูของเธอก่อนจะตอบว่า
ฉันเป็นของ....คุณค่ะ
ดีมาก แล้วระหว่างฉันกับแม่เธอ ตอนนี้ใครจะเป็นคนตัดสินใจ ใครเป็นคนที่เธอต้องฟัง
ตัวฉัน.. เอ่อ.. ไม่ใช่ค่ะ ฉันหมายถึง นายน้อยค่ะกุนกุนตอบเสียงเบา
หึ !! ก็แค่นั้น ฮาวเหยียนเชอส่งเสียงในคอ ก่อนจะหันไปมองรอบๆห้องสีชมพูของเธอ
ห้องเธอนี่ไม่เรียบร้อยจริงๆ เก็บของของเธอซะ
คุณกำลังจะบอกว่าฉันกลับบ้านได้เหรอคะ?คำถามของเธอเรียกมือของเขาให้เขกหัวเธอไป 1 ที
เธออยากรู้มั้ยว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าพูดคำว่ากลับบ้านออกมาอีกครั้ง
งั้นทำไมคุณต้องให้ฉันเก็บของด้วยละคะ
ฉันจะให้เธอย้ายห้อง
ย้ายไปไหนคะ?กุนกุนหลงรักห้องนี้มากเธอไม่อยากย้ายออกไปไหน
ห้องนอนใหญ่ ฮาวเหยียนเชอตอบเสียงเรียบ
ฮ้า ?? ห้องนอนใหญ่...นั่นมันห้องนอนของคุณไม่ใช่เหรอคะชายหนุ่มมองเด็กโง่ที่นั่งอยู่บนตักเขาเงียบๆ
หรือคุณอยากจะเปลี่ยนห้องกับฉันเหรอคะ?ความอดทนของเขาเริ่มหมดลงเพราะคำถามของเธอ
ฉัน...พูดผิดเหรอคะกุนกุนถามเสียงเบา
พวกเราจะนอนห้องเดียวกันฮาวเหยียนเชออธิบายช้าๆ
คุณ..กับฉัน นอนห้องเดียวกัน ?
ฉันไม่ถือสาที่จะแบ่งห้องนอนให้เด็กโง่หรอกชายหนุ่มตอบพร้อมกับหยิกแก้มเธอ
อู๊ย...
เก็บของเร็วเข้า

15 นาทีต่อมา ก็ต้องเป็นเขาเองทีต้องเริ่มปวดหัวเมื่อเห็นท่าทางการเก็บข้าวของของเธอแล้วดูท่ามันจะทำให้รกและยุ่งมากกว่าเดิม
ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเด็กโง่เก็บของตัวเองยังไม่ได้ นี่พอเถอะฉันจะเรียกให้คนอื่นมาเก็บของให้เธอเองแล้วกัน
ฮาวเหยียนเชอพูดอ่อนใจประจวบพอดีกับที่เฉินเจียทิงเคาะประตูห้องขึ้นมา
เข้ามาได้
นายน้อยคะ อาหารพร้อมเสริฟ์แล้วค่ะ
อืม งั้นเธอช่วยเก็บของให้กุนกุนหน่อยนะ แล้วเรียกใครให้มาช่วยยกไปที่ห้องนอนหลักด้วยแล้วกัน
ได้ค่ะ นายน้อยเจียทิงโค้งคำนับรับคำสั่งและส่งยิ้มล้อเลียนไปให้กุนกุน
ให้ฉันช่วยพี่เจียทิงเถอะนะคะกุนกุนแทรกขึ้นมา
ถ้าให้เธอทำก็มีแต่จะช่วยทำให้ยุ่งมากกว่าเดิม ไปกับฉันนี่ละพูดจบก็จับมือกุนกุนพากันเดินออกไปห้องอาหาร เจียทิงมองทั้งสองเดินคู่กันออกไปด้วยความดีใจ บรรยากาศมาคุตลอดเดือนจะได้หายไปสักที เธอเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งว่าทำไมฮาวเหยียนเชอถึงให้กุนกุนย้ายไปอยู่ห้องของเขา

 --ในห้องอาหาร—

กุนกุนมองจานอาหารมากมายตรงหน้าด้วยอารมณ์ที่บอกไม่ถูก เพราะเธอคิดว่าจะจัดชิมอาหารทั้งหมดตรงหน้าเพื่อทดสอบยาพิษในอาหารให้ฮาวเหยียนเชออีกครั้ง แค่คิดก็นึกถึงกระเพาะของเธอขึ้นมา
ทุกคนออกไปก่อนฮาวเหยียนเชอพูดขึ้นมาเมื่อนั่งบนเก้าอี้ประจำตำแหน่งของตัวเองเรียบร้อย เมื่อคนอื่นออกไปหมดจึงดึงกุนกุนให้นั่งลงบนตักเขา

เธอไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมเขาถึงชอบกอดเธอตลอดเวลา ขนาดเวลากินอาหารแบบนี้ก็ยังไม่วายดึงเธอมากอดตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลเธอรู้สึกไปเองหรือเปล่าว่าเขาไม่ค่อยห่างจากเธอเลย แต่เธอก็ชอบเวลาที่ได้อยู่ใกล้ชิดกันแบบนี้ กอดของเขาทำให้เธอรู้สึกดี เธอชอบกลิ่นตัวจางๆของเขา ความอบอุ่นจากร่างกาย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เวลาเขากอดเธอมันทำให้เธอไม่รู้สึกว่าเขาเกลียดเธอ


P.S. ยัยกุนกุนนนนนนนน สมองอยู่ไหนฮะ ถึงคิดว่าเขาเกลียดเธอน่ะ ตัวติดกันตลอดแทบจะกลืนกินเข้าไปขนาดนี้ - -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น